Truyen30h.Net

Futa Lichaeng Em Phai Chon Toi

Lisa luồn tay cởi bỏ áo trên người em, bàn tay vân vê da thịt mẫn cảm

- Um..

Chaeyoung rên nhẹ, Lisa được cổ vũ càng muốn mãnh liệt hơn nữa. Cô ngồi dậy cởi bỏ chiếc áo sơ mi trắng quăng xuống sàn lạnh lẽo, cơ bụng săn chắc hiện ra. Lisa cuối xuống mở khóa dây áo ngực của em, áo ngực được buông lỏng ra, cặp ngực cùng hai đầu ti đỏ hồng hiện ra trước mắt cô. Lisa nuốt khan một cái, em đỏ mặt muốn đưa tay che đi nhưng lại bị cô giữ lại.

- Um..a, Lisa..

Lisa cuối đầu xuống ngậm lấy một bên ngực mà bú mút như em bé to xác đang bú sữa mẹ. Lực đạo có chút mạnh bạo làm Chaeyoung đau đớn muốn đẩy cô ra.

- Nhẹ..a

Cô buông tha cho em, đưa tay luồn qua váy em vén lên. Lisa kéo quần lót của em xuống tới gót chân, khu rừng rặm mê người được hiện ra. Cô như bị mê hoặc, ánh mắt vẫn không rời cái thứ quyến rũ chết người đó. Chaeyoung ngại ngùng dùng tay che đi cảnh xuân trước mắt.

- Đừng nhìn..a

Không để Chaeyoung kịp nói xong thì Lisa đã vùi đầu vào hoa nguyệt của nàng liếm láp. Cô đưa chiếc lưỡi ranh ma của mình đi vào trong lỗ huyệt của em khuấy động. Chaeyoung giật bắn người, miệng nhỏ không ngừng rên rỉ.

- Đừng mà..Lisa dơ.um..

Cô cắn nhẹ vào hạt đậu của em , dâm thuỷ chảy ra ngày càng nhiều. 

- Không, của em thật ngọt.

Nghe thấy lời của Lisa, em đỏ mặt vùi đầu gối. Cô nhẹ nhàng đỡ mặt em sang, hôn lấy môi em. Một nụ hôn nhẹ nhàng của cô để em đỡ ngại rồi sau đó rời ra. Lisa đừng dậy kéo khóa quần rồi tụt xuống, cự vật to dài đã căn phồng được giải phóng liền bật dậy. Mặc dù lúc trước đã nhìn thấy nhưng em vẫn chưa thể làm quen với nó. Lisa nhìn em vẫn còn hoảng sợ liền bật cười.

- Không cần phải sợ, nó sẽ làm em thoải mái.

Cô cúi xuống hôn vài đùi non trắng nõn của Chaeyoung rồi từ từ di chuyển lên hoa nguyệt không ngừng rỉ nước . Lisa ngồi dậy, cầm lấy cự vật sục lên xuống, sau đó đưa lên vào hoa nguyệt của em.  Từ từ cạ vào hai cánh hoa làm cho Chaeyoung giật nảy người sung sướng.

- Chị..um, khó chịu a..

Lisa gian manh không chịu đi vào, nhếch môi.

- Vậy tôi phải làm gì nhỉ ?

Chaeyoung ngại đến đỏ hết cả người, dục vọng chiếm lấy lý trí, em khẽ đáp.

- Um..muốn chị vào bên trong a..

Lisa cười mãn nguyện, những gì muốn nghe cũng đã được nghe, cô cũng phải đáp lại cho em chứ. Cô để quy đầu ở cửa hang sau đó đâm sâu vào trong, một dòng điện chạy qua người em. Mặc dù đã từng làm rồi nhưng với kích thước của Lisa Chaeyoung không thể nào chịu nổi. Dị vật đi sâu vào trong, em đau đớn nắm chặt gối. Lalisa không hề nhân nhượng, xấu xa đẩy hông, em vẫn chưa thích nghi được mà cô cứ ra vào làm em đau đớn trách mắng.

- A, Lisa đáng ghét..đau..ư..

Một hồi, cô thấy cơ mặt của em bắt đầu giãn ra, hai chân quấn quanh eo cô, rên lên nhưng tiếng ma mị, quyến rũ. Lisa đưa tay lên bóp nắn hai quả đào đang lung lay theo nhịp đẩy của mình. 

- Ưm..Lisa..nhanh..ưm..sướng

Lisa nhếch môi, làm theo lời em mà thúc càng ngày càng nhanh lên. Chaeyoung sung sướng ngửa đầu ra sau, không ngừng rên rỉ. Sắp lên đỉnh thì cô đột nhiên rút cự vật ra, em khó chịu vặn vẹo cơ thể.

- Ưm..chị..

Cô kéo em ngồi dậy, cởi bỏ chiếc váy vướng víu còn lại duy nhất trên người Chaeyoung vứt xuống sàn. Đặt em ngồi lên người mình, ra lệnh.

- Em tự mình vận động đi.

Chaeyoung ngại ngùng, tư thế này bắt em phải chủ động. Nhưng dục vọng quá lớn, đầu óc hiện tại trống rỗng. Em cầm lấy cự vật, nhắm thẳng đến hoa huyệt sau đó ngồi xuống.

- A..sâu quá..

Lisa cười khoái chí, Chaeyoung chủ động thật sự là quyến rũ chết người. Em từ từ vô thức mà nhấp hông, cơ thể không tự chủ mà cứ tự lên xuống mãnh liệt. Tư thế này làm vật nhỏ cứ thế mà đâm sâu đến tử cung, Chaeyoung ngã người ra sau, sung sướng đến mức cả người tê dại.

- Ư..a a a.

Lisa nóng lòng muốn giúp em lên đỉnh, trực tiếp giữ lấy hông em đâm mạnh. Chaeyoung theo từng cú nhấp của cô mà rên rỉ sau đó giật nảy người, hét lên một cái, dâm thuỷ như vậy mà tràn ra.

Lại đổi tư thế, cô lật em nằm sấp xuống, hai tay chống lên niệm, đâm cự vật từ phía sau. Chaeyoung bị cắm đến không thể khép miệng, hai tay nắm lấy ga giường làm nó nhăn nheo. Cô đẩy hông mãnh liệt một tay xoa bóp mông Nàng, một tay thì luồn lên trên xoa nắn cặp đào của em.

- Arg..Chaeyoung, tôi ra..

- Ưm..hưm, Li..Lisa..ah

Lisa nhấp vài cái rồi bắn tất cả tinh dịch vào trong tử cung của em. Em cong người đón nhận tất cả tinh dịch. Cô nhẹ nhàng rút cự vật ra, dâm thuỷ cùng tinh dịch cứ thế tràn ra. Lisa mỉm cười đặt một nụ hôn lên cánh môi em.

- Đồ đáng ghét nhà chị..đến đây rồi làm người ta thành ra như vậy..ahhh

Chaeyoung đánh vào vai cô mà trách móc.

- Ai bảo em không chịu yên làm gì ?

Lisa nắm lấy tay em sau đó ngã người sang nằm cạnh em.

- Chị, chị đi mà làm với vợ sắp cưới của chị đi sao lại đến đây hành hạ em.

Chaeyoung phẫn nộ, sắp có vợ rồi còn lăng nhăng.

- Ha, tôi không có muốn cưới cô ta.

Lisa vuốt tóc em, kéo em vào lòng mình.

- Vậy tại sao để người ta ôm ?

- Là cô ta tấn công bất ngờ, đúng lúc bị nhìn thấy thôi.

- Không tin.

Chaeyoung đẩy cô ra, nằm quay lưng lại với cô.

- Chaeyoung, tôi yêu em.

Cô cứ vậy mà ôm lấy em từ phía sau, đầu dụi vào vai em.

- Cái gì ? Chị nói gì ?

Chaeyoung nghe thấy như không tin vào tai mình, quay người nhìn cô, hỏi lại.

- Tôi nói tôi yêu em, còn chuyện cưới cô ta chỉ là cái hôn ước quái quỷ của ba tôi thôi.

Lisa hôn lên chóp mũi yêu kiều của em một cái rồi cười nhẹ.

- Chị, có thật không ?

- Không tin hả, để tôi thể hiện nha.

Nói xong cô lật em dưới thân.

- Không, không, em tin, em tin mà

Chaeyoung hoảng sợ, em kiệt sức rồi, không muốn thêm đâu. Lisa cười trêu chọc em sau đó bế em vào phòng tắm. Trong phòng tắm cũng chẳng yên bình mấy, Lisa toàn giở trò với em không cho phép em tự tắm rửa.

- Yah, đồ biến thái Lalisa, chị mau đi raaaaa.

___



yè ye :33

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net