Truyen30h.Net

Gameshow 2

Lúc Tưởng Điềm lái xe đến đài truyền hình, đạo diễn Thái đã ở dưới chờ sẽ. Ngay khi xe cô vừa dừng lại đám người của đạo diễn Thái đã vây xung quanh.

Không ai để ý trên xe cô còn một người khác đang luống cuống mở khóa an toàn, Tường Điềm sau khi chào hỏi với với đám người đạo diễn Thái xong liền vòng qua mở cửa ghế phụ, giúp Cố Nghiêm mở dây an toàn xong lúc này cô mới quay ra nhìn về phía đạo diễn Thái.

"Không ngại khi tôi mang theo một người chứ?"

Đạo diễn Thái cười lắc đầu, sau đó cùng Tưởng Điềm vừa đi vừa nói về chương trình. Cố Nghiêm muốn nắm tay Tưởng Điềm nhưng bị Tường Điềm không chút lưu tình gạt đi.

Cố Nghiêm tủi thân muốn khóc nhưng vẫn cố muốn nắm lấy tay của Tưởng ĐIềm.

Bên kia Tưởng Điềm vẫn nói chuyện không ngừng với đạo diễn, tay trái cầm lấy tay Cố Nghiêm đặt ở vạt áo của mình.

Hành động hi sinh vật này của Tưởng Điềm thành công ngăn Cố Nghiêm táy máy tay chân cũng nhưng khóc lớn ở nơi đông người.

Vào đến phòng họp, bầu không khí nghiêm túc bao trùm mọi ngóc ngách. Trừ Cố Nghiêm, cô vẫn mải mê chơi vạt áo của Tưởng ĐIềm.

"Hai tập đầu tiên của chương trình sẽ là vòng tuyển chọn cuối cùng. Sẽ có 300 người mẫu tập hợp lại đây để tham gia buổi tuyển chọn cuối cùng này. Sau khi ba huấn luyện viên gồm em 

Tưởng Điềm còn có nhà tạo mẫu Trần Hạo Hy và giám đốc tạp trí thời trang Style, Lê Tư San."

Nghe đến hai người này Tưởng Điềm không khỏi rùng mình, cô từng hợp tác với người này nên vẫn có chút tương đối hiểu tính cách của hai kẻ điên này.

Họ làm giám khảo cố định của chương trình này 3 mùa rồi, nhưng chưa từng cùng tham gia chung mùa nào. Đây là mùa đầu tiên, nghĩ đến những giám khảo lần này, Tưởng Điềm liền nhớ ra một chuyện không phải mùa nào cũng có ca sĩ hoặc diễn viên tham gia kéo lưu lượng sao?

"Mùa nghệ sĩ nào tham gia vào ban cố vấn vậy?"

Nghe được câu hỏi Tưởng Điềm lúc này đạo diễn Thái mới nhớ ra còn chưa giới thiệu một người nữa.

"Tưởng lão sư nhắc mới nhớ, diễn viên Lâm Ngữ San cũng sẽ tham gia vào mùa này."

Thật ra đạo diễn Thái không nhớ tới chương trình đã mời Lâm Ngữ San, vì mùa này ông đã mời được người ông tâm tâm niệm niệm là Tưởng Điềm rồi. Nên việc nhà đầu tư nhét thêm Lâm Ngữ San vào ông cũng chẳng để tâm.

Có Tưởng Điềm ở đây kéo lưu lượng truyền hình còn tốt hơn Lâm Ngữ San không biết bao nhiêu lần.

Còn chưa kể Tưởng Điềm chính là tượng đài hình mẫu cho tất cả người mẫu trẻ hiện nay.

Nên việc Lâm Ngữ San tham gia đều đã sớm bị ông lãng quên từ lâu.

Nghe được cái tên này Tưởng Điềm khẽ cau mày. Cô chưa từng hợp tác với Lâm Ngữ San nhưng từng gặp cô ta ở ở một tiệc rượu. Trùng hợp là khung cảnh gặp gỡ chẳng tốt đẹp gì, khi mà cô bắt gặp cô ấy đang tình tứ với kim chủ của mình.

"Có vấn đề gì sao?"

Đạo diễn Thái nhận ra được điểm khác thường của Tưởng Điềm liền quay sang hỏi. Nếu phải lựa chọn giữa Tưởng Điềm và Lâm Ngữ San ông sẽ không do dự mà loại Lâm Ngữ San.

Dù sao chương trình của ông là là chương trình đào tạo người mẫu chứ không phải diễn viên.

"Không có gì! Vậy bao giờ bắt đầu ghi hình."

Tường Điểm lắc đầu tỏ vẻ không có gì. Xác nhận thực sự Tưởng Điềm không có ý kiến gì lúc này đạo diễn Thái mới tiếp tục nói.

"Chuyện này Tưởng lão sư nhận lời tham gia hơi trễ. Ngày mai đã là ngày ghi hình rồi. Sáng mai 9h30 sáng cần có mặt ở trường quay. Chúng tôi quay cảnh các vị huấn luyện viên gặp nhau trước để cùng xem hồ sơ ứng cử viên và thảo luận với nhau. Đến 2h chiều chúng ta bắt đầu tham gia tuyển chọn ứng cử viên."

"Vậy vòng đầu lấy bao nhiêu người?"

"300 đổi lấy 100. Chúng ta chỉ lấy một 100 ứng cử viên tham gia chương trình."

"Được! Tôi đã biết rồi.Mai gặp."

Nói xong Tưởng Điềm cùng Cố Nghiêm rời khỏi đài truyền hình. Đang lúc phân vân không biết đưa Cố Nghiêm đi đâu thì điện thoại của cô vang lên.

"Alo..."

[...]

"Là vậy sao! Tôi biết rồi, tôi sẽ đưa cô bé tới đó."

Ngắt điện thoại, Tưởng Điềm giúp Cố Nghiêm cài dây an toàn xong xuôi liền khởi động xe chạy đến một tiệm quần áo nổi tiếng ở khu thương mại hoàng kim.

Chiếc xe của cô có màu rất bắt mắt người nhìn, còn chưa kể dòng xe thể thao này là bản giới hạn. Chính vì thế, khi xe của Tưởng Điềm dừng lại đã thu hút rất nhiều ánh nhìn.Đeo kính mát lên, cao ngạo bước xuống xe. Xe đẹp lại còn có mỹ nữ là tổ hợp rất thu hút ánh nhìn.

Tổ hợp này càng thu hút hơn khi người đẹp mà họ nhìn thấy là Tưởng Điềm người mẫu quốc tế số một trong nước.

Đi qua bên kia mở cửa cho Cố Nghiêm, lại đưa vạt áo cho Cố Nghiêm nắm cùng tiến vào bên trong cửa hiệu thời trang.

Vừa tiến vào đã có một bóng đen phóng qua lôi kéo Cố Nghiêm tách khỏi Tưởng Điềm.

Cố Nghiêm bị tách khỏi Tưởng Điềm liền sợ hãi khóc lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net