Truyen30h.Net

GeminiFourth | Side Story

Dừng Lại đi...

Vy1675

- Gemini, chúng ta dừng lại đi.

Anh lặng thinh ngồi nhìn ly cafe trước mặt, anh là đang nghe gì thế? cậu là đang muốn chia tay với anh sao?...

Hai đứa gặp nhau vào những năm cấp 3, đến cuối cấp mới bắt đầu quen nhau, tính đến giờ cũng đã gần 5 năm quen nhau rồi, nhưng rồi Fourth chợt nhận ra rằng, tình yêu của mình dành cho anh đã không còn nhiều như lúc trước nữa.

Môi lưỡi anh đắng ngắt. Không biết mở lời làm sao cho phải, bên ngoài mọi người đều tấp nập nhộn nhịp, bên trong quán cafe lúc này lại hoàn toàn khác, chỉ nghe tiếng nhạc du dương bên tai.

Cậu sau khi nói xong câu đó, chờ đợi câu trả lời từ anh, đầu thì cuối xuống nhìn ly nước trước mặt, tay liên tục khuấy những viên đá trong đó, thoáng nhìn sang chiếc nhẫn trên ngón áp út của anh mà lòng chợt nhói lên đôi chút.

- là bạn không còn tình cảm với anh nữa? hay đã có người khác rồi?.

Dừng mọi hoạt động lại khi nghe câu hỏi từ anh, cậu từ từ lắc đầu.

- không phải, không hẳn là đã hết tình cảm với bạn, nhưng em cảm thấy, ngọn lửa tình iu bên trong em đã một phần nào đó vơi đi....

Anh im lặng không đáp, chỉ là anh không biết nói gì cả, cả hai cứ im lặng như thế tới khi về.

Ngoài trời chợt đỗ cơn mưa lớn, lòng cả hai chợt chở nên nặng trĩu hơn trước, anh chạy ghé vào cửa hàng tiện lợi mua một chiếc ô rồi đưa cho cậu, nhà cả hai cách đây không xa...hiện tại ở chung với nhau, chẳng lẽ cậu cầm ô về một mình? còn anh thì sao??...thôi đi cùng nhau lần cuối vậy.

- Gemini...đi chung với em nhé?

Anh im lặng không đáp, nhìn cậu mở chiếc ô ra che cho cả hai, suốt cả quãng đường không ai nói với ai câu nào, đến khi gần tới nhà cậu mới lên tiếng.

- bắt đầu từ ngày mai, em sẽ chuyển đồ của mình sang nơi khác

Anh nhìn cậu mà lòng càng đau thêm, cả hai đã cùng nhau mua căn nhà này, cùng sống chung với nhau, bây giờ cậu nói sẽ chuyển đi nơi khác thì anh biết phải làm thế nào?

Về đến nhà, cậu và anh không ngủ chung giường nữa, anh ngủ ở sofa, cậu thì ngủ trong phòng.

Từ ngày mai, sẽ không còn những cái hôn chào buổi sáng nữa, cũng không còn những dòng tin nhắn ngọt ngào nào, không còn cùng nhau đi làm, cùng nhau hẹn hò vào những ngày cuối tuần nữa, bây giờ nó chỉ còn lại hai chữ đã từng.
.
.
.
.
.
Ngồi trong phòng làm việc, mà thở dài mệt mỏi, anh cầm chiếc điện thoại trên tay nhìn vào những dòng tin nhắn trước kia của anh và cậu, ấy thế đã là hai tuần rồi đấy, hai tuần anh và cậu chia tay, nói chuyển ra ngoài ngoài sống, nhưng cả hai làm cùng công ty, không trách được việc có thể gặp nhau bất cứ lúc nào.

Đang ngồi thở dài mệt mỏi, chợt có một tin nhắn gửi đến cho anh.

"Gemini, em có thể gặp bạn không?"

Như vớ được vàng, anh cầm điện thoại rồi nhảy cẫng lên, nhanh tay nhắn lại chữ "được"

Cậu gửi địa chỉ nơi cậu đang đợi anh, anh nhanh chân chạy đi đến đó, ngoài trời còn đổ mưa rất lớn, tâm trí anh lúc này chỉ muốn gặp cậu mà thôi.

Chạy đến nơi, thấy cả cơ thể cậu ướt nhẹp, đôi mắt sưng húp cả lên, còn một điều nữa, cậu đã gầy đi rất nhiều rồi, anh thật sự xót lắm rồi.

- Fourth???

- Gemini....huhu...bạn...bạn...sao giờ bạn mới tới, em nhớ bạn lắm...huhu.

Thấy anh, cậu liền chạy tới ôm anh thật chặt, cả hai tuần qua cậu không thể tập chung vào làm gì cả, cả ngày tâm trí chỉ nhớ đến anh, nhớ những cái ôm của anh, nhớ những nụ hôn anh dành cho cậu, giờ đây thấy anh, cậu lại khóc như một đứa con nít.

- nín nào, anh đây rồi, không đi đâu cả, chúng ta vào trong xe nói chuyện, đứng ở đây lâu sẽ bệnh.

Anh dìu cậu vào trong xe, rồi cả hai lăn bánh chạy về nhà, trên đường đi anh luôn chấn an cậu bằng mọi cách.

- từ nay về sau không được tuỳ tiện nói lời chia tay nữa, anh đã rất khổ sở khi không có bạn đấy.

- em xin lỗi, từ nay sẽ không tuỳ tiện nói như thế nữa, em nghĩ mình không thể sống khi thiếu bạn được...

- Fourth...chúng ta đừng iu nhau nữa...mà hãy cưới luôn đi, anh cũng nhận ra anh không thể sống khi thiếu đi bạn.

Không để cậu kịp nói gì cả, mà anh đã kéo cậu lại đưa cậu vào một nụ hôn sâu, bên ngoài trời vẫn còn đổ cơn mưa lớn, nhưng cơn mưa này lại là cơn mưa của hạnh phúc nhỉ?

- sau này đừng nói lời chia tay nữa......

————————————————-

Như tui cũng đã nói thì tui đang ấp ủ một chiếc fic thứ hai về hai nhỏ Geminifourth, vẫn mang chủ đề là thanh xuân vườn trường nheeee, khi nào tui thấy fic ổn thì tuiiiii up nhéeee, mong tới lúc đó mí youuuu vẫn ủng hộ cho tuiiiiii

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net