Truyen30h.Net

[GeminiFourth] Bất đắc dĩ

2

Sooniedayy

Ó ò ó oooooo
Tiếng gáy ke của author mới sáng sớm đã khiến Fourth bị thức tỉnh. Cậu trách mình sao hôm qua lại uống nhiều như vậy rồi để sáng hôm nay lại đau đầu đến thế. Cậu thấy mình đang mặc một bộ đồ ngủ ở nhà nhưng cậu chợt thấy gì đó là lạ.

"Rõ ràng hôm qua mình mặc quần áo khác mà nhỉ?"

Tiếng cửa nhà tắm được mở ra khiến cậu giật thót tim nhìn về phía phòng tắm.

"Lẽ nào nhà có trộm???"

Sợ hú vía với cái suy nghĩ trong đầu, cậu vội nhấc người mình dậy ra khỏi giường. Nhưng đau đầu đến choáng váng chẳng thể đứng dậy, cũng chỉ còn cách là nằm im và chùm kín chăn lại trong sợ hãi.

Cạch!
Lần này thì cửa đã mở hẳn ra, cậu lén nhìn qua khe chăn còn hé mở thì thấy chân của ai đó đang đi về phía cậu. Càng ngày càng gần, Fourth chỉ biết niệm chú cầu may mắn. Mong là tên trộm sẽ không làm gì cậu.

Hắn ta ngồi phịch xuống bên cạnh giường. Mặt Fourth đang đối diện với chiếc mung của hắn. Ngồi chỗ oái oăm thật chứ! Sau một hồi hắn ta cũng đứng dậy và bỏ đi ra khỏi căn hộ của cậu.

Bây giờ đầu óc cậu có vẻ ổn áp hơn rồi. Thật may là vẫn lết xác ra khỏi giường được. Cậu vào nhà tắm vệ sinh cá nhân sạch sẽ rồi quay lại dọn chăn gối cho gọn gàng. Một bức thư bên bàn ngủ đã thu hút cậu khi đang gấp chăn.

"Tôi thề là tôi chưa làm gì cậu đâu nhé!? Tôi đã sử dụng nhà tắm của cậu và cả quần áo lẫn...miệng xinh của cậu nữa...thôi thì điện thoại cậu hỏng rồi chút xíu nữa người giao hàng sẽ ship cho cậu một cái điện thoại mới coi như tôi trả cậu nhé là hai ta hòa rồi. Cậu không cần biết tên của tôi đâu."

Đọc bức thư vẫn ổn cho đến khi vả vào mắt cậu là hai chữ "miệng xinh". Tình hình có vẻ là không ổn, cậu cố gắng lục lại ký ức hồi tối hôm qua cậu đã lầm lỡ những gì mà lại để cho người khác chạm môi mình tùy ý như vậy. Cuối cùng thì câu chuyện đó là...

Tối hôm trước

Trong lúc cả hai đang chìm đắm vào nụ hôn sâu thì bỗng nhiên Fourth nấc một cái khiến cho Gemini mở to mắt. Có lẽ cái đó sắp tới rồi.

"Đợi tôi ở đây, cậu phải từ từ bình tĩnh thôi nhé? Nào nào hít vàooo, thở raaa. Cứ như vậy đi ha? Đợi tôi đi tìm cho cậu cái chậu rồi làm gì thì làm."

Trong lúc Gemini đang cố gắng tìm cái chậu thì anh nhớ đến rằng nếu đưa cậu vào nhà vệ sinh sẽ nhanh hơn. Tự trách mình sao không nghĩ ra sớm. Thấy cậu đang hấp hối buồn nôn, anh vội vàng bế cậu lên vai rồi chạy đến nhà tắm.

"Rồi đây rồi, nào giờ ổn rồi..."

Chưa chắc đã ổn đâu...thay vì Fourth nhắm vào bồn cầu thì cậu ta lại nhắm vào Gemini. Và thế là toi đời anh.

"Ọeeee"

"Áaaaaaaaaaaa..."

Kết thúc hồi tưởng

Fourth nghĩ lại mà rùng mình thay cho anh. Cậu không nhớ nổi mặt mũi người kia ra sao vì cậu chỉ nhớ được đến vậy. Nhưng mà cậu cũng quá ẩu khi mang người lạ về nhà rồi. Dù sao thì cũng là do cậu chứ không phải do người ta.

Ting toong!
Chuông căn hộ réo lên tách cậu ra khỏi những suy nghĩ kia.

"Ai vậy ạ?"

"Chúng em giao cho anh mặt hàng điện tử ạ!"

Chắc là hàng điện thoại mà người kia bảo với cậu trong bức thư đã đến. Cậu mở cửa ra và nhận hàng như bình thường. Rồi sau đó cậu mò mẫm mở hàng ra.

"Vãi l, điện thoại đời mới!"

Bất ngờ quá thành ra lỡ miệng chửi thề. Anh ta có hào phóng quá không nhỉ? Dù sao cái điện thoại rách nát bị vỡ màn hình đời cũ của cậu cũng hỏng rồi mà cậu vẫn cố dùng để tiết kiệm. Có dịp này cậu cũng mừng hơn hẳn.

Vội vàng lập account mới trên MXH rồi gửi lời mời kết bạn với mấy đứa bạn chí cốt của cậu. Chúng thấy avt để ảnh Fourth nên cũng tin tưởng duyệt lời mời. Cậu hí hửng đăng bài viết mới.

@fourth.ig

Được đại gia tặng cho quả điện thoại mới nên rất vui. Nếu có gì thì mọi người tìm giúp em in4 người ấy nhé ạ=))))
f.fford và 27.382 người khác thích

@winynny: adu quả đại gia nào ngon z cho xin in4 ké^^
=>@satangks: sao mày bỏ tao^^?
=>@winynny: tại mày nghèo👍
=>@fourth.ig: bớ ngta sắp cháy nhà rồi kakakakakaka

@f.fford: mai đi phỏng vấn đại học rồi đó má không rảnh được đâu lo mà chuẩn bị đi=)))
=>@fourth.ig: mình biết rồi ạ😇

Xem thêm bình luận khác

Phải công nhận là điện thoại ngon mà tương tác cũng cao. Xem ra cuộc đời cậu sắp được đại gia bao nuôi rồi. Trước hết thì phải tìm in4 đại gia đã, rồi mình tính xa hơn sau. Ngày mai là đi phỏng vấn đại học rồi, cậu cũng không còn thời gian rảnh để ngồi chơi. Vì vậy cậu phải đi chuẩn bị mọi thứ thật kĩ lưỡng mới được.

.
.

Đã bao lâu rồi mình chưa lên chap? Fic này không drop đâu nhe vì mình đang bận ôn thi hsg nên tiến độ của fic đang bị chậm hơn so với mấy fic trước của mình. Mong cả nhà thông cảm nè💗😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net