Truyen30h.Net

[ Full ]{Fairy Tail} Lucy! Thiên thần Tóc Vàng!

Sự khởi đầu của bóng tối

QMiMiNa

Sáng hôm sau tại nơi diễn ra cuộc thi luật chơi đã đc công bó mỗi đội sẽ cử ra 1 đại diện người đại diện ấy sẽ đấu solo với những đại diện của các đội khác vì là đại diện nên chỉ cần hạ đc 1 người thì điểm sẽ tăng lên 5 mà nếu người mà mình hạ đã hạ đc 1 đại diện khác nữa thì điểm sẽ đc nhân lên tùy theo số người.

Đại diện của Fairy Tailllà Natsu.

Đại diện của Sabertooth là Sting

......

Và thế là đại hội diễn ra đc 1 hồi lâu ai nấy điều reo hò cổ vũ theo dỗi cuộc thi đến phút cuối cùng chỉ còn có 2 đội là Fairy Tall và Sabertooth. Thi đấu với nhau với sổ điểm như sau.

Fairy Taill hiện có 52 điểm

Và Sabertooth hiện có 65 điểm

Cuộc thi nhanh chống bắt đầu khi tiếng còi vang lên chong nháy mắt Sting và Natsu lao vào đánh 1 cách liên hoàng và bất chấp ma pháp hai người dùng như đúng rồi ko 1 phút nào ngừng nghỉ bộ họ ko sợ cạn kiệt ma pháp à? Phái trên khán đài mọi người hoàn toàn im lặng ko ai phát ra bất kì tiếng động j chỉ còn tiếng va chạm với ma sát cực mạnh nhưng lại ko có người đâu! Lucy từ đầu đến cuối khuôn mặt toát lên vẻ băng lãnh mắt ko ngừng quân sát rồi bờ mội nhếch lên tạo ra 1 nụ cười ủy mị. Bất thình lình 2 chàng trai xuất hiện ai nấy tỏa ra 1 lượng ma pháp cực đại. Nhìn chằm chằm đối phương thở dội:

'Natsu anh rất khá đó ko hổ danh là nhà vô địch đại hội năm ngoái nhờ!.'

'Hừ! Cậu cx thế ko tồi tý nào!.'

Và họ ko làm mất thì giờ mà lao vào đám nhau liên hoàng tiếp.

'Ánh long gào!.'

Sting tung ma pháp nhắm vào Natsu nhưng anh đã nhanh chóng né đc. Và thế ko để cho Natsu kịp sử dụng ma pháp Sting đã đánh liên hoàng bằng các chiêu thức cấp S. Natsu liên tiếp chịu đòn trên người đầy thương tích bất chợt tốc độ và ma pháp của anh tăng nhanh làm Sting ko kịp trở tay anh tấn công Sting rất nhanh và uy lực mạnh mẻ hầu như các đòn điều dồn vào nhược điểm của Sting thì ra từ đầu đến cuối anh để Sting đánh mình rơi tả như vậy chỉ để đánh giá ma pháp và tìm ra nhược điểm của Sting và hiển nhiên điều này làm sao có thể qua mắt đc Lucy. Và thế trận đấu phân thắng bại đã rõ lúc nhận giả thì đột nhiên Đùng..... Rầm..... hơn 1 phần khán đài bị sụp đỗ làm ai cx hoản loạn chạy toán cả lên mọi thứ bổng chóc trở nên hổn loạn hơn bao giờ! Tất cả các hội điều đưa ma đạo sĩ hội mình đi bảo vệ người dân và giải tán họ đi, đằng sau làn khói và sự hỗn độn ấy là 1 cô gái mang 1 thân hình biến dị đầu người mình rắn da xanh mắt đỏ đẫm mùi máu tanh và có lẽ sự xuất hiện của con quái vật này là 1 niềm báo cho sư khởi đầu của bống tối!

End chap!

Xin lỗi m.g bài viết vừa nhạt vừa ngắn nữa vì dạo này ôn khảo sát đầu năm nên gặp chút vấn đề cái nhân! Nhưng mình sẽ bù đấp lại ở chap sau cho m.g nha! Hi vọng m.g sẽ tiếp tục ủng hộ cho câu truyện này của mình! Bye bye💋💋💋💋😋😘😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net