Truyen30h.Net

Ghen ( Caoh , Thô Tục)

camera

Minsugayoongi33

Sau khi tắm xong lúc Tô Tuấn định đi ra ngoài thì đụng mặt Tô Linh ở phòng khách. Hắn không dám nhìn vào mắt cô chỉ đơn giản nói:
- Cậu ra ngoài có việc. Cháu cứ ăn cơm trước đi.
Hắn định sẽ đi giải quyết dục vọng của mình không thể tiếp tục tơ tưởng đến cô. Nhưng khi đến nơi , mặc dù trước mắt hắn đều là những cô gái nóng bỏng ăn mặc sexy nhưng hắn vẫn không chọn được ai . Buồn bực hắn liền ngồi uống rượu quên trời đất.
Tô Linh đang xem phim thì Tô Tuấn về . Hắn say đến lảo đảo không đứng vững . Thấy thế cô vội ra dìu hắn vào sô pha. Còn tưởng hắn tối nay không về nên cô vẫn mặc bộ đồ lụa gợi cảm thường ngày hay mặc. Đang tính lên thay nếu không hắn thấy lại nổi giận thì chợt nhận ra hắn đã say không biết gì nữa.
Cơ hội tốt như vậy cô liền không thể bỏ qua. Để chắc chắn cô lay lay hắn, thấy không có phản ứng cô mới yên tâm ngồi lên bụng hắn. Ghé môi xuống mút lấy mút để môi hắn. Lần đầu được hôn môi không ngờ lại thích đến như vậy. Cô cứ như vậy mà ngậm lấy môi hắn không buông. Hắn trong lúc mê man nhịn không được hé môi hừ nhẹ . Cô liền nhân lúc chen lưỡi vào trong miệng hắn tìm kiếm . Câu lấy lưỡi hắn nút mạnh . Âm thanh môi lưỡi giao nhau vang lên khắp phòng khách. Sau hơn 10 phút khi cô buông môi hắn ra nó đã ướt nhẹt nước miếng trông hết sức dâm mỹ.
Cô cởi cúc áo của hắn mò tay vào xoa bóp cơ ngực rắn chắc bên trong . Bên dưới của hắn đã cương cứng từ lúc hôn môi . Kích thước to lớn khiến cho phía dưới háng cộm lên như một túp lều nhỏ . Cô thấy thế liền nhấc váy ngồi lên . Phía dưới không mặc quần lót cứ thế ma sát với con cặc của cậu nhỏ qua lớp quần tây. Cô đẩy hông chà sát liên tục càng ngày càng nhanh. Mặc dù cách lớp quần nhưng vẫn cảm nhận rõ được sự nóng bỏng và cứng rắn. Cảm giác sung sướng khiến cô liên tục rên :
- ah...ah...ah nóng quá cứng quá...
- ưm...ư thật là to ...muốn được nó đút vào.
Mặc dù say đến thiếp đi nhưng dưới sự kích thích của cô hắn vẫn không kìm được mơ hồ hừ hừ thoả mãn . Cô liền ghé vào tai hắn gặm cắn thổi hơi vào nóng vào tai, thì thầm:
- cậu có muốn nữa không? Muốn sướng hơn nữa không ?
-Muốn đụ cháu không ah...ah..
Trong mơ hồ anh thế mà thì thào theo tiếng nói như thôi miên của cô:
- muốn...muốn nữa...
Tô Linh cười nhẹ , cậu thật đáng yêu quá đi . Sau đó cởi thắt lưng giải phóng con cặc to lớn của anh. Lần trước chỉ nhìn từ xa đã đủ khiếp sợ . Bây giờ cầm nó trong tay. Giống như cầm phải cục than nóng rực. Thật sự quá to rồi . Trên bề mặt nổi đầy gân xanh chằng chịt chứng tỏ sự mạnh mẽ của nó. Mặc dù khiếp sợ những hơn cả vẫn là thích thú. Tô Linh không định đi quá xa tối nay. Cô chỉ nhẹ nhàng áp lồn lầy lội nước của mình vào con cặc đang cương cứng kia chà xát. Hông liên tục đưa đẩy môi lại lần nữa tham lam cuốn lấy môi anh. Lúc tách ra còn mang theo sợi chỉ bạc dâm mĩ. Phía dưới dâm thủy cô chảy ra như lũ lụt làm ướt đẫm cả con cặc của anh. Giữa hai bộ phận bị chà sát mạnh nghe được cả những âm thanh dâm mỹ. Cô ngồi trên người anh phía dưới không ngừng dưa đẩy ,phía trên vai áo đã tuột xuống từ lâu. Cặp vú không chịu được nhảy ra ngoài theo chuyển động của cô mà rung lắc. Cô một tay bót vú mình , một tay để trên cơ bụng của anh. Khoái cảm khiến cô rên rỉ liên tục:
- a...ưm...sướng quá cậu ơi ..con cặc của cậu đang cạ lồn cháu , thật là cứng a...ưm...
Mới chỉ cọ bướm mà đã sướng như thế này không biết khi thực sự đưa vào sẽ còn như thế nào. Cô thầm nghĩ tốc độ đưa đẩy càng nhanh cuối cùng một dòng dâm thủy mạnh mẽ xối lên tính khi của anh. Cô đã lên đỉnh. Nhưng người đàn ông vẫn như cũ cứng ngắc. Cô nhìn lên gương mặt anh thấy trán anh rỉ ra không ít mồ hôi , lông mày nhăn lại tỏ vẻ khó chịu. Vì thế mà mệt chết đi cô vẫn phải giúp anh dù sao mình cũng vừa lợi dụng anh để thoải mái. Sau đó cô liền cúi người cầm lấy con cặc của anh liếm nhẹ quanh đầu khấc. Khi lưỡi cô vừa chạm vào cô cảm nhận được người anh căng cứng . Con cặc trong tay thế mà lại lớn thêm một vòng. Kèm theo giọng anh rên khẽ:
-Ah
Cô lần đầu cảm thấy cảm xúc của người đàn ông đang bị cô điềừ khiển. Cảm giác thành tựu ấy khiến cô hăng hái cúi đầu liếm . Vì nó quá to nên cô chỉ còn cách liếm quanh nó nhưng anh thì vẫn không có chút phản ứng. Cuối cùng cô đành há to miệng ngậm vào. Miệng bị căng rộng hết cỡ kèm theo cảm giác đau xót khiến nước mắt cô chảy ra. Đang tính rút lui bỏ chạy thì hông của anh thế mà trong vô thức đưa đẩy thúc con cặc vào sâu trong cuống họng cô. Cô hoảng hốt lấy tay đánh lên ngực anh dùng sức đẩy ra nhưng lại đau đến không có sức lực. Chỉ có thể phát ra những kháng nghị ưm a vô nghĩa. Anh lại vừa đẩy nhanh hông vừa mơ hồ nói:
-Đụ chết em này, đến cậu nhỏ cũng dám quyễn rũ. Làm chết em.
May mắn người đàn ông say nên khoảng 20p thì liền phóng thích hết vào miệng cô. Tinh dịch nóng bỏng xối mạnh vào cuống họng làm cô hoảng hốt không tự chủ được nuốt xuống. Mùi vị tanh ngai ngái của nó khiến cô nhăn mặt. Thật không ngon như cô tưởng. Vừa rồi bị anh hành hạ nên cô chỉ có thế nằm gục nên người anh nghỉ ngơi. Một lúc sau cô liền lau dọn người cho anh rồi đi tắm rửa và đi ngủ xem như chưa có chuyện gì xảy ra.
Nhưng cô không biết rằng trong phòng khách đã có thêm một cái camera ghi lại hết hành động vừa rồi của hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net