Truyen30h.Net

GeminiFourth | 🔞 FWB

Chương 17

yenhye

Sau khi nghe xong câu chuyện của Tinn, Fourth phải mất một lúc lâu để điều chỉnh lại cảm xúc. Hóa ra trên đời lại có thứ tình yêu bị ngăn cách như vậy, giống như em và Gemini. Nhưng khoảng cách không phải là cái chết mà là trái tim, trái tim của Gemini không dành cho em.

Tinn bên cạnh luôn để ý đến cảm xúc thất thường của Fourth, anh đợi em bình tĩnh lại mới bắt đầu hỏi chuyện.

- Em thích Gemini từ khi nào?

Fourth dùng chất giọng có chút nghẹn ngào nói.

- Em không biết, em chỉ biết là mình sẽ khó chịu mỗi khi cậu ấy tiếp xúc cùng những bạn nữ. Thấy buồn và tủi thân khi cậu ấy bỏ em một mình. Và những lúc em cùng Gem...

Fourth khựng lại, không nói nữa. Xíu nữa là em nói ra hết mọi chuyện rồi, ngốc thật. Bản thân đành tìm một lý do khác để lấp vào.

- Những lúc Gem bảo vệ, chăm sóc hay đối xử tốt với em thì trái tim em đập mạnh lắm. Em cảm thấy bản thân rất ngu ngốc khi nhiều lần tha thứ dù cho cậu ấy nhiều lần làm tổn thương mình. Dù có cố gắng thế nào thì bản thân cũng sẽ mềm lòng mà tha thứ cho Gemini.

- Vậy cậu ấy có nhận ra không?

Fourth lắc đầu, mắt rũ xuống buồn bã
nói.

- Nếu Gem nhận ra thì bây giờ đến mặt em cậu ấy cũng chẳng thèm nhìn. Anh biết câu nói em nghe nhiều nhất khi ở bên cạnh Gem là gì không?

Tinn lắc đầu, Fourth mỉm cười nhẹ rồi nói với anh, như thể em đã quen rồi.

- Chính là không được thích cậu ấy, giữa em và Gemini sẽ mãi là bạn thôi.

Có lẽ một kẻ trăng hoa như Gemini sẽ chẳng hợp với tình yêu và chính hắn cũng bài xích chuyện đó. Nhưng kì lạ là Gemini luôn tỏ ra khó chịu mỗi khi Fourth ở cùng anh. Chắc hẳn thằng nhóc này vẫn chưa xác định rõ tình cảm của bản thân, Tinn nghĩ ít ra hắn vẫn có chút tình cảm dành cho đứa nhỏ ngốc nghếch này.

Nhưng dù sau thì Fourth vẫn nên dứt ra khỏi thứ tình cảm chết tiệt này thôi, nếu cứ mãi chìm đắm trong nó thì người chịu thiệt chỉ có em...

Khi Tinn đưa em về thì trời cũng đã tối rồi, cả hai cùng nhau tâm sự những chuyện đã trải qua, cùng nhau đưa ra lời khuyên, được nói hết lòng mình làm em nhẹ nhõm đi phần nào. Ít nhất là trước mặt P'Tinn không cần phải giả vờ diễn nữa.

Timn đưa tay đỡ em xuống xe, còn ân cần giúp Fourth tháo nón bảo hiểm. Tất cả những hành động vừa rồi của cả hai đều được Gemini trên cao thu gọn vào mắt.

- Vào nhà đi nhóc, nếu có chuyện gì thì cứ nhắn cho anh. Đùng có chịu đựng một mình, bệnh bên ngoài thì anh còn chữa được chứ bệnh trong lòng thì anh bó tay.

Fourth bật cười trước lời nói đùa của anh, em thành thật gật đầu.

- Vâng

Gemini đứng trước cửa với gương mặt lạnh tanh, ánh mắt không mấy thân thiện nhìn về hướng Tinn. Fourth bất mãn chẳng muốn để ý đến tên này, thái độ này của Gemini thật chướng mắt làm sao.

Fourth chán nản đẩy hắn sang một bên rồi chui người vào trong, lúc này Gemini vẫn chưa chịu đi vào. Ánh mắt nhìn Tinn như ẩn chứa sát khí, anh đứng bên ngoài nhận ra ánh mắt không mấy thân thiện của hắn liền lên tiếng dằn mặt.

- Em yên tâm, anh không làm gì bạn
của em đâu.

Gemini không để tâm đến lời nói của anh, tính đóng cửa lại thì Tinn lại lần nữa cất tiếng.

- Đừng làm tổn thương thằng bé, sau này hối hận cũng không còn kịp nữa.

Gemini nhíu mày, cất giọng khó chịu hỏi lại.

- Anh nói vậy là sao?

- Em học giỏi mà, tự ngẫm đi.

Nói rồi liền phóng ga rồi đi. Câu nói không đầu không đuôi đó của Tinn khiến hắn khó chịu, rốt cuộc là tên khốn đó muốn nói gì chứ?

Đứng trước cửa phòng, Gemini cố điều chỉnh cảm xúc của bản thân sao cho vui vẻ nhất có thể, cứ lẩm nhẩm lại những lời cần nói. Những thứ này điều nhằm mục đích dỗ Fourth, chỉ cần em tha thứ thì muốn hắn làm gì cũng được. Gemini thở dài một hơi, đẩy cửa vào.

- Nay đi chơi có vui không Fourth?

Gemini tỏ ra là mình ổn với chuyện đó nhưng thật ra trong lòng đang cay cú không thôi. Fourth đang lấy đồ chuẩn bị đi tắm thì đột nhiên Gemini bước vào hỏi như vậy. Em khó hiểu quay sang nhìn hắn, lại sao nữa đây?

- Cũng vui.

- Vậy mai mày có muốn đi chơi với tao không?

- Không đâu, mày đi với bạn mày đi.

Nói rồi em bước qua hắn để đi vào phòng tắm, đây là lần thứ hai Gemini bị em bơ nên tâm tình có chút kích động. Hắn gấp gáp nói với em.

- Fourth, dù mày đã tha thứ cho tao nhưng sao vẫn cố tránh mặt tao vậy? Khi nảy ông Tinn còn bảo tao đừng tổn thương mày, tao thật sự muốn biết mày đang bị gì. Phải làm thế nào thì mày mới hết giận tao?

- Mày muốn biết lý do đúng không?

- Ừm.

- Gemini mày là một thằng bạn khốn nạn, luôn dùng những lời nói độc địa để làm tổn thương tao, đã thế còn bỏ rơi tao một mình. Chẳng phải mày thấy xấu hổ khi lên giường với tao sao? Chẳng những thế còn chẳng để tâm đến cảm xúc của tao, cứ thản nhiên mà chơi đùa tao. Tao ghét mày, mày thật sự là một thằng chó khốn nạn từ trong máu.

- Tao biết những chuyện tao làm khiến mày hận tao, mày có thể đánh tao, có thể mắng, thậm chí là có thể kể cho mọi người biết tao tệ như thế nào. Nhưng xin mày đừng như vậy, đừng nghĩ việc tao lên giường với mày là xấu hổ, tao chưa từng xấu hổ về điều đó. Tao đã từng dặn mày là đừng thích tao, không phải vì kì thị mày...

Gemini lại nói tiếp.

- Chỉ là không muốn mày có tình cảm với một thằng như tao. Tao chưa từng đối xử với ai thật lòng cả, chỉ là chơi đùa thôi, nếu thấy chán thì tao sẽ chia tay ngay lập tức. Tao sợ mày có tình cảm với tao thật nhưng tao lại không thích mày... thì lúc đó chẳng phải mày là người tổn thương sao?

Em không biết có bao nhiêu thật lòng trong lời nói đó. Nhưng thật sự Fourth đã mềm lòng, lại lần nữa chấp nhận tha thứ. Sau cùng thì em cũng chẳng thể nào thắng được Gemini.

Hắn lại nói tiếp.

- Tao chờ mày về không phải để cãi nhau, tao chờ mày về là vì muốn làm hòa, muốn dỗ mày. Tao muốn tình bạn của chúng ta sẽ trở lại như trước được không?

Hắn vừa nói vừa kéo em vào một cái ôm, còn dịu dàng vuốt ve tóc em.

- Mãi như vậy nha Fourth!

Em hoàn toàn chịu thua trước Gemini rồi, Fourth đưa tay lên ôm chặt lấy hắn, vùi mặt vào hổm cổ hắn mà khóc lớn. Gemini không biết tại sao em lại có cảm xúc mạnh như vậy nhưng hắn không hỏi, chỉ nhẹ nhàng vuốt lưng em an ủi.

- Đừng khóc nữa, ngoan nào.

Fourth không nói cho Gemini biết vì sao mình lại khóc, em muốn giữ riêng cho mình. Em ôm chặt lấy hắn, muốn ôm lâu thêm một chút, em muốn Gemini sẽ mãi như vậy với mình.

" Tao thích mày, tao thích mày.... Gemini tao thích mày phải làm sao đây?"

_______

Sau cùng thì em và hắn lại trở về như lúc đầu, làm một đôi bạn thân vui vẻ. Cùng nhau nằm trên một chiếc giường, cùng nhau tâm sự. Gemini và Fourth nằm quay mặt vào nhau. Hắn đưa tay lên xoa xoa má em rồi sau đó lại vẽ một đường theo xương hàm mà trượt xuống cằm mà nựng nựng.

- Mặt mày cũng xinh đẹp đáng yêu thế này mà sao đến giờ vẫn chưa có ai vậy? Biết bao giờ bạn tôi mới có người rước đây?

Hắn vuốt chán chê rồi thốt ra một câu đánh giá, Fourth chu môi "hứ" một cái đáp lại.

- Sớm muộn gì cũng có người rước thôi, lúc đó đừng buồn quá mà khóc ầm lên nha.

Hắn cười cười.

- Ai rước mày? Tinn hả?

- P'Tinn có người thương rồi, tao với anh ấy chỉ là bạn thôi. Sau này bạn trai tao sẽ là một anh cao to lực lưỡng, vừa đẹp trai vừa giàu có. Tới lúc đó dù có mười thằng Gem tao cũng không sợ.

- Ui ghê quá nhỉ?! Nhưng mà tao nghĩ
dù mày có bao nhiều thằng bạn trai thì kĩ thuật của tụi nó sẽ không qua được tao đâu. Chỉ có tao mới có thể làm mày lên đỉnh được thôi.

Nói xong hắn liền muốn chồm tới vùi
mặt vào ngực em, Fourth vì hành động đó mà có chút giật mình nhanh chóng đưa tay lên cản hắn lại. Em lớn tiếng nhắc nhở.

- Làm bạn!

Gemini nghe xong thì lùi ngược về nằm xuống, miệng không quên bất mãn thốt ra một câu.

- Chết me! Tao quên, đang tập có một
tình bạn lành mạnh nhưng vẫn chưa
quen lắm.

Cả hai im lặng được một lúc, em cũng dần buồn ngủ nên quay mặt sang hướng khác, Gemini thấy Fourth chuẩn bị say giấc thì ngóc đầu lên hỏi.

- Có bạn bè nào mà ôm nhau ngủ không?

- Không có!

Hắn thất vọng nằm xuống lại, gác tay
lên trán suy nghĩ một hồi lại hỏi.

- Thật là không có hả?

Lúc này Fourth đã dần chìm vào giấc ngủ nhưng cứ bị tiếng nói của hắn làm cho tỉnh, em nhíu mày khó chịu gằn giọng

- Không!

- Vậy mày đưa cái gối ôm bên chỗ mày
qua cho tao đi.

Fourth một phát quăng ngược cái gối ôm dài ra sau, em quăng đại vậy mà điểm rơi của nó rất đúng, cái gối đáp thẳng vào mặt hắn. Gemini quay sang lườm tấm lưng của em, sau đó xoa xoa mũi mình,giờ đây Fourth đã ngủ nên hắn chẳng thể mắng được, đành ngậm ngùi ôm lấy gối ôm tự đi vào giấc ngủ.

_____

Bây giờ đã là 12:48 rồi

Liệu còn ai thức hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net