Truyen30h.Net

⌈Full⌋ [Naruto] Xích Diễm Phượng Hoàng

Chương 4: Thông Linh Thú

Fuji_no_Hana

Khi đang không biết phải đi đâu tiếp theo thì chợt Feniko nhớ tới thuật triệu hồi và cách vào thế giới của thông linh thú mà lúc trước Hồng Diễm hỏi Cóc đại. Vừa thi triển xong nhẫn thuật, Feniko rơi vào một đường hầm xanh lá mạ sáng chói, rơi xuống một khu rừng nguyên sinh.

Khu rừng này trông khác với khu rừng bình thường. Hình dạng lá cây trông ngộ hơn, có cây có tới ba bốn màu sắc khác nhau nhìn rất vui mắt.

Đi một lát Feniko gặp một con linh thú trông khá giống.... rồng? Chẳng phải thông linh thú bắt nguồn từ động vật thường như cóc, rắn, chó, mèo sao?

À phải rồi, rồng cũng là động vật nhưng căn bản không ai có thể nghĩ nó cũng là thông linh thú a! Ít nhất nàng là không!

Con rồng trước mặt không lớn cho lắm chỉ cao tới eo nàng. Nó có cặp sừng trông khá giống cành cây khô, chỉ có điều 'cành cây khô' này mọc những nhánh lá phong đỏ. Đôi mắt màu xanh biển của nó nhìn chằm chằm vào nàng tựa như muốn nói nó đang đợi nàng.

Đợi nàng sao?

Feniko bị suy nghĩ làm cho hoảng sợ, không thể nào làm gì có chuyện nó biết nàng đến đây mà đợi nàng?!

Nhưng câu nói đầu tiên của nó khẳng định suy nghĩ của nàng.

"Ta theo lời tiên tri của trưởng lão đến đây, ngài bảo chủ nhân ta sẽ xuất hiện ở nơi này, người có mái tóc rực lửa đặc trưng của gia tộc từng cứu mạng ngài." Con rồng ấy nói, "Vậy ngươi chính là người đó? Ngươi là chủ nhân ta, người sẽ kí giao ước với ta sao?"

"Ta... không biết..." Feniko nói, "Ta còn không biết cha mẹ là ai thì làm sao biết tới gia tộc mình."

Con rồng ấy đi tới chỗ nàng, nó nói, "Không sao, tộc Uzumaki đã diệt vong từ mấy chục năm trước, nhưng ta cảm nhận được chakra của ngươi đúng thuộc về gia tộc đó cho nên người trong lời tiên tri đúng là ngươi."

Feniko cũng đang muốn đi tìm một thông linh thú, có một con đưa đến tận cửa vậy nàng cũng không chối từ.

"Ta là Uzumaki Feniko, ngươi thực sự muốn giao ước với ta?"

"Phải, tên ta là Ryuli, là con của người từng được tộc Uzumaki cứu ta muốn thay cha mẹ báo đáp."

"Được."

Feniko cắn ngón tay lấy máu ghi tên mình lên quyển trục Ryuli đưa. Khế ước đã hoàn thành.

"Ta gọi ngươi là Feniko-san đi." Ryuli nói, "Trưởng lão muốn gặp ngươi, hãy đi theo ta."

10 phút sau...

Có ai có thể nói cho nàng biết... vì sao chỗ ở của rồng lại ở dưới biển?

#một con phượng hoàng lửa đi lặn kiểu gì?#

#cơ thể được cải tạo thành lửa giờ làm sao ngâm nước?#

#luận thế nào một con chim lửa chạy đi xuống nước chơi#

Đang không biết làm thế nào thì ở dưới nước ngoi lên một con người cá

Đúng! Nàng không nhìn lầm, là một mỹ nhân ngư! Ở thế giới thông linh thú có người lai cá sao? Căn bản không thể có được không hả?! Người cá không phải thú a!!!

"Ôi chao, Ryuli-chan đây là thiếu nữ trong lời tiên tri?" Mỹ nhân ngư lên tiếng nói.

"Phải, Mermaid-san đây là Uzumaki Feniko, chủ nhân của ta." Ryuli quay đầu qua nàng, "Feniko-san đây là Mermaid, cô ấy lúc trước là con người nhưng do tu luyện tiên thuật thất bại nên bị biến thành nửa người nửa rồng."

"Rồng?" nhìn kiểu gì cũng thấy giống cá.

Mermaid nhảy lên bơi lội giữa không trung đến chỗ Feniko. Cô vươn tay xoa đầu nàng, "Là bán long nha, vì long có rất nhiều loại, đủ kiểu dáng nên lần đầu tiên nhìn bộ dạng này, bản thân ta cũng nghĩ mình là nhân ngư cơ đấy.

Feniko nhìn cô gái bơi lội giữa không trung tựa như loài chim bay lượn lần nữa sững sờ, có thể bơi lội dưới nước lại có thể bơi lội giữa không gian? Đuôi cá.... À nhầm đuôi rồng thần kì dữ o.O‖

"Nào đứng đây làm gì xuống nước thôi, trưởng lão đang đợi!"

Mermaid bao bọc nàng bằng một quả cầu nước, cô vung tay đẩy quả cầu lẫn nàng ở trong xuống nước lặn xuống đáy biển sâu.

Nơi bộ tộc rồng sinh sống là một quả cầu nước khổng lồ dưới đáy biển. Xuyên qua tầng kết giới nước Feniko đặt chân lên mảnh đất của rồng.

Thật đủ thần kì! Ngôi nhà cây tự nhiên, trông chẳng khác nào khu rừng bộ tộc tinh linh trong những câu chuyện cổ tích. Cảnh tượng cứ ngỡ trong tranh này nay nàng lại được đặt chân đến.

Mermaid hóa đuôi cá thành đôi chân, cô hiện giờ trông khá giống con người, nếu như bỏ đi đôi tai cá thì sẽ trở thành con người bình thường rồi.

"Ta đã như vậy mấy năm nay, lúc đầu có chút không quen nhưng giờ thấy bình thường." Mermaid xoa đôi tai vảy cá, "Mà thôi bỏ đi, chúng ta đi gặp trưởng lão."

"Ân." Feniko gật đầu.

Nàng đi theo một long một bán long đến hang động lớn trên ngọn núi có hình rồng khổng lồ. Đi vào trong chỉ có duy nhất một con rồng già đang nằm trên cao. Nó nghe có tiếng bước chân liền ngẩng đầu lên không có gì bất ngờ khi thấy nàng.

Rồng trưởng lão không nói gì nhiều, ông ta chỉ muốn nhìn thấy cô gái trong lời tiên tri, hoặc là ông ấy muốn nhìn thấy hình dáng người từng kí giao ước với bản thân qua nàng.

Ở lại hòn đảo rồng ba ngày Feniko rời đi trở về thế giới nhẫn giả quay lại nhà Tama lấy hết rương kho báu chuyển vào nhà Ryuli để nhờ, mục tiêu tiếp theo của nàng vẫn chưa xác định được. Tiếp theo nên đi đâu đây?

Làm shinobi phản bội thật chán! Chẳng có gì để làm!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net