Truyen30h.Net

[Genshin Impact] Về chuyện cos Anemo boy và sau đó

Chương 20.

Katsuko_Ami_Lee

Scaramoche khó hiểu, gã đã ở nơi này từ rất lâu nhưng lại chẳng hề biết gì về sức mạnh của những kẻ từ ngoài đến. Huống hồ cả ba người dù là Alatus, Enlil hay Wan điều có chút mờ mịt về sức mạnh của mình. Enlil cảm thấy mình không có khả năng so sánh với Venti, Wan cảm thấy mình làm sao mạnh bằng những người sở hữu vision thật sự, Alatus lại là người cho dù có tự tin như nào thì biểu hiện bên ngoài vẫn là khiêm tốn không nói.

Chẳng ai biết, không ai hiểu, chẳng qua là do bọn họ không thích khoe ra ngoài.

Thân thể của Alatus so với người bình thường còn phải yếu ớt nhưng cậu có linh lực là chú lực bù lại, nhưng cũng bởi vì linh lực và chú lực cắn nuốt gây gắt mà sắc mặt cậu luôn tái nhợt, luôn lạnh nhạt, sức khỏe càng ngày càng yếu dần. Có năng lực bảo vệ bản thân ai cũng muốn, nhưng quá nhiều lại không phải ý tưởng hay.

Alatus luôn bị đau, cậu ta lại sợ đau nhất cho nên tính tình từ lúc xuyên qua cho tới giờ luôn táo bạo. Nếu mà bình thường Alatus sẽ không mất kiên nhẫn đi khiêu chiến các vị Thần, cũng không ngạo mạn để Enlil ở lại một mình với hai thành phần bị cậu phán đoán là có tính nguy hiểm.

Chuyện Alatus luôn bị đau thì Enlil và Wan là hai người rõ nhất, cho dù không ai có thể nói Alatus vẫn có quyền nói cho Enlil và Wan nghe chuyện của cậu. Ngày thường Alatus cũng đã được bảo bọc hết sức giờ lại càng như búp bê thủy tinh, chỉ sợ động chạm mạnh tay sẽ bể. Hằng ngày Enlil và Wan đều tránh đi đụng chạm Alatus nhiều nhất có thể, nhưng với việc luôn bị giám sát cho nên trừ lúc ngủ ra thì đa số thời gian bọn họ luôn bị bắt ngồi cùng bàn với người sở hữu vision và nhà lữ hành. Mà bởi vậy nên việc đụng chạm trở thành một điều hết sức bình thường trong ngày, Alatus dù có đau vẫn sẽ bị cảm xúc của cơ thể cưỡng chế mặt vô biểu tình ngồi vững.

Cho nên, tốt nhất nếu không phải người Alatus yêu thích thì đừng nên chạm vào cậu ta, Alatus một khi nổi giận thì cho dù là Enlil với Wan khuyên ngăn cũng khó cứu.

Sinh vật thì có cảm xúc, Alatus chắc chắn không phải ngoại lệ, ngược lại cậu là người luôn tràn đầy cảm xúc.

Là một tiểu thuyết gia, Alatus có đôi khi có thể cộng minh với nhân vật của mình, nhưng đa phần vẫn là đơn thuần viết chữ.

"Bọn mày làm Alatus nổi giận rồi, không có ai có khả năng cứu bọn mày nữa đâu~ thôi thì, tao sẽ cho bọn mày ăn đòn trước Alatus sẽ nhẹ tay hơn, bởi vì cậu ấy có thể cảm thấy tao nương tay cho nên ra tay càng độc ác hơn đó chứ. Nhưng bọn mày chưa thể chết được, bọn mày phải đau khổ lâu dài chứ, có đúng không?" Enlil vẫn cứ lạnh nhạt còn gương mặt thì lại tươi cười. Giọng nói trong trẻo gõ vào trái tim Wanderer và Scaramoche một cảm xúc vô thường, một loại cảnh báo nguy hiểm.

"Cho nên mới nói, bọn mày cứ như đang muốn chết vậy, vì bọn mày dám ra tay với bọn tao. Dù sao cũng coi như Phong Thần, tao tự cho mình đủ khả năng xử lí bọn mày. Có phải không? Hả?" Nhìn rõ việc có thể của những con rối đúng run lên, Enlil lên tiếng mỉa mai nói móc.

Enlil tất nhiên không có thật sự đặt câu hỏi, cậu cũng không ngu, hơn nữa được đánh một trận cũng có thể coi như giải tỏa. Vốn dĩ hẳn là để Alatus lên, nhưng cậu lại sợ Alatus sẽ bị mất kiếm soát mất, hơn nữa sức mạnh của Alatus cho dù mạnh cũng chỉ là linh lực và chú lực mà thôi, so với Thần minh thì như muối bỏ biển, nhưng Alatus nắm vững lực lượng của mình hơn Enlil. Dù hiện tại Enlil có thân phân là Phong Thần, nhưng với độ tỉ mỉ trong điều khiển của mình, Enlil cũng không thể dễ dàng đánh bại Alatus hoặc là cả hai cân tài cân sức.

Alatus là một người có chất xám khổng lồ, khả năng vận dụng năng lực của cậu ta thiên kỳ vạn biến, chỉ có nghĩ không ra chứ không có làm không được. Chỉ với linh lực đã có trăm ngàn vạn cách dùng, chú thuật cũng có hằng hà vô số chủng loại khác nhau, càng đừng nói dị năng của Alatus cũng là một loại năng lực. Alatus trước khi xuyên vốn dĩ đã là sinh viên chuyên ngành, tốt nghiệp 12 sau đó thì đậu đại học, thành tích học tập luôn là trung bình khá. Nhân vật mà Alatus xuyên ở giả thuyết trước cũng chỉ là một học sinh không có vision, không có dị năng, cũng càng không có linh lực cùng chú lực, nhưng Alatus cũng không ngờ tới giả thuyết của cậu bị gộp lại với nhau.

Cái này Enlil biết rõ, bởi vì Alatus mỗi khi có một bối cảnh thú vị điều sẽ gửi vào nhóm cho mọi người xem xét đánh giá, tuy rằng cũng chẳng ai đánh giá chuyên nghiệp gì, cũng chỉ bàn luận nội dung thú vị mà thôi.

Alatus lúc cos cũng không đem theo vision mà cậu ta trăm phương ngàn kế đi tới tận khu chuyên nghiệp mua công cụ về làm để đạt được thành phẩm ưng ý nhất ra tới, quần áo vải vóc cũng là do chính tay Alatus lựa chọn và đặt riêng tốn rất nhiều tiền, đến cả giả thuyết cũng là tỉ mỉ chọn ra một cái dễ cos nhất để không gây ảnh hưởng quá nhiều vào nhân vật. Tóc giả cũng là một sự đầu tư, cả bộ tóc điều được chính tay Alatus chỉnh sửa và chải chuốt gọn gàng từng chút, màu sắc cũng bị cậu ta lật qua lộn lại sửa mấy lần mới ưng ý.

Alatus vốn dĩ hoàn mỹ lại bị các giả thuyết của cậu ta chồng chất trở nên rách nát, Alatus giận mà không làm được gì.

Tâm tính mẫn cảm như Alatus điều phải giận tới tím mặt, thiếu điều muốn chửi trời trách đất thì huống chi là những người khác?

Tuy không rõ lí do vì sao chỉ có giả thuyết nhân vật của Alatus bị hỗn loạn nhưng chắc chắn hiệu quả nó mang lại chẳng hề tốt lành gì.

Enlil đánh mắt nhìn Wanderer và Scaramoche.

".....gió, sẽ thổi bay tội ác."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net