Truyen30h.Net

[Genshin Impact] khái niệm về tình yêu kì lạ

#5. ngủ

LyeCharlotte

Xem kĩ mô tả khi đọc truyện nhee, cảm ơn nhìuuu <3.
-----------------------

    Căn phòng khá nhỏ có hai chiếc giường cách nhau một cái tủ để bàn, phòng còn có tủ quần áo gương được gắn trên tủ, điểm thêm chậu cây khá lớn ở góc phòng, tường sơn màu gỗ nâu mang phong cách cổ điển. 
  
 Aether bước đến giường của mình, cậu ngồi lên nhìn đối phương đang ngồi dựa vào tường, tay bấm điện thoại. Bất giác người kia quay qua Aether giơ tay giới thiệu.

  - tôi là Aether, rất vui được làm quen!

  - Xiao!

 Nói xong người kia quay lại bấm điện thoại tiếp. Aether có chút bực mình, cậu tháo dây cột tóc. Mái tóc xoè ra, Aether chải nhẹ tóc bằng tay mình rồi nằm xuống giường, cậu không biết Lumine có đang ổn không, một cuộc gọi được gửi đến.

 Lumine bên kia đang khá căng thẳng với cô nàng Ayaka. Cô nằm im thim thít trên giường, không biết người kia ngủ chưa nhỉ? lén nhìn đối phương một chút thì thấy Ayaka đang mở mắt trừng trừng nhìn cô. Lumine 7 phần hoảng hốt 3 phần như 7, cô mém nữa hét lên nhưng rồi cũng kìm xuống được.

  - cậu không ngủ được hả?

 Ayaka cười nhẹ khi thấy biểu cảm đáng yêu đó của Lumine. 

  - à.. ừm.. tôi không ngủ được, còn cậu?

  - tôi cũng thế.

 Không Ngủ được là đúng. Vì trước đây Lumine luôn được Aether kể truyện cho nghe trước khi đi ngủ, còn bây giờ cô lại phải ngủ với một người chưa quen lắm. Lumine quay sang nhìn Ayaka, Ayaka thì vẫn đang nhìn Lumine, hai đôi mắt nhìn nhau. Dù đang cách nhau một cái tủ nhưng cô có cảm giác như hai người đang nằm chung giường vậy.

  - ngày xưa có một cô công chúa rất xinh đẹp...

 Ayaka đột nhiên kể một câu truyện, câu truyện này là do anh trai hay kể mỗi khi đi ngủ. Cũng giống Lumine, cô hiểu cảm giác khi xa người thân ở một nơi xa lạ là như thế nào. Nhưng Ayaka đã xa anh trai mình lâu lắm rồi, cô cũng rất nhớ anh mình, nhớ cả anh chàng thổ địa nữa. Dần dần thành quen, cô đã quen với việc phải xa người thân.

  - cô công chúa ấy có mái tóc đen tuyền đôi mắt đẹp như ngọc trai. Một hôm cô được vua cha cho phép đi dạo trong thành phố, cô vui vẻ chạy nhảy khắp nơi, mua những thứ mình thích, giao lưu cùng người dân tại đó. Lúc đó cô mới biết được tự do là gì, cô muốn biết thêm về thế giới này...

 Ayaka nhìn sang thấy người kia đã ngủ mất, Ayaka cũng bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Lumine ngủ ngon lắm, cô ngủ mà không để ý gì cả, cô đâu biết rằng đang có ai đó điên đầu vì cô.

Bây giờ là 12h đêm, Aether trừng mắt nhìn điện thoại vẫn không thấy hiện thông báo. Không biết đây là lần thứ bao nhiêu mà anh gọi cho cô rồi, bỏ qua chuyện đó sang một bên, anh thắc mắc không biết tên Xiao đã ngủ chưa. Tò mò lén nhìn sang chút, có vẻ người đó đã ngủ rồi.

 Aether cũng có suy nghĩ lạc quan là do Lumine ngủ say quá nên quên mất anh. Dù hơi đau lòng vì bình thường hai người dính nhau như sam, Aether cũng dần chìm vào giấc ngủ, vì ngày mai sẽ bận lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net