Truyen30h.Net

Genshin Impact Ve Chuyen Cos Anemo Boy Va Sau Do

"Được rồi được rồi, từ giờ gọi tui là Alatus đi, mấy người bên này thế nào?" Alatus mỉm cười, nhún vai mà nói. Khuôn mặt nghiêm túc hiện lên ý cười hài hước, so với lúc ở Liyue hoàn toàn như hai người khác nhau mà cũng ôn hòa đến lạ.

"Còn tốt còn tốt lắm~ bên này được đi ăn này, vui chơi giải trí, giải mã giấc mơ. So với người nào đó vui vẻ hơn nhiều, sao rồi?" Chuyện sau khi chạm mặt pháp sư vực sâu. Enlil vẻ mặt vô tội trả lời, cậu đâu có nói sai cái gì. Ở Sumeru hiện tại có nhà lữ hành, hằng ngày đi chỗ nào cũng thấy cậu ta chạy qua chạy lại bận bịu tới mức so với Quan thư ký Alhaitham còn phải vội. Tuy rằng tiêu dao nhưng việc của du lãng luôn nặng nề hơn giấy tờ nhiều, hơn nữa chuyện giấy tờ đối với Quan thư ký là gánh nặng sao? Không có!

"Chuyện pháp sư vực sâu đó, cái đó xuất hiện thật hả? Trông như thế nào? Có ghê tởm như những con khác không?" Wan tò mò nhìn chầm chầm Alatus, tuy rằng cậu biết chú linh do được Alatus phổ cập kiến thức cơ bản nhưng thật sự cậu chưa có nhìn thấy chú linh lần nào cả! Càng đừng nói Alatus tuy vẽ cũng ổn, viết cũng ổn nhưng thật sự không giỏi miêu tả hình tượng. Tuy rằng sự ghê tởm là hiện ra rồi nhưng cũng không khắc sâu tí ấn tượng nào cả!

Alatus nhìn về phía Wan bằng ánh mắt ngỡ ngàng.

"Bộ chưa thấy chú linh thiệt hả?"

"Enlil cũng chưa thấy có được không?!!"

Alatus im lặng một chút sau đó nhìn về phía bọn họ "tiếc quá lúc đó tui không để ý, nếu không sẽ tả cho hai người nghe~"

"Phủ định!!"

"Xin đừng!!!"

Tuy rằng Alatus tả tượng hình chẳng ra sao, nhưng nghệ thuật nói quá cậu ta học tới mức học sinh giỏi đó! Lỡ mà Alatus hứng thú sau đó kể lại ghê tởm gấp mấy lần hai người bọn họ chịu không nổi! Ưu ái như này ai muốn có ai lấy đi!

Nhìn bạn thân bài xích mình như vậy Alatus bật cười, mà Enlil cùng Wan thấy cậu cười cũng cười theo.

Cứ như vậy mà ba người xuyên không đã hợp lại bên cạnh nhau rồi.

.....

Nhân vật mà Enlil cosplay là Venti, là Phong Thần Tự Do Barbatos. Vốn dĩ là cosplay nguyên tác cho nên giả thuyết không có thay đổi gì, nhưng bởi vì dù là Enlil vốn hoạt bát nhưng cũng không thấu đáo như Venti cho nên bối cảnh cũng bị Alatus lăm thời thay đổi một chút. Người ngâm thơ rong, cũng là bạn thân của Venti kiêm luôn người khởi xướng cuộc đấu tranh lật đổ Ma Thần Bão không chết trong kháng chiến, thay vào đó, người bạn thân này là chết do tuổi già. Người bình thường và tinh linh vốn dĩ có tuổi thọ khác nhau cho nên 'Venti' cũng không có cảm giác gì cả.

Nhưng trong nguyên tác người bạn này của Venti là chết trong cuộc đấu tranh lật đổ Ma Thần Bão, mũi tên ghim ngay ngực đó cũng đâm sâu vào tâm hồn của Phong Thần. Tuy không biểu hiện ra ngoài nhưng từ đó trở đi Venti chưa bao giờ quên đi người bạn thân này của mình. Tình cảm tuy không phải cấm kỵ nhưng cũng là thứ cần bị hạn chế đối với sinh vật trường thọ, một khi cảm tình đối với sinh vật có thời gian sống ngắn tất nhiên cũng mang tới hậu quả khó lường.

Phong Thần Tự Do trở nên lo trước lo sau, cũng trở nên cõi lòng thấp thỏm lo âu.

Vì sao người ngâm thơ ở bên trong vách tường gió lại hát lên bài ca của tự do? Bởi vì trái tim anh ta vẫn luôn hướng về phía của bầu trời, hướng về bông hoa tắm nắng vàng, hướng về cơn gió thoảng nhè nhẹ, hướng về phía của tự do.

Tại sao tinh linh lại quan tâm tới cảm xúc của người thường? Vì nó để ý họ, vì nó bận tâm họ, vì nó muốn tìm hiểu họ, vì trong lòng nó đã gieo lên hạt mầm của sự tò mò.

Nhưng tò mò càng lớn, họa cũng càng lớn. Một khi tìm hiểu quá sâu cũng sẽ đắm chìm vào thứ đó càng sâu, bởi vậy mà khi người bạn đầu tiên của Barbatos chết cậu ta mới nhớ mãi không quên.

Cái đầu tiên luôn khắc sâu ấn tượng, không phải sao?

Những lời này là Alatus nói cho Enlil biết, cậu ta nói Enlil phải biết những chuyện này mới càng dễ diễn đạt phong thần. Enlil cũng cúi đầu chấp nhận, bởi vậy nên cậu mới càng hiểu Venti. Alatus luôn sẽ nói về chuyện tốt trước rồi sau đó dẫn câu chuyện vào thế càng nói càng đề nặng trong tim, sau đó cậu ta sẽ thả lỏng lại bằng một câu nói bân quơ tỏ vẻ chuyện này cũng không tệ không phải sao? Nhưng nghệ thuật ăn nói của Alatus quá dễ đoán, đồng thời cậu ta cũng không hề có tí nhẫn tâm hay quyết đoán nào.

Trước kia Alatus sẽ luôn quan tâm tới cảm xúc của người nghe nhiều hơn là cảm xúc của chính mình, sau đó cậu ta sẽ dựa vào nội dung mà lựa chọn lời nói cậu ta cho là nhẹ nhàng nhất.

Nhưng hiện tại thì khác.

Alatus trông thờ ơ nhưng cũng hoạt bát hơn nhiều. Enlil nghĩ thầm trong khi đôi tay chống cằm còn đôi mắt thì lơ đãng nhìn về phía Alatus.

Nhưng như vậy càng tốt, ít nhất là.....Alatus của bây giờ quan tâm tới cảm tình của bản thân nhiều ra thấy rõ.

......

Tác giả có điều muốn nói: cầu comment xong không có người comment luôn là sao QAQ)???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net