Truyen30h.Net

[Futa] Endless Love

Kích tình tại phòng tranh =)))

_ryantran

Trước một tuần khi cuộc thi nghệ thuật được tổ chức, cả trường đều phải thi giữa kì, cô và nàng sau đêm sinh nhật liền chăm chỉ học hành, ôn bài làm kiểm tra, vì thế mà số điểm của các môn học đều cao.

Lisa thì không cần phải lên câu lạc bộ thường xuyên nữa, vì đội tuyển đã giành được chức vô địch nên tạm thời có thời gian nghỉ ngơi, vui chơi các kiểu.

Chaeyoung ngược lại thì vào phòng tranh nhiều hơn, nàng tôi luyện tay nghề vẽ tranh sơn dầu của mình để chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi sắp tới đây.

Học trên trường xong thì liền trở về nhà, nàng tắm rửa, ăn cơm, quay người vào phòng tranh, vẽ một bức tranh theo yêu cầu của khách vừa đặt xong là đã trôi qua ba tiếng đồng hồ.

Mười giờ rưỡi, nàng vẫn chưa ra khỏi phòng mà lại tiếp tục cầm cọ tập vẽ không biết mệt là gì.

Lúc này, Lisa ngồi làm bài tập về nhà giúp cả hai người trên bàn học cũng đã xong, cô ngáp một hơi dài, lấy gọng kính cận nhẹ trên mắt cầm trên tay lau chùi mới cho vào hộp đựng kính.

Soạn luôn sách vở ngày mai cho hai đứa, xem đồng hồ của máy tính trước khi tắt đi.

Đã mười giờ rưỡi, ăn tối hồi lúc sáu rưỡi, đến giờ này chắc nàng có chút đói bụng đi.

Quả là một người vợ giỏi giang và chăm chỉ.

-Chắc là vừa miệng rồi. –Lisa khẽ nở nụ cười, hớp một ngụm nhỏ từ ly sữa nóng của nàng mà cô vừa pha xong tại phòng bếp. Cô cho thêm chút bánh quy ăn kèm đặt lên cùng một khay với ly sữa tươi, bước tới cửa phòng tranh, cốc cốc hai cái.

Không nghe ai trả lời.

Lisa thôi gõ cửa, tay gạt cửa khẽ khàng mở ra, từ có chút sửng sốt, chuyển sang vẻ mặt ôn nhu, hiền dịu, cô giương lên khoé môi, ánh mắt thâm tình nhìn vào cô vợ nhỏ gục đầu trên bàn tràn đầy là giấy cứng chi chít hình vẽ, nàng trông rất mệt mỏi nên mới ngủ gà ngủ gật ra thành như vậy.

Một cỗ thương tiếc, đau lòng dấy lên trong cô, thầm nghĩ nàng toàn tâm lao lực làm đơn cho khách còn phải tập vẽ uốn nắn lại nét vẽ của mình cho hoàn chỉnh hơn, có chút ngốc cũng có chút dễ thương.

Nàng luôn miệng bảo cô chơi bóng không nên tập quá sức, không được bỏ đói. Nhưng nhìn tình cảnh này, không biết ai nên nhắc nhở ai đây.

Dù trong phòng này cũng có máy sưởi, nhưng vẫn là ngồi trên ghế ngủ gục đầu trên bàn, tư thế không chuẩn, còn rất đau lưng, không ngủ yên giấc được.

Nên Lisa do dự một lúc mới nhẹ chân nhẹ tay đặt khay thức ăn nước uống lên một góc bàn trống trơn, sạch sẽ.

Vóc dáng người nàng thon gầy, nhìn từ xa cứ tưởng như một đứa trẻ, cô im lặng nhìn một bên gương mặt của Chaeyoung đang nhắm mắt, môi hồng hào hé ra, hơi thở đều đặn, lồng ngực vì thế cũng phập phồng lên xuống thật đồng đều.

Cô đến một bên ghế còn lại ở cạnh nàng. Vén mái tóc của nàng sang bên tai, vân vê vành tai mẫn cảm nhỏ nhắn kia, mỉm cười hôn nhẹ như không khí, mềm mại tựa lông vũ.

Nàng không bị đánh thức, ngược lại giấc ngủ càng thêm sâu vì cảm giác được một cỗ mùi hương vani quen thuộc từ lão công, suy nghĩ trong đầu loạn thành đoàn cũng dần biến mất, vứt hết ra sau não, nàng cảm nhận được cô, muốn vùi đầu vào lồng ngực cô ngủ ngoan như mèo nhỏ.

Miệng thì thầm thì thào như mớ ngủ.

-Lisa... ôm em... lạnh quá..

Lisa luôn để ý từng nhất cử nhất động của nàng, nên cô nghe rất rõ, trong lòng ấm áp không thôi.

Trái tim được mật ngọt lấp đầy, khẽ cười, cô nhìn bên máy sưởi vẫn đang được bật ngon lành, không hư hỏng chỗ nào, vậy mà nàng bảo lạnh là sao?

Cô lại nghe nàng lẩm bẩm tiếp.

-Li không ôm... em lạnh lắm... em muốn được.... Li ôm em...

-Bà xã... –Lisa cảm động nghe nàng nói, dù biết là mớ ngủ, nhưng trong mơ trong mộng nàng vẫn luôn nghĩ đến cô, còn muốn nũng nịu với cô, muốn cô ôm vào trong lòng.

Lisa mắt hiện lên một tầng hơi nước, cô ngậm vào hai cánh môi hồng san hô nhẹ nhàng, gặm nhấm mút mát chậm rãi như muốn thưởng thức cảm giác êm ái, nồng ấm trên đôi môi xinh xắn, mới thoả mãn.

Đến lúc nàng tỉnh lại, vẫn không dừng mà tiếp tục hôn lấy môi nàng.

-Ưm... Li... Lisa..??

Chaeyoung he hé mắt có chút mông lung vài giây, sau đó mới nhận ra Lisa đã ở đây từ lúc nào, còn ôm lấy nàng, miệng nhỏ vừa bất ngờ nói, thì Lisa tranh thủ chui đầu lưỡi hư hỏng vào trong khoang miệng nàng càn quấy, cùng môi lưỡi nàng giao hoà triền miên.

-Hôn một chút thôi... bà xã.

Lisa khàn khàn giọng, mắt ngập tràn biển tình rung động nhìn nàng, cô lại chiếm lấy môi nàng hôn, lưỡi quấn lưỡi say sưa nút liếm.

Từ một chút lại thành nhiều chút, cô càng dùng sức mà càn quét hút hết mật ngọt trong miệng nhỏ nóng ướt, môi lưỡi cô như có ma lực, lôi kéo nàng dần cuốn vào nụ hôn sâu đầy ướt át.

-A.. hah... Li~ ưm..

Chaeyoung một tay đỡ gáy, tay kia đặt lên vai cô, đầu nghiêng trái nghiêng phải, mắt nhắm nghiền, dù nàng không biết vì sao Lisa lại ở đây còn hôn nàng, nhưng nụ hôn quá là cuốn hút.

Nàng cũng cuồng nhiệt đáp lại từng cái hôn lưỡi dồn dập đang khuấy đảo bên trong khoang miệng, ngâm khẽ tiếng rên yêu mị trong cổ họng.

Hai người cháo lấy lưỡi điên cuồng quấy nhiễu không ai nhún nhường ai, nước bọt nuốt hết vào bụng nhỏ, người như dính sát vào không chỗ hở.

Tay Lisa theo bản năng sờ soạng hai vú sữa đầy đặn sau lớp vải, hơi thở nóng bỏng phả liên hồi vào mặt nàng, môi hôn môi, lưỡi hôn lưỡi đấu đá nhau thêm một lúc cũng từ từ buông ra.

Cô khẽ cắn môi dưới nàng một cái, sợi bạc dâm mỹ trong suốt nối từ môi lưỡi của cả hai liền đứt đi, bốn cánh môi ươn ướt đỏ mọng thở dốc.

Căn phòng vừa dứt khỏi tiếng chùn chụt, hừng hực cũng biến mất, thay vào đó là một mảnh tĩnh lặng, nhưng tràn đầy ngọt ngào, khi cô và nàng đều trao cho nhau ánh mắt sủng nịch, mang theo một chút ý cười.

Chaeyoung mặt hơi hồng, nhìn sang khay bánh quy ly sữa tươi trên bàn, cũng hiểu Lisa là người mang đến đây cho mình, không khỏi cảm thấy ấm áp, nhẹ cất giọng. -Cái đó, cho em sao?

-Ừm, cho em. –Lisa khẽ gật đầu đáp, cô cầm một miếng bánh quy tròn tròn, có hạt socola còn giòn tan đưa đến miệng nàng, mỉm cười nói. -Em ăn đi.

-A... ưm, ngon thật. Hì hì. –Chaeyoung a một cái, cắn một phần bánh quy nhỏ vào trong miệng nhai rồi nuốt xuống, hớn hở cười khen ngợi.

Lisa thấy nàng ăn ngon như vậy, tâm tình vui vẻ lên rất nhiều. Cô cầm ly sữa vẫn còn âm ấm, đưa cho nàng nhấp từng ngụm đến cạn hết, nàng liếm quanh khoé môi còn dính chút sữa. Mới ngáp lên ngáp xuống trông có vẻ buồn ngủ lắm rồi.

Lisa nhìn đống giấy vẽ toàn là phong cảnh ngoài trời đẹp đẽ, thầm cảm thán tự hào, môi bất giác cong lên, trong số đó còn có hình dáng của cô, từ trên xuống dưới đều là khoả thân, khẽ thở dài, quay sang thấy nàng đang dọn dẹp bàn lại cho gọn gàng, nói.

-Bà xã, em thích ngắm tranh hơn là người thật à.

-Hửm? Li nói gì vậy. –Chaeyoung bỗng dưng nghe cô không đầu không đuôi nói, có chút khó hiểu hỏi, lại thấy Lisa đưa tranh vẽ về cô ra trước mặt nàng, mới a một cái, cười hì hì, hí hửng đáp.

-Đâu có đâu, hì hì. Em thích ngắm đương nhiên là người thật rồi. Không chỉ ngắm được mà còn sờ còn ăn được nữa.

Chaeyoung bàn tay 'lịch thiệp' vuốt từ gương mặt cô chậm rãi xuống cơ bụng xoa xoa, đưa tới đũng quần thì Lisa nhẹ nhàng bắt lại cái tay nàng đưa lên môi hôn một cái, cười nói.

-Tay sờ đi đâu đó hửm?

-Xì. Của Li cũng là của em, thích thì sờ đó, làm sao?

Chaeyoung cho đó là điều đương nhiên, bá đạo nói.

Lisa lắc đầu cười, thật hết chỗ nói với cô vợ nhỏ bá đạo. Cô để tay nàng tuỳ ý vuốt ve côn thịt sau đũng quần cho thoả mãn, thấy cô không làm gì thì nàng càng lớn mật, cười ranh mãnh thò tay vào đũng quần cô liền nắm lấy được con cặc đang dần cương cứng lên nhờ sự vuốt ve đầy dễ chịu từ nàng.

Lisa run người nhẹ khi lòng bàn tay có chút lạnh của nàng chạm vào, cặc lớn sưởi ấm cho, nên tay nàng cũng dần ấm áp hơn trước, vuốt vuốt cặc rất thoải mái, cô nhẹ giọng nhắc nàng một cái.

-Chaeyoung, sờ thôi, không được ăn.

Chaeyoung nghe vậy bĩu môi bất mãn thấy rõ, nàng hứ một tiếng, tay từ vuốt ve thành sục lên sục xuống cho cô luôn, lời nói mười phần bá đạo.

-Em muốn ăn!

-Không được. Khuya rồi, nên đi ngủ. –Lisa không bị vẻ mặt không vui của nàng làm cho xao động. Mặc dù dục vọng từ từ bị nàng khơi lên, vẫn là cự tuyệt, cô nắm lại cổ tay nàng như muốn lấy ra khỏi nơi đó.

-Đi ngủ thôi bà xã.

-Ứ chịu đâu! Em muốn ăn khoai to, người ta đói lắm luôn rồi đó.

Chaeyoung bướng bỉnh hất mặt phản đối. Nàng cười cười, mặc kệ cô từ chối hay muốn nàng đi ngủ gì đấy, tụt phăng cái quần ngủ của cô xuống, nàng á à á à chậc chậc hai tiếng.

Khi thấy cặc búng ra khỏi quần nảy mấy cái, vừa thô dài vừa nhiều gân xanh trông quyến rũ chết đi được, mị hoặc nàng muốn cầm lấy sóc lọ rồi nhét vào trong mồm ngậm bú, nàng đẩy cô ngồi xuống ghế.

-Ah... Chaeyoung, mười một giờ rồi. Nên.... ngủ thôi... hah... –Lisa bất ngờ bị đẩy ngồi xuống ghế, cô a một tiếng, hai tay vội đỡ lấy đầu nàng đang hướng về ngã ba của cô.

Một mực từ chối, nhưng vẫn không ngăn nàng được, cặc cứ thế liền bị cái miệng nhỏ nóng ướt của nàng bao phủ lấy, nàng nuốt phần quy đầu mút liếm chùn chụt, tay trái nãy cầm cọ vẽ nay đã cầm phần thân mà sục lấy sục để, vừa vặn vừa sóc lọ, làm Lisa sướng điên người.

-Ưm... thật ngon~ đúng là khoai em nuôi dưỡng, lớn đến như vậy. Để em tưới thêm nước cho lớn hơn nữa nhé chồng yêu.

Chaeyoung chơi nói ẩn dụ, hàm ý cực kỳ tối đen như mực, khiến Lisa thường rất ngầu lòi cũng phải đỏ mặt, nhìn xuống dưới lại nuốt nước bọt, nàng đúng thật là tưới thêm nước cho khoai, khoang miệng tiết ra nước bọt liên tục.

Nàng hết liếm dọc liếm quanh cặc từ đỉnh xuống gốc, còn ngậm vào hai hòn dái chơi đùa đá bi bằng lưỡi nhỏ tinh nghịch, đến nguyên cây dùi cui đều long lanh lóng lánh nước miếng trong suốt của nàng.

Mỗi lần nàng thu lưỡi về đều mang theo sợi bạc dâm mỹ, chiếc lưỡi đỏ hồng uốn lượn đảo quanh đầu cặc, rồi hút vào liếm láp, đầu lên đầu xuống, lắc trái lắc phải ngậm bú nuốt ăn con cặc ngon miệng phát ra tiếng chùn chụt, chần chậc.

-Chae... A...

Lisa ngâm khẽ, cô hơi ngửa đầu ra sau thở dốc nhẹ, hai tay đưa xuống ngực nàng cưng nựng, nhẹ nhàng xoa bóp, nàng như được tiếp thêm động lực, môi lưỡi ngày càng điêu luyện như có ma thuật, cả da đầu một trận tê dại, thật sướng, hai chân run rẩy, hông ưỡn lên nhích tới nhích lui như muốn phối hợp với cái miệng nhỏ dâm đãng đang mải mê bú liếm cặc như kẹo que.

Chaeyoung sùm sụp bú cặc một hồi lâu, đến cặc cứng ngắc như đá, thô dài như dùi cui mới thật sự rời môi lưỡi ra.

Dùng sức vào tay mà sục cặc thật nhanh, lại nghe Lisa gầm khẽ một tiếng, cặc giần giật mấy cái, phụt ra đống sữa đặc bầy nhầy dính đầy mặt nàng.

-Chaeng, xin lỗi em. Để Li đi lấy khăn giấy.

Lisa rất ít khi bắn tinh dịch vào mặt nàng, cô lúc nãy lại kiềm chế không được liền đột ngột bắn ra, có chút áy náy, cho là lỗi của mình.

Cô đứng dậy chưa kịp bước đi thì Chaeyoung bắt lấy cổ tay cô, nàng đứng lên đưa tay còn lại quẹt hết tinh dịch trên mặt đưa hết vào miệng nhỏ, dâm đãng nuốt xuống, vươn lưỡi liếm liếm tinh dịch ngà trắng trên ngón tay còn sót lại hương vị đậm đà khó tả kia.

Nàng không tỏ ra khó chịu, ngược lại còn khá thích thú, nhóm lên lửa tình, nói cô 'Đừng đi' lại cởi áo thun trắng của chính mình ra, còn rất sạch sẽ thơm tho, lau đi những chất lỏng còn lại trên mặt đi bằng áo.

-Lili~ em nứng rồi. Li giúp em giải toả bớt dục vọng trong người ra được không? Em... rất là khó chịu đó.

Chaeyoung giọng ngọt sớt, nũng nịu dựa sát người vào cô, hai vú sữa lớn tưng như bà tưng, đè đè ép ép cạ cạ lồng ngực cô, ôi chao ta nói nó sướng gì đâu.

Vợ dâm đãng muốn mình như thế thì cô nhịn làm cái gì?!

Ngủ với chả nghỉ, nào ngủ chẳng được? Cho nên Lisa quyết định sẽ cùng nàng mây mưa một chút trước khi ngủ cũng không sao.

Cô gật đầu ứng một tiếng, hào hứng nắm lấy hai khoả đều đặn kia nhào nặn, nhồi nắn đến biến dạng trong tay, hai đầu ti đỏ hỏn cưng cứng trông dễ thương thấy ghét, cô cười hí hửng búng một cái.

Nàng vậy mà lại rên một tiếng sướng tai. -Ah.. Li, hư hỏng.

-Hề hề. Bà xã, Li muốn bú ti của em được hong?

Lisa giở giọng lưu manh, vẻ mặt dê sòm, nhướng nhướng một bên chân mày, nụ cười dần thiếu đạo đức. Hai tay tưng tưng cặp vú sữa cup C to tròn mềm mịn, trắng trẻo, muốn cắn cho một ngụm.

Chaeyoung nhìn cái mặt của cô là biết khoái lắm rồi chứ gì. Nàng cười khẩy một cái, chiếc quần ngắn hơn đùi xinh xinh của mình cũng tụt xuống, nàng nhấc chân ra khỏi, thấy Lisa như chịu không nổi liền thoát y từ lúc nào rồi, nàng đá cái quần kia sang chung một chỗ với quần áo đáng thương của Lisa.

Cái con cặc thô cứng đó chĩa chĩa chọt chọt vào bụng dưới của nàng, nàng nhéo yêu má cô, lại từng bước dẫn dắt cô đến ghế gỗ ngồi xuống, còn nàng thì ngồi trên đùi cô, chưa vội nhét cặc vào lồn, mà tách hai chân ra, ngồi thẳng lưng, nhét một bên vú lớn vào mồm Lisa.

Tay kia nắm lấy tay Lisa đưa xuống lồn mình gãi ngứa như gảy đàn guitar, vừa điêu luyện vừa chuyên nghiệp, nước dâm rỉ ra vì được chồng gãi lồn sướng phê cả người.

-Ôi Li ơi~ ah... hah.. mút vú em mạnh lên... ưm... ưm... gãi lồn dâm nữa đi~ a a... sướng quá Li... hưm...

Chaeyoung rên ứ ự, tay luồn vào mái tóc ngả nâu vàng của Lisa vừa xoa vừa ấn đầu cô vào sát vú mình mà mút mát chùn chụt, đá lưỡi lung tung trên núm vú, cô nút vào hút thật mạnh như rít phải một điếu thuốc lào.

"Ahh!!"

Chaeyoung kêu thật lớn, run rẩy cả người, cảm thấy nơi đó bị Lisa hút đến muốn đứt cả ra khỏi vú, đau sướng lẫn lộn, làm nàng không thể tả được cảm giác lúc này là gì.

Chỉ biết há miệng rên rỉ với các ngón tay dài thoăn thoắt gãi lồn cho mình thêm cả hai bầu vú trắng sữa đều được Lisa luân phiên chăm sóc, sướng ơi là sướng, khoái cảm dồn dập đánh tới liên tục, tới cản không kịp.

-Mợ! Cắm chết em!

Lisa nhả vú sữa ra khỏi miệng, mắt dần đỏ đi, con cặc nãy giờ được nàng vuốt ve sục lên sục xuống cứng đến đau, cô nóng lòng ngứa ngáy cả người, vừa dứt câu thấy nàng chủ động nhổm mông lên.

Cô cười hài lòng, cầm lấy con cặc đâm chọt ngay lỗ lồn ướt át, nàng dần hạ mông xuống, cặc to bự bị vách tường thịt mềm co bóp nuốt vào thật sâu bên trong dù có chút khó khăn.

Dương vật quá to nên lỗ lồn siết lại rồi nhả ra liên tục, bao quanh tứ phía không chừa khe hở nào, làm Lisa sướng điếng người, hít sâu một hơi, cảm giác quá yomost.

Nàng cũng không kém gì cô, đã mấy ngày ít cùng cô chịch nhau, một phần vì nàng bận bịu vẽ tranh cho khách còn chuẩn bị cho cuộc thi hội hoạ sắp tới, nên mấy bữa nay, cả hai nhiều nhất là chỉ có hôn hít, đá lưỡi, ôm ấp học hành cùng nhau thôi.

Quả nhiên lồn thơm lại quay về kích cỡ ban đầu như xử nữ, kẹp cặc cô đến đau nhức, xen lẫn trong đó là những tia khoái cảm sung sướng cực độ.

Chaeyoung tự thân vận động, ngồi lên ngồi xuống nuốt ăn dương vật to mọng bên trong, cả cái lồn dâm dục thèm khát cặc lớn đến mức ra sức mà mút liếm, như hố đen vũ trụ ngày càng hút con cặc cắm vào sâu hớn đến cổ tử cung, điên cuồng thọc rút.

Nàng nảy cặp mông căng tròn bạch bạch bạch, nhún rồi nhảy, lắc lư cái eo nhỏ, xoay tròn hông, như chơi thú nhún, nâng hông hạ hông liên hồi, cặc phình to, chằng chịt gân xanh ma ma sát sát mị thịt non mềm sướng đến co giật người, tựa như một luồng điện vừa xẹt ngang qua cơ thể nhạy cảm.

Lại thêm Lisa tách hai chân ra, thọc vào rút ra mạnh bạo, cặc như cái chày cối cứ giã mạnh từng nắc thật sâu vào lỗ lồn, khiến nàng đê mê sảng khoái, ánh mắt mơ hồ như đầu óc mông lung mụ mị bây giờ, không biết suy nghĩ gì, cũng chẳng suy nghĩ được gì ngoài việc phát ra tiếng kêu dâm mỹ.

Hai má ửng hồng, nóng bừng toàn thân muốn bốc lửa, lưng hơi ngả ra sau, hai tay chống trên đầu gối cô, toàn tâm toàn lực uốn cong người, uốn lượn hông tới lui, cùng cô nước sữa hoà nhau, nơi giao hợp gần như bị dâm thuỷ làm cho ướt nhẹp, đến lông mu cũng không tha.

-Ah ahh~~ Li ới... ứ ứ ứ~ em sướng hỏng chịu nổi chồng ah~ á á... ứm~ tuyệtt... ứ ứm... sướng tê cả lồn... oh yes... yess!! Mạnh... ớ ớ... mạnh nữa lên, chơi chết em đi chồng ơi~ Á á..

-Cái lồn cát không! Mợ, sướng chết Li!! Hút chết Li... Ah... hah!! Chưa xong đâu.

Lisa dứt câu, cắn răng dùng sức đứng dậy, đồng thời bế nàng trên tay vững chắc, cô ôm lấy cặp mông nàng, dập lên dập xuống mạnh mẽ như vũ bão, cả thân nàng rung lắc nhịp nhàng theo từng cú thọc siêu mãnh liệt từ Lisa.

Cô chỉ có tiến chứ không có lùi, chẳng mấy chốc cái lồn ẩm ướt như thao nước của nàng ào ào chảy ra không điểm dừng, hột le lồn phun bắn mật dịch.

Nàng là mới squirt, hiếm lắm mới có chuyện này xảy ra khi cả hai làm tình, cho đến nay nàng bị cô địt toét cả lồn, kịch liệt sung sướng như lúc này mới squirt xả một lượng dâm thuỷ lớn ướt sũng cả nơi giao hợp, bụng cô và dưới sàn nữa.

Lồn co rút nhanh mạnh hơn bao giờ hết, cặc to mọng vì thế cũng bị kẹp nhả sướng đến bắn ra một luồng tinh dịch lấp đầy tử cung nàng, dâm dịch tanh nồng trộn lẫn rỉ ra khỏi nơi giao hợp trượt xuống đùi, chân, rồi xuống đất.

Chaeyoung thở lấy thở để, mồ hôi đầm đìa trên cơ thể cả hai người, một phần vì địt nhau quá ư là kịch liệt, thêm cả máy sưởi vẫn còn bật, không nóng mới lạ.

Lisa thở gấp, hít lấy không khí đưa vào phổi, nhịp tim dần bình ổn trở lại, nhưng lửa nóng vẫn chưa được dập tắt, chỉ thiếu một bước nữa thôi.

Hai vợ chồng nhìn vào trong mắt đối phương, như đều hiểu ý của nhau, môi lưỡi lại vồ vào nhau, hung hăng liếm mút.

Đến gần mười hai giờ, mới thật sự buông nhau ra, đi tắm rửa sạch sẽ trước rồi dọn dẹp lại bừa bãi trong phòng tranh cùng nhau, Lisa thấy nàng dạo này cực khổ bận tối mày tối mặt dù còn là lứa tuổi học sinh, sao có thể chịu được áp lực từ việc học và cả công việc cùng một lúc như vậy.

Nói đến tiền bạc, tất nhiên nhà hai người đều không thiếu, dư đến mua mấy chục mảnh đất tại Úc đều là chuyện dễ dàng, nhưng đó là của ba mẹ, còn Chaeyoung nàng, muốn thật sự tự lập, tự kiếm tiền bằng tay nghề vẽ tranh của mình.

Cô không khỏi đau lòng, hơn thế nữa là ngưỡng mộ, khâm phục nghị lực và sức chịu đựng của nàng.

Lisa biết những món quà giá trị đắt đỏ nàng tặng cho cô ngày sinh nhật, là hết cả số tiền nàng kiếm ra được những ngày tháng qua, hốc mắt cô cay cay, ươn ướt xúc động muốn khóc oà lên, ôm nàng vào lòng bảo rằng.

Cô sẽ trưởng thành hơn, tự mình kiếm việc làm, kiếm tiền nuôi vợ và cả con cái sau này.

Không nên dựa vào cha mẹ quá nhiều, nhiều nhất là mượn chút đỉnh làm bàn đạp cho bước đầu tiên trong sự nghiệp trở thành cầu thủ bóng rổ danh giá của mình. Không tiêu pha vào những chuyện không cần thiết, vô bổ, không cần làm.

Lisa tự dặn với lòng như vậy một cách nghiêm túc và kiên định. Không để ý tới Chaeyoung rúc trong lồng ngực cô, vẫn luôn mở mắt ngước nhìn gương mặt lão công như thế nào lại dần mếu máo lại, ánh mắt sâu thẳm chất đầy buồn bã và thất vọng. Nàng có chút lo lắng, vuốt nhẹ má cô, khẽ hỏi.

-Sao còn chưa ngủ? Nghĩ gì mà buồn hiu buồn hắt như vậy hửm?

-Chaeyoung... –Lisa nhìn lại nàng, trong đầu suy nghĩ gì đó rồi khẽ lắc đầu, cười hiền, hôn nhẹ lên trán nàng trấn an, nói tiếp.

-Không có gì, chỉ là Li nghĩ mình cũng nên kiếm việc làm thôi. Vừa lấy được kinh nghiệm, còn kiếm được tiền, một công đôi việc.

-Đang yên đang lành lại muốn đi làm khổ chính mình, sau này hẳn lập nghiệp cũng không muộn, Li cứ học xong, chơi xong, về nhà có em và mấy nhóc mồn lèo hoà thuận, êm ấm bên nhau như mọi khi là được rồi.

Chaeyoung cứ nghĩ Lisa nói đùa, nàng khẽ cười, lời nói mười phần ấm áp, mãn nguyện với cuộc sống bình thản như bây giờ với cô và các nhóc mèo mập mạp như heo.

-Chaeyoung, Li không thấy khổ cực. –Lisa giọng điệu êm ái, mềm mại đối với vẻ mặt ngây ngốc có chút kinh ngạc của nàng, tiếp tục.

-Em mới là người đã khổ cực bà xã, em đã ưu tiên gia đình riêng của chúng ta lên hàng đầu, có bận bịu đến đâu, việc bếp núc mỗi ngày đều một tay em làm, lựa chọn quà tặng cho Li, bằng tất cả tiền công vẽ tranh của riêng em, tiền tự tay em cực khổ kiếm ra từng đồng, em lại không tiếc chi ra hết vào những phụ kiện, quần áo đắt giá mà Li ưa thích, chỉ vì muốn được Li nhận lấy, vui thích món quà em chọn, thì em đã vui lòng rồi.

-Nên em mới là người khổ cực.... còn Li, chỉ vô tư vô nghĩ không quan tâm đến em, không làm được trò trống gì cả.

Lisa càng nói, nước mắt ấy vậy mà thương xót cho nàng mà rơi ra khỏi khoé mắt.

Cô nhìn nàng lặng im nghe những lời thật tâm thật tình của cô, mắt cũng ngấn nước, nàng khẽ đưa tay lau đi giọt lệ trong suốt kia trên mặt cô.

Lisa một mặt tràn đầy thâm tình, ôn nhu đối với riêng bà xã tinh tế cưng chiều cô hết mực suốt thời gian qua, giọng nói mang chút nghẹn ngào.

-Cho nên không phải là sau này, mà là bây giờ. Bà xã, em cũng biết Li cái gì cũng giỏi, trừ nấu ăn và vẽ tranh ra thôi. Li nghĩ, mình sẽ chơi bóng cho câu lạc bộ bên ngoài, tham gia thi đấu các giải đường phố kiếm chút tiền về chăm lo cho vợ con.

-Song trau dồi kỹ năng chơi bóng của Li nè, còn học hỏi được nhiều kỹ thuật mới nữa. Sau này trở thành tuyển thủ bóng rổ nữ đại diện cho nước đi thi Olymbic cũng không còn khó nhằn nữa, hì hì.

Lisa tự tin mạnh miệng nói, như muốn đánh bay cái không khí buồn bã kia đi, muốn chọc ghẹo nàng vui lên, rạng rỡ trở lại, cô không muốn nhìn nàng thương tâm vì mình nữa.

-Tự tin quá nhỉ. Vừa mạnh miệng lại còn dẻo miệng, hừ. Thấy mà ghét.

Chaeyoung phì cười, nàng nhéo yêu má cái con người cười ngốc nghếch kia, cảm xúc rung động bởi những lời cô nói lúc nãy vẫn còn lâng lâng trong lòng, nàng vùi đầu vào lồng ngực cô, khẽ nói.

-Lili, em không khổ cực. Em cam tâm tình nguyện, vì bản thân em và cũng vì gia đình của chúng ta.

-Em biết Li quan tâm lo lắng cho em, nên mới đi đến quyết định này, em cũng không muốn thấy Li miễn cưỡng chính mình đi kiếm tiền chăm lo cho em, em mới thấy khổ cực.

-Nhưng... nếu là Li tự nguyện, em với tư cách là vợ sắp cưới của Li, em tôn trọng quyết định của chồng em, không ý kiến, không phản bác.

-Li muốn, thì em chiều. Ai biểu, em yêu Li nhiều quá làm gì. Vậy nên Li phải thật vinh hạnh khi được hoạ sĩ Park Chaeyoung đây yêu thích nha, hừ hừ.

-Được được, thật vinh hạnh, vinh hạnh. Bà xã à, cầu thủ bóng rổ Lalisa Manoban này cũng rất rất yêu em, cho nên, chuyện cũng đã nói xong. Giờ đi ngủ được chưa nè?

-Uây mới đó đã hơn mười hai giờ. Mai còn phải đi học, ngủ ngủ thôi chồng yêu.

-Được, ngủ ngon bà xã. –Lisa mỉm cười hôn lên môi nàng một cái, chúc nàng ngủ ngon.

Chaeyoung hôn đáp lại, cười hì hì. -Chồng yêu cũng ngủ ngon.

Lisa với tay tắt đèn, cùng nàng rúc trong tắm chăn bông ấm áp, ôm lấy nhau sưởi ấm, hít thở dần đều đặn, cũng là lúc hai vợ chồng tiến vào mộng đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net