Truyen30h.Net

GeminiFourth | 🔞 FWB

Chương 8

yenhye

Sau khi đã làm lành với nhau thì hắn và em phải trải qua kỳ thi học kỳ vô cùng mệt mỏi. Thi xong thì tâm trạng của hắn khá thoải mái vì sắp tới không cần nặng đầu với bài tập nữa, còn em thì tâm trạng lúc lên lúc xuống, có môn thi khá ổn nhưng có môn thi không đâu vào đâu. Gemini thấy em không mấy vui vẻ hắn liền hẹn đi chơi để giảm bớt căng thẳng.

Nhưng lần này hắn không phải chỉ đi với mình Fourth mà còn có cả đám bạn riêng của hắn. Điều này khiến em phân vân rất lâu không biết có nên đồng ý đi hay không. Chẳng phải là Fourth ghét đám bạn của hắn đâu mà chỉ đơn giản là em ngại tiếp xúc với những người không thân.

Gemini ngồi cạnh em không ngừng nài nỉ.

- Đi mà Fourth, đi đi mà, bảo đảm là sẽ rất vui. Tao biết mày ngại đám thằng Pond nhưng đã có tao rồi mà. Đảm bảo sẽ không bỏ mày bơ vơ đâu, hứa đó!

Gemini vừa nói vừa lay cánh tay của em, Fourth nghe mà nhức cả đầu. Em có chút gượng ép hỏi.

- Vậy hôm đó tụi bây tính đi đâu.

- Chưa biết nữa

Fourth nghe thế thì trợn mắt nhìn hắn, chính mình là người rủ em đi chơi mà hỏi địa điểm là ở đâu thì lại chưa biết. Gemini thấy biểu cảm đó của em liền vội giải thích.

- Ấy ấy đừng hoảng, địa điểm chơi là do tụi kia quyết định, tao chỉ đi theo thôi. Nhưng nó nói chắc chắn tao sẽ thích.

- Mày thích?

Em lại lần nữa thấy nghi hoặc nơi được chọn là địa điểm đi chơi kia. Theo sở thích hắn nhưng lỡ trái ngược với sở thích của em thì sao? Gemini thấy thế thì tặc lưỡi giải thích.

- Tao với mày thân nhau như vậy, có nhiều sở thích cũng giống nhau. Chẳng lẽ nơi tao thích lại không hợp với mày.

Câu nói của hắn chẳng thuyết phục gì cả, nghe đi nghe lại thì em cũng không hết quan ngại về địa điểm vui chơi kia.

Nhưng rồi cuối cùng thì Fourth vẫn phải chịu thua trước hắn, em và Gemini cùng nhau đi đến địa điểm mà bạn hắn đã nói. Trên đường đi chẳng hiểu sao trong lòng em cứ bồn chồn lo lắng. Ngay khi vừa bước khỏi xe buýt, Gemini đảo mắt nhìn quanh đế tìm kiếm cái gì đó. Ngay khi thấy những bóng dáng quen thuộc, hắn liền tiến tới nơi đám bạn đang đứng. Từ đâu đến cuối em chỉ biết lủi thủi theo sau Gemini, càng đến gần nơi đó tim cậu càng dập mạnh hơn, nơi mà bọn kia rủ hắn tới là một quán bar.

- Sao mày đến trễ vậy?

Một thằng trong đám đó hất cằm hỏi Gemini.

- Khổ quá! Không có xe để đi nên phải đi bằng xe buýt. Ngồi chờ ở trạm hết 15 phút đồng hồ.

Hắn thở dài kể khổ, thằng bạn kia thì lại mở miệng trêu chọc hắn một câu.

- Quậy ông bà già kêu ổng bả mua xe cho. Mày học giỏi lại còn là con ngoan nữa, xin cái một.

Pond đứng cạnh khó chịu với sự câu giờ lâu lắc của đám này, hắn vội cắt ngang cuộc trò chuyện rồi hối tất cả mau vào trong.

- Đứa nào muốn nói chuyện thì đi về, giờ tao chỉ muốn uống thôi, tụi bây lâu chết mẹ!

Nghe vậy cả bọn cũng không nói nữa mà đi vào trong cùng Pond, Gemini cũng định đi vào nhưng liền bị Fourth níu lại.

- Gem, mày tính vào đây thật sao? Bọn mình chưa đủ tuổi đó.

Nghe vậy thì một thằng khác quay lại nói với Fourth.

- Fourth! Không cần lo, đây là quán của anh thằng Bass nên không có gì phải sợ cả.

Gemini cũng quay sang an ủi em.

- Cứ vào đi, có tao ở với mày rồi mà. Với lại chỗ này nhìn cũng vui. Tao không muốn về đâu Fourth.

Thấy em cứ mãi chần chừ nên Gemini liền nắm lấy tay em kéo một mạch vào trong. Vừa bước vào cửa là như lạc vào một thế giới khác vậy, không gian tối om chỉ có ánh đèn lập lòe chói mắt, nhạc mở to đến mức khiến đầu em ong ong. Fourth nhìn mọi người với những trang phục hở hang táo bạo đang nhảy múa thác loạn, còn có cặp đôi không biết xấu hổ mà làm những hành động thân mật quá mức. Đấy tất thảy đều là cảm nhận của Fourth về nơi này, còn Gemini thì có vẻ hòa nhập rất nhanh. Hắn vui vẻ để mình tận hưởng không khí sôi nổi này mà quên mất người bạn đi phía sau.

Cả đám bọn họ cùng nhau gọi rượu nên vì thế em dù có muốn hay không thì cũng phải uống theo. Thật ra Fourth cũng được tính là biết uống, chẳng qua là tửu lượng không cao nên không thử thôi. Gemini có chút bất ngờ khi biết em có thể uống được rượu, đến hắn còn chưa từng uống thử mà em đã sành sỏi như vậy rồi.

- Ghê nhỉ còn biết uống cả rượu đấy.

- Lúc thi rớt tuyển sinh, tâm trạng hơi buồn nên tao uống chút.

Hắn nghe vậy cũng có chút thông cảm cho em, thật sự lúc đó Fourth cũng đã cố gắng hết sức rồi, chỉ là do đề hơi khó thôi. Gemini đưa tay lên xoa xoa đầu em rồi nhẹ giọng an ủi.

- Lúc đó là vì buồn mà uống, hôm nay mày phải uống nó trong vui vẻ đó.

Đối với lời động viên đó của Gemini thì em cũng rất vui vẻ tiếp nhận. Nhờ có hắn kết nối nên Fourth với mọi người cũng thân nhau hơn. Em hưởng ứng theo những câu đùa, trò chuyện một cách thoải mái, không gò ép hay lo lắng như trước nữa.

Nhìn chung đám bạn của Gemini cũng rất thích em vì cách ăn nói có duyên và cũng hợp cạ với cả đám. Một cậu bạn lên tiếng đánh giá Fourth.

- Hồi trước nghĩ mày hiền vậy mà chơi được với thẳng Gem, giờ thì hiểu rồi. Mày cũng không nhạt nhẽo như tụi tao nghĩ.

Gemini nghe vậy cũng thêm vào.

- Thằng này mà hiền? Lúc thân rồi là nó chơi tới bến với mày luôn đó.

- Ê nhỏ nào giống nhỏ Yim trong đội văn nghệ trường mình vậy?

Cả lũ đưa mắt nhìn theo hướng thằng kia đang nhìn, một đứa khác liền lên tiếng xác nhận.

- Ừ đúng nó rồi, sao nó cứ nhìn về phía này vậy? Bộ nó khoái tao hả?

Nghe thế thì ai nấy đều đưa ánh mắt kì thị sang nhìn thằng đó. Bass bên này nhìn qua nhìn lại rồi quay sang khều Gemini

- Hình như nó nhìn mày.

- Tao biết.

Gemini rất tự tin nhếch mép đáp lại, thật ra nãy giờ hắn cũng đã cảm nhận được có người đang nhìn mình nhưng cố tình làm lơ. Hắn không quen cô bạn đó, chỉ gặp vài lần ở trường chứ cũng chưa nói chuyện qua, chỉ khi thằng bạn kia nói hắn mới biết cô nàng tên Yim.

Cô bạn ngồi phía đối diện nhận ra
hành vi nhìn lén của mình đã bị phát hiện nhưng không những không ngại ngùng mà còn bạo dạng nháy mắt một cái với hắn. Cả đám bên này vừa nhìn thấy liền: "Ồ" lên trều chọc hắn.

- Người ta gửi tín hiệu rồi qua với người ta liền đi bạn!

- Nhìn ngọt nước quá, mày có số hưởng vãi!

Em ngồi cạnh nên đều nghe những lời bình phẩm đó mà chẳng biết nói gì. Chợt nhận ra hắn hình như cũng có chút hứng thú với cô bạn kia thì em liền lên tiếng hỏi.

- Mày tính bỏ bạn qua với nhỏ đó?

Nghe câu hỏi đó của Fourth thì ai nấy đều nghĩ em đây là đang muốn ngăn cản hắn liên lên tiếng.

- Fourth à mày cứ để nó đi đi, dù gì nãy giờ nó cũng chơi với tụi mình đủ rồi. Nó cũng mới chia tay bạn gái giờ cho nó kiếm mối mới đi.

Gemini không vội đứng lên, hắn vẫn tiếp tục cầm ly rượu rồi nhẹ nhàng đưa lên môi thưởng thức. Suy nghĩ tầm vài giây rồi lại lên tiếng nói.

- Cứ chơi đi, dù gì cô ta cũng chỉ nhìn chứ đâu có muốn tao qua đó.

Cả đám nghe Gemini nói thế thì trên mặt hiện rõ sự khinh bỉ, ai nấy đều trề môi "xì" một cái, đây rõ ràng là đang làm giá với con gái nhà người ta còn gì. Hắn không để tâm đến biểu tình của đám bạn, thoải mái tận hưởng cuộc chơi, Fourth bên cạnh cũng có chút yên tâm khi hắn không đi. Chẳng hiểu sao nhưng em có chút sợ hãi nếu Gemini rời đi thay vì lựa chọn ở lại

Thế nhưng chỉ vài phút sau thì trước bàn của họ đã xuất hiện bóng dáng nóng bỏng của người con gái. Ai nấy đều trố mắt nhìn, cô nàng này ăn mặt có chút bạo, váy da ngắn cũn cỡn, áo thì xẻ giữa lộ một phần ngực. Nếu nhìn vào thì sẽ chẳng ai tin rằng đây là một học sinh trung học.

Trái ngược với thái độ mắt chữ A mồm chữ O của đám kia thì Gemini rất thản nhiên, hắn như đã đoán trước hành động này của người phía trước. Cô nàng như càng thích thú hơn với hành động của hắn, bạo dạng lên tiếng.

- Chắc cậu đã biết tôi rồi phải không?

- Ừm vừa biết xong.

Chất giọng bình thường của Gemini đã thuộc loại trầm rồi, nhưng thêm men rượu càng khiến nó trầm hơn nữa. Nghe câu "vừa mới biết" được thốt ra từ miệng hắn khiến cô nàng có chút quê nhẹ, Yim nghĩ rằng độ nổi tiếng của mình ở trường đã là rất cao rồi, không ai là không biết đến cô. Dù chỉ mới vào trường nhưng độ hot đã ngang ngửa với các đàn chị đi trước, cách anh trai cũng ra sức theo đuổi cô. Nhưng trái ngược lại thì Gemini trước mặt lại chỉ vừa mới biết tên của cô, điều này khiến Yim càng thêm hứng thú muốn chinh phục chàng trai trước mặt.

- Cậu có gì đó khiến tôi rất tò mò, làm quen được không?

Được gái đẹp chủ động bắt chuyện mà hắn cứ thờ ơ, Bass ngồi bên cạnh cũng chẳng nhịn được mà thục nhẹ vào cánh tay hắn, ý bảo: "Mau đồng ý đi thằng quần". Nhưng Gemini không vì cái khích tay đó của Bass mà hấp tấp, rất bình tĩnh trò chuyện cùng cô nàng.

- Cậu tò mò về tôi chứ tôi đâu có tò mò về cậu, tại sao tôi phải làm quen với cậu?

Mấy thằng ngồi bên cạnh nghe hắn trả lời như thế thì tức đến mức chẳng thể ngồi yên được, bọn nó dậm dậm chân để kiềm chế cảm xúc rồi đứng lên bỏ đi. Fourth ngồi cạnh mà chẳng thể nhịn được cười, trong lòng như đang nở hoa với lời nói của thằng bạn, không nhịn được mà âm thầm ủng hộ hắn.

Sau câu nói của hắn thì cô nàng không những không đánh mất thần thái ban đầu mà còn hứng thú hơn. Cô ta khum sát xuống để phần ngực trực diện với tầm mắt của hắn. Với cảnh tượng hơi nhạy cảm đó thì Fourth và Pond đều khó chịu quay mặt đi, còn Gemini chỉ chú tâm đến gương mặt sắc sảo của cô nàng, tuyệt đối không nhìn vào nơi nhạy cảm kia. Yim dùng giọng nói câu dẫn để nói với hắn.

- Rồi cậu cũng sẽ tò mò về tôi thôi... Yim không chỉ có nụ cười xinh thôi đâu, mà Yim còn rất giỏi ở chuyện "đó" nữa.

* Yim trong tiếng Thái vừa có nghĩa là cười vừa có nghĩa là làm chuyện "đó" thông tin từ vid vietsub OnA của couple. BossNut.

Và tất nhiên lời mời mọt thú vị này đã thành công khơi gợi sự hứng thú trong Gemini. Người ta đã mở đèn xanh rồi thì hắn cần gì kiềm chế nữa chứ. Gemini không ngần ngại đáp lại người con gái đối diện

- Cậu thành công gây tò mò cho tôi rồi đó, tôi cũng muốn biết chuyện "đó" mà cậu giỏi là chuyện gì.

Nói rồi liền khoác tay nhau rời đi bỏ lại phía sau là gương mặt sốc tận óc của em. Trái lại với sự bất ngờ của em thì Pond lại thản nhiên hơn hẳn. Mục đích hắn đến đây chỉ để uống rượu thôi, còn bọn kia vui chơi gì thì hắn đều mặc kệ. Gemini  bỏ đi theo gái rồi, bọn kia cũng chẳng thấy bóng dáng đâu. Pond thì nảy giờ chỉ toàn uống với uống, không quan tâm trời đất gì cả. Fourth cũng cầm ly rượu trên bàn không ngừng uống tới tấp, em đây là đang tức giận chuyện hắn bỏ rơi mình vì gái đấy. Cứ thế mà hai người chung bàn lại chẳng nó với nhau câu gì, người này vừa đặt ly xuống thì người kia cầm ly lên, ngồi đấy mà thi nhau xem ai uống nhiều hơn.

Như đã nói ban đầu, Fourth tuy biết uống nhưng tửu lượng lại không cao, chỉ vài ly thôi cũng đã đủ khiến em mặt mũi ửng đỏ, cơ thể khó chịu. Còn Pond thì chỉ chú tâm vào việc uống nên em rời đi khi nào cũng chẳng hay biết.

Fourth cảm nhận được con đau từ dạ dày truyền đến, ngay khi vừa chạy đến nhà vệ sinh thì em ngay lập tức nôn ra tất cả. Gương mặt vì nôn thốc mà ửng đỏ lên, nước mắt trào ra. Sau khi đã điều chỉnh lại nhịp thở thì em liền nhanh chóng muốn rời đi, nhưng đã bị một người trong đám vừa bước vào chặn lại.

Ai trong họ cũng đều cao lớn, trông rất bậm trợn, tay chân đều được xâm trổ hình rồng, cách ăn nói cũng rất đáng sợ. Tim của em như hụt đi một nhịp, lo sợ muốn tìm lối thoát nhưng đã bị họ chặn lại.

- Em trai nhìn dễ thương quá cho anh xin làm quen di!

Fourth sợ hãi chỉ biết nắm chặt lấy phần áo mà lắc đầu ngoày ngoạy, em sợ đến mức trên trán đã toát một lớp mồ hôi. Tên kia lại dùng chất giọng nhè nhè say của mình nói với em.

- Sợ cái gì? Anh có làm gì đâu mà sợ.

Gã kia nắm lấy bả vai em rồi đẩy mạnh vào tường, những tên khác nhìn dáng vẻ run rẩy nhưcừu non của em thì cười phá lên. Bọn chúng tiến đến chạm vào gương mặt ửng đỏ với đẫm nước mắt của em rồi nói.

- Khóc cái gì vậy? Bọn anh giỡn mà.

Fourth lúc này rất muốn kêu cứu nhưng không hiểu sao lại chẳng dám hét lên, chỉ biết nhắm chặt mắt lấy tay che mặt lại. Trong đầu cứ liên tục hiện lên một chữ.

"GEM"

Ngay khi vào thời khắc tuyệt vọng nhất thì có người bước vào cắt ngang những hành động tiếp theo của bọn chúng.

- TRỜI ƠI THẰNG NHÓC NÀY! ĐÃ BẢO KHÔNG ĐỦ TUỔI THÌ KHÔNG ĐUỢC VÀO MÀ, SAO CÒN TRỐN VÀO ĐUỢC?!

Câu nói đã thành công thu hút sự chú ý của đám người đó, bọn chúng nhìn vậy mà lại trở nên e dè hơn khi biết em chưa đủ tuổi. Bọn họ lùi người về sau, rồi từ từ rời đi, trước khi đi còn không quên bực dọc bỏ lại một câu.

- Con nít ranh, lẻn vào đây tính hại người ta phạm tội sao?

Sau khi xác nhận lại bọn họ đã đi hết em mới dám mở mắt ra. Nhưng chỉ thở phào nhẹ nhõm được vài giây thì Fourth lại phải đối mặt với nỗi sợ khác. Em đã bị người ta phát hiện là chưa đủ tuổi để bước vào những nơi như vậy rồi.

Fourth quay sang nhìn người kia, lúc đầu ánh mắt của em chứa đầy sự sợ hãi nhưng khi nhìn rõ gương mặt người nọ thì lại chuyển sang sự bất ngờ. Hình như em đã từng gặp người này rồi, nhưng có chút hơi khác với ấn tượng ban đầu của em.

Anh ta mặc trên mình bộ đồ đầy cá tính, trên đầu lông mày còn xỏ khuyên, mái tóc được buộc ra phía sau trong vô cùng lãng tử.

- Anh... anh là...

Người nọ cau mày nhìn em, gương mặt hiện rõ sự tức giận. Fourth còn chưa kịp định hình mình đang trong tình huống gì thì đã bị anh ta lên tiếng mắng.

- Em nghĩ sao lại vào đây chơi, em biết nơi này phức tạp thế nào không? Nếu anh không vào kịp, em biết em có thế bị lũ đó làm gì không?!

Đôi mắt to tròn của em chớp chớp, thật sự đến giờ cũng không biết tại sao người con trai trước mặt lại tỏ ra tức giận như vậy. Fourth như đứa trẻ làm chuyện xấu bị phạt hiện, em lắp bắp giải thích.

- Em... em đến đây cùng bạn, họ dẫn em vào chứ em không biết gì hết...

- Cái đám đó đã bị xử lí và đuổi ra rồi.

Nghe vậy thì tim em càng đập mạnh hơn, chẳng phải bọn nó nói đây là quán của anh thằng Bass sao? Thế sao giờ lại thành đám người bọn họ trốn vào rồi? Fourth run sợ hỏi người đối diện.

- Em tưởng bọn họ nói đây là quán người quen nên vào sẽ không sao?

- Đều là bịa đặt hết, tên kiểm tra chứng minh thư là người quen của bạn em nên đã để bọn em vào, giờ anh ta cũng đang bị xử lí trên phòng quản lý rồi.

- Vậy nếu bị bắt thì sẽ làm sao ạ?

- Chỗ bọn anh làm ăn đàng hoàng và có cam kết với chính quyền. Nếu có trẻ vị thành niên lẻn vào mà bị bắt được đều sẽ bị tra hỏi thông tin và gửi về trường học hoặc gia đình.

Càng nghe em càng lo hơn, hôm nay cả hắn và em đều là lén đi đến đây, trước khi đi còn nói với ba mẹ là chỉ đi ăn uống bình thường thôi. Nếu bị phát hiện là đến những nơi như này thì cả hai sẽ bị phạt mất.

- Vậy em phải làm sao để ra ngoài mà không bị bắt ạ?

Lần đầu gặp người con trai này em đã đánh giá anh ta là một người tốt, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người và rất nhiệt tình. Và đúng như những gì em nghĩ, anh ta không chần chừ lâu mà sẵn sàng giúp đỡ.

- Để anh đưa em ra ngoài, đi với anh em sẽ không bị bọn họ bắt đâu.

Fourth nghe thế thì mừng rỡ, em gạt đi những giọt nước mắt còn đọng trên khóe mắt, cảm kích nói.

- Anh sẽ giúp em thật sao ą? Nếu không có anh chắc em sẽ không ra được. Sau vụ này nếu anh muốn gì em cũng sẽ làm hết. Cảm ơn anh nhiều.

Anh ta cười nhẹ khi thấy biểu hiện vui như thấy pháo của em, lại còn có ý muốn trả ơn nữa chứ. Đúng thật là nơi này không thích hợp với nhóc con này, người đáng yêu như vậy sao có thể bị làm hư được chứ.

- Vây giờ chúng ta cùng ra ngoài thôi, nhớ là phải bám sát anh đó. Vì bạn của em mà giờ bảo an phải đi kiểm tra coi còn sót ai không đó.

Fourth gật đầu đồng ý rồi theo sát anh đi ra ngoài, vừa ra đến nơi thì em liền đảo mắt nhìn quanh để tìm bóng dáng quen thuộc. Nếu giờ em ra được thì em cũng muốn Gemini ra cùng mình, nếu hắn bị bắt là em cũng toi đời luôn. Nhưng kì lạ thay dù có  nhìn khắp nơi thì cũng không tìm thấy bóng dáng của hắn đâu cả.

Anh ta quay lại nhìn thì thấy Fourth như đang tìm kiếm gì đấy, em nhìn tới nhìn lui.

- Mau đi, nếu em còn đứng đó nữa thì sẽ bị bắt đó.

Dù sợ bị bắt nhưng em lo cho hắn hơn, tìm kiếm nảy giờ nhưng cũng chẳng thấy bóng dáng Gemini đâu cả, có khi nào là đã bị bắt đi rồi không?

- Nhưng mà anh ơi, bạn em cậu ấy đâu mất rồi, lúc nãy cậu ấy ngôi bên kia giờ thì không thấy nữa. Có khi nào cậu ấy bị đuổi ra trước rồi không?

Em gấp gáp nói, anh nhìn theo hướng tay mà Fourth chỉ rồi quay sang đáp.

- Có phải cậu trai ngồi cùng một cô gái đúng không?

- Phải ạ!

- Lúc đám kia bị bắt anh thấy bọn họ cũng lập tức rời đi. Nhưng có vẻ họ vẫn trót lọt ra ngoài mà không bị tra hỏi. Em không cần lo.

Câu đó như một gáo nước lạnh đổ thẳng lên đầu em, Gemini rời đi mà lại chẳng lo lắng gì cho em cả. Thế mà trước khi bước vào hắn còn bảo sẽ ở bên cạnh em. Tất cả đều là nói dối.

Tay của em nhanh chóng bị anh nắm chặt lấy rồi dắt ra ngoài. Đúng như đã nói, đi với anh thì sẽ không bị bắt, cả hai đi ra ngoài trót lọt không một kẻ hở. Nhưng Fourth có vẻ vẫn còn ngơ lắm, em không tin là Gemini thật sự quên em nà rời đi cùng một cô gái. Nhưng mà có lẽ là thật cũng nên, đây cũng có phải là lần đầu em bị Gemini bỏ rơi đâu chứ.

- Em đi về bằng gì?

Câu hỏi đó đã cắt ngang dòng suy nghĩ trong đầu em, Fourth giật mình nhẹ rồi quay sang đáp lại câu hỏi của anh.

- Em đến đây bằng xe buýt, có lẽ giờ em vẫn sẽ tiếp tục đi xe buýt về

Nghĩ nghĩ một hồi anh trai đó lại nói tiếp.

- Giờ này cũng trễ rồi chẳng còn xe nào hoạt động đâu để anh đưa em về.

Fourth vốn muốn từ chối, anh đã giúp em hết lần này đến lần khác rồi. Nếu còn giúp nữa thì Fourth vô cùng áy náy.

- Không cần đâu ạ, nếu vậy em đi bộ cũng được.

- Em điên sao giờ này khuya rồi em đi bộ về không gắp cướp bóc cũng gặp biến thái đó.

Em nghe thế thì cũng hơi sợ hãi, không để Fourth suy nghĩ thêm nữa anh liền tự ý quyết định.

- Đứng đợi anh ở dây, đừng đi đâu hết! Anh sẽ quay lại ngay.

Em cũng ngoan ngoãn đứng yên chờ đợi, chỉ tầm năm phút sau thì một chiếc xe phân khối lớn đã dừng trước mặt em. Anh lấy một cái nón bảo hiểm rồi nhẹ nhàng đội lên cho em. Trước khi chạy đi cũng không quên quay lại hỏi em một câu.

- Em có sợ tốc độ không?

- Không ạ

Nghe đáp án của em thì anh cũng yên tâm hơn, anh sợ nếu chạy nhanh quá thì sẽ dọa cho cậu bạn nhỏ này hoảng sợ mất. Thế nhưng anh vẫn cố gắng giữ tốc độ chậm nhất có thể, Fourth phía sau cũng ngoan ngoãn ôm chặt eo của người phía trước để đảm bảo an toàn

Đậu trước cửa nhà, Fourth toang muốn bước xuống thì anh cũng ân cần đỡ em. Fourth có chút ái ngại khi người con trai này lại quan tâm em đủ đường, ấp a ấp úng nói.

- Cảm ơn ạ, anh giúp em nhiều như vậy em thật sự rất ngại

Anh tháo mũ bảo hiểm của mình ra nở nụ cười nói với em.

- Không cần phải ngại, anh cũng từng lỡ làm em bị thương một lần coi như lần này là chuộc lỗi đi.

Chuyện hôm đó là sự cố ngoài ý muốn thật ra em cũng không muốn truy cứu anh chuyện này. Fourth nghĩ nghĩ một hồi lại nói.

- Sau này ở trường anh có cần việc gì thì cứ nhờ em, nếu nó trong tâm em có thể giúp thì em sẽ sẵn sàng làm nó cho anh.

- Ừm.

Anh cười rồi đưa tay xoa đầu nhỏ của em, đứa nhóc này thật sự quá dễ thương đi, cứ như là em trai nhỏ vậy.

- Phải rồi, anh cũng không đủ tuổi nhưng tại sao lại được vào đó vậy ạ?

Em thắc mắc chuyện này từ nãy đến giờ rồi mà vẫn chưa có dịp hỏi, tính ra anh cũng chỉ hơn em có một tuổi vậy thì làm sao có thể ra vào nơi đó một cách tùy ý mà không bị bắt được chứ.

- Đó là quán của ba anh.

Fourth mở to mắt khi nghe thấy câu trả lời, thầm nghĩ gia thế của người này chắc cũng không phải là dạng tầm thường đâu. Ở trường thì trông anh thư sinh ngoan hiền, ở đây thì lại chiến đét.

Tuy vẫn còn rất nhiều chuyện muốn nói thêm với em nhưng giờ thật sự đã quá trễ rồi. Còn nhỏ như vâyh thì không nên thức quá khuya.

- Mau vào nhà đi bé nhỏ, em về trễ sẽ bị ba mẹ la đó.

Fourth cũng nghe lời mà tạm biệt đàn anh muốn rời đi. Ngay khi vừa định quay lưng đi thì lại bị giọng nói của người phía sau gọi lại.

- Chờ đã!

- Hửm?

Không hiểu anh lấy từ đâu ra một lọ nước hoa nhỏ rồi xịt một ít lên cổ em.

- Người em có mùi rượu, để ba mẹ biết sẽ không hay đâu.

Hành động ân cần đó thật sự khiến tim Fourth đập loạn. Trái tim này chi rộn ràng mỗi khi cùng Gemini bây gườ lại xao động vì hành động này của anh.

- Anh biết là em đã quên tên anh rồi, nên anh muốn giới thiệu lại. Anh là Tinn

Fourth đỏ mặt, sao giờ em lại thấy người này cũng đẹp trai thế nhỉ, trong vô thức em có nói.

- Em là Fourth, anh ngủ ngon ạ!

Thấy ánh mắt em nhìn mình đến say đắm, Tinn khẽ cười rồi đáp lại lời chúc của cậu.

- Bé nhỏ ngủ ngon

Anh gạt chân chống rồi quay xe rời khỏi, tiếng xe phân khối lớn làm rộn cả khu phố nhỏ nhưng qua tai en nó lại trở nên êm dịu vô cùng.

Vừa mở cửa đi vào phòng khách đã thấy bốn vị phụ huynh yên vị trên ghế. Mẹ em lo lắng hỏi.

- Sao giờ con mới vê, Gemini đâu?

Nghe mẹ hỏi đến hắn em có chút giật mình, bản thân cũng không biết hắn đang ở đâu. Nắm chặt tay lại, Fourth đành bịa đại ra một lý do cho hắn.

- Gem nó đi theo đám bạn nó rồi, con không muốn đi nữa nên đi về trước.

Me Gemini nghe vậy liền thở dài.

- Cái thẳng... Trễ vậy rồi vẫn còn chưa chịu về.

Ba hắn ngồi cạnh an ủi bà.

- Con nó mới thi xong bà để nó đi chơi giải khuây một bữa đi.

Ở nơi nào đó trong một căn phòng tối om chỉ có ánh đèn đường mờ nhạt soi vào. Hai thân ảnh nam nữ nằm ôm nhau trên chiếc giường lớn. Hắn hôn hít, vùi đầu vào cổ cô nàng đang hưởng thụ nằm dưới. Tiếng mút mát tạo ra những âm
thanh khiến người nghe phải ái ngại.

- Nhiêu đó của Yim đã đủ khiến Gemini hứng thú chưa?

- Ừm.

Hắn rướn người lên ngậm lấy đôi môi kia, cô nàng cũng rất nhiệt tình đáp lại hắn. Hai người cứ thế trao đổi lưỡi cho nhau, hút hết mật ngọt trong khoang miệng đối phương. Hắn rời khỏi nhỏ giọng xin xỏ đối phương.

- Một lần nữa! Được không?

- Đêm nay tất cả của Yim đều là của Gem. Cậu muốn mình bao nhiêu lần cũng được hết.

Và thế là cả hai con người bị dục vọng cuốn chìm lấy....
_____

Không ấy con yêu Tinn luôn cho đỡ khổ đi con ơi....

Gemini xứng đáng bị ngược

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net