Truyen30h.Net

[Full H] Không dục

C3 : Hiếp dâm trên tàu điện ngầm

Quinee8126

Edit: 𝚀𝚞𝚒𝚗𝚎𝚎_𝟠𝟙𝟚𝟞

( Bị 5 tên đè ra đụ trên tàu + tinh trùng đầy miệng + lỗ đít không khép lại được )

Hôm nay đi làm về muộn nên cô quyết định đi tàu điện ngầm về, hôm nay cô diện một chiếc đầm xẻ đùi và ngực màu trắng do tàu buổi tối khá đông nên cô bị ép vào một góc tàu. Đang giữ cột để có thể đứng vững thì cô bị một người đàn ông ép sát vào ròi dùng tay luồn vào váy của cô, tay Hắn chạm vào mông sau đó là tới lỗ đít của cô.

Hắn dùng tay mở 2 nút thắt quần lót 2 bên ròi kéo ra bỏ vào túi áo. Đột ngột tiếp xúc với khí lạnh lồn nhỏ bên dưới liền run run tiết ra chút nước dâm, một bàn tay nữa được đưa lên phía trước chen vào giữa mép lồn.

_ Ưm..a

Theo động tác đâm ngón tay vào hai lỗ trước sau cô liền nhịn không được mà rên rỉ.

_Ah...ư..có người nhìn

Người phía sau nghe cô nói vậy không những không dừng mà con đâm mạnh hơn, số lượng cũng tăng lên 4 ngón.

_Ha..tao nói tụi bây rồi con này là đĩ dâm mà

Hắn nói, mắt nhìn bọn đàn ông tầm 5 người đang đứng quay quanh cô. Bỗng một tên lấy tay kéo tà váy trc của cô lên ngón tay bên trong cũng rút ra Hắn banh hai bên mép lồn ra thật lớn sau đó nâng mông cô lên để khe hở kia bao lấy cây cột. Hơi lạnh từ cây cột kim loại theo bướm dâm mà đi lên khắp người. Tên phía sau vừa móc lỗ đít vừa giúp đẩy lên xuống làm cô cứ như đang thủ dâm trên cây cột vậy

_Ư..lạnh quá..sướng nha...móc..ư.mạn.h..lên...lỗ đít phê..

_ Lỗ đít bót chết đi được móc mãi dell rộng ra nổi

_ Mày đút cặc vào là rộng ra ngay

Chiếc váy cô giờ đây đã bị lột ra chỉ còn lại chiếc áo vú đỏ được vén lên cao lộ ra bầu vú to bự đang nẩy theo nhịp đâm chọt. Tên khác đi tới há miệng ngậm lấy mà mút, tiếng "chậc..chậc" vang vọng xung quanh. Cảnh tượng này thật sự rất kích thích 1 người con gái bị 4 kẽ đàn ông quay quanh, người móc hậu môn, người thì nâng cô lên xuống để lồn được chà sát vào cột, 1 người lại liên tục bú mút, khi lại cắn lên đầu ti, 2 tên còn lại thì kẻ sục cặc kẻ quay phim.

_Ahhh...chà..nứng quá...đâm vào lỗ đít đi..m.ưm..khó chịu...

Tên phía sau nghe vậy cũng không chần chừ mà kéo khóa quần móc ra con cặc đen sậm đã cương lên đút vào lồn cô. Do đã được chơi khá lâu nên đưa vào rất dễ dàng, vừa đút được vào hết lên nắm lấy 2 bên mông cô mà đưa đẩy hăng say. Hột le cùng lỗ lồn bên này được mài đến nước bên trong đã phủ bóng cả một đoạn cột. Thấy đã đủ, Hắn cùng tên đang sục cặc liền đi lại cùng nhau tiến vô con bướm nhỏ của cô. Một con cặc mập mạp cùng một con lại dài cứ như vậy đụ cô.

_Ưm...sướng quá đi mấy..a ơi..chết mất..đụ e mạnh lên..3 con cặc đều ngon...ah..nông rộng lồn e..ư

_ Con này đúng là tao hóa, lồn bị 2 con cu của tụi t đụ còn rên sung sướng vậy

_Lỗ đít cũng còn có thể nhét vào này

Tên đang liếm mút vú cô nghe vậy liền tuột quần xuống tay quẹt một ít chỗ lồn trước bôi lên thân cặc sau đó cùng tên kia chịch lỗ đít cô.

_Căng..quá..tét lồn mất thôi..ahhh..ư..mạnh lên...thích ăn cặc 

_Tụi bây đừng quên t chứ

Tên cầm điện thoại quay lên tiếng, mấy tên kia hiểu ý liền kéo quần giúp Hắn ròi đè đầu cô ngay giữa háng để cô bú cu cho Hắn. Tay Hắn ấn đầu cô sát vào đám lông cu tanh khai kia theo đó con cặc cũng đâm vào sâu hơn, nước miếng không kịp nuốt vào theo đó chảy xuống nền xe.

_ Một mình có thể chơi tận 5 con cặc đúng là chỉ có hạng đĩ điếm

_ Lỗ nào cũng nước nôi lênh láng, thật sự muốn chịch cho banh cái lồn này ghê

Cả 5 người đều được cô phục vụ. Hai lỗ trước sau của cô gần như là sướng tới mức co bóp liên tục đem hai con cặc ép sát vào nhau, tốc độ chịch lại nhanh liên tục đâm vào gần như muốn xuyên thủng cả vách thịt ở giữa. Hai tên đằng sau có vẻ sắp bắn nên đã đụ cô mạnh tới mức không thể bú cặc cho tên kia mà cứ vậy mà rên lớn.

_Arghhh...nhanh..quá..nha.nh chết mất...đụng tới tử cung ròi..ưm..m..sướng quá..bắn cho em

Hai tên cùng đụ sâu một cái ròi bắn ra, bình thường tinh trùng của một con cặc đã rất nhiều nay lại là 2 con cùng lúc nên khi rút ra tinh dịch cũng theo đó mà chảy xuống hai bên mép đùi cô, sau đó là thành một vũng ở dưới đất. Hai con cặc ở lồn nhìn thầy một màn này kích thước con cặc cũng phình to, nắm lấy hai vú cô làm điểm tựa mà đụ vào

_Hahh..nhanh quá con cu thật lớn...sâu quá...ahh..ưm

Âm thanh từ hai cặp trứng dái đập vào lồn cô vang dội, cô thấy vậy liền đưa 2 tay xuống thay phiên bóp lấy làm cho cặp tinh hoàn nặng trũi săn lại theo đó từng cỗ tinh dịch được phóng vào lỗ bím dâm.

_Ưm thật..nhiều tinh trùng...nóng lắm..đầy lồn e ròi...ah

_Con đĩ này dám lơ t, t đụ cho mày không xuống nổi tàu.

Tên quay phim không được phục vụ liền tức giận đưa điện thoại cho tên khác ròi lấy tay móc hết tinh dịch ở trong 2 lỗ ròi con cặc thì chơi lỗ sau tay thì liên tục đụ lỗ trước. Hậu môn chỉ vừa được thả nay lại bị đụ liền hút chặt lấy cả cây dương vật, một tên thì ngồi xổm trc lồn cô đưa lưỡi lên mà liếm, ngón tay đâm sâu vào trong chiếc lưỡi nóng lại chơi đùa bên ngoài làm cô chỉ hưng phấn, chỉ biết ngửa cổ ra thở dốc.

_Ahh..lỗ lồn thật sướng..tay đâm mạnh..nữa..ư..lưỡi mút hết nước..mạnh lên..lỗ đít cũng nứng..ư.

_Lồn gì mà đụ mãi chẳng rộng ra vậy

Bộ phận sinh dục phơi bày cho đám đàn ông chịch đụ lại còn có mấy tên đang nhìn cô mà tuốt lộng và quan trọng chiếc điện thoại nãy giờ vẫn luôn hướng về chỗ giao hợp dâm đãng kia.

_Ư..sắp.tới.mm..đỉnh...nhanh nữa...sâuu..nóng..bắn cho e..để lồn e...được ăn tinh trùng..của tụi a...ah

_Tụi bây đưa ngay miệng con đĩ này bắn cho t, để nó ăn cho no

4 tên còn lại nghe vậy liền tăng nhanh động tác sục cặc ròi tất cả đều để cu ngay miệng cô mà xuất tinh, chất lỏng sền sệt bắn tung tóe trên mặt, miệng thì đầy tinh dịch của bọn chúng. Tên đang đụ cũng thỏa mãn chịch thêm chục cái ròi bắn vào lỗ đít cô. Ngón tay phía trc cũng nhanh hơn đem dâm thủy toàn bộ bắn ra theo đó còn có đủ loại chất lỏng. Lỗ đít cô giờ đã bị chịch tới rộng ra hai bên đùi cùng eo liên tục run rẩy mà gục xuống .

------------------------------------------------

Tui sắp bị mấy môn học vùi lấp ròi nên ra chậm chút. Chap này được 150🌟 cùng 10cmt tui sẽ lên ý tưởng cho chap tiếp nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net