Truyen30h.Net

GeminiFourth | Gemini's Habits

Ngủ

nong_yf

Gemini dạo này không còn hay thức khuya chơi game nữa, mà thay vào đó là dành thời gian để ngủ.

Mọi người cũng phát hiện Fourth không còn hay sang nhà bạn bè chơi đến khuya nữa mà về nhà rất đúng giờ. Mà chẳng phải cậu tự nguyện về đâu, mà là bị kéo về.

À, hóa ra thói quen ngủ không tự nhiên mà có, tất thảy những việc làm của Gemini đều bắt nguồn từ một người thôi.

Lịch trình dạo này khá bộn rộn, Fourth chỉ muốn tận dụng chút mấy ngày nghỉ hiếm hoi để tụ tập cùng bạn bè mà cũng bị ai đó độc chiếm thời gian mất tiêu. Sao lúc onl cam thì ngại ngùng là thế, lúc không có ai thì lại bám dính cậu quá trời. 

Một phần là vì ngại camera nên anh hay né thính của cậu, một phần vì bản tính Song tử thích chủ động hơn. Nên làm sao mà fans có thể tượng tượng lúc offcam anh một bước cũng không rời khỏi Fourth được. Gemini không muốn bỏ lỡ bất kỳ thời khắc nào để cạnh Fourth, chủ động tán tỉnh cũng phải nói là mượt luôn. Ngược lại nhiều khi Fourth mới là người không đỡ nổi mà ngượng đỏ tai ấy chứ.

Hôm nay không ngoại lệ, Fourth nhăn nhó khi bàn tay bị người ta nắm lấy kéo đi. Nhìn tay mình lọt thỏm trong bàn tay to lớn, dù cậu có cố giằng ra thế nào cũng không được. Cũng chỉ có thể trách đối phương quá mạnh, chứ không phải do cậu yếu đâu nha. Fourth thì làm sao mà đọ lại người hơn cậu chỉ có bốn tháng mà đã cao hơn cậu nửa cái đầu được.

Về tới nơi cũng đã khuya, Gemini nhanh chóng thay đồ xong rồi cũng ép Fourth thay đồ chuẩn bị đi ngủ, còn mình thì nằm trên giường chờ đợi.

"Nè, bạn không tính về phòng mình ngủ mà cứ ngủ mãi ở phòng em à?"

Fourth sau khi thay đồ xong chỉ biết bất lực thở dài, chống hông chớp mắt nhìn Song Tử đang lăn qua lăn lại trên giường của mình.

"Anh  không chỉ ngủ ở phòng bạn mà là cả trên giường của bạn cơ."

Gemini cười cười kéo Fourth nằm xuống cạnnh mình, sau đó rúc mặt vào hõm cổ cậu dụi dụi, nhắm mắt mãn nguyện hệt như một con thỏ ngây thơ vô tội. Có lẽ anh nghiện mùi của Fourth quá rồi, không có nó thì sẽ không ngủ ngon nổi đâu. Hít một hơi sâu, Gemini còn lén lút dùng môi hôn nhẹ mấy cái lên đó.

Cảm giác ngưa ngứa ngay cổ khiến Fourth có chút lăn tăn trong lòng, cứ cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó. Fourth hơi liếc nhìn Gemini, phát hiện bạn người yêu cũng vừa đưa đôi mắt to tròn của anh nhìn mình, mở miệng đòi hỏi.

"Fourth, nụ hôn chúc ngủ ngon của anh đâu?"

"Lớn như vậy rồi còn hôn chúc ngủ ngon cái gì?"

Fourth hờn dỗi từ chối, lập tức quay lưng lại với người kia, ra vẻ không quan tâm. Cậu vẫn chưa bỏ qua việc anh độc chiếm không cho cậu đi chơi về trễ đâu.

"Fourth, dỗi anh hả?"

Gemini cũng nhận ra bạn nhỏ hôm nay không vui, nhưng cái dáng vẻ này cũng quá đỗi đáng yêu rồi. Má phồng lên, đôi lông mày hơi nhíu lại, Fourth khoanh tay trước ngực, phụng phịu nói.

"Ngày nào em cũng gặp bạn rồi, giờ chỉ có mấy ngày nghỉ thôi bạn cũng không cho em đi chơi..."

"Au, bạn chán anh rồi hỏ?"

Chưa kịp để Fourth nói hết câu, Song Tử đã uất ức lên tiếng. Đôi mắt to tròn của đối phương vừa tội nghiệp vừa tủi thân như thể không tin vào những gì mình nghe, cảm giác anh sẽ khóc đến nơi.

"Ơ, em đùa thôi đùa thôi."

Fourth hoang mang kéo người kia vào lòng rồi xoa đầu anh, sao mà nhiều lúc như trẻ con thế này, cậu có ý gì đâu sao mà hay tự suy diễn xong tự đau lòng quá à.

"Anh chỉ muốn ngủ cạnh Fourth thôi mà..."

"Thì em đang ở bên bạn nè, đừng dỗi nữa mà Gem~"

Fourth hơi kéo dài từ Gem. Giọng Fourth ngọt ngào lắm, nhất là những lúc cậu gọi tên anh, đem trái tim Song tử trở nên mềm nhũn.

Người lớn hơn cũng không còn trưng ra vẻ mặt buồn bã nữa, anh cũng rúc vào ngực người nhỏ hơn với gương mặt vô cùng mãn nguyện nhưng với góc độ này thì Fourth làm sao thấy được, cậu cứ nghĩ Song Tử còn uất ức nên chỉ biết tiếp tục an ủi anh thôi.

"Vậy, bạn hôn chúc ngủ ngon dỗ anh đi."

Fourth thở dài, cứ cảm thấy có gì đó sai sai.

Rõ ràng người dỗi lúc đầu là cậu nhưng sao lại thành cậu đi dỗ ngược lại người ta rồi?

Nhưng ai biểu cậu chiều anh đến như vậy, sự dễ thương của Gemini lúc nào cũng khiến Fourth đầu hàng. Fourth buông người đang trong ngực mình ra, hai tay ôm lấy hai bên mặt anh, Gemini cũng chớp mắt nhìn cậu, gương mặt đưa lại gần gương mặt Fourth, chờ đợi. Hai người chạm mắt nhau một chút, Fourth mới nhẹ nhàng đặt lên trán đối phương một nụ hôn phớt.

"Ngủ ngon, Gem."

"Ừm, bạn cũng vậy."

Gemini ôm lấy Fourth, vui vẻ hôn trả lên má mềm của Fourth, rồi kéo người nhỏ hơn lọt thỏm vào vòng tay rộng lớn của mình.

"Yêu bạn nhiều ná."

Fourth nhìn bạn người yêu trở lại trạng thái hằng ngày mới thở phào nhẹ nhõm, cũng không quên cho Song tử một ánh nhìn đánh giá vì dám dỗi ngược lại mình. Nhưng thôi, cậu cũng buồn ngủ rồi, hôm nay lại miễn cưỡng ngủ trong lòng đối phương vậy.

Mặc dù hai bạn cứ hay dỗi qua dỗi lại như vậy, nhưng cả hai thực sự không có giận người kia thật, nên là mọi chuyện lúc nào cũng kết thúc với cái kết ngọt ngào như vậy hết.

nong_yf



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net