Truyen30h.Net

Full Nalu Cam Hoa Hoang Tu Hac Am

=>Chap ngoại truyện này thay cho mấy tuần Natsu cho người đi tìm Yuri =)))

''Ràoo'' cơn mưa đột ngột trút xuống Fiore khiến dòng người vội vã tìm nơi trú, mưa càng lúc càng nặng hạt, gió thổi vù vù trong giống một cơn bão hơn và  dưới màn mưa ấy có thân ảnh của một cô gái nhỏ nhắn với mái tóc dài vàng nhạt ướt nhem, đôi chân di chuyển thật nhanh hi vọng tìm được nơi tránh mưa.

Lộp bộp...

Tìm được mái hiên cô liền chạy ù vào đó rùng mình một cái vì lạnh. Bất chợt, cô phát hiện ra cũng có một người đang trú ở dưới hiên này đưa mắt nhìn qua, là một anh chàng có mái tóc đen tuyền và đôi mắt đen láy, anh ta trùng hợp cũng đang nhìn cô từ lúc nào, nhưng mà sao cứ nhìn chằm chằm mãi không chịu thôi đi, lúc này cô chỉ nghĩ liệu có phải gặp trúng biến thái rồi không? Chứ tự nhiên sao lại nhìn con gái nhà người ta như muốn ăn tươi nuốt sống thế.

Vội lùi ra xa cái con người kia, cô đưa tay phải lên ôm lấy cánh tay trái xoa xoa, rồi nhìn lên bầu trời ám xịt mà tự hỏi bao giờ trời mới tạnh mưa. Nhưng đột nhiên, sấm chớp vang "ầm" lên một tiếng lớn làm cô hãi hùng giật mình, sau đó lại nghe một giọng nói ấm vang bên tai.

-Em lạnh à?

Ngó qua nhìn người vừa nói, xong rồi lại quay mặt đi hướng khác, cô lầm bầm:

-Nhìn thấy rồi còn hỏi.

Không biết rằng người kia có nghe được lời của cô nói hay không? Chỉ thấy anh cười híp mắt rồi đưa cái áo khoác của mình trên tay nói:

-Mặc đi, không bị cảm đấy.

Hơi ngỡ ngàng trước lời đề nghị kia, cô cảnh giác từ chối khéo.

-Không cần đâu, áo của anh thì anh mặt đi, đừng quan tâm tới người lạ.

Nhưng mặc cô từ chối, chàng trai kia vẫn đi tới choàng chiếc áo lên vai cô đáp:

-Phải phải, là người lạ, nhưng giúp được người lạ cái gì thì giúp thôi.

Lời nói của chàng trai này bỗng nhiên khiến cô có hơi bị xiêu lòng, bờ môi mấp máy hai từ ''cảm ơn'' cùng dáng vẻ bẽn lẽn ngượng ngùng.

-Tên em là gì? -Chàng trai chợt hỏi.

-Mavis, Mavis Vermillion! -Cô đáp.

-Còn anh là Zeref Dragneel! -Anh tự giới thiệu.

Đấy, cả hai đã vô gặp nhau như thế, nhờ cơn mưa đột ngột ấy, nhờ mái hiên đó mà tơ đỏ được thắt chặt lại, duyên phận giao nhau.

Vài ngày sau, trong vô tình hoặc có thể là do sắp đặt của thần linh, cô lại gặp anh trên con đường tắp nập người, hai nụ cười hé nở, hai câu chào nhau đầy thiện ý.

Vậy bạn có tin vào định mệnh không? Khi định mệnh đã an bài, dù có trốn cỡ nào cũng vô dụng, bạn buộc phải đưa ra quyết định đối đầu với nó, hoặc là chấp nhận nó.

Vài tháng sau, thời gian cô và anh gặp nhau nhiều hơn, đi chơi nhiều hơn, cười nói cùng nhau nhiều hơn rồi từ khi nào mà cả hai trở nên thân thiết trước khi bản thân kịp nhận ra.

-Mavis, sắp đến sinh nhật em rồi nhỉ? -Zeref ngồi đối diện Mavis trong một quán kem lên tiếng.

-Vâng! -Mavis gật đầu.

-Hôm đó mình cùng tổ chức sinh nhật nhé? -Zeref đề nghị.

Mình? Hai chúng ta?

Mavis nghiêng đầu không đáp.

Zeref mỉm cười ẩn ý.

Rồi vào ngày sinh nhật cô, như đã nói, anh đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cần thiết, căn nhà của cô vốn đã xinh xắn nay còn lộng lẫy hơn.

-Chúc mừng sinh nhật em, Mavis! -Zeref bưng chiếc bánh kem thắp nến đi lại gần Mavis.

Mavis đỏ mặt cảm động, nói thế nào thì đây cũng là lần đầu tiên cô đón sinh nhật với người khác giới.

-Em ước đi! -Anh bảo.

Nghe vậy Mavis liền chắp tay nhắm mắt cầu nguyện rồi thổi tắt những ngọn nến kia, Zeref đặt lại bánh lên bàn rồi cầm lấy một hộp quà được thắt nơ kĩ lưỡng chìa ra trước mặt Mavis.

-Tặng em, sinh nhật vui vẻ nhé.

Nhưng hình như Mavis có hơi ngây người trước hộp quà của Zeref mà vẫn chưa nhận lấy, bởi vì hộp quà này lại mà có hình trái tim.

-Sao vậy? Em không thích à? -Zeref thoáng lo lắng.

Mavis khẽ giật mình, liền cười tươi rối đáp:

-Không, em thích.

Nói rồi cô đưa tay nhận lấy món quà từ anh.

-Em có thể mở ra xem.

Bất chợt Zeref đề nghị, Mavis có chút ngạc nhiên xen lẫn tò mò nên cũng liền làm theo lời anh.

Cô mở hộp quà mở ra, bên trong là một chiếc lắc tay cùng một mẫu giấy, Mavis hiếu kỳ không xem chiếc lắc trước mà mở mẫu giấy ra xem.

-C...cái này...

Mặt cô bỗng xuất hiện vài vệt đỏ ngước lên nhìn Zeref, nhưng lọt vào mắt cô là đóa hoa hồng đỏ thắm, còn Zeref nhìn cô một cách trìu mến.

-Em đồng ý chứ?

Ngượng chín cả mặt, bên trong mẫu giấy có năm chữ, nhưng đủ khiến tim cô không ngừng đập loạn xạ ''Làm bạn gái anh nhé?''.

Mavis vì ngượng mà không thể nhìn thẳng mặt Zeref, cô nàng ngó đi hướng khác, đồng thời đưa tay nhận lấy bó hoa mà gật đầu thay lời.

Tình yêu chớm nở, lại ngay đúng dịp vui còn gì đặc biệt hơn nữa, Zeref nhẹ hôn lên má Mavis rồi thì thầm gì đó khiến cho cô nhỏ đầu bốc luôn cả khói.

Sau đó, cả hai cùng nhau tận hưởng buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ đến quên cả giờ giấc.

Lúc tàn tiệc thì trời đã tối, cứ nghĩ giờ này không còn ai thức, Zeref sau khi về đến thì tâm trạng vui vẻ, miệng cứ nở nụ cười hạnh phúc đi vào thậm chí còn ngâm một điệu nhạc, nhưng xém nữa là anh đã phải chết lâm sàn vì đứng tim khi giọng của Natsu âm u vang lên.

-Trong anh vui quá. Có thể chia sẽ niềm vui không?

Zeref quay sang hướng phát ra tiếng nói, không khỏi trợn mắt quát:

-Em làm trò quái gì thế Natsu?

Trong góc tối, Natsu đốt một ngọn đèn cầy lập lờ và ngồi đó, như rằng có sẵn ý định muốn hù chết anh vậy.

-Em với Happy không ngủ được nên ra đây kể chuyện ma thôi, có gì mà anh xoắn thế! -Natsu thản nhiên đáp còn có chút thích thú.

Zeref thở phào một hơi rồi quay đi không muốn vì thằng nhóc này làm hỏng tâm trạng, nhưng không quên để lại một câu.

-Dừng cái trò đó lại ngay và về phòng ngủ đi.

Ngó theo bóng Zeref đang dần khuất trong bóng tối, Natsu ngao ngán đưa tay lên xoa xoa mái tóc rồi ngụ ý trách.

-Chậc, đang khúc gây cấn thì anh về làm Happy tưởng ma xuất hiện thật sợ hú vía chạy về phòng mất rồi, không dừng lại thì ở đây kể chuyện với ma à.

Nói xong, Natsu thổi đèn cầy rồi tiếc nuối quay về phòng.

Hết Chap 56.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net