Truyen30h.Net

GeminiFourth | Side Story

Bị Thương

Vy1675


Sau một ngày bận rộn hoàn thành lịch trình, thì bây giờ anh và cậu trở về nhà. Vừa về tới, chưa kịp tháo giày ra thì Gemini đã tức giận kéo Fourth vào phòng.

- Fourth vén áo ròi quay lưng lại cho anh

Anh vẫn giữ nguyên cái nét mặt giận thiệt giận, đương nhiên thì cậu cũng biết anh đã phát hiện ra cậu thị thương ở sau lưng, lí do là hai ngày trước cậu đi quay do bất cẩn nên té, kết quả là lưng sượt qua thanh sắt gần đó và bị thương khá nặng.

- e...em...không sao đâu mà bạn đừng lo

Bình thường thì mọi người cũng biết Gemini ít khi nổi giận, đặt biệt là với bạn bồ của mình, anh luôn cưng chiều cậu. Nhưng nếu anh mà nổi giận thì ắt hẳn là chuyện quan trọng lắm.

- anh bảo bạn vén thì bạn vén, hay để anh vén dùm bạn?

Fourth rụt rè vén áo mình lên rồi xoay lưng lại với anh. Anh không nói gì mà đưa tay lên chạm nhẹ vết thương của cậu, nhưng như thế cũng đủ khiến cậu có cảm giác tê liệt vì đau.

anh xoay người cậu lại, chẳng nói chẳng rằng liên kéo người kia vào lòng, mặt vùi vào hõm vai cậu.

- tại sao lại không nói cho anh biết? tại sao mọi người đều biết còn anh thì không? nếu như hôm nay p'Pond mà không lỡ miệng nói bạn bị thương thì bạn sẽ giấu anh mà chịu đựng?

- chỉ là....em nghĩ em sẽ chịu đựng được, em sợ em nói cho bạn biết thì bạn lo lắng, bạn còn rất nhiều việc cần phải làm.

- vậy tại sao bạn không nghĩ trong khi mọi người đều biết chuyện bạn bị thương mà anh là người cuối cùng biết thì suy nghĩ của anh lúc đó thế nào?

- em xin lỗi.

- được rồi bạn không cần xin lỗi, chỉ cần bạn sau này có chuyện gì cũng phải nói với anh, anh muốn anh là người đầu tiên bạn nghĩ đến khi có chuyện muốn tâm sự và cũng là người biết tất cả mọi thứ về bạn.

- được rồi em hứa với bạn, sau này có gì em sẽ nói cho bạn đầu tiên nhé.

Anh gật đầu rồi hôn lên trán cậu một nụ hộn nhẹ.

- để anh giúp bạn "tắm" rồi bôi thuốc.

- hửm...em tự tắm được.

- không bạn phải chuộc lỗi của mình, để anh giúp bạn tắm.

- KHÔNGGGGG.

————————————————-

cái sự "Simp" bồ của nhỏ Gemini nằm ở cái le vồ nào ròi =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net