Truyen30h.Net

[Genshin Impact] khái niệm về tình yêu kì lạ

#21. cô ta?

LyeCharlotte

Một ngày đẹp trời, không khí trong lành, tiếng gió lướt qua những chiếc lá xào xạc. Bước chân ra khỏi phòng, cặp song sinh hít một hơi thật sâu để cảm nhận được thiên nhiên đang đón chào họ, hôm nay là ngày ra tù.

- trời ơi! Lâu lắm rồi mới được ra ngoài.

Lumine vươn vai, hít thở không khí trong lành. Cuối cùng, sau bao lâu tận hưởng cuộc sống được chăm chút, cặp song sinh cũng được ra ngoài. Lumine cùng Aether bước trên con đường quen thuộc, hai người trở về phòng kí túc xá của mình để chuẩn bị cho tiết học đầu tiên trong ngày. Có vẻ, sau khi trải qua thời gian được chăm sóc thì hai anh em có vẻ đỡ báo hơn khá nhiều. Trở lại lớp học sau ngần ấy thời gian, Lumine gặp lại ánh sáng của đời mình, Ayaka là người chiếu sáng ngày hôm đó cho cô, có vẻ sau này còn nhiều chuyện vui sẽ sảy ra.

Một ngày khác, hai anh em nhà Aether đang đi dạo với nhau trong giờ nghỉ. Một người phụ nữ mái tóc trắng bồng bềnh, thân hình quyến rũ bước ra từ phòng hiệu trưởng, đi qua hai người, tiếng giày cao gót cọc cạch, vang vọng thu hút sự chú ý của mọi học sinh gần đó. Đây là lần thứ hai mà Lumine và Aether gặp người này, nhưng họ không hề biết cô ta là ai, vì trước giờ không nhìn thấy cô ta trong trường mặc dù đã gặp trước đó một lần, cũng không biết người này phụ trách môn học gì. Đột nhiên một giọng nói vang lên.

- này hai người kia! Đứng ngây ra đấy làm gì đấy?

Là Keqing đi bên cạnh còn có Ganyu. Keqing cau mày nhìn người phụ nữ kia, xong quay lại nhìn cặp song sinh đang đứng ngây người. Aether lên tiếng cắt đứt sự im lặng.

- người phụ nữ kia là ai vậy?

- Signora hiệu trưởng của trường
"F. University" đừng tò mò về cô ta, không tốt đẹp gì đâu.

Keqing nói xong thì bỏ đi cùng Ganyu, nhưng cô không biết rằng chính điều này lại làm khơi gợi sự tò mò của hai anh em.

- anh nghe gì chưa?

- anh nghe rồi, hiệu trưởng của "F. University" à...

Họ nhìn về phía Keqing và Ganyu đã đi và thì thầm, sau cùng cặp song sinh tiếp tục đi dạo như chưa có chuyện gì xảy ra cả, hai người lại vui vẻ cười đùa với nhau cho đến hết thời gian giải lao.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net