Truyen30h.Net

[GeminiFourth] Tán trai 502

gió tung tăng trên lá cây

Sooniedayy

Pháo giấy vẫn rơi xuống, từ đâu xuất hiện bóng dáng của năm chàng trai cao ráo, hai chân dạng ra quay lưng lại với Puji, chắp tay ra trước rồi một trong số đó đếm nhịp...một...hai...ba! Cả năm cùng lúc quay lại. Ồ! Họ đeo kính, mặc vest, miệng ngậm hoa hồng mỗi người một màu hoa mùi nước hoa hàng hiệu phảng phất trong quán, nồng nặc mùi hàng hiệu. Đúng hơn là mùi tiền.

"On lê xê!!" - Joong

"Boi bánh bèo!" - Phuwin

"Ka ríccc!" - Dunk

"Boi nhà nghèo, Yooo!" - Pond

"Anh này, đẹp trai này, đại gia này
Nhà giàu tiền tiêu thả ga
Xây riêng hồ bơi để nuôi cá
Còn anh thì nghèo khó, tiền chẳng có
Nhà nghèo thì mẹ đâu có cho
Xây riêng công viên để nuôi chó" - Gemini

...

"Yêu anh đi em anh không đòi quà!" - Pond

"Là lá la là la!" - Phuwin

"Chia tay anh không đòi lại quà!" - Joong

"Là lá la la là la!" - Dunk

"Khi anh giàu anh sẽ cưới Fourth sau!" - Gemini

Gemini đi gần lại Fourth đang ngáp ngắn ngáp dài sau khi bị dọa cho phát khiếp ngồi đó xem hội này quậy quán. Anh ta cầm lấy tay cậu, đưa cậu bông hoa hồng xanh dương rồi hát câu cuối cùng của bài hát. Bốn người kia thấy anh quá cơ hội liền ra đó kéo tay anh lại còn đang dang dở gần hôn vào tay cậu. Còn Puji vẫn đang ngẩn ngơ vì bài hát họ hát là dành cho cô.

"Ấy ấy nhầm người rồi Gem!!" - Pond

"Mất mẹ mày tiền công giờ thằng quỉ!" - Phuwin

"Hí hí!" - Gemini

"Hí con mẹ mày á mà hí!" - Dunk

Cuối cùng họ xếp hàng vào thành hàng dọc rồi tất cả bóng đèn điện trong quán bị tắt đi đột ngột. Xung quanh quán tối sầm, khách hàng ngồi tại quán vào lúc đó cũng bị bất ngờ bởi sự cố này. Sự cố được tạo bởi sự cố tình.

Tít!
Đèn điện đã được bật, có vẻ còn sáng hơn cả lúc nãy. Fourth giật nảy mình vì lúc đèn được bật lên thì đã thấy Gemini ngồi cạnh choàng tay bên ghế cậu, ánh mắt tỏ vẻ quyến rũ. Nhưng mà nó trông thật sự muốn...đi đái.

"Đợi em đi cái!" - Fourth

"Ơ đi đâu?" - Gemini

"Đi ra đừng có bám!!" - Fourth

"Sao bạn lại bỏ anhhh!" - Gemini

"Đi ra cho bố mày đi đái?" - Fourth

"Dạ! Chúc bạn đi đái vui vẻ!" - Gemini

Cặp đôi này, à đâu họ chưa là gì cả. Mối quan hệ vẫn đang dừng lại ở việc Gemini đang tán tỉnh Fourth. Chúng ta có thể gọi họ là một đôi mập mờ. Quay lại nhân vật may mắn được tặng bài hát hôm nay. Lí do Gemini không đứng vào đội hình chữ V cùng hội anh em nữa vì người đứng giữa bây giờ đã làm cho Puji bất ngờ hơn bao giờ hết. Cô há hốc mồm, tay che miệng nhưng vẫn không che nổi cú sốc này. Chị Lan đứng giữa bốn chàng trai kia, tay cầm bó hoa hồng đỏ, màu hoa nổi nhất trong số màu bông hoa các chàng kia cầm. Chị ta đi gần lại đến cô, ánh mắt dịu dàng nhìn ngắm cô.

"Chị...thích em! Làm bạn gái chị nhé?" - Lan

Cả quán ồ ạt lên hét, họ không ngờ cô gái đang tỏ tình người kia lại là một cô gái trẻ tuổi chủ quán. Chị Lan làm họ khá bất ngờ đấy. Nhưng tỏ tình nơi đông người làm cô có chút ngại ngùng lẫn áp lực. Vành tai cô đỏ lên, hai má ửng hồng hây hây. Đến khi Fourth đi vệ sinh ra còn bất ngờ vì thấy đứa bạn mình lần đầu đỏ mặt ngại ngùng vì người khác, mà lại còn là chị Lan! Không được bỏ lỡ khoảnh khắc này, chụp ảnh trộm thôi!!!

"Tất cả chàng trai mà em đã từng gặp mặt, không ai bị em đuổi đi có lẽ không phải là vô tình mà là chị đã chuộc họ và dọa nạt để họ bỏ cuộc. Họ đều là những chàng trai lịch sự và tử tế nhưng tiếc rằng chị đã phải lòng em trước họ rồi. Chị tặng em chiếc bánh hình trái tim miễn phí cũng như là một lời tỏ tình ẩn ý nhưng có vẻ em không quan tâm lắm. Nhưng không sao cả, bây giờ chị đã có đủ can đảm để đứng trước mặt em và ngỏ lời yêu thương bảo vệ em rồi!" - Lan

"Em..." - Puji

Ai cũng mong chờ vào câu trả lời của cô, cô đã thích chị vào năm đầu cấp ba khi Fourth đưa cô đến đây ăn bánh lần đầu. Nhưng chỉ vì cô không dám tiến đến hơn mà bỏ lỡ một mối tình đẹp đẽ. Mối quan hệ cô chỉ nghĩ là chị em bạn bè nhưng bây giờ nó đã là chị em người yêu rồi.

"Đồng ý ạ!!" - Puji

Lại một lần nữa, cả quán hò hét lên chúc mừng cho đôi gà bông mới chớm nở. Hội kia cũng đỡ áp lực hơn phần nào, bông hoa trên tay họ cầm cũng trao lại cho nhau xem như lần nữa tỏ tình lại lòng mình. Fourth cũng được Gemini tặng bông hoa hồng xanh kèm thêm nụ hôn ở tay cậu rồi biến mất khỏi quán. Cậu sờ sờ bàn tay mình rồi tự hỏi bản thân.

"Hình như nãy đi đái quên rửa tay thì phải..." - Fourth

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net