Truyen30h.Net

[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn Tôi

29.

khtwf_au

Kim Jisoo trở về từ bệnh viện, chị bây giờ đang là bác sĩ chính thức ở khoa nội, không còn là thực tập sinh nữa. Đường về nhà đi ngang qua công ti của em, cũng không có gì gấp, Jisoo đứng đợi em tan làm.

- Này, là Jisoo kìa.

Chaeyoung theo hướng chỉ của Nayeon nhìn ra, em mỉm cười, vẫy tay với chị.

- Mina, cầm giúp tớ đi, tớ về trước đây.

Em hiện tại đang mang giúp Nayeon một đống tài liệu, liền trao cho Mina rồi chạy ra với Jisoo.

- Chị đến sao không nói em.

- Tại hôm nay chị tan ca sớm sẵn tiện đường nên đến luôn.

Em nhận lấy nón bảo hiểm, ngồi lên xe của chị.

- Chả biết ai đậu xe vô duyên vậy.

Một chiếc xe ô tô màu trắng đỗ ở kế bên, ngay đường đi như vậy. Jisoo nhìn nó, chợt thấy người trong xe rất quen, chẳng phải là Lalisa hay sao. Chaeyoung lúc đó đang loay hoay với túi xách, chẳng để ý. Chị hơi đơ ra đó, Chaeyoung thấy lạ liền vỗ vai.

- Này, chị sao vậy.

- À, không có gì.

Jisoo vặn tay ga rời đi, lúc rẽ sang còn cố nhìn cho kĩ người ở trong xe, không thể nhầm được, đó là Lisa. Chị chỉ nhìn rồi im lặng không nói, tốt nhất là nên tìm hiểu cho kĩ, vẫn không nên nhắc tên Lalisa cho Chaeyoung. Cứ như vậy, Chaeyoung và Lisa lại lướt qua nhau một lần nữa, lần thứ hai.

..

Lisa xoa xoa thái dương, lâu lắm rồi cô mới trở lại với sổ sách. Nhìn xung quanh phòng làm việc, rồi lại nhìn đồng hồ. Suốt thời gian kể từ khi rời xa em, cuộc sống của cô cứ như một vòng lặp nhàm chán. Sáng - trưa - chiều - tối, thời gian trôi qua một cách vô nghĩa. Cô không còn tìm thấy bất kì niềm vui nào nữa, không có em, thế giới cô độc lại một lần nữa bao trùm lấy cô. 

Lấy ra một tấm hình, cô nhìn nó, vuốt ve gương mặt của em trên đó.

"- Chaeyoung à..

- Em đây.

- Nếu sau này không có tôi, em sẽ làm gì ?

- Chị nói gì vậy ?

- Thì em cứ trả lời đi, tôi chỉ hỏi thôi mà.

- Hmm, em không nghĩ được đâu, em nhất định phải có chị ở bên, chuyện đó sẽ không xảy ra đâu."

Tấm hình này là lúc hẹn họ cuối cùng trước khi cô rời đi, cô vẫn luôn giữ nó, khi nào nhớ em lại mang ra ngắm. Thật hạnh phúc, nhưng sao nó ngắn ngủi quá.

__

Chaeyoung sau khi tắm rửa xong thì mệt mỏi nằm dài ra giường rồi thiếp đi lúc nào không hay. Không biết là tại sao, khoảng mấy hôm nay em cứ nằm mơ thấy Lisa, hôm nay cũng không ngoại lệ. Ngủ được một lúc, hình ảnh của cô lại hiện lên trong mơ, em choàng tỉnh, căn phòng trống rỗng làm tâm trạng em trở lên chùn xuống. Chaeyoung rơi nước mắt, tại sao lại bỏ đi, tại sao lại bỏ em một mình, tại sao ? 

Ngoài trời mưa rơi, em nép lại bên giường, hay tay ôm lấy chân, gục đầu lên đầu gối mà nức nở. Dặn lòng phải quên đi kẻ bội bạc đó mà tại sao em vẫn nhớ, nhớ đến từng cử chỉ, từng hành động. Lấy điện thoại, xem lại dòng tin nhắn đã hơn hai năm trời vẫn nằm ở đó, nhìn tài khoản đã chẳng còn ai để ý tới nữa, nhìn số máy đã lưu từ lâu, còn lưu tên Lisa kèm theo trái tim. Tất cả đều là quá khứ, không biết tại sao, em bấm gọi.

"Số máy quý khách vừa gọi không đúng, vui lòng kiểm tra lại hoặc-"

Em vứt điện thoại sang một bên, khóc lớn hơn. Tại sao vẫn còn mong chờ chứ, có lẽ người ta đã hạnh phúc ở đâu đó với người khác rồi.

"Lalisa, tôi hận chị, tôi nhớ chị.."

__

- Này, kể đi, bằng cách nào mày về đây được ?

Taehyung nóng lòng muốn nghe, liên tục thúc giục Lisa.

Lalisa sang Mĩ với Oh Nari, lúc đó đối với cô như địa ngục. Oh Nari sau khi ép cô cưới mình thì cũng chỉ thành công được một nửa, chỉ là đồng ý kí tên vào bản đăng kí kết hôn, còn trái tim và cả thể xác đều là dành cho Chaeyoung. Cô ta mê hoặc hay thậm chí là hạ dược cô không biết bao nhiêu lần, Lalisa cũng một mực từ chối, tìm mọi cách để thoát khỏi cô ta. Không biết bao nhiêu lần Oh Hong Seok đe doạ sẽ giết chết cô nếu cô không làm theo lời của con gái ông ta, nhưng mọi thứ đối với Lalisa hoàn toàn vô nghĩa.

Lisa nhẫn nhịn chờ đợi từng giây từng phút để tìm cơ hội lật đổ hai người họ, đến cuối cùng, cô cũng đã nghe được một bí mật của bọn họ, lập tức ghi âm lại, mang đến cho cảnh sát. Oh Hong Seok bị phát hiện là buôn bán ma tuý đồng thời còn gián tiếp giết hại hơn 5 mạng người, ông ta lập tức bị tống vào tù, đợi ngày tử hình. Còn Oh Nari, cô ta sợ chết khiếp, không dám làm gì Lisa nữa, cô như vậy có hết tài sản của Oh Hong Seok trong tay, đồng thời tống khứ Oh Nari ra khỏi cuộc đời cô.

Lisa trở về Hàn nhưng không mong muốn sẽ gặp lại Chaeyoung, cô không muốn phải nhìn thấy em, Lisa sợ rằng sự xuất hiện của cô sẽ làm xáo trộn cuộc sống của em thêm một lần nữa. Lisa muốn chối bỏ quá khứ, không muốn ích kỉ chỉ giữ em cho riêng mình, cô muốn em hạnh phúc, hạnh phúc như chưa từng có cô xuất hiện. Chaeyoung xứng đáng được hạnh phúc, Lisa muốn bản thân phải quên đi em nhưng đến bây giờ nỗi nhớ ấy vẫn ngày một tăng chứ chẳng hề suy giảm. 

Taẹhyung im lặng. Anh chỉ nhìn thấy một Lisa yếu đuối từ khi cô gặp Chaeyoung. Có những chuyện tình không chỉ khiến người ta thay đổi, nó thậm chí khiến họ trở thành một con người hoàn toàn khác..

___




cmt để hai bạn trẻ có thể quay lại với nhau, bằng không thì SE 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net