Truyen30h.Net

GeminiFourth | 🔞 FWB

Chương 2

yenhye

Cuối cùng thì ba Gemini cũng xin được hiệu trưởng cho em vào trường học, nhưng giờ đây em và hắn không thể chung lớp được nữa. Bởi vì Gemini học ở lớp chọn - lớp giỏi nhất trường còn Fourth chỉ có thể một mình sinh tồn tại lớp thường. Nhưng điều đó dường như không ảnh hướng mấy đến em, chỉ cần được đi học tiếp là trái tim đang lơ lửng những ngày nay của Fourth tràn ngập sự hạnh phúc rồi. Còn Gemini thì ngày nào về nhà chẳng gặp, mười mấy năm nay em nhìn mặt hắn đến phát ngán.

Chỉ buồn cái là giờ đây em và lũ bạn cấp hai đã bị chia cắt, ở trường này thì lại chẳng quen ai ngoài hắn. Fourth thì lại rất khó trong việc kết bạn, trừ khi có người ngỏ ý làm quen trước chứ em chẳng dám bắt chuyện với ai. Những ngày tháng sau này ở trường có lẽ em phải bám riết lấy hắn...

Vừa có tiếng chuông hết giờ là Fourth đã vội vàng mang hộp cơm đi sang vị trí lớp của Gemini. Đi học cũng hơn 1 tuần rồi nhưng em vẫn chưa nhớ hết đường, chỉ có đường đi đến lớp hắn và em là nhớ rõ nhất. Đứng trước cửa ngóng vào, em thấy hắn đang nói chuyện cùng một nhóm bạn, những tên đó đều là bạn cấp hai của hắn, nhìn Gemini đang cười nói vui vẻ cũng đám người đó nên em không dám làm phiền. Chỉ có thể đứng trước cửa lớp nhìn hắn. Trong phút chốc em cảm thấy có chút tủi thân, có lẽ giờ đây hắn không còn là bạn của một mình em nữa rồi.

Fourth buồn rầu cúi gầm mặt, từ phía trong nhìn ra hắn thấy em nguyên một cục u ám xụ mặt cầm hộp cơm thì nhanh chóng đứng lên đi ra người. Gemini đột nhiên rời đi khiến cả đám đều khó hiểu, Pond gọi với theo.

- Đang nói chuyện mà mày đi đâu vậy?

Hắn quay lại đáp nhanh gọn.

- Tao dẫn con trai đi ăn trưa cái.

Nói rồi hắn tiếp tục bước đi, vừa ra đến nơi liền chẳng thấy gì ngoài những lời mắng dành cho em.

- Mày không có miệng hả? Đến không biết kêu hay sao mà cứ cắm đầu xuống đất. Bộ tính truyền sóng não gọi tao hay gì?

Em cũng đâu có vừa, vô duyên vô cớ bị mắng thì liền lập tức đáp trả.

- Thấy mày đang nói chuyện vui vẻ với bạn của mày nên tao có dám làm phiền đâu!

Fourth nói bằng giọng hờn dỗi, trước đây có bạn bè chơi cùng nên em cũng không quan tâm lắm đến nhóm bạn của hắn. Giờ chỉ còn có một mình nên em cảm thấy khá ghen tị với đám người kia khi lúc nào cũng có thể tò tò theo hắn.

Gemini không rảnh đứng đây đôi co với một đứa nhóc đang giận dỗi, liền lập tức kéo em đi về phía nhà ăn. Chỗ này đông đúc vô cùng, Fourth lại có chút sợ đám đông nên mới cần hắn đi theo, Gemini biết điều đó nên cũng rất chịu khó đi cùng em. Em thì ngồi đó ăn, hắn ngồi đó nhìn, Fourth thấy mình chả khác gì con hắn cả.

- Mày giống ba tao ghê.

Vừa nhai cơm em vừa cười mỉm nói, tính ra cảnh này đáng yêu đấy chứ. Lúc ngồi canh em ăn gương mặt Gemini lộ rõ vẻ bất mãn, hắn vẫn giữ nguyên một tư thế ngồi nhìn em ăn, dù việc này có vẻ rất chán nhưng Gemini vẫn không bỏ hay trách mắng gì em, vẫn cứ ngồi đó chờ Fourth giải quyết xong bữa ăn của mình. Nghĩ đến đây thì em lại cảm thấy vô cùng cảm động, dù cho hắn có hay mắng em vô cớ nhưng vẫn rất thương em, luôn sẵn sàng bên Fourth những khi em cần và cả lúc em "muốn" nữa.

Nhìn bộ dạng vừa ăn cơm vừa tủm tỉm cười của em trông ngốc không chịu được, Gemini chồm tới gõ nhẹ vào đầu Fourth, mở giọng hối thúc.

- Ăn lẹ lên! Tới lúc reng chuông mà mày chưa ăn xong là tao cho mày ngồi đây một mình đó.

Lời hăm dọa của Gemini lúc nào cũng có tác dụng với em, hắn chỉ cần gằn giọng một cái là em sẽ răm rắp nghe theo. Lúc này cũng vậy, Fourth chỉ thể ngồi im lặng ngoan ngoãn ăn hết phần cơm của mình.

Sau khi em ăn xong thì hắn còn tận tình dắt "con trai" về lớp. Trên đường đi hắn nhìn sang dãy hành lang đối diện thì thấy Pond - bạn cùng bàn của mình đang đứng nói chuyện với vài đàn anh khối trên. Gemini buộc miệng cảm thán.

- Thằng này nhanh thật, mới đó mà đã tranh thủ đi thiết lập quan hệ rồi.

Fourth cũng đưa mắt nhìn theo hướng hắn đang nhìn, em thắc mắc tên Pond này lúc trước cũng thuộc dạng anh lớn ở trường cấp hai. Hầu như ngày nào cũng cúp tiết rồi lại đi kiếm chuyện khắp nơi mà lại vào được trường này, thậm chí còn học chung lớp với Gemini. Em thấy khó hiểu liền quay sang hỏi hắn.

- Tao tưởng năm ngoái giáo viên đoán nó rớt tuyển sinh, sao nó vào đây được hay vậy?

Gemini cười nhếch mép một cái, chuyện về Pond thì chỉ có hắn là biết rõ nhất, tên này nhìn vậy chứ thật ra là một thiên tài, phải nói là cực kì giỏi. Nếu hắn phải học bục mặt mới giỏi thì Pond chính là chẳng cần phải học gì cả cũng có thể dễ dàng vượt qua các bài kiểm tra, quan trọng là tên Pond có muốn làm hay không.

Tuy nhiên tên đó vẫn bị xếp vào loại học sinh cá biệt vì những lỗi vi phạm kỉ luậy. Và Gemini biết rõ tại sao Pond lại như vậy, chỉ vì muốn ba nhìn đến mình nên tên ấy mới phải bày ra đủ trò quậy phá.

- Không biết nữa, chắc tại nó chơi ngãi

Câu trả lời không biết là thật hay đùa của hắn làm cho em không hài lòng. Nhưng em biết dù là lý do gì đi nữa thì Pond cũng không phải một người bạn mà Gemini nên chơi cùng, nghĩ vậy nên em liền khuyên bạn.

- Tao tôn trọng bạn bè của mày nhưng mà đừng dính tới thằng này nhiều quá, lúc trước vài ba bữa là nghe nó đánh nhau. Sau này đừng để tao biết được là mày nhập băng đánh nhau cùng nó, nếu không là tao mé cô chú cho mày bị đánh chết luôn.

Lời đe dọa nghe rất đanh thép nhưng người nói thì cứ chu chu cái miệng ra khiến hắn không những không sợ mà còn cảm thấy buồn cười. Fourth nhìn thấy thái độ cười cợt của hắn liền lớn giọng.

- Nè đừng có nghĩ là tao không dám nói, mày mà đánh nhau là tao méc thiệt đó.

Lần này tuyệt đối không chu môi nữa, em trợn mắt lên, giọng cũng nghiêm túc hơn vì nghĩ làm như vậy hắn sẽ sợ. Gemini ngưng cười, ghé sát vào tai em nói nhỏ

- Vậy chuyện mày méc ba mẹ tao rằng tao đánh nhau có nghiêm trọng hơn việc tao nói mày là gay không?

Fourth trợn to mắt, em không nghĩ rằng giờ phút này người bạn mà em cho là thân nhất lại lấy bí mật của em ra để de dọa em. Trong phút chốc Fourth cảm thấy sợ hắn, em nghĩ rằng mình đã vô cùng sai lầm khi để lộ chuyện kia của bản thân. Em như chết trân tại chỗ, còn hắn thì nở nụ cười nham hiểm vì nghĩ đã nắm được thóp của em. Nhưng Gemini không thề biết rằng bản thân chỉ đang khiến cậu dè chừng mình hơn.

Fourth vẫn giữ tâm trạng có chút lo sợ ấy đến tận lúc ra về, hắn đi bên cạnh có nói gì thì em cũng chẳng trả lời, chỉ "ờ, ừm" cho qua. Em cứ bơ phờ, Gemini chợt nhận ra hình như mình đã lỡ làm em buồn. Hắn không nghĩ câu nói bông đùa đó của mình lại ảnh hưởng đến em như vậy.

Khi về nhà hắn liền nhanh chóng tắm rửa rồi ăn cơm, chưa kịp nuốt  hết thức ăn trong miệng thì đã vội vã xách cặp rời đi.

- Con đi đâu, sao nay cứ hấp ta hấp tấp như giật đồ vậy?

Mẹ hắn vừa bưng dĩa trái cây ra thì thấy hắn chuẩn bị ra khỏi nhà liền hỏi. Gemini ngồi ở bục mang giày, không quay đầu lại nhưng vẫn trả lời câu hỏi của bà.

- Con qua nhà Fourth học bài với nó, mẹ không cần chờ cửa. Nếu trễ thì con sẽ ngủ lại bên đó luôn.

Gì chứ nghe hắn sang nhà Fourth là bà yên tâm, liền đồng ý ngay. Gemini rời nhà rồi chạy một mạch sang nhà cậu, không cần gõ cửa mà rất tự nhiên bước vào như thể đây là nhà mình.

- Cháu chào cô chú!

Hắn lên tiếng chào ba mẹ Fourth, mẹ em từ phía trong nghe thấy giọng hắn thì liền vội vàng đi ra.

- Gem à con? Con qua chơi với bé Fourth nhà bác hả?

- Không ạ, con qua chỉ Fourth làm bài.

Nghe hắn nói sang nhà chỉ em làm bài thì mẹ Fourth liền kêu hắn mau lên phòng với em, còn nói là chiều giờ nhìn em có vẻ hơi buồn không biết là trên trường có xảy ra chuyện gì không. Nên bà cũng nhờ Gemini hỏi em thử xem sao.

Đứng trước cửa phòng của em, hắn liền vặn tay nắm cửa tiến vào. Khi bước vào trong thì đã thấy em đang ngoan ngoãn ngồi dưới sàn làm bài, cái đầu nhỏ thỉnh thoảng sẽ lắc lư lên xuống. Nhìn Fourth chăm chỉ như vậy, bản thân liền không nhịn được mà mở lời trêu chọc em.

- Ngày mai chắc trường sập nhỉ? Nay Fourth chịu làm bài tập rồi này.

Hắn vừa cười vừa nói, nhưng em vẫn giữ thái độ như khi chiều, không quan tâm đến Gemini đang đứng trước cửa. Thấy em không để tâm đến mình thì hắn có chút quê,  tiến đến ngồi xuống vị trí đối diện Fourth, em vẫn cặm cụi viết bài không để tâm đến. Hắn biết là em đang cố tình không để ý đến mình nên cũng không nói nữa, âm thầm lấy bài tập ra làm phần bài của mình.

Với học bá như Gemini thì đống bài tập này đã là gì chứ, chưa đầy nửa tiếng là hắn đã giải quyết xong tất cả. Mà ngồi yên một chỗ thì rất chán, hắn liền đi quanh phòng em lục lọi tìm đồ chơi. Bỗng Gemini để ý đến cái hộp đồ cũ phía dưới gầm giường, hắn moi moi móc móc liền lấy ra hai cái máy chơi game đã bám đầy bụi.

- Mày vẫn còn giữ cái này hả, hồi đó tao tưởng là mẹ mày bán mất rồi.

Hắn hào hứng giơ món đồ vừa tìm được lên khoe với em nhưng đáp lại vẫn chỉ là tiếng xoạt xoạt của bút ghi. Gemini thấy chuyến này em giận thật rồi nên không đùa nữa mà quay lại vị trí ngồi trước mặt Fourth. Hắn chóng cằm nghiêng đầu nhìn em, dù cho bây giờ có nói gì đi nữa thì em cũng không nghe nên Gemini chỉ có thể nghịch cây bút trên bàn.

Tay mân mê đến một câu bút bi có thân khá to, lúc đầu hắn xoay xoay câu bút đó sau lại nghĩ ra một trò khiến em có thể chú ý đến mình. Gemini nhìn cái mũi tròn tròn của Fourth liền không chần chừ mà cầm bút chọt một cái. Em bị chọc liền khó chịu ngước lên chau mày nhìn người đang bày trò trước mặt

- Mày muốn làm gì đây?

Hắn muốn cười vì đã có thể làm cho em mở được miệng nhưng không thể nào cười nổi vì em dường như không phải giận bình thường mà là vô cùng tức giận. Gemini trề môi như đang mếu, em thì mặc kệ hắn tiếp tục cuối xuống làm tiếp phần bài đang dang dở.

Trong lúc tình hình đang căng thẳng như thế này thì một suy nghĩ biến thái lướt ngang trong đầu Gemini. Hắn cầm cây bút bi khi nảy âm thầm bò ra phía sau em. Fourth vẫn không biết người kia đang có âm mưu xấu xa gì mà vẫn không thèm để ý đến, mặc hắn muốn làm gì thì làm. Cho đến khi em cảm nhận được một bàn tay to lớn ôm lấy eo của mình nhấc lên thì phát hoảng.

- Mày làm gì vậy? Cái thằng này bỏ tao ra!

Hắn đặt em ngồi lên cơ thể rắn chắc của mình, dùng tay ôm chặt lấy người Fourth không cho em có cơ hội trốn thoát. Hắn kề sát môi mình vào tai em, dùng chất giọng lưu manh nói.

- Ngoan ngồi yên để tao thăm cái lỗ của mày nào.

Em nghe xong câu đó thì mồ hôi lạnh liền đổ ra từng đợt, giẫy mạnh cơ hội để từ chối hắn.

- Không, không muốn. Tao phải làm bài tập

Tay Gemini rất nhanh liền chạm đến đủng quần của em.

- Thì mày cứ làm bài tập đi, tao làm mày.

- Haaa... cái thằng này!

Hắn kéo quần của em xuống làm lộ ra toàn bộ mỹ cảnh phía dưới. Nhìn dương vật nhỏ ỉu xìu của cậu hắn liền mở miệng trêu chọc.

- Ỏ bé Fourth đang ngủ này, tới giờ dậy rồi bé ơi.

Gemini cầm lấy cậu bé của em, chầm chậm tuốt để nó dựng lên. Fourth bị chạm cả người liền mềm nhũn, tay cũng không có lấy miếng sức để đẩy hắn ra. Gemini thấy hơi thô liền đưa tay lên liếm một cái, dùng nước bọt của mình để làm đồ bôi trơn cho em. Bàn tay to lớn vừa đủ bao trọn toàn bộ vật kia của em, cánh tay đầy những đường gân xanh mạnh mẽ đang gắt gao ôm lấy cơ thể nhỏ bé của Fourth. Thử hỏi xem có thằng nhóc lớp 10 nào mà thân hình quái vật như hắn không?

Nơi đầu khấc đã bắt đầy rỉ nước, tay Gemini vẫn giữ tốc độ đều đều vuốt ve cho cậu bé của em. Lâu lâu còn giở trò ấn ấn nơi đỉnh đầu khiến Fourth sướng co quắp cả chân. Em ngửa đầu ra sau tựa lên vai hắn, miền vì sướng mà cứ kêu "ô ô, a a" không ngừng. Khi Gemini thấy em sắp sửa bắn thì dừng mọi động tác lại. Fourth đang tận hưởng sự phục vụ của hắn thì như  từ chín tầng mây rơi xuống đất, khó chịu đến mức nước mắt cũng tuôn ra. Cơ thể trắng hồng uốn éo qua lại như đang mời gọi hắn đến chơi nát lỗ nhỏ của em

- Con người mày xấu xa như vậy sao? Đã dùng bí mật để hâm dọa người khác rồi mà giờ còn không muốn cho tao bắn nữa.

Nói xong em liền khóc nức nở giống như muốn trút hết tất cả những uất ức chiều giờ. Hắn thấy vậy cũng vội vàng giải thích.

- Hồi trưa tao chỉ giỡn thôi, không ngờ lại làm mày buồn như vậy. Thôi cho tao xin lỗi đi, mốt lựa cái khác dọa mày không dọa chuyện đó nữa.

Em gạt đi nước mắt đang chảy đầm đìa trên nặt mình, đánh vào cánh tay hắn rồi mắng.

- Lưu manh!

Fourth hít mũi vài cái, mãi lâu sau em mới bình tĩnh lại, tiếng nấc cũng bớt đi. Giờ quay lại vấn đề khó khăn hiện tại của em cái đã.

- Mau cho tao bắn đi, trướng, khó chịu lắm.

Tuy vừa chọc em khóc đến mức đỏ cả mặt nhưng hắn vẫn không chừa, tiếp tục gây khó dễ.

- Thỏa mãn tao trước rồi tao cho mày bắn.

Hắn đè em nằm sấp xuống sàn, bản thân thì leo lên ngồi phía trên em, tay kia nâng cao mông Fourth lên để lỗ nhỏ lồ lộ ra trước mặt hắn. Nơi đó ươn ướt, miệng huyệt đỏ hồng còn đang mấp mấy mời gọi. Gemini vươn tay thon dài xoa xoa bên ngoài, lâu lâu còn chọc chọc nhưng không đâm sâu vào phía trong khiến Fourth vô cùng khống khổ mà rên 'ư ử". Em đưa tay ra sau nắm lấy cánh tay đang không ngừng chọc ngoáy, khổ sở mở lời cầu xin.

- Gem...đâm vào đi!

Hắn ghé sát vào tai em, dùng giọng nói kích tình đầy quyết rũ nói.

- Ngón tay tao không đủ dài, để tao lấy thức khác đâm mày.

Nói rồi hắn cắn nhẹ vào vành tai đang ửng đỏ lên của em, thè lưỡi ra liếm láp. Fourth đê mê với từng hành động đó của hắn mà không hay biết rằng con người xấu xa đấy đang chậm rãi đưa dị vật vào sây bên trong em.

- Ha...aaaa....

Thứ hắn ghim vào mông em là cây bút bi khi nảy, thân bút lạnh ngắt khiến cơ thể Fourth run kên như bị điện giật. Gemini thích thú trước phản ứng của em, hắn tiếp tục di chuyển thân bút ra vào, khiến quai bút ở phần đầu bấm cạ vào vách tràng khiến cậu co giật từng đọt vì kích thích.

- Lần đầu chơi như này bé Fourth có thích không?

- Hưm...ưm... không bằng của mày.

Em dùng chất giọng hư hỏng của mình để nịnh nọt hắn, Gemini nghe vậy liền khoái ra mặt. Tay cầm bút bi bắt đầu đẩy ra vào nhanh hơn.

- Vậy để anh cho cưng chơi thêm hàng của anh nha.

Gemini vươn tay cởi quần của mình ra, thả tự do cho cự vật to lớn. Fourth di chuyền mông lại gần hơn với vật ấm nóng với đầy gân xanh của hắn, lỗ nhỏ vẫn còn đang ngậm bút cứ liên tục cạ cạ vào gây thịt.

- P'Gem mau...mau rút cái này ra... muốn cái của anh hưm...

Hắn nhìn cái mông dâm đãng của cậu cứ lắc lư trước mặt mình liền đánh một cái rõ đau lên cánh mông trắng ngần.

- Sao lại phải rút, tối nay cho cưng ăn hai cây luôn.

Ngay lập tức lỗ nhỏ đang ngậm bút của em liền bị cự vật lạ lần nữa xâm nhập, gậy thịt nóng hỏi cùng cây bút cứ thế mà nằm bên trong em. Phía dưới Gemini được vách thịt ấm nóng của em siết chặt khiến hắn không ngừng hít hà thoải mãn. Miệng huyệt bị mở to khiến Fourth vẫn chưa kịp thích ứng.

- Đừng... sẽ rách mất... mày làm vậy là sẽ hỏng.

Em đập tay xuống sàn phản bác, con ngườu phía trên lại vô cùng thích thú với trò này, hông cũng bắt đầu chậm rãi di chuyển ra vài.

- Ha... một lát nữa là sướng ngay, cãi lỗ này của cưng nong tới vậy mà vẫn còn chật, bao lấy thằng nhỏ của anh sướng đến phát điên...

Giờ đây em chẳng thể mở nổi miệng chứ nói chi đến phản bác, tốc độ ra vào của Gemini khiến em chỉ có thể nằm chổng mông rên rỉ. Tay cũng không rảnh rổi gì mà lần mò xuống cậu bé của mình để an ủi.

- Hưm a a a... ưm...

Thep nhịp độ đưa đẩy của hắn cây bút bi cũng đâm sâu vào hơn, cho đến khi cả gật thịt và đầu bút đều chạm đến điểm nhô lên bên trong em. Fourth bắt đầu rên lớn hơn, bên dưới vẫn còn trướng đau, em đưa tay bịt vội miệng lại.

- Ha... Gem! Của mày... của mày và cây bút... đâm vài... đâm vài chỗ kia làm tao sướng... ưmm... không chịu nổi nữa.

Nghe em nói thế hắn như được tiêos sức mà làm nhanh hơn. Giữa nói giao hợp tạo ra tiếng nhóp nhép cùng bạch bạch đầy dâm đãng. Dịch ruột non cũng theo bắp đùi cậu chảy xuống làm ướt một mảng sàn.

- Hưm... sắp bắn... P'Gem đâm em đến bắn aaaa....

- Arghhhh

Gemini gầm lên một tiếng rồi ngửa cổ đem toàn bộ bắn ra, phía trước của Fourth một dòng tinh trắng đục cũng phóng ra dính đầy sàn. Cây bút từ đó cũng rớt ra lăn đến nơi giao hợp dịch trắng của cả hai. Gemini phía sau tiếc nuối cảm giác đê mê trước đó, nhẹ nhàng ra vào hai cái rồi mới rút ra. Dòng dịch trắng cũng từ đó mà chảy ra ồ ạt theo dọc mép đùi em. Cả cơ thể Fourth vô lực nằm phích xuống sàn, trong vô thức xen lẫn với tiếng thở dốc còn có tiếng rên "ưm ưm"

Sau đó Gemini liền giúp em dọn dẹp chiến trường, cả hai cùng nhau lên giường ngủ sau buổi "làm bài" đầy mất sức.

_______

Chap này dài 3618 từ đó mấy bà

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net