Truyen30h.Net

[Full H] Không dục

C5 : Máy bay 🛩️

Quinee8126

Edit: 𝚀𝚞𝚒𝚗𝚎𝚎_𝟠𝟙𝟚𝟞

(Trên máy bay + thủ dâm + giúp đỡ + đâm lồn + 2 con cặc + 3p play )

Tuần nay được nghỉ nên cô quyết định book vé đi biển chơi, do là cô tự phát đi lại không phải mùa du lịch nên máy bay rất vắng hạng phổ thông chỉ có vài chục người hạng thương gia chỉ có 4 người. Cô chọn hàng ghế thương gia vì giá cũng không quá cao. Lúc check in xong xuôi lên máy bay mọi thứ đều rất bình thường cho đến khi cô vô tình đi vệ sinh quay lại thì bắt gặp người đàn ông ngồi cạnh cô xem s.e.x mà lại không hề có ý che giấu moi cả cặc ra mà sục.

Con cặc Hắn lúc đầu kích cỡ bình thường nhưng khi cương lên lại dài đến đáng sợ, chắc phải tầm 20-22cm ấy chứ. Cô cứ chăm chú nhìn con cặc kia càng ngày càng lớn mà không hề thấy người đàn ông kia đã nhìn lại cô. Do hai vị khách còn lại đều đã kéo màn che lại nên Hắn thoải mái mà để con cặc đang dựng đứng như vậy đi lại nắm lấy tay cô lôi vào ghế ngồi đã được chuyển thành dạng giường của Hắn sau đó kéo màn lại.

_Nhìn con cặc của anh đến mê mẩn như vậy là nứng lắm rồi phải không, hả?

Cô bị Hắn dắt đến ghế mới hoàn hồn nhưng vẫn không trốn đi vì đúng như lời Hắn nói cô là đang nứng lồn vô cùng. Trước khi lên máy bay 2 ngày cô chỉ lo soạn đồ chẳng hề có thời gian để "make love" nên khi thấy dương vật to lớn kia liền thèm tới lồn cũng có chút ướt. Tuy là hạng thương gia nhưng không gian cũng không phải rộng rãi gì cho hai người nên cô được Hắn đặt lên đùi, tay của cô thì nằm trên con cặc kia giúp Hắn sục, tay Hắn thì luồn vào trong váy của cô

_Tới quần lót cũng không mặc, nứng tới vậy rồi sao :))

Hắn luồn tay vào tính sẽ đụng vào quần lót trước nhưng thứ tiếp súc với đầu ngón tay lại là mấy sợi lông lồn cùng chút nước dâm của cô. "Được nước đẩy thuyền" Hắn cho tay chen vào giữa hai mép thịt đi sâu vào, bên trong ướt hơn bên ngoài rất nhiều lại còn nóng hút mạnh đến cả ngón tay Hắn đều nuốt vào.

_Bé dâm lồn e sướng không, anh móc vậy đã đỡ nứng hơn chưa

Ngón tay theo nhịp nói chuyện đâm mạnh cứ như là một con cặc thật vậy.

_Ah..không đỡ..ưm..chỉ có con cặc này...a.mới được..ahh..ư

Cô đang tận hưởng cũng không quên nhiệm vụ đẩy nhanh tốc độ sục, tay còn lại cùng cầm hòn bi phía dưới lên mà chăm sóc. Sau đó chỉ thấy cả hai cùng run lên rồi đều đem tinh trùng cùng nước dâm bắn ra

_Arghhh ~~

_Ahhh..ưm..a..

Hắn sau khi tỉnh táo liền lấy khăn giấy ra lau cho cô nhưng vì là khăn lạnh mà cô lại còn đang trong cơn cao trào thế là xem việc Hắn lau chùi giúp mình như một sự kích thích nên lau mãi cũng chẳng thấy hết nước.

_Nước đâu mà lắm thế có để cho anh lau không ?

Hắn vừa nói vừa đánh vào hai bên mép lồn, cô thật sự không biết đây có phải là hình phạt hay không nhưng bướm dâm cứ bị đánh là lại có nước chảy ra. Cô không thể tiếp tục liền cầm tay Hắn lại mà tự cầm lấy giấy lau cho mình.

Lúc này có tiếng tiếp viên đẩy xe đi ngang khiến cho cô giật mình làm bàn tay còn lại đang nắm cặc Hắn bóp mạnh, Hắn không đề phòng rên lên một tiếng

_Ahhh...

_Quý khách cần gì sao ạ ?

Chị tiếp viên nghe tiếng liền hỏi tay có ý định kéo màn ra, tim cô lúc này đã treo lên rồi đến thở cũng không dám nhưng may Hắn nhanh tay giữ lại và trả lời

_Không..không có gì

_À vâng ạ

Nghe vậy chị tiếp viên cũng kéo xe bỏ đi.

_E xin lỗi là do e giật mình Anh có sao không ?

_Bé dâm hư như vậy, không phạt là không được mà

Hắn nói là làm lật ngược cô lại nằm dưới thân mình con cặc mới vừa bắn một lần cũng đã cương lên lại, theo động tác đưa hông của Hắn mà đi sâu vào lỗ lồn của cô. Dùng sức mạnh mẽ đâm vào cứ như gắn động cơ vậy, âm thanh "pạch pạch" cứ thế vang vọng khắp của khoang thương gia.

_Ahhh...như vậy..ưm..sướng..lồn phê vãi..anh..ơi

_Ưm..sẽ bị nghe t..thấy..ah..chậm...đụ lồn e...chậm

_Để người khác nghe thấy rồi kéo lại đụ bé dâm, chẳng phải vậy càng sướng sao

Hắn cứ như muốn làm vậy thật, cứ mãnh liệt đẩy hông đem thứ giữa háng của cả 2 sát lại gần nhau. Cô gần như rên không thành tiếng khi âm thanh liên tục bị những động tác chịch của Hắn đánh gãy. Đang tận hưởng sự sung sướng có chút mạng bạo này cô liền gần như chết lặng khi miếng màn che của họ bị kéo ra một cách dứt khoác và người kéo ra chính là 1 trong 2 hành khách còn lại.

_Ồ, bắt được một em gái đang nứng lồn

Hắn đang đụ bị phá đám liền không vui mà muốn kéo màn lại nhưng tự nhiên lại nãy ra một ý tưởng liền để mặc tên kia đứng đó hết bóp vú lại đưa tay xuống ngay chỗ tiếp giáp giữa hai bộ phận sinh dục, banh lồn cô ra mà cầm lấy hột le chơi đùa.

_Arghhh...đừng như vậy..ahh..ch..chịu không nổi..ưm..lồn tê quá..a..

_Cùng một lúc..ahh..hột le sướng quá..ư.a..lồn cũng phê lắm..ưm..

Hắn không vì vậy mà có chút gì là phân tâm còn trêu chọc cô khi động tác đụ lồn lại trở nên chậm chạp, cứ đem con cặc có size khủng này từ từ đâm vào trong, tuy không mạnh bạo nhưng kích thích đem lại thật sự rất lớn

_Ahh...con cặc..ư đụ e...ưm..nhanh..anh..ơi..giúp

Thấy Hắn không có vẻ sẽ mềm lòng cô liền đá mắt về tên kia, thấy vậy tên kia liền kéo cô lên đến khi cái lồn chỉ còn ngậm được quy đầu liền ấn cô xuống, cách làm tình gián tiếp này không những nhanh như cô muốn mà lực đạo tác động lên lồn cũng rất mạnh.

_P..phê quá..sướng hết cả..lồn..ahh...nữa..đi.ưm..m..mạnh nữa..lên

Hắn lúc này lại không muốn trên cô đổi ý mà chuyển qua đụ nhanh, cả hai người kết hợp khiến lồn của cô gần như bị xuyên qua.

_A..ahh..sướng..chết..e.em rồi..lồn chịu không..nổi..ưm..e..ra..e...ưm.ra

Hơn 20 lần cô liền không chịu nổi mà lên đỉnh, trước con mắt 2 ng đàn ông cô ưỡn eo run rẩy đem từng đợt nước dâm bắn ra ngoài, tuy con cặc Hắn chặn lại gần hết nhưng vì quá nhiều nên cứ vậy mà chảy ra.

_Ư..

_Bé dâm, nãy giờ chỉ mới mình e sướng,tôi còn chưa bắn 

_Tôi lại càng không

Tên kia tiếp lời Hắn

---------------

Tới đây là quá dài ròi nên mình đợi phần 2 nha :))

200🌟 và 15cmt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net