Truyen30h.Net

[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn Tôi

8.

khtwf_au

Sau khi đưa Chaeyoung về, Jisoo cũng trở về. Jennie chào tạm biệt với chị và Chaeyoung thì khoảng 10p sau Chaeyoung cũng ngõ lời muốn về.

Vào nhà, chị cũng không muốn dùng bửa tối cùng mọi người nên lên thẳng phòng ngủ.

Vừa mở cửa phòng, chị bất ngờ, Jennie đang nằm ngay dưới sàn ở phòng chị. Không phải là đi nhầm phòng đó chứ ? Chị lay lay người nàng nhưng Jennie không hề có dấu hiệu tỉnh dậy.

Cứ để nàng nằm mãi ở đây cũng không được, chị thở dài một cái, thật sự không muốn chạm vào Jennie một chút nào. Nhìn thấy nàng nằm co ro dưới sàn, Jisoo cũng xem như còn có một chút tình người. Khom người xuống rồi bế Jennie lên, đưa nàng về lại phòng. 

Trong lúc đi, chị ngửi thấy mùi bia nồng nặc trên người Jennie. Uống say sao ?

Đặt nàng lên giường, Jisoo cũng còn lòng tốt mà đắp chăn cho Jennie. Bây giờ nhìn kĩ mới thấy mắt nàng đã sưng lên, mặt mũi vẫn còn đỏ. 

Khóc ?

Bỗng tim chị hẫng đi một nhịp, trong lòng thoáng qua một tia đau nhói. Jisoo ngẩn người, chị bị gì thế này, chắc là mệt quá nên bị lú lẫn rồi. Lắc đầu một cái rồi bỏ đi ra ngoài, Jisoo thở phào một cái, nhất định không thể để bản thân bị cuốn vào thứ tình cảm chết tiệt đó được.

___

Còn một ngày nữa là đến ngày đi tham quan, Chaeyoung hôm nay hẹn JungKook đi mua thêm đồ dùng cần thiết vì chuyến đi này cũng phải đi tận 4 ngày.

- Hai người cùng nhóm sẽ ngồi cùng nhau đấy, có cơ hội ngồi kế crush rồi nha.

JungKook vừa đi vừa chọc ghẹo Chaeyoung. 

- Thôi đi, lại trêu tớ.

Chaeyoung dùng tay đánh vào vai JungKook, cau mày đe doạ.

- Ahaha, tớ nói đúng thôi mà.

Nói xong JungKook chạy đi mất, Chaeyoung hậm hực đuổi theo. Em nhất định phải xử đẹp cậu mới được.

___

Jennie sáng hôm sau tỉnh dậy với quả đầu bị đau như sắp nổ tung, lâu lắm rồi nàng mới uống say như vậy. Lấy lại tỉnh táo, nàng nhận ra mình đang nằm trên giường, không phải hôm qua nàng đã gục ở dưới sàn hay sao ?

Khó hiểu một chút rồi cũng lắc đầu cho qua, có thể là nàng giật mình tỉnh dậy rồi lên giường ngủ mà quên mất thôi.

Ra khỏi phòng ngủ đi xuống nhà, cũng may hôm nay là cuối tuần nên nàng không đi học nếu không thì nàng đã trễ học mất rồi. 

Vừa bước xuống nhà, Jennie bất ngờ khi nhìn thấy Jisoo đang nấu ăn. Hầu như từ lúc về đây đến giờ, chưa bao giờ Jennie nhìn thấy chị vào bếp. Nàng nhìn chị từ phía sau, giá như lúc này cả 2 không có hiềm khích thì Jennie đã có thể chạy đến ôm lấy chị từ phía sau rồi. Ngậm ngùi một chút rồi nàng khẽ đứng đó ngắm chị, chỉ có cách này Jisoo mới không né tránh nàng thôi.

Nhìn thấy chị sắp nấu xong, Jennie tỏ ra như chưa nhìn thấy gì, bước xuống phòng khách. Jisoo ngó qua thấy Jennie đã thức dậy, chán nản buông một câu.

- Sáng nay ba và dì có việc đột xuất nên đi rồi nên không kịp làm bữa sáng. Tôi có làm thừa một phần, tự lấy ăn đi.

Nói xong chị mang theo hộp cơm đã tự chuẩn bị rồi rời đi. Jisoo còn phải đến bệnh viện nên mang theo cơm đi, Jennie chỉ kịp nhìn theo chị mà nói lời cảm ơn gấp gáp.

Nàng bước vào nhà bếp, trong lòng thật sự rất vui. Mặc dù biết chuyện này là do ba mẹ ép nên Jisoo bất đắc dĩ phải làm nhưng chỉ cần là chị làm cho mình, Jennie đã cảm thấy hạnh phúc rồi.

___

Hôm nay là ngày đi tham quan, Lisa vốn không định đi cùng mọi người trên xe bus nhưng là do hoạt động nhóm cùng Chaeyoung nên cô mới đồng ý đi xe bus.

Taehyung tính tình cũng như JungKook, từ nãy đến giờ cứ trêu Lisa về chuyện đó mãi. Cô bất lực, không hiểu sao người kiệm lời như cô lại có thể chơi thân với kẻ loi nhoi như Taehyung nữa.

Chaeyoung đi cùng JungKook đến nơi, sinh viên cũng chưa đến nhiều, JungKook kéo theo em đi tìm Taehyung.

Sau khi tìm thấy người yêu, cả hai cứ quấn lấy nhau, cô và em cứ như người vô hình. Taehyung đem chuyện của Lisa kể cho JungKook nghe liền tiếp tay cho JungKook có cơ hội trêu Chaeyoung thêm lần nữa. Quá là mệt mỏi !

Sinh viên có mặt đủ thì mọi người lên xe bus để ổn định chỗ ngồi, bọn nữ sinh nhìn thấy em ngồi cùng Lisa nhìn tỏ vẻ ganh tị, Chaeyoung nhìn bọn họ mà trong lòng hả hê biết bao nhiêu.

Em và cô ngồi ở hàng ghế thứ 3 ngay sau ghế của JungKook và Taehyung. Trên quãng đường đi, em và cô không ai nói ai lời nào, Chaeyoung cảm thấy không khí có chút ngột ngạt liền nhớ lại lời của JungKook khi nãy.

- Học trưởng, chị không đi xe bus sao ?

Lisa quay sang nhìn em, gật gật đầu đáp.

- Ừm, tôi trước giờ chỉ đi xe riêng.

Cũng phải, chị thuộc gia đình khá giả thì tất nhiên là chẳng có lý do gì phải đi xe bus.

- Vậy..tại sao hôm nay chị không tự đi xe của mình mà lại chịu đi xe bus ?

- Tôi không muốn để bạn cùng nhóm phải ở một mình, với lại tôi cũng muốn đi xe bus thử một lần.

Chaeyoung nghe thấy Lisa nói không muốn để em một mình liền có chút vui vẻ, mỉm cười gật gật đầu rồi quay sang cửa sổ ngắm nhìn phong cảnh.

Quãng đường đi khá lâu nên Chaeyoung cảm thấy có chút buồn ngủ, sau đó thì gục đi lúc nào không hay. Nhìn thấy em ngủ trong tư thế gật gù, cô khẽ đưa tay đỡ lấy đầu em dựa vào vai mình sau đó khẽ cười nhẹ. 

Trông Chaeyoung lúc ngủ đáng yêu thật, cô tự mơ tưởng mình sẽ được nhìn thấy gương mặt này của em mỗi sáng thức dậy sau đó tự cười một mình. JungKook và Taehyung trong lúc quay lại thì bắt gặp cảnh tượng này, cả 2 cố nhịn cười sau đó quay lên. Lisa nhận thấy bản thân tự dưng mơ mộng như vậy cũng tự thấy bất lực, giờ cô hiểu tại sao Chaeyoung hay tự cười một mình rồi.

...

Gần đến nơi Chaeyoung mới tỉnh dậy, nhận thấy mình đang trong tư thế này liền ngại ngùng quay đi. Đến nơi, em nhanh chóng chạy đi mất, không dám nhìn Lisa.

Nhà trường thuê cho sinh viên một khách sạn gần nơi tham quan, mỗi phòng 2 người. Việc chọn bạn cùng phòng sẽ tuỳ thích nên Chaeyoung cùng JungKook ở cùng nhau. Sau khi sắp xếp đồ đạc xong, em ngã người ra giường, JungKook từ ngoài đi vào trên tay còn mang theo đồ ăn vặt liền nhanh chóng buông lời chọc ghẹo.

- Khi nãy ngủ trên vai crush rồi mà giờ vẫn còn buồn ngủ hay sao ?

Chaeyoung liếc nhìn JungKook một cái rồi ngồi dậy giật lấy bánh trên tay cậu mà ăn.

- Khi nãy tớ và Taehyung nhìn thấy một cảnh tượng vô cùng kì lạ đó Chaeng.

Chaeyoung tò mò.

- Hửm, cảnh gì ?

- Lúc cậu ngủ trên vai chị Lisa, tớ nhìn thấy chị ấy cười một mình đó !

JungKook vừa nói vừa mở to mắt, tỏ vẻ ngạc nhiên.

Chaeyoung vừa nghe xong có cả bất ngờ lẫn khó hiểu, chị ấy cũng cười một mình sao ?

Nhưng rồi Chaeyoung cảm thấy có chút phấn khích, sau đó vui vẻ cùng JungKook ăn bánh.

...

Do đến nơi cũng đã xế chiều vì vậy nên sinh viên ngủ qua đêm nay rồi ngày mai mới đi tham quan. Tối nay, sinh viên ở khối 4 có mở tiệc, học trưởng cũng có đi. Nhưng khối 3 không được tham gia nên Chaeyoung cũng đành tiếc nuối ở trong phòng lướt điện thoại.

JungKook sau đó được Taehyung hẹn ra ngoài, chắc là đi hẹn hò rồi. Chaeyoung chán nản đi vào phòng tắm rửa rồi đi ngủ sớm.

Vừa tắm xong, Chaeyoung nghe thấy ngoài cửa có tiếng ai đó gọi. Em bước đến mở cửa. Vừa mở cửa ra, Lisa liền đẩy em vào rồi đóng cửa sầm lại.

Em hốt hoảng, học trưởng bị gì vậy ?

Em nhìn thấy Lisa mồ hôi nhễ nhại, chẳng phải vừa mới đi dự tiệc sao. Theo như em biết, có lẽ hiện tượng này chính là học trưởng bị trúng dược rồi.

Lisa vừa ép em vào tường, hơi thở gấp gáp rồi nhìn em.

- Chaeyoung, giúp tôi !

___









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net