Truyen30h.Net

Geminifourth Co Em

Năm học mới đã tới chợt nghe lòng phơi phới bạn mới trường mới... Hôm nay khai giảng và Fourth sẽ "mở hàng" bạn xấu số nào đó. Không cần chờ lâu, Fourth đã có mục tiêu, đang hăng, tiếng hú hét càng lúc càng lớn, trong đám đông một cậu học sinh mang kính cận đang lóng ngóng bị đám đông chèn ép rơi mất kính xuống đất, cậu hoảng loạn cúi xuống tìm, không có kính, cậu bị đám đông xô đẩy mà té lên té xuống, loạng choạng va phải người này người kia. A! tìm thấy kính rồi, bỗng cậu nghe xung quanh mình ồ lên rõ to, cậu nhanh chóng định hình lại, cậu nhận ra mình đang ở giữa cuộc chiến, trước mặt mình là một cậu bạn đẹp trai đang cau có nhìn mình, tay đang nắm cổ áo cậu bạn khác đang với máu mũi chảy ròng, mặt sưng húp. Cậu bây giờ đã hiểu ra vấn đề, cậu đứng dậy cúi đầu xin lỗi rồi chạy, cảm giác bây giờ cậu như bạn Lan đi với tốc độ 500km/h đến trường vậy.

Cậu là Gemini Norawit, bố mẹ của cậu có công việc ở đây nên gia đình cậu đến ở một thời gian, hôm nay là ngày đầu tiên Gemini học ở trường mới. Ngày đầu đi học mà đã đụng độ với trùm trường như thế đúng là xui xẻo, phải sống sót cho hết năm học.
Tiếng chuông đã reo, Gemini ngồi vào bàn vẫn đang bần thần lo lắng vì cuộc đụng độ lúc nãy, bỗng có tiếng nói cất lên làm cậu giật mình quay lại

- " Chào bạn cùng bàn, tao tên Ford, mày là học sinh mới hả?"

À, ra là bạn cùng bàn của cậu năm nay, cậu cũng lịch sự đáp lại

- " Ừm, ba tao chuyển công tác đến đây nên gia đình tao cũng đến sống một thời gian, mong là tao có thể thích nghi với môi trường mới"

- " Vậy mày từ đâu đến đây?"

- " Mày hỏi lần nào? Mỹ hay Úc? À New Zealand á hả?"

- " Vãi, vô tình flex hay cố tình vậy? Tao có đứa bạn cùng bàn giàu vãi sít. À mà trường này cũng phức tạp lắm đấy nhé, mày phải cẩn thận với..."

Chưa kịp nói hết câu, giáo viên bước vào lớp, tiết học đầu tiên của năm học bắt đầu.
Tiếng chuông reo đến giờ ăn trưa, Gemini quay qua hỏi lại Ford:

- " Nãy mày định nói cái gì?"

-" Gì? Nói gì là nói gì?"

Trời ạ, sao mà cậu bạn này mau quên thế, Gemini tặc lưỡi xua tay.

-" Thôi bỏ đi, tao mới đến đây, mày dẫn tao xuống canteen, mày ăn gì tao bao xem như cảm ơn"

-" Mày làm như tao cần lắm đấy, làm như không có tiền mua vậy!? Sao mày biết thế, giờ mình đi nha, sau đấy tao dẫn mày đi tham quan trường" Ford cười lớn nhảy cẩng lên.

Ngoài hành lang, bước được vài bước thì phía trước có đám đông đang ầm ầm chạy đến như có bão lớn tới.

-" Gemini, đứng nép vào!!!"

"Bão lớn" đã qua, Gemini còn đang lớ ngớ không hiểu chuyện gì, Ford giải thích

-" Chuyện thường ngày đấy, lại đánh nhau, hay tao với mày đi xem không?"

Chưa kịp phản ứng, Ford đã kéo tay Gemini đến đó, đám đông nhốn nháo, Ford có chiều cao khiêm tốn nên vẫn đang vật vã chen lấn để xem. Còn Gemini, cậu cao kều nên dễ dàng thấy được tình hình

Gemini giật mình khi thấy người phía trước là cậu bạn lúc sáng cậu đụng phải. Cậu kéo tay Ford ra bên ngoài lắp bắp nói:

-" C-Cái thằng đấy là thằng sáng nay tao đã đụng phải!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net