Truyen30h.Net

[Genshin impact x reader] Liệu sau này

[ Ayato x reader ] Sinh nhật

Brfhbhf

Chúc mừng sinh nhật, Ayato
———————————————————
Cả vùng đất Inazuma này không ai là không biết đến gia chủ nhà Kamisato - Ayato Kamisato. Và nhắc đến anh, cũng không thể nào thiếu được phu nhân của anh - Y/n Kamisato. Người ta nói rằng đó quả là mọi cặp đôi trời đã định sẽ thuộc về nhau. Cả hai đều ăn ý đến lạ, mặc dù phu nhân không có vision đi chăng nữa, cô vẫn thành thạo trong việc dùng kiếm và được mọi người yêu mến. Còn phải nói, ai nhìn vào cũng thấy ghen tị với cuộc tình của họ.
—————————————————————
"Hôm nay là sinh nhật Ayato..." - Y/n, phu nhân của nhà Kamisato lên tiếng với quản gia Thoma và em chồng Ayaka.
"Có lẽ ta nên làm gì đó bất ngờ cho anh hai nhỉ?"- Ayaka nói.
"Tôi cũng đồng tình, nếu được phu nhân tổ chức thì gia chủ sẽ vui lắm đó!" - Thoma tiếp lời. Vậy là cả ba cùng quyết định sẽ tạo bất ngờ cho Ayato bằng một bữa tiệc gia đình nhỏ.
Phân công công việc: em sẽ trang trí và đi kiếm quà tặng cho Ayato, Ayaka sẽ sắp xếp và kiểm tra rằng anh trai mình chắc chắn sẽ không về đúng thời gian này. Còn Thoma đương nhiên đảm nhiệm vị trí bếp núc, tay nghề cậu ấy rất đỉnh trong khoản này mà!
Tối đến, Ayato mệt mỏi về nhà. Công việc bàn giấy chồng chất đã khiến anh rã rời. Nhưng vừa đến cổng, bóng đang quen thuộc đang đứng đấy, là Y/n.... Không nghĩ nhiều, Ayato mỉm cười tiến đến chỗ em:
— Hôm nay có việc gì khiến vợ anh phải đứng tận đây chờ anh hả?
— Hửm? Anh thật sự không nhớ nay là ngày gì sao?
— Hả? Ngày kỉ niệm cưới, sinh nhật em, ngày kỉ niệm 3 năm kể từ lần đầu ta hẹn hò, kỉ niệm lần đầu tiên em tặng quà cho anh... Tất cả đều không phải, vậy là ngày gì?
Em cười khúc khích, Ayato thật sự không nhớ ngày sinh nhật mình hả? Công việc khiến anh đơ đến mức này sao? Nhìn dáng vẻ bối rối của anh, em nói rằng anh sẽ biết ngay thôi, rồi cứ thế bịt mắt anh lại, dắt anh đi đến căn phòng đã chuẩn bị tiệc trước.
—"Hơ, sao tối thế nà-"
— Chúc mừng sinh nhật, Ayato!
Tiếng pháo giấy nổ lên thật to, những mảnh giấy nhiều màu sắc bay lên giữ không trung. Ayato bất ngờ:
— Chết thật, may rằng mọi người đã nhắc tôi về sinh nhật của mình...
— Vào dùng bữa tối nhé, Thoma đã đặc biệt chuẩn bị mọi món anh thích tối nay đó...
Bữa tiệc diễn ra em đẹp và hạnh phúc. Nhân lúc Thoma và Ayaka không chú ý, em kéo Ayato ra ngoài. Đêm trăng hôm nay tròn và sáng hơn mọi khi, gió dịu nhẹ như mơn trớn làm da em. Em tiến đến trước mặt anh, lôi ra một hộp quà nhỏ - là chiếc vòng tay được chạm khắc tinh xảo với những hạt ngọc màu xanh như chiếc vision của anh, ở một trong những hạt ngọc ấy có khắc tên em và Ayato. Em đưa món quà cho anh, rồi nhẹ nhàng nói:
—Sinh nhật vui vẻ, Ayato. Năm mới lại thêm nhiều điều vui nhé!
—Chỉ cần ở bên em, dù sóng gió bao nhiêu, tôi cũng thấy vui rồi...
————————————————
Chúc mừng sinh nhật gia chủ nha, và chúc mừng sinh nhật tôi nữa🎂🎂🥳
[26.03.23]
—Lourvé—

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net