Truyen30h.Com

[Genshin impact x reader] Liệu sau này

[ Childe x reader ] Ánh sáng

Brfhbhf

       Đừng bỏ tôi... Trong cuộc đời nhàm chán này, chỉ có mình em mới có thể thắp sáng cho tôi được thôi...
————————————————————————
     Em và Childe quen nhau đã lâu, cả hai cũng có một mối tình đầy hạnh phúc và viên mãn. Mối quan hệ của hai người rõ rằng đến mức nhưng tên Fatui cũng biết điều mà không dám đụng chạm gì đến em. Bởi lẽ, họ biết rằng chỉ cần trên người em có một vết xước thôi, dù có nhỏ đến mấy, Childe không ngần ngại mà cho người đó một trận thừa sóng thiếu chết, có khi hết đường về quê mẹ.
    Em là Y/n, một thiếu nữ bình thường ở xứ Snezhnaya, trừ tên người yêu của em. Childe phải nói thật là rất dính người, lúc nào cũng theo em, không thì sẽ bắt em theo anh. Em cũng biết rằng bản thân may mắn hơn rất nhiều cô gái ngoài kia, bởi lẽ Childe vô cùng sát gái, lúc nào ra đường cũng có rất nhiều cô gái vây quanh. Em cũng biết bản thân mình bình thường như thế nào, tuy nhiên em lại không nói điều đó ra cho Childe biết. Tuy nhiên, anh đâu chỉ đào hoa vì cái mặt, mà còn vô cùng tâm lí. Có vẻ như biết được trong lòng em đang có suy nghĩ ấy, nên thỉnh thoảng anh sẽ hôn nhẹ lên mu bàn tay em, và mỉm cười nói rằng:
— Đừng quan tâm đến những lời nói ngoài kia, đối với tôi, em luôn xinh đẹp hơn cả so với những cô gái khác.
   Tuy nhiên, có vẻ cuộc đời em nào có dễ dàng như thế. Em đã bị những cô gái hay vây quanh Childe cho vào tầm ngắm. Cứ thỉnh thoảng, họ lại cố tình lăng mạ, nói xấu em để cho em nghe được. Thấy em không có vẻ gì kháng cự, họ cứ thế ngày một lấn tới. Lần này không chỉ nói xấu sau lưng, có một số người còn nói thẳng trước mặt em, quá đáng hơn còn đánh đập em ngày một tàn bạo.
   Childe giờ đây đã đi công tác xa ở Liyue, chỉ còn một mình em ở Snezhnaya. Tuy vẫn hay viết thư và gửi quà, nhắn rằng anh rất nhớ em và chỉ mong sớm được về với em. Nhưng anh nào có biết được em đang phải chịu những đau đớn, tủi nhục gì ở chốn quê hương này. Em cũng không dám viết gì với Childe về việc này, sợ sẽ ảnh hưởng đến công việc của anh, nên lúc nào cũng ghi trong thư rằng bản thân vẫn ổn và luôn mong anh về. Em gấp gọn lá thư, kèm trong đó là một bông hoa hồng nhỏ rồi đi đến chỗ giao thư. Trên đường đi về, em đã đi dạo một lát ở một đỉnh núi bất chấp trời đang tuyết rơi, kèm theo đó là cơn gió lạnh cắt đã cắt thịt. Em đứng ở vách núi, trầm ngâm một mình. Bỗng ở sau có tiếng nói vang lên:
    — Chao ôi, đây chẳng phải là Y/n yêu quý sao? - một trong số những coi gái từng hội đồng em lên tiếng mỉa mai.
   — Các cô muốn gì ở tôi?
   — Gì chứ? Chỉ là chào hỏi thôi mà. Mà tôi cảm thấy coi cũng thật là may mắn, kiếm được đâu ra người như ngài Childe. Đột nhiên- tôi muốn cô chết đi cho khuất mắt tôi quá...
  Em chưa kịp phản ứng gì, đã bị cô gái kia đẩy xuống vực. Đêm hôm khuya khoắt, cô gái kia đã mặc em chết giữa trời đông giá rét mà bỏ chạy.
A, muốn được gặp Childe lần cuối ghê...
   Em thầm nghĩ, biết rằng mình không qua khỏi, em chỉ có thể mong anh sẽ quên em đi mà tìm một cô gái tốt hơn, cho anh một cuộc sống tốt hơn mà em đã từng cho anh...
——————————————————————
  Trong khi Childe còn đang tay xách nách mang những món đồ lưu niệm về cho bạn gái mình, thì một tên Fatui đã vội vã chạy lại báo tin trong run sợ:
Y/n chết rồi ư? Sao... không phải ta nghe nhầm đó chứ? Hay do đó chỉ là một trò đùa mà em dành cho anh sao...
   Không, đó là sự thật. Em đã chết, chết trong đêm giá tuyết mà không có anh. Lúc này trong đầu Childe không thể ngũ được gì nữa, chỉ biết thét lên yêu cầu bọn Fatui tìm cho ra hứng thủ. Và quả nhiên, cô gái đó đã bị Childe ra tay một cách tàn độc cùng với lời đe doạ với những người từng xúc phạm em.
   Hôm nay Childe cũng đến thăm em. Hầu như hôm nào cũng thế, anh đều sẽ mang hoa đến trước mộ em. Anh thì thầm, đủ để mình anh và cả người thương trước mặt nghe thấy:
Giờ ánh sáng của cuộc đời tôi đã tắt, tôi phải làm gì đây, Y/n...?
——————————————————————
                                       [ 28. 01. 23 ]
                                          —Lourvé—
   Nhắn nhủ : SE cho cô @ChanhChua_118 muốn, chứ tôi muốn ăn ngọt cơ😭😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com