Truyen30h.Net

[Genshin Impact: Allmale x Lumine] Giai nhân

[Ayato x Lumine] Tâm cơ

_Nangcuoiha_

Tiếu: Đến hẹn lại lên, chương mới tới rồi~

Mọi người đều thích những lễ hội náo nhiệt, nhưng lý do thì mỗi người một khác.
Có người yêu thích pháo hoa chói sáng rợp trời, có người lại thích bóng tối sau khi ánh lửa đã tắt.
Và có những người đi trong đêm tối, chỉ để lắng nghe những xao động, nhấn chìm tội lỗi nhơ nhớp xuống nơi sâu thẳm.

Kamisato Ayato chính là người như vậy.  Anh ta ở trong tối, không từ thủ đoạn đạt được lợi ích trong ván cờ chính trị. Trên môi luôn treo nụ cười kín kẽ, đằng sau ẩn chứa hàng ngàn cơn sóng ngầm nguy hiểm. Ayato dấn thân vào quan trường khi còn rất trẻ, mặc kệ miệng lưỡi của người đời, thời gian chứng minh được năng lực của anh khi Ayato thành công chấn hưng nhà Kamisato. Anh ta không cần những quyền thế cao ngất trời kia, Ayato chỉ cần em gái mình - Ayaka được an toàn. 

...

Có lẽ dù chìm đắm trong vực sâu vạn trượng, tôi cũng không hối hận. Không biết bao lâu sau, một tia sáng xuất hiện. Nhà lữ hành lừng danh vượt qua bão tố của Lôi Thần mà tới, khuấy đảo cục diện bế tắc của Inazuma, thật sự khiến tôi phải chú ý. Cô ấy là khách quý  của nhà Kamisato hay phiền phức mới của chúng tôi?  Ayaka thường xuyên nhắc tới cô. Lumine, một cái tên thật đấy. Tôi nên dành một chút thời gian gặp mặt cho cô, phải không?

Và rồi, cuối cùng cô ấy cũng đến. Cùng với một thứ bay bay kì lạ nữa. Gần như toàn bộ cuộc trò chuyện Lumine đều ít nói, cô ấy đang nghĩ gì, hửm? Chi bằng dùng chuyện kết hôn của nhà Kujou và Hiiragi thăm dò, nếu Lumine có ý đồ thì sẽ lộ ra sớm thôi. Dẫu sao, tránh được những cuộc hàn huyên cũng rất tốt, nhỉ?

...

Nhà lữ hành rất thú vị. Thông minh, ít nói, không giống một người có dã tâm. Cô ấy càng giống với... người chứng kiến hơn.  Khác xa với những người tôi từng gặp. Lần sau gặp lại, mong rằng có thể dành nhiều thời gian cho Lumine hơn một chút.

...

Lumine lại đến rồi. Cô bảo muốn cùng Ayaka đi dạo phố. Tôi nói rằng con bé đang bận. Tôi muốn thay em gái đi với Lumine. Dù điều này hơi đột ngột nhưng đối với tôi, không phải lúc nào cũng có cơ hội tốt như vậy. Còn chính sự để sau đi, dù sao mấy lão cáo già đó cũng không thể gây thêm phiền phức. Trong mắt cô ấy hiện lên sự bối rối. Do lúc trước đã để lại ấn tượng xấu cho Lumine sao? Nhưng tôi phát hiện nói tới món ngon, tiên linh Paimon kia sẽ thay tôi thuyết phục cô ấy. Cô bé rất hữu ích, mặc dù tôi không chắc rằng tôi muốn đi 3 người lắm. Tách Paimon ra khỏi Lumine và đi riêng với cô ấy quả không tệ. Nhà lữ hành bắt đầu nói nhiều hơn, cũng như mở lòng với tôi thay vì lặng yên như ngày trước. Tôi nhận ra cô ấy có rất nhiều lo nghĩ.

- Tôi chỉ muốn tìm anh trai thôi, tại sao lại khó khăn thế chứ?

Nhà lữ hành đang khóc. Ẩn sâu sau nụ cười vô tư và tấm lòng nhân hậu của cô ấy là chồng chất rối ren từ ngày này qua ngày khác, bao bọc đến nỗi quên cả bản thân mình. Tôi chỉ biết an ủi Lumine. 

- Lumine, em chịu khổ rồi.

Phải, vậy nên hãy buông bỏ cuộc lữ hành vô nghĩa này đi, ở bên tôi suốt đời không được sao? Tôi biết tôi không thể nói thế. Cô ấy sẽ không đồng ý. Anh trai Aether trong lòng Lumine rất quan trọng, giống như tôi và Ayaka. Nhưng không sao cả, bởi vì từ trước tới giờ tôi sẽ dùng mọi cách để có được thứ mình muốn. Mà nhà lữ hành, trong tình cảm vẫn thật ngây thơ. 

...

Tôi đã cho rằng mình và Lumine có rất nhiều thời gian, cho đến khi cô ấy nói chuẩn bị đến Sumeru. Nó làm tôi không thoải mái. Rất nhiều tên đàn ông đã để ý Lumine rồi, chả phải qua đó lại thêm một đám sao? Chẳng lạ khi bọn họ thích Lumine đến vậy, Kamisato Ayato tôi đây cũng không thoát khỏi sự hấp dẫn của cô ấy mà. Nhưng tôi không để Lumine đi đâu. Dù sao, các gia tộc khác đã nhăm nhe chiếc ghế phu nhân Kamisato này rồi. Mà nó là của riêng Lumine thôi. Cho đến khi cô ấy ngồi lên nó, tôi phải loại bỏ những cản trở này mới được.

...

Tôi đã hỏi qua Ayaka về việc để Lumine làm chị dâu em ấy. Thật mừng làm Ayaka rất thích điều đó. Em gái tốt của tôi đồng ý tham gia kế hoạch mà tôi vạch sẵn từ lâu. May mà tôi không phải giấu em ấy chuyện này. Ayaka sẽ mời Lumine đến phủ, còn lại là việc của tôi.

...

Nhà lữ hành dễ tin người thật đấy. Cô ấy không phòng bị mà ăn bàn tiệc chúng tôi chuẩn bị. Giờ thì Paimon đang say ngủ và Lumine đang nằm đây với tôi. Tôi đã hứa với Ayaka sẽ không động tới cô ấy nếu Lumine không đồng ý. Nhưng nhà lữ hành say rượu thật táo bạo và quyến rũ, tôi sẽ xin lỗi cả hai sau vậy. Mong rằng sáng mai tỉnh lại Lumine sẽ nhớ tất cả mọi chuyện đêm nay, rằng cô ấy là người đè tôi xuống trước và đêm qua chúng tôi quấn quýt nhau ra sao. Nếu không Ayaka sẽ cho tôi một bạt tai mất.

...

Lumine vẫn nhớ, nhưng cô ấy không cần tôi chịu trách nhiệm. Chà, tôi nên cho em xem tác phẩm tối qua của mình thì hơn. Những dấu hôn và vết cào trên người tôi không thể tự xuất hiện đâu nhỉ? Lumine đang đuối lý, điều đó càng thể hiện rõ hơn khi tôi dùng nguyên tắc của nhà Kamisato ra trói buộc cô ấy. 

- Lumine, trong này ghi nếu em không đồng ý kết hôn với tôi, tôi sẽ phải độc thân cả đời. Gia chủ không thể cưới người khác nếu anh ta đã ngủ cùng một người con gái. Em nỡ để nhà Kamisato lụi tàn vì không có người kế vị sao?

- Em... em không có.

- Vậy ngoan, đồng ý kết hôn với tôi nhé?

- Hả? Không được.

- Em vẫn từ chối tôi sao? Cho tôi một lý do đi?

Việc nhìn Lumine vắt óc suy nghĩ lý do từ chối tôi thật thú vị. Cuối cùng cô ấy cũng bỏ cuộc sau những hàng tá lời bác bỏ sự từ chối của tôi. Nhìn chiếc nhẫn đeo trên tay em kìa, tình yêu của tôi. Nó là duy nhất, giống như em vậy. 

- Lumine, tôi chờ mong ngày này rất lâu, ngày mà em khoác lên tấm váy cưới và bước chân và cửa nhà Kamisato. Nhìn đi, tất cả người dân Inazuma đang chúc phúc cho chúng ta. 

Tôi nắm tay em thật chặt, ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của em, cùng ngẩng đầu khi chùm pháo hoa rực rỡ của Yoimiya bắn lên trời. 

- Tôi yêu em, Lumine.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net