Truyen30h.Net

Genshin Impact Khai Niem Ve Tinh Yeu Ki La

Xem kĩ mô tả khi đọc nhee, cảm ơn nhìuuu <3.
----------------------

   Không biết do ông trời sắp đặt hay định mệnh, mà hai người lại gặp nhau ở cầu thang. Aether đang thầm nghĩ "người kia dùng tốc biến hay gì mà vừa thấy dưới tầng 1 chưa gì mà đã leo lên tận tầng 2. How???" Cậu nhìn người đối diện. Mà công nhận, nhìn gần người này cũng có nét giống con gái. Mái tóc dài, đôi mắt xanh trong, làn da thì khỏi bàn, đẹp không khác gì skincare. Người kia chủ động bắt chuyện với cậu.

  - xin chào, tôi là Abelldo. Còn cậu

  - Aether.

  - tôi nghe bảo cậu bị ngất trong tiết thể dục...?

Cậu căng thẳng quá, nhưng sự căng thẳng chưa được bao lâu. Cậu nhìn lại đối phương sau đó cảm thấy có gì đó không đúng, cái tên Abelldo cậu từng nghe qua. Một suy nghĩ loé lên trong đầu cậu. "Là hội trưởng hội học sinh" suy nghĩ vừa dứt thì sự căng thẳng lại bao trùm trong đầu cậu.

  - "gặp ai không gặp, gặp đúng tên khó ở nhất ở hội học sinh"  ( suy nghĩ )

Aether trở lời câu hỏi vừa nãy.

  - à do tôi không để ý sức khoẻ nên vậy ấy mà.

Cậu cười gượng. Abelldo có vẻ thích thú với dáng vẻ hiện tại của cậu, liền ngỏ ý muốn đưa cậu về phòng kí túc xá. Đúng lúc đó Xiao xuất hiện, không khí đã căng thẳng bây giờ lại căng thẳng hơn. Xiao nắm tay Aether

  - tôi đưa cậu về kí túc xá.

Nói xong cậu dắt Aether đi luôn, để Abelldo ở lại đứng một mình cô đơn trước trời rộng sông dài.

Xiao đưa Aether về kí túc xá, Aether hỏi Xiao về lai lịch của Abelldo. Xiao cau mày hỏi

  - muốn biết thì ra thư viện trường. Ở đấy có, tôi không biết.

Nói xong anh đi luôn.

Bên Lumine. Cô còn đang trong tiết toán của giáo viên Yae Miko, ngồi trong lớp mà tâm hồn cứ bay bổng khắp mấy đại lục. Giáo viên cũng để ý đến Lumine liền gọi cô lên giải toán cho vui nhà vui cửa, Cô hốt hoảng

  - "rồi xong. Biết thế chịu nghe Aether giảng toán có phải không" ( suy nghĩ )

Lumine đang hối hận vì trước giờ không chịu nghe Aether giảng toán cho mình. Cô ghét cay ghét đắng môn này, toán thì áp dụng được cái gì, cùng lắm là đi mua đồ tính nhẩm lúc thanh toán thôi mà. Cô cứ khăng khăng cái suy nghĩ như thế, bây giờ bắt cô giải phương trình. Cô ngồi im nói.

  - em không biết làm...

Giáo viên có vẻ thất vọng, yêu cầu Lumine cuối tiết ở lại lớp giải hết đống phương trình trong sách mới được về kí túc xá. Tưởng Lumine sẽ làm chứ, không còn lâu mới nghe. Cái tật cứng đầu ngấm máu rồi, cô còn lâu mới nghe.

Đến lúc tan học, Lumine chạy thẳng một mạch lên phòng y tế, ngó đông ngó tây. "Aether đâu??"

Giờ là giờ trực của Amber. Thấy Lumine đang xoay 360° tìm ai đó, Amber tiến lại nói.

  -Cậu tìm người nằm giường này hả, cậu ấy giờ ở kí túc xá rồi.

Lumine nghe xong vội cảm ơn rồi chạy lên phòng anh trai. Nhưng, cô không biết phòng anh ở đâu cả. Cái trường gì như cái mê cung làm cô nhớ tới bộ phim hồi nhỏ hay xem "mê cung huyền thoại" phim thành thật luôn rồi. Lumine nhấc máy gọi anh trai, lịch sử lặp lại Aether không thèo ngó đến một cuộc nào cả. Có qua cũng phải có lại chứ.


Giải thích sơ qua chút: trong hội học sinh gồm 6 thành viên. 6 người có nhiệm vụ là quản lí trật tự của trường nên có hầu hết các quyền kiểm soát. Mỗi khi có học sinh vi phạm tùy theo mức độ, hội học sinh sẽ được miễn buổi học và đi tuần tra xem học sinh nào vi phạm. Nên mới có cảnh Aether nhìn thấy Abelldo. Những học sinh trong hội thường là những người gương mẫu và trí tuệ thì khỏi bàn. Đứng đầu là Abelldo.
Ngoài hội học sinh còn nhiều hội khác. Như hội kỉ luật có Yanfei đứng đầu, hội tuần tra và một vài học sinh làm trong phòng y tế. Những học sinh như thế thường trực theo ca. Những học sinh đi tuần tra thường là vào buổi tối để kiểm soát học sinh, trường cũng có nhiều câu lạc bộ cho học sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net