Truyen30h.Net

[ Full ]{Fairy Tail} Lucy! Thiên thần Tóc Vàng!

Vòng 1!

QMiMiNa

Sáng hôm sau........

'Lucy mở cửa đi!.... Natsu mở cửa!..... hai người còn chưa chịu dậy nữa à.... mau mở của đi.....'- Sting la lối và đập cửa rầm rầm( chả ghen ấy mà!😒😒)

Bên trong căn phòng là đôi uyên ưng đag say giấc ngủ, ôm nhau thấm thía ko rời!

Thì bị cái tên tóc vàng kia làm cho tỉnh ngủ.

'Ưm... ưm... cái j ồm quá vâyh!.'- Lucy từ từ tỉnh dậy.

Mặt cô đỏ bừng cả lên khi thấy trước mặt mình là Natsu nhưng cô ko đỏ mặt về điều đó bởi lẽ cô cx biết là đã có chuyện j sảy ra. Cô đỏ mặt cả lên là vì cái thứ nhất cô và anh đg ôm nhau thắm nhía như vợ chồng mới cưới, cái thứ hai là body phái trên của anh đag để trước mặt và thế là cô đã thấy hết body phía trên của anh. 1 body săn chắt, cuồng cuộng,....😍😍😍

Lúc này Lucy mới để ý thấy rằng Nastu rất đẹp trai mà bỏ lơ luôn cái người đag kêu ầm ĩ ngoài kia😓😓. Mái tóc hồng rực mềnh mại, hàng long mi ko dài nhưng cx đủ làm cô rung rinh, sóng mũi thì cao, í mà sao ko có mụn nhỉ? Ghen tỵ à nha sao Nastu là con trai mà lại ko có mụn chứ? Bất công!😡😡😡

'Nhìn đủ chưa?.'- anh hỏi.

'Hả... cậu.....cậu.... dậy từ lúc nào?.'- cô ấp úng.

'5 phút trước lúc cậu mới thức!.'

'Thế sao gọi tớ?.'

'Ko thích! Thì ko gọi thôi!.'

'Cậu.....'- Lucy ngồi dậy thấy thế anh cx ngồi dậy theo.

Thật ra là anh muốn nhìn thấy cô thêm 1 chút nữa, muốn nhìn thấy cô đỏ mặt vì anh vì điều này làm anh cảm thấy vui và cho anh biết rằng anh cx có sứt hút đối với cô.

Rồi Rầm..... 1 cái cánh cửa như bị phá hủy mở toa ra... là Sting vì anh quá tức tối ko kiềm chế đc nữa nên đã phá luôn cánh cửa cx may là cánh của đó ko bị hư j!

Thấy Lucy đag nằm cx 1 giường với người con trai khác đặc biệt là Natsu nên mặt anh đen xầm lại...

'CẢ HAI NGƯỜI ĐAG LÀM CÁI GIỐNG J VẬY?.'- anh hết to.

Và thế là 1 buổi sáng kết thúc. 3 tiếng sau tại đại hội ma thuật ai ai cx điều hóa hức đến xem.

Vòng 1 bắt đầu với cuộc thi mang têm trốn tìm luật thì như cũ. Mỗi đọi chọn ra 1 người tham gia. Đội của Natsu thì là Gay còn đội của Lucy thì là Linami. Sau 2 tiếng cuộc thi kết thúc với tỷ số như sau!

Đẫn đầu là Fairy Tail 10 điểm.

Đồng hạng là Sabertooth 10 điểm

...v...v.....

End chap.

Mình ko biết viết làm sao chái chap này nên chỉ có thể viết đc như thế này thôi! Mong các đọc giả lượng thứ bỏ qua! Nhưng đổi lại mình sẽ bù cho ở chap sau nhoa!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net