Truyen30h.Net

•gemfourth• chuyện đêm khuya

người tình(1)

klkthksj

Đẹp đẽ và yêu kiều, một trong những lời khen có cánh mà phần lớn đối tác luôn dành cho Fourth- người tình của Norawit. Trong số đó không thể tránh khỏi những ánh mắt thèm khát, ghen tị đối với người tình dành riêng cho con trai lớn của ông trùm. Hắn- một chàng thanh niên với ngũ quan thanh tú, hưởng trọn đường nét sắc sảo của bố nhưng trí tuệ lại chẳng mấy minh mẫn. Vì thương yêu đứa con trai nhỏ của mình, ngài Tarn đã dùng hết những năm tháng tuổi trẻ để dựng lên đế chế cho riêng mình, đào tạo một đội ngũ tiếp quản hết sức chuyện nghiệp. Chỉ riêng có Fourth, một người không nằm trong kế hoạch của ông.

Cậu xuất hiện trong một vụ chơi lớn ở sòng bạc, khi đó Gem một mực muốn đi theo ba rồi tình cờ nhìn trúng cậu trong đám hỗn loạn đó. Chỉ sau một đêm, Fourth Nattawat từ một kẻ gáng thân cho sòng để trả nợ đã trở thành người tình của đại thiếu gia. Ngài Tarn nắm bắt một số thông tin cơ bản về gốc gác của cậu, một mối lo không đáng kể nên ông đã đồng ý mong muốn của con trai mình.

"Nghe cho rõ, kể từ ngày hôm nay cậu chính là người của dòng tộc Titicharoenrak. Cuộc đời sau này của cậu hoàn toàn thuộc về Norawit, con trai của tôi."

"Vâng, tôi rõ rồi ạ."

"Ba ơi...đẹp..đẹp..."

Hắn từ khi nhìn trúng Fourth luôn miệng cảm thán về nhan sắc của cậu. Bám dính lấy cậu không ngừng, ngài Tarn thấy con trai vui vẻ như vậy cũng dễ chịu hơn hẳn.

"Thời gian tới hai người sẽ ở dinh thự này, có vấn đề gì báo cho quản gia."

"Vâng, tôi sẽ làm tốt trách nhiệm của mình ạ."

Ngài Tarn là người không thể tin tưởng tuyệt đối vào ai, sự khắc nghiệt trong giới này đã khiến ông luôn nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo. Trước khi rời khỏi, ông có ghé sát vào Fourth để nói vài điều.

"Cậu nên nhớ, cái mạng của cậu là do con trai tôi cứu. Bước chân vào Titicharoenrak thì mạng sống của cậu chỉ là cỏ rác mà thôi."

"Ba..ba đừng làm xinh đẹp sợ."

"Ừm, ba sẽ không làm hại xinh đẹp của con nhé. Gem ở đây ngoan, ba đi ra ngoài có chút việc."

Được Gem giải vây, cậu cũng thở phào một hơi. Nhìn lại căn phòng chỉ còn hai người, Fourth đăm chiêu suy nghĩ gì đó. Vốn tưởng tên ngốc kia chỉ mè nheo một chút rồi sẽ lăn ra ngủ. Nhưng kể từ khi ngài Tarn ra khỏi phòng, biểu cảm của hắn thay đổi hẳn.

"Này..này...anh định làm gì!?"

"Em nghĩ xem tôi mua em về đây để làm gì?"

Cái vẻ ngốc nghếch tan biến trong tức khắc, con người đen láy lộ rõ vẻ ranh mãnh tiến đến ép sát cậu xuống giường.

"Anh...anh giả ngốc sao?"

"Suỵttttt...bé miệng thôi nào."

Quả nhiên không đơn giản như vậy, vốn nghĩ bản thân gặp may vớ được một tên ngốc thì sẽ sớm tìm ra cách rời khỏi đây, ai ngờ rơi vào bẫy sói rồi. Thấy dọa người đã đủ, hắn lười nhác cởi chiếc áo phông sắc màu ném xuống đất. Diễn cái vai ngu ngơ này cũng tương đối vất vả đấy. Châm một điếu thuốc, làn khói mỏng phả ra đi theo cơn gió về phía cửa sổ. Fourth vẫn chưa hết bất ngờ, bản thân chắc sắp phải đối mặt với nhiều sóng gió rồi đây.

"Lại đây."

Hắn ngồi trên chiếc sofa kế bên cửa sổ, cái vẻ phong trần lãng tử này chắc hẳn sẽ đánh gục nhiều cô nàng lắm. Fourth ngoan ngoãn tới gần, bị hắn kéo xuống một cách bất ngờ nhưng cậu cũng không dám ho he một tiếng nào.

"Em thú vị lắm đấy, xinh đẹp của tôi ơi."

Hắn hôn nhẹ lên gáy nhỏ, trực tiếp làm cậu sởn hết gai ốc. Toàn thân bị ghìm chặt trong lòng hắn trở nên cứng ngắc, dù biết sẽ phải trải qua những điều này nhưng bản thân Fourth vẫn chưa kịp thích nghi.

"Anh...anh muốn gì?"

"Tôi muốn em."

Hắn rít một hơi thuốc dài, kéo khuôn mặt nhỏ xinh lại rồi ép buộc cậu vào một nụ hôn nồng nàn hương thuốc. Làn khói làm cậu ho sặc sụa, lại bị hắn khống chế nên chỉ biết phát ra âm thanh chống đối yếu ớt.

"Tôi nghĩ em đủ thông minh để hiểu mình cần phải làm gì. Hoặc phòng cho trường hợp em cố tình không muốn hiểu, Norawit tôi chính thức sở hữu em từ ngày hôm nay. Việc của em chỉ là ngoan ngoãn ở bên cạnh cùng tôi diễn vở kịch khờ mỗi ngày. Còn những việc khác cứ để tôi lo."

"Tại..tại sao lại là tôi..?"

"Ummm bởi vì em đẹp chăng?"

Hắn không thể kiềm chế lại ghé vào chiếc gáy trắng nõn kia đặt lại ở đó một dấu hôn.

"Tôi sẵn sàng chống lại ba tôi để bảo vệ em. Nhưng nếu em phản bội tôi, chắc chắn thân thể xinh đẹp này sẽ không toàn thây trở về với đất mẹ đâu."

"Tôi...tôi biết rồi..tôi muốn đi ngủ."

"Ừm, biết rồi là giỏi. Ngủ ngoan nhé, tôi ra ngoài có chút việc."

Nhẹ nhàng ôm người nhỏ hơn đặt xuống giường, hắn không quên một nụ hôn môi đầy nồng nhiệt,thêm vào đó là cả một nụ hôn trên chiếc trán nhỏ chúc ngủ ngon. Fourth cảm thấy sợ hãi, chỉ trong một khoảng thời gian đêm tối ngắn ngủi cậu đã được chứng kiến nhiều bộ mặt khác nhau của con người này. Quả nhiên xã hội nhuốm màu đen tối này thật đáng sợ, cuộc đời cậu vốn dĩ chưa bao giờ là dễ dàng, bây giờ cũng vậy. Chỉ đành nhắm mắt lại, cứ ngủ một giấc trước đã chuyện ngày mai để ngày mai rồi tính. Khó khăn của cuộc đời này rồi cũng tạm thời giải quyết được bằng một giấc ngủ thôi.














Gòi gòi nhá hàng cho ae chiếc plot kịch tính này nha. Rất cảm ơn bánh sữa(bạn chủ plot) đã gợi ý cho tui chiếc plot dăm mận này ạ🤩 rất mong mn sẽ iu thíc thể loại này nhe, sẽ cố gắng ra chap mới nhanh nhất có thể. Rất iuuuu😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net