Truyen30h.Net

GeminiFourth | 🔞 FWB

Chương 14

yenhye

Đêm qua đến khi chợp mắt thì trời cũng đã lờ mờ sáng rồi, Fourth nhìn những ánh nắng lấp ló ngoài cửa sổ, em giật mình ngồi dậy rời khỏi giường. Sau khi vệ sinh cá nhân bằng đồ mà nữ hầu chuẩn bị xong thì liền rời phòng, đi xuống nhà. Nữ hầu thấy em xuống sớm như vậy thì cũng bất ngờ, vội chạy lại hỏi han

- Ấy, sao cậu không ngủ tiếp? Trời vẫn còn sớm, thiếu gia còn chưa dậy, lát nữa mới chở cậu về được.

Em chỉ cười đáp lại cô ấy.

- Nói với anh ấy là không cần đâu ạ, em tự về được.

- Bình thường tài xế chở tôi từ đây ra chợ cũng mất nửa tiếng, cậu tính tự về bằng cách nào.

Fourth nói tiếp.

- Trên đường đến đây em có thấy một trạm xe buýt nên chắc không cần làm phiền P'Tinn đâu ạ

Tuy vậy nữ hầu vẫn nhất quyết ngăn không cho em đi, nhưng Fourth một mực không đồng ý. Không khuyên được nên cũng đành, nữ hầu nhìn em rồi nói.

- Giờ này vẫn còn sớm, để tôi nấu gì đó cho cậu ăn rồi hẳn đi.

Fourth rất biết ơn lời đề nghị này nhưng em cũng lắc đầu từ chối.

- Không cần phiền vậy đâu ạ, em về nhà rồi ăn sau cũng được.

Nữ hầu thấy em không đồng ý thì liền thở dài

- Cậu khó thật đấy, vậy để tôi ra mở cửa giúp cậu.

Ra đến cổng nhà, đang định rời đi thì Fourth nhớ đến chuyện gì đấy, em dừng bước chân rồi ái ngại nhìn nữ hầu trước mặt.

- Chị có dây sạc không ạ?

________

Fourth mệt mỏi dựa đầu vào kính xe, em đưa hai tay xoa nhẹ phần trán của mình rồi ngáp một cái. Ánh mắt chán nản nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, ở bọng mắt đã nổi lên hai vết hằn đen mờ. Fourth nhớ đến tin nhắn khi nảy của Gemini, phải đến khi điện thoại được mở lên thì em mới biết hắn đã nhắn kêu em về từ lúc 3 giờ sáng.

Fourth cảm thấy bản thân chẳng khác gì thú cưng tùy hắn sai khiến, hắn bảo đi là phải đi, gọi về là phải về. Nhưng em thật sự khó hiểu, bản thân đang mông lung về tình cảm của mình dành cho Gemini.

Tại sao lại phải đau buồn vì những hành động vô tâm của hắn, cùng những cảm xúc lạ xảy đến thất thường. Cứ mỗi lần nghĩ đến là bản thân em lại thấy sợ hãi, Fourth nắm chặt tay để ngăn dòng cảm xúc ấy, tự dặn lòng sẽ không để ý đến nó nữa.

Khi về đến nhà thì cũng đã 7 giờ rồi, em di chuyển tấm thân đầy mệt mỏi từ từ bước vào trong. Em cũng chán việc phải nghĩ lời giải thích với Gemini rồi, mọi việc diễn ra sao thì cứ theo vậy thôi. Và đúng như dự đoán, gương mặt của người kia hầm hầm sát khí, mày cau chặt lại, ánh mắt như toát tia lửa nhìn em. Chưa để Fourth lên tiếng trước thì hắn đã tức giận quát lớn.

- Mày đi đâu mà giờ mới về?

Fourth nhíu mày, nực cười thật chứ. Hắn là người đuổi em đi mà bây giờ lại quay sang nổi điên với em. Gemini tức đến thở phì phò, lồng ngực phập phồng lên xuống, tay cũng nắm chặt lại. Fourth nhìn bộ dạng này của hắn cũng chẳng sợ hãi, tại sao em phải giải thích trong khi mình không phải người sai? Giọng Gemini lúc này đã nhẹ lại nhưng gằn từng chữ.

- Mày có biế nguyên một đêm
tao lo cho mày, sợ mày ngoài kia
có chuyện gì. Vậy mà một tin nhắn
mày cũng không nhắn về. Tao nhắn tin mày cũng không trả lời..

Nghe đến đây thì Fourth không nhịn được mà cười thành tiếng, hắn nhìn bộ dạng này của em thì càng thêm tức giận, một lần nữa quát lớn.

- Mày cười cái mẹ gì?

Fourth cười chán chê thì lại quay sang nhìn hắn, gương mặt không biểu cảm đáp lại.

- Mày không thấy cảnh này quen
sao Gem? Vậy là mày đã biết được cảm giác của tao khi thức đợi mày đi chơi cùng nhỏ Parm rồi đó.

Hắn nghe em nhắc lại chuyện đó thì giật mình, quả thật là hôm đó Fourth cũng nói với hắn là em lo lắng thế nào.

- Nhưng chuyện này đã qua lâu rồi, tao không ngờ con người mày lại thù dai như vậy. Chỉ vì ngày hôm đó tao để mày đợi, nên hôm nay mày muốn trả đũa tao sao?

Fourth không khóc, nước mắt cũng chẳng trào ra, nhưng họng nghẹn lại, chẳng nói thành câu. Em hít hít mũi, nhắm mắt để cố trấn an bản thân rồi nói tiếp.

- Mày thì ở nhà vui vẻ cùng nhỏ
kia, tao thì lại ngồi trơ trọi ở ngoài
đường cả một đêm. Mày thấy có
đứa nào trả đũa người khác mà
ngu ngốc tự hành hạ bản thân vậy
không?

Gemini nghe thế thì lửa giận trong người cũng tan đi không ít, một cảm giác tội lỗi dâng trào lên trong tâm can Gemini, hắn dùng giọng run run để hơi em.

- Thật là mày ở ngoài cả đêm sao
Fourth? Nguyên đêm ngủ ngoài đường mày có làm sao không?

Hắn lo lắng sờ soạng khắp người em kiểm tra, khi nhận thấy không có gì bất thường liền khóc lóc ôm chằm lấy em.

- Xin lỗi, thật sự xin lỗi. Con nhỏ đó
nói là sẽ về ngay vậy mà nó lại đè
tao ra. Tao thật sự không cố ý để
mày ở ngoài lâu như vậy đâu Fourth. Tha lỗi cho tao được không?

Fourth bị ôm mà cả người cứng đờ, em dùng móng tay bấm vào da thịt để ngăn lại cảm giác mềm lòng đang lấn át trong tâm trí mình.

Cùng lúc đó Tinn cũng đang đứng trước nhà em. Sáng nay khi anh vừa thức dậy thì nữ hầu đã báo rằng em đã rời đi từ sớm, trong có vẻ rất gấp gáp, đã vậy còn để quên áo khoác nên anh mới chạy đi tìm em. Bấm chuông, Tinn phải đợi một lúc mới có người ra mở cửa. Anh nhìn người phụ nữ trung niên trước mặt, nghĩ rằng đây là mẹ Fourth nên cũng vui vẻ mỉm cười.

- Con là ai vậy?

Anh nở một nụ cười lịch sự nói với bà.

- Chào cô, con là bạn của Fourth. Không biết em ấy có ở nhà không ạ?

Lại nghĩ đến chuyện xấu đêm qua em đã làm, vậy nên Tinn phải khéo léo hết sức để tránh sự việc ngày hôm qua bị phát giác. Mẹ Fourth cũng rất vui vẻ đáp lại anh.

- À, thằng bé không có ở đây. Nó chuyển qua nhà bạn sống rồi.

Anh cảm thấy khó hiểu liền hỏi lại.

- Fourth sống cùng bạn ạ?

- Phải! Nó chuyển qua từ khi nghỉ hè rồi con. Mà con kiếm Fourth có chuyện gì vậy?

Anh có chút hoang mang khi nghe mẹ em nói thế. Nếu đã chuyển qua ở cùng bạn thì sao đêm qua em lại lang thang ngoài đường? Lại còn cố tình để anh hiểu nhầm rằng có xích mích với gia đình.

Càng nghĩ Tinn lại càng thấy khó hiểu, anh phải đích thân tìm hiểu ngọn ngành mới được. Nếu không thì đứa nhỏ này sẽ hư mất.

- Con kiếm em ấy để bàn về chuyện học tập thôi ạ.

Nhắc đến chuyện học tập của em là mẹ lại trở nên khẩn trương.

- Vậy để cô dẫn con sang nhà bạn
nó, gì chứ nói chuyện học thì không thể chậm trễ được.

Anh thấy như vậy thật làm phiền
người lớn nên vội từ chối.

- Không cần đâu ạ, cô có thế nói số
nhà con có thể tự tìm được a.

Mục đích của anh đâu phải để nói
chuyện học, nếu để mẹ em đi theo thì chắc chắn anh sẽ không thể hỏi rõ được chuyện gì đã xảy ra với em tối qua..

Quay lại với em và hắn, Gemini vẫn ôm chặt lấy em, bên tai Fourth truyền đến tiếng sụt sịt, áo cũng thấm ướt một mảng. Em không biết nên hành xử thế nào vào những lúc như vậy. Nếu đồng ý tha thứ cho Gemini thì em biết bản thân sẽ còn bị tổn thương nữa. Nhưng nếu không đồng ý thì tình bạn này rất khó níu giữ, tuy đau đấy nhưng Gemini rất quan trọng với em.

- Tao thật sự xin lỗi mày mà Fourth. Mày tha lỗi cho tao được không? Tao sai rồi.

Nghe tiếng van nài của Gemini, lông mi của Fourth khẽ rung, em không nhịn được mà lần nữa mềm lòng tha thứ. Hai tay yếu ớt đưa lên muốn dỗ dành hắn thì tiếng chuông cửa vang lên đã cứt đứt mọi thứ. Lúc này Gemini mới buông em ra, cả hai hướng ra phía cửa sổ nhìn xem là ai. Đến khi nhìn rõ người phía dưới thì trái tim em như muốn nhảy tọt ra ngoài, người đứng bên dưới là Tinn.

Gemini liếc nhìn người bên dưới rồi liếc mắt nhìn sang Fourth đứng bên cạnh, gương mặt hắn lúc này đã thay đổi, từng đường gân trên mặt đều hằn lên, đầu lông mày cũng nhíu chặt lại.

Em vội chạy xuống lầu để mở cửa
cho anh, Gemini thì từ từ đi theo ở phía sau. Khi mở cửa, Fourth cố gượng cười để anh không thắc mắc quá nhiều về tình trạng hiện tại của mình. Vẫn như mọi khi, người con trai ấy vẫn luôn nở nụ cười thân thiện khi nhìn rm, giọng anh ân cần hỏi han.

- Fourth, sao sáng nay em rời đi gấp vậy, không chờ anh đưa về cho?

Chỉ một câu nói nhưng cũng đủ khiến em rụng rời tay chân, không cần nhìn em cũng biết người đằng sau đanh tức giận như thế nào. Tinn từ đầu chí cuối đều thấy được biểu tình không mấy vui vẻ của Gemini, tất nhiên cũng cảm nhận được Fourth cũng hơi lạ.

- Em để quên áo khoác, mẹ anh kêu mang sang trả em. Em may mắn thật đó Fourth, vì em ở lại có ba tiếng nên mẹ nói là em không cần trả tiền mướn phòng. Bà còn dặn em sau này đừng bỏ nhà đi cả đêm như vậy nữa, làm vậy nguy hiểm lắm. Nếu em có chuyện gì ba mẹ sẽ rất lo.

Tinn nói gì em hoàn toàn không
hiểu nhưng cũng rất thông minh
mà phối hợp với anh.

- Chuyển lời lại với cô là em cảm ơn ạ! Nếu không có cô chắc em ngủ cả đêm ngoài vỉa hè luôn.

Cả hai giả vờ cười với nhau một cái, sau khi đưa lại áo khoác cho em anh cũng lên xe rời đi. Trong đầu anh bây giờ có rất nhiều suy nghĩ, không biết khi mình rời đi em có bị làm sao không? Nhìn mặt hắn khi đứng phía sau em thật sự rất đáng sợ, Gemini liên tục lườm anh như muốn ăn tươi nuốt sống. Anh tự hỏi.

"Em đã phải chịu đựng những gi
vậy Fourth?"

Đến khi Tinn rời đi thì Gemini mới tức giận từ trong nhà bước ra, cánh tay đầy gân xanh nắm chặt lấy cánh tay của em. Hắn một phát đẩy mạnh em vào tường, toàn thân kiệt sức giờ đây lại kèm thêm đau nhứt, Fourth đau đớn nhắm mắt lại.

- Mày với thằng đó nghĩ tao là thằng ngu sao?

Fourth mở to mắt nhìn, hắn lúc mày giống như con thú dữ muốn nuốt chửng em vậy. Fourth sợ đến mức nước mắt phải trào ra. Hắn không quan tâm vẻ sợ sệt của em, lại tiếp tục gằn giọng nói.

- Thằng thiếu gia đó gia đình nó làm gì tao đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Nếu mày thấy nó giàu có mà đi ngủ với nó tao cũng không ý kiến gì đâu Fourth. Chỉ là tao thấy thật buồn cười khi hai đứa tụi bây cố gắng che giấu tao chuyện đó...

Tinn thuộc trong top những học
sinh có gia thế nhất trường, chuyện ba anh kinh doanh loại hình thế nào và mẹ là chủ tịch công ty đá quý ai mà không biết. Chỉ là anh quá ngu ngốc khi xem thường hiểu biết của Gemini mà muốn qua mặt hắn bằng lời nói dối vô lý kia.

- Trước đây tao từng nghĩ tao là
thằng tồi khi lợi dụng cơ thể phụ
nữ để thỏa mãn, và tao cũng cảm
thấy mày đáng thương khi phải
làm nơi để tao trút hết dục vọng. Nhưng giờ thì tao biết rõ về mày rồi, tao không biết nó đã cho mày bao nhiêu tiền nhưng tao cảm thấy mừng cho mày vì mày đã kiểm được một cái két lớn rồi đó...

Chát.

Em đưa tay giáng một cú tát và mặt hắn, giọng nghẹn lại chẳng thành câu. Fourth đưa đôi mắt ngập tràn ánh nước của mình nhìn Gemini, hắn bây giờ chẳng còn như xưa nữa.

Gemini của khi ấy sẽ chẳng bao giờ làm tổn thương em, còn hắn của bây giờ thật sự làm Fourth hận phát khóc. Em đánh mạnh đến mức bên khóe môi hắn bật ra cả máu đủ biết em đã tức giận và dồn hết lực cho xú tát đó thế nào. Hắn vẫn chưa joàn hồn được mà ôm má nhìn em. Fourth không muốn đôi co thêm liền nhanh chóng muốn kết thúc và rời đi.

- Hiểu sao thi kệ mẹ mày tao đi ngủ!

Fourth quay lưng về hướng cầu thang rời đi, Gemini lúc này mới hoàn hồn đuổi theo. Hắn mới nhận ra bản thân khi nảy đã hơi lỡ lời, lại lần nữa làm tổn thương em. Gemini vì cái tát đó của em mới dần hoàn hồn lại, hắn hướng mắt nhìn về phía em.

Gemini đi về hướng cầu thang đứng phía dưới, hắn thấy Fourth khựng lại rồi ngã khụy về phía sau. Hắn hoảng loạn vội chạy nhanh lên giữ chặt lấy người Fourth, tim cũng vì vậy mà nhảy dựng lên đập liên hồi. Nhìn Fourth vẫn bình yên vô sự nằm trong lòng mình hắn mới thở nhẹ, Gemini đưa tay lên trán em rồi thốt ra một câu.

- Mẹ! Sốt rồi.

________

Viết tới đây tự nhiên muốn SE dễ sợ, sao mà con tồi dữ vậy con ¡○¡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net