Truyen30h.Net

[Futa] Endless Love

Hẹn hò

_ryantran

Tích tích tích

Tiếng chuông báo thức vừa reo lên ba hồi, Lisa liền mở mắt với tay đến hộc tủ tắt đi báo thức. Cả người tràn đầy năng lượng ngồi thẳng dậy, vươn vai ngáp một hơi dài.

Tung chăn rời khỏi giường vào phòng tắm vệ sinh cá nhân vài phút, rồi mới xếp gọn lại chăn gối, thay đồng phục đi học là quần âu đen làm tôn lên cặp chân dài thon thả, áo sơmi trắng được ủi phẳng phiu, cà vạt cùng áo vest ngoài màu xanh, logo trường RT và tên Lalisa Manoban được khâu bằng màu vàng trong logo.

Chiếc vòng tay quen thuộc vẫn còn rất mới trên cổ tay có vẻ như cô đã rất cẩn thận không để nó hư hay bị sức chỉ.

-Tuyệt vời ông mặt trời! –Lisa cười tươi nhe ra tám cái răng trắng sáng, thầm cảm thán với vẻ ngoài đẹp như soái tỷ của mình.

Cô cũng ăn vội miếng sandwich phết mứt dâu, uống hết ly sữa nóng. Rồi xách balo chất đầy đủ sách vở lớp 10, mới ra khỏi căn hộ, cô sớm đã có bằng lái xe, mà lấy chiếc mô tô đã được chuyển qua đây vài ngày trước trong gara.

Lisa rìn ga nổ máy, hứng khởi mong chờ gặp lại Chaeyoung. Trước khi qua Sydney, cô cũng đã tìm hiểu khá kĩ về đường đi nơi đây. Lái lụa qua mấy con đường đầy ắp xe cộ, đúng tám giờ rưỡi, cuối cùng cũng đến nơi.

Lisa cho xe vào bãi đậu xe dành cho học sinh, cô quét mắt nhìn xung quanh, ngôi trường này vốn được xây dựng ra là dành cho những du học sinh từ các nước khác đến đây học hành.

Nên không chỉ có người Úc mà thêm những bạn học khác nước, khác da màu đi đi lại lại, trò chuyện rôm rả ngoài khuôn viên rộng lớn.

Lisa ngó trái, ngó phải đi tìm phòng hiệu trưởng bên trong ngôi trường mà bất ngờ đụng phải một nữ sinh.

-Ah... –Cô gái với mái tóc hồng được buộc lại gọn gàng, trên tay ôm một xấp giấy tờ a một tiếng, xấp giấy cũng rơi một ít xuống đất.

-Sorry, để tôi giúp cho. –Lisa quỳ một gối xuống đưa tay vào tờ giấy thì chạm phải một bàn tay khác thon dài trắng nõn, hai người dừng lại động tác, đưa mắt nhìn nhau thì tim Lisa đập càng ngày càng nhanh khi vô tình thấy tên Park Chaeyoung trong logo, cô kiềm chế tiếng hét vui sướng của mình.

Người hàn sao?

Chaeyoung trong đầu tự hỏi với cô gái tóc tém trước mắt mặc lên đồng phục của học sinh nam, đã nhanh tay thu hết mấy tờ giấy kiểm tra đưa cho nàng.

-Xin lỗi rất nhiều, cậu có biết phòng hiệu trưởng ở đâu không?

Lisa phải bình tĩnh lắm mà không ôm nàng ngay lúc này, cô cũng thu lại ánh mắt say mê của mình, cùng nàng đứng dậy, lễ phép hỏi.

Chaeyoung nhìn một hồi mới phát hiện ra đây hẳn là học sinh mới, trường nàng đang học bao gồm cả trung học lẫn phổ thông. Cho nên nàng rất quen thuộc với những học sinh ở đây, nàng gật đầu, mỉm cười xã giao, nói.

-Gần đây thôi, để tôi dẫn cậu đi.

-Cảm ơn... –Lisa đi theo nàng từ đằng sau thêm chục bước quẹo phải là đến ngay phòng hiệu trưởng.

-Đến nơi rồi, vậy xin phép tôi đi trước.

Chaeyoung nhẹ giọng, cũng hướng Lisa gật đầu rồi rời đi. Không để ý đến ánh mắt si tình luôn theo dõi bóng lưng nàng từ đằng sau. Đến khi nàng khuất khỏi tầm nhìn.

Lisa giương lên nụ cười vui vẻ, cô cũng nghiêm túc gõ cửa phòng hiệu trưởng, được cho phép rồi đi vào.

Hiệu trưởng nói một vài quy định về trường học cho cô biết, lý do nhà trường cho cô mặc đồng phục nam cũng vì cô là song tính, trước kia Lisa mặc váy cũng bình thường. Nhưng bây giờ con chim nó cũng to hơn trước cho nên váy cũng không thể che nỗi nó.

-Cô là giáo viên chủ nhiệm lớp 10A, trò Manoban đi theo cô đến lớp nhé.

-Vâng ạ. –Lisa đi theo cô giáo vào trong lớp 10A với sự ngỡ ngàng và hứng thú của học sinh trong lớp. Lisa mỉm cười lia mắt qua Chaeyoung đang ngồi một mình một bàn cuối góc phải gần cửa sổ. Cô giới thiệu bằng tiếng anh cực chuẩn.

-Hi guys, my name is Lalisa Manoban, tôi từ Hàn Quốc chuyển đến đây học hành cùng mọi người, rất vui được làm quen.

Một tràng pháo tay từ các bạn cùng lớp rất nhiệt tình, vui vẻ chào đón cô. Giáo viên nói vài câu cũng xếp bàn cho cô ngồi dãy cuối tổ hai, có thể nói là bên cạnh Chaeyoung.

Lisa không khỏi phấn khích mừng rỡ trong lòng, mặt mày tươi tắn, xinh đẹp, chuẩn gốc Đông Nam Á, một số bạn cùng lớp cũng chăm chăm nhìn cô nhiều hơn một chút.

Chaeyoung cũng vậy, nàng không khỏi bất ngờ với sự xuất hiện của Lisa, ra là học sinh mới của lớp trùng tên người nàng từng thích nhưng cũng không nghĩ nhiều.

Nàng với tư cách là lớp trưởng, nên cũng hướng Lisa đã ngồi vào bàn ghế đơn, gật đầu mỉm cười, bắt chuyện trước.

-Mình là Chaeyoung lớp trưởng của lớp, không ngờ lại trùng hợp gặp lại cậu ở đây nha Lisa.

-Chaeyoung à, tên của cậu hay lắm, người cũng rất dễ thương nữa, rất vui khi được cùng lớp với cậu.

Lisa tranh thủ lấy lòng nàng, thấy vẻ mặt Chaeyoung có chút mất tự nhiên với những lời ngon ngọt của mình mà không khỏi cười thầm trong lòng. Nàng khi ngại ngùng cũng rất đáng yêu nha.

Chaeyoung cũng thuộc dạng hoa khôi của trường, nên nàng nhận được rất nhiều lớn khen ngợi từ mọi người cũng đã quen rồi, nàng cười cười, đưa ra đề nghị.

-Cậu thật biết cách gây ấn tượng tốt với người khác nha, mình cũng là người Hàn, chuyển qua đây sống cũng hơn bốn năm rồi. Cậu nếu hứng thú muốn đi tham quan trường mới, có thể nói với mình.

-Mình có tư cách được đi cạnh người đẹp như Chaeyoung sao, bản thân mình may mắn thật đó.

Lisa lại thả thính nàng, làm Chaeyoung bật cười, nàng không nghĩ tới học sinh mới trông lạnh lùng, ngờ đâu lại là playgirl nha.

-Lisa, cậu dẻo miệng thật đấy, hẳn là đã có người yêu rồi đúng chứ?

Chaeyoung chỉ bâng quơ nói đùa, thế mà Lisa khẽ lắc đầu, cười cười thật lòng đáp.

-Mình chỉ như vậy với một người mà thôi. –Lisa nói xong, Chaeyoung cũng cứng đờ người vài giây, né tránh ánh mắt khác thường của Lisa, nàng cười cười vờ như không hiểu, nói.

-Vậy thì người đó thật may mắn đấy, cũng đến giờ học rồi, khi nào ra chơi, mình sẽ dẫn cậu đi tham quan được chứ?

-.... Được. –Lisa thu hồi lại ánh mắt lộ liễu kia của mình, cô nghĩ hẳn là nàng đã thật sự quên cô rồi, đã nhiều năm như vậy mà. Có khi nàng đã có người yêu rồi cũng nên, nghĩ vậy không khỏi buồn bã trong lòng, thở dài một hơi.

Chaeyoung cảm giác Lisa có chuyện không vui, nên gương mặt cũng dần lạnh đi không tươi tắn như vừa trò chuyện với nàng nữa.

Nàng định sẽ mở miệng hỏi, nhưng cũng cắm mặt vào sách vở, nghĩ lại thì ai cũng có nỗi buồn thầm kín không muốn tiết lộ cho ai, không riêng gì nàng.

Buổi học cứ như vậy tiếp diễn, thi thoảng Lisa sẽ len lén liếc mắt đưa tình với nàng, còn nháy mắt một cái như đang gạ gẫm. Chaeyoung cũng buồn cười với con người lật mặt nhanh hơn bánh tráng này.

-Có ai ở đằng sau mình sao?

Chaeyoung nói đùa khi thấy Lisa không nghe giáo viên giảng bài mà chống cằm nhìn nàng. Chaeyoung giả vờ thử né đầu sang chỗ khác.

Lisa biết rõ là nàng đang né thính của mình, nếu nàng đã nói vậy, cô cũng hùa theo gật gật đầu, làm như thấy gì đó đáng sợ lắm. Trợn to cả mắt, run giọng nói. -Chaeyoung à, hình như... có ai đó đằng sau cậu kìa!

Chaeyoung sợ tá hoả quay ngoắt đầu ra đằng sau như đang xác nhận lại lời Lisa nói có thật hay không. Nàng nghe tiếng cười khúc khích của ai đó, không khỏi bực mình.

-Thưa cô, bạn Lisa nói chuyện tào lao trong lớp ạ!

-Lisa! Trò mau ra khỏi lớp đứng hết tiết cho tôi.

-Em... –Lisa cười chưa xong đã bị Chaeyoung trả đũa, chớp chớp mắt kinh ngạc nhìn nàng đang lén nở nụ cười đắc ý.

Giáo viên đang giảng bài cũng phải ngừng lại, ánh mắt sắc bén nhìn vào cô, chỉ tay ra khỏi lớp không khỏi không thở than cho số phận đen đủi của mình.

Lisa lườm nàng.

-Cậu hay lắm Park Chaeyoung!

-Gặp lại sau, Lisa tào lao.

Chaeyoung hừ một tiếng đắc thắng với màn trả đũa thông minh của mình, cười cười nhìn vào Lisa nghênh ngang ra khỏi lớp. Nàng nghĩ Lisa đúng là một cô gái thú vị nha.

Lisa khi ra khỏi lớp trông ngầu lòi vậy thôi, chứ cô xấu hổ mất mặt đến muốn đội mấy chục cái quần lên đầu. Đứng dựa lưng vào tường, che nửa cái mặt lại, cười khổ. Mới ngày đầu đi học, chưa gây ấn tượng tốt với lớp thì đã bị Chaeyoung chơi một quả đau thật sự.

May là cô có tập thể dục thể thao đàng hoàng, đứng hơn cả một tiếng đồng hồ, hai chân có chút tê rần, nhưng vẫn chịu được. Giáo viên cầm tập tài liệu ra khỏi lớp, không quên nhắc nhở cô một câu.

-Tôi tha cho em vì em là học sinh mới, lần sau không phải một tiết nữa đâu, mà đến khi tan học thì thôi.

-Dạ, em biết rồi thưa cô. –Lisa cười cười ngoan ngoãn đáp như ý muốn của cô giáo, thở phào một hơi, đến tiết khác, cô vào lại trong lớp.

Chaeyoung thấy vẻ mặt ủ rũ của cô, cũng quan tâm đến an ủi một chút.

-Cô Jacy khi dạy học khắt khe lắm, thôi cậu đừng buồn nữa, chút mình giảng lại cho cậu bài trước nè được chưa?

Lisa thật ra cũng có buồn lắm đâu, nhưng mà tự dưng được Chaeyoung đề nghị muốn học cùng thì ngu gì không đồng ý, cô vui vẻ lại, cười tươi, đáp.

-Okay. Đúng là lớp trưởng, không chỉ xinh đẹp còn rất tốt bụng nha.

Chaeyoung lại nghe lời đường ngọt của Lisa, nàng híp mắt lại, doạ cô một phen.

-Nếu cậu lại nói chuyện tào lao thì tự biết kết quả đi ha.

Lisa cứng ngắc nụ cười vài giây, gật gật đầu đáp ứng, nhưng còn lâu cô mới ngừng thả thính nàng, đến khi nàng dính thì thôi.

Học hành thêm hai tiếng nữa cũng đến giờ ra chơi, Lisa nói tan học đi tham quan cũng được, cô muốn cùng nàng ôn lại môn của cô Jacy.

Hai người kéo bàn ghế sát vào nhau, ngồi vào vị trí, mùi thơm cơ thể như em bé của nàng xộc vào trong mũi cô, làm cô sướng đến run người, cô hít sâu một hơi thở ra một cách thoả mãn.

Làm Chaeyoung hiện lên dấu chấm hỏi trong đầu, Lisa cô là vừa chơi đồ sao?

Mặt cô nó phê phê kiểu gì ấy.

-Lisa.... cậu mới hít cái gì mà sâu dữ vậy??

Chaeyoung tò mò hỏi, lại thấy Lisa dính sát hơn vào nàng làm nàng rụt người, khi hô hấp ấm áp của Lisa phả vào mặt nàng.

-Chaeyoung, cậu thơm quá.

Lisa giọng có chút quyến rũ khàn đi, tay chủ động chạm lên tay nàng, Chaeyoung ngơ ra vài giây cũng rút tay về, nàng đỏ đỏ mặt, thúc eo cô, nói.

-Cậu nói tào lao nữa, mình không giảng bài cho cậu nữa đâu.

-Được.... mình không tào lao nữa, được chưa lớp trưởng.

Lisa khàn giọng cũng không thân mật với nàng nữa, sợ cô tấn công tới tấp nàng sẽ chạy mất. Lisa ngồi thẳng lưng về chỗ cũ, bắt đầu nghe nàng giảng bài, cô chép bài và giải bài tập một cách nhanh gọn.

Cô thật ra cũng hiểu bài, nhưng nếu giả vờ không biết mà được gần gũi với nàng như thế. Thì cô mãn nguyện lắm rồi.

Chaeyoung dần cũng có thiện cảm hơn với Lisa, nhưng đó là nàng chưa biết được người mà nàng đang vui vẻ trò chuyện, là người lúc nhỏ đã từng làm tổn thương nàng đến bây giờ vẫn còn khó chịu khi nhớ lại câu nói vô tâm đó của cô.

Vì Lisa rất nhanh chóng đã hiểu bài nên nàng cùng cô xuống căng tin dùng thức ăn trưa.

Căng tin tất nhiên sẽ rất xôn xao với nhiều thứ âm thanh hỗn tạp. Cả hai cũng lấy được suất cơm ngon, bổ dưỡng cho mình, tìm bàn nào vắng người hơn mà đến đó ngồi chung, hai người ngồi đối diện nhau trên bàn lớn và dài, bắt đầu dùng bữa.

Chaeyoung thấy Lisa gọi rất nhiều cà rốt với ớt chuông, cứ tưởng cô thích ăn, nhưng cô lại gạt hết hai thứ đó qua một bên, còn lại ăn hết, nàng ngừng ăn, hỏi. -Lisa không ăn được cà rốt với ớt chuông sao?

Lisa nghĩ gì đó rồi ừm một tiếng, cô ngẩng đầu lên nhìn nàng, cười cười thoải mái đáp.

-Chaeyoung có muốn ăn không? Mình chưa đụng vào cái nào đâu, cậu cứ tự nhiên.

Chaeyoung vốn rất thích ăn hai món đó, nàng thầm nuốt nước bọt, dùng ánh mắt long lanh với cô, thấy Lisa chủ động cho hết ớt chuông và cà rốt sang khay thức ăn của nàng, không khỏi cảm động, nàng nở nụ cười chân thật, hướng cô cảm ơn.

-Lisa không chỉ tào lao mà còn rất tốt nha, cảm ơn cậu. Có muốn lấy cái nào trong khay mình không?

-Không cần đâu, cậu cứ ăn đi, mình sắp no rồi nè.

Lisa khẽ lắc đầu từ chối ý tốt của nàng. Thấy Chaeyoung lại ăn uống vui vẻ hơn, trong lòng cô cũng ấm áp hơn nhiều.

Món nàng thích nhất, cô vẫn luôn ghi nhớ trong đầu, cho nên mới cố tình gọi nhiều hai món đó, là muốn cho nàng ăn.

Cơm nước xong xuôi, lại lên lớp học đến ba giờ mới tan học. Bây giờ là lúc nhiều học sinh đến câu lạc bộ của mình giải toả sự căng thẳng trong người ra, làm những việc mình thích.

Chaeyoung cũng tham gia một câu lạc bộ hội hoạ, nghề tay trái của nàng là vẽ, nhưng nàng chỉ mới đăng ký gần đây thôi. Vì cái bóng tâm lý về cuốn sổ vẽ tranh nàng dành tặng riêng cho người từng thích vẫn còn. Bây giờ nàng cũng đã lớn hơn và suy nghĩ trưởng thành, quyết định gạt bỏ hết quá khứ không mấy tốt đẹp của cô và nàng trước kia đi.

Lisa cùng nàng đến bảng tin dán đầy giấy mời các học sinh khối 10 tham gia các câu lạc bộ.

Cô đứng đó ngẫm nghĩ không biết nên vào câu lạc bộ nào thì Chaeyoung đề xuất giúp cô.

-Lisa, môn thể thao cậu giỏi nhất là gì thì cứ chọn đi.

-Nhưng mình muốn cùng câu lạc bộ với cậu....

Lisa bắt đầu nũng nịu, vẻ mặt buồn hiu đối với Chaeyoung.

Chaeyoung bật cười, nàng nghe cô bảo vẽ rất tệ cho nên mới không giới thiệu câu lạc bộ hội hoạ cho cô.

Nàng uyển chuyển cự tuyệt, đáp.

-Vậy sao? Mình thì muốn nhìn Lisa chơi bóng rổ lắm đó.

Lisa chớp chớp mắt kinh ngạc, nàng thật sự muốn như vậy sao. Cô cười tủm tỉm, sờ sờ mũi có chút ngại ngùng, theo ý nàng luôn. -Vậy mình tham gia câu lạc bộ thể thao nha, Chaeyoung nhớ phải xem mình chơi đó.

-Biết rồi Lisa tào lao, ha ha.

Chaeyoung khẽ cười lên, lần đầu nàng thấy vẻ mặt ngại ngùng của Lisa nha. Dù cả hai chỉ mới quen biết với nhau chưa đầy một ngày, nhưng nàng cảm thấy cả hai rất hợp nhau trong mọi chuyện.

Nàng còn cảm giác được sự quen thuộc rất lâu đã từng quên mất, nhất là khi gần Lisa thì cảm giác bồi hồi đó cứ xuất hiện thất thường.

Lisa vẫn còn lo sợ rằng nếu một ngày Chaeyoung phát hiện ra được cô là Lisa của trước kia thì sao đây. Nhưng cô biết, chuyện đó là sớm hay muộn mà thôi, cô do dự muốn thành thật với nàng. Nhưng rồi lại thôi, khi nhìn vào gương mặt vui vẻ của nàng.

Đến tới đâu thì hay tới đó vậy.

-Nay mình không đến câu lạc bộ chỉ vì muốn dẫn cậu đi tham quan trường thôi đó Lisa.

Chaeyoung cười tươi, nắm lấy tay cô mà dẫn đi giới thiệu với cô từng nơi quanh ngôi trường. Lisa cũng đan lấy bàn tay nàng, cười ấm áp, trong mắt toàn là yêu thương nồng đậm.

Cô dừng lại bước chân, Chaeyoung cũng đứng yên, bầu không khí tĩnh lặng chỉ có mỗi tiếng hoa lá lung lay nhè nhẹ theo hướng gió thổi. Cả hai hiện đang đứng dưới sân trường không bóng người.

Cô và nàng vẫn đan chặt tay nhau, mắt vẫn nhìn vào đối phương, Lisa đặt một tay đỡ lấy gáy nàng, áp môi mềm lên đôi môi đỏ mọng của nàng, làm Chaeyoung bất ngờ đến to mắt nhưng vẫn không có gì là bài xích hành động thân mật của người bạn mới quen này.

-ưm... –Chaeyoung rên khẽ trong họng, khi Lisa nhấp môi hôn nàng, nhận ra Chaeyoung không từ chối, cô cũng lớn gan hơn mà cạy răng nàng ra, đưa lưỡi vào trong khoang miệng bắt lấy chiếc lưỡi ấm nóng thụ động kia mà quấn quýt, nhảy múa.

Lisa nhắm mắt, hăng say cháo lưỡi nồng nhiệt với nàng.

Chaeyoung rụt rè một lúc cũng đáp lại nụ hôn sâu của cô, có hơi vụng về nhưng cũng để ai đó vui sướng đến tim đập nhanh như muốn nhảy ra ngoài, cô vừa hôn vừa cười. Nếu nàng không biết hôn thì hãy để cô dẫn dắt, dạy cho nàng.

Chaeyoung như sắp bị cô hút hết không khí, khi Lisa đá lưỡi cực kì điêu luyện như đã từng làm như vậy với nhiều người khác rồi, vừa nghĩ tới, tim nàng có chút khó chịu, buồn bực với ý nghĩ đó. Nàng bất ngờ đẩy cô ra, thở dốc, vẻ mặt không vui nhìn cô.

-Lisa đã làm như vậy với nhiều người rồi phải không?

Lisa nhìn vào đôi môi của nàng hơi sưng lên trông thật mê người, nghe nàng khó chịu hỏi cũng lắc lắc đầu phủ nhận, thật lòng đáp.

-Chaeyoung là người đầu tiên cũng là cuối cùng mà mình hôn. Mình chỉ làm theo bản năng mà thôi. Mình không phải là loại người tuỳ tiện như vậy đâu.

-Thật...? –Chaeyoung có chút tin tưởng thái độ lẫn lời nói của Lisa, nàng thấy cô nghiêm túc gật đầu cũng không nghĩ xấu về cô nữa.

Thì mặt dần ửng hồng lên khi nhớ lại nụ hôn sâu say đắm kia của cô và nàng. Chaeyoung bất ngờ nhìn chỗ đũng quần của cô có gì đó cộm lên.

-Lisa... cậu... cậu có cái đó sao??

Lisa nhận ra bản thân sơ suất để cho nàng biết được, sợ nàng nhớ ra nên cô che lại lắc đầu lia lịa phủ nhận.

-Cậu nhìn lầm rồi đó, mình là con gái mà, làm sao có cái đó được chứ?

Chaeyoung nghe vậy nhíu mày, trực giác của nàng mách bảo rằng Lisa là song tính. Nàng nghĩ cô hẳn là sợ giới tính khác thường, nàng sẽ khinh miệt.

Chaeyoung bình tĩnh lại, từ từ bỏ tay cô ra, nhẹ giọng trấn an.

-Không có chuyện gì xấu hổ cả, dù cậu có là song tính thì chúng ta đều là con người cả thôi.

Chaeyoung thấy cô ngơ ngác, thầm cười trong lòng, nàng chủ động hôn lên môi cô, cả mặt nóng bừng lên, lại nói. -Mình thích cậu sống lạc quan yêu đời hơn và không nghĩ tiêu cực về chuyện đó nữa. Nghe mình, được chứ?

-Chaeyoung.... cảm ơn cậu.

Lisa xúc động đến hốc mắt cay cay, tất tần tật cảm xúc vui sướng, hạnh phúc, dâng trào mạnh mẽ trong lồng ngực. Cô ôm chầm lấy nàng, để nàng dịu dàng vuốt dọc sống lưng cô qua áo vest, cứ như vậy im lặng được một lúc.

Chaeyoung nghĩ bản thân vì sao lại không cự tuyệt nụ hôn bất ngờ của cô, vì sao nàng lại khó chịu khi nghĩ cô đã thân mật với nhiều người khác, nàng không vui khi Lisa không vui, nàng chấp nhận giới tính khác thường của cô mà không do dự gì cả.

Nàng cảm giác được cái ôm này rất quen thuộc, làm nàng nhớ lại người nàng từng thích cũng là song tính, quan trọng là bây giờ nàng còn muốn người trước mặt mình là người đó, đến nàng còn phải bất ngờ vì ý muốn đó của mình.

Chaeyoung lạc vào trong suy nghĩ của mình một hồi lâu, nàng buông lỏng cái ôm ra. Chaeyoung mắt đối mắt với Lisa, hít sâu một hơi, nói.

-Lisa, cậu hẹn hò với mình nhé.

-Chaeyoung... –Lisa kinh ngạc đến không thốt nên lời, tim cô đập thình thịch thình thịch liên hồi, thấy Chaeyoung có vẻ như dần rầu đi khi cô không trả lời nàng. Lisa lấy lại bình tĩnh, cô phải nghĩ tích cực hơn. Nàng cũng đã nói thích cô lạc quan cơ mà?

Lisa điên cuồng chiếm lấy môi nàng hôn lấy hôn để, lưỡi cùng lưỡi vồ lấy nhau, mút mát bờ môi của đối phương khẽ vang ra tiếng chùn chụt.

-ừm~ được rồi.... Lisa...

Chaeyoung cảm giác được bàn tay không an phận kia của cô xoa nắn ngực nàng, vén áo nàng lên mà thò tay vào mơn trớn da thịt mẫn cảm của nàng, làm nàng nhột đến cười ra. Đánh đánh vai cô.

Nàng thấy Lisa chủ động hôn nàng hẳn là cô đã đồng ý làm người yêu của nàng rồi, lâng lâng trong lòng, nàng bây giờ đã có thể gạt trọn vẹn quá khứ kia qua một bên rồi. Nàng vòng lấy cổ cô, mỉm cười hạnh phúc.

Nhưng đối với Lisa thì khác, trong đầu không muốn cũng phải tự nghĩ đến cảnh tượng Chaeyoung cắt đứt liên hệ với cô, vì cô vẫn còn hôn ước với Jenny.

Li yêu Chaeng rất nhiều, hãy tha thứ cho sự ích kỉ này của Li.... một lần thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net