Truyen30h.Net

[GeminiFourth] Bất đắc dĩ

1

Sooniedayy

"Thi xong rồi bây ơi!!! Mừng quá xáaaaaaaa!"

Fourth hét lớn lên sau khi bước ra khỏi phòng thi với đám bạn. Hôm nay là ngày cậu đi thi cuối cấp ba.

"Tối nay đi ăn mừng luôn ha?" Mark hỏi cả nhóm.

"Đi luôn chứ, đi bar nhé? Chúng ta đủ tuổi rồi." Đó là lời rủ rê của Winny.

"Tới bến luôn đi chúng mày." Một khi Captain đã đồng ý là cả nhóm cũng đi nhiệt tình vì Nook(bạn gái của Captain) hiếm khi cho anh ta đi chơi với bạn bè.

"Vậy chốt tại quán bar Không Cây nhé?" Fourth đã tìm được quán bar từ lúc nào không ai hay biết.

Sau khi cả đám tán thành với nhau thì tối hôm đó...

Tại quán bar Không Cây.

Do sự quẩy hết mình với châm ngôn của người đi bar thì luôn luôn có câu "không say, không về". Vì thế nên chỉ sau hai đến ba tiếng là cả đám đã gục hết xuống bàn và chỉ còn mình Fourth đứng múa may quay cuồng.

"Đô nớt răng mi rú....lút kì thiiii...ma thửng áy bọt à laii..."

Việc Fourth quậy banh quán như vậy khiến ảnh hưởng ít nhiều đến những khách đến quán. Chính vì vậy, nhân viên của quán phải ra mò điện thoại của cả đám để gọi người vác về.

Captain thì có Nook đưa về. Winny có Satang bế đi và Mark có Ford kéo về. Đến khi người nhân viên tìm trong danh bạ của Fourth chữ "faen" thì chả xuất hiện cái gì. Nhân viên suy ra là Fourth là hoa chưa có chủ, nhân viên bất lực, nhân viên gục ngã, nhân viên quyết định kệ Fourth.

Ở một phía nào đó của quán bar...

"Ê chúng mày, hôm bữa chị tao đi party hóa trang về còn cái tóc giả nè." Pond khoe bộ tóc giả mà anh ta mới chôm được của chị gái.

"Ê hay z, đưa đây coi xem tao biến hình nè." Gemini có vẻ hứng thú với bộ tóc giả đó nên anh đã giật lấy và đội ngay lên đầu. Chỉnh cho tóc được đâu vào đó Gemini quyết định đứng lên... nhảy=)))

Đang uốn éo làm trò hề cho cả lũ xem thì từ đâu ra có một thanh niên choàng lấy vai Gemini làm anh bất ngờ giật thót.

"Này em gái, để anh đưa em về nhé, bấy bì?"

Không ai khác chính là Fourth, khi Gemini say sưa với điệu nhảy thì đã bị Fourth nhắm trúng lúc nào không hay nên cậu đã di chuyển đến chỗ anh. Chiếc điện thoại xấu số của Fourth đã bị rơi và tiếng rơi vỡ khiến cho Gemini chú ý đến nó.

"A-anh trai, điện thoại anh rơi kìa..."

"Kệ nó đi! Em gái này trông xinh ghê á, đi, đi với anh."

Fourth cứ thế mà kéo Gemini đi trong cơn say xỉn. Bước chân vừa mới bước được một bước thì tay của Fourth bị một ai đó níu lại.

"Cậu là ai mà dám mang bạn của chúng tôi đi vậy hả?" Dunk lên tiếng bảo vệ bạn mình.

"Là ai không quan trọng, mấy cưng tránh ra cho anh đi coiii."

Gemini ra hiệu để cho tụi bạn biết rằng mình ổn. Lúc Fourth kéo anh đi qua, Gemini còn tranh thủ xì xầm vào tai Joong.

"Thằng cha này nó say ý mà, tí tao thoát ra ngay, bây cứ đợi ở đây. Tao mà bị làm sao là tao ra tín hiệu liền."

Sau khi yên tâm với nhau rồi thì Gemini bị Fourth kéo ra xe taxi khiến cho anh cũng không ngờ đến. Lúc Gemini định quay lại chạy đi thì bị Fourth níu lại.

"Êyyy, em gái đi đâu đó, không có được chạy lung tung. Anh đã bảo là để anh đưa về mà."

"Má nó..."

Thế là Gemini bị Fourth kéo lên xe taxi. Trong lúc ngồi trên xe, Gemini chỉ biết ôm mặt vì quá ngại với bác tài khi bị Fourth ôm dính chặt vì sợ anh chạy đi mất. Cuối cùng là bây giờ anh đang có mặt căn hộ của Fourth. Nếu bạn đang hỏi rằng Gemini có ra tín hiệu không thì câu trả lời là có và điều đó đã rơi vào hư không khi đám Phuwin,Dunk,Joong,Pond không thể đuổi kịp xe.

Mới vào căn hộ, cửa đã bị đóng sầm lại vì Fourth ép Gemini vào cửa. Vì bị ép vào tình thế bất ngờ nên tóc giả của Gemini bị rơi xuống khiến cho Fourth nửa tỉnh nửa say cũng vẫn có thể phát hiện ra.

"Hóa ra là con trai à,..."

"Tôi là con trai đó, cho tôi về được chư-"

Chưa nói hết câu, Gemini đã bị Fourth cưỡng hôn đột ngột khiến anh bị ngạc nhiên đến tròn cả mắt. Vị ngọt của đôi môi xinh của Fourth kèm với một chút men rượu bia làm cho Gemini như bừng tỉnh. Phải nói rằng, bây giờ môi cậu như thể là chất gây nghiện với anh vậy.

Gemini bị cuốn vào nụ hôn ấy mà một phát lật ngược tình thế khiến Fourth bị ép vào cửa và bị anh đớp môi hôn lấy hôn để. Tiếp theo làm gì mấy bà tự nghĩ đi he, tui không chuyên khoản này=)))))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net