Truyen30h.Net

Ghen ( Caoh , Thô Tục)

Chìm trong bể dục

Minsugayoongi33

Quả thật Tô Tuấn nói được làm được. Trong 3 ngày này hai người lúc nào cũng quấn lấy nhau. Chỉ khi cô bị anh đụ ngất hai người mới coi như nghỉ ngơi được chút ít, kể cả lúc ngủ con cặc vẫn ngâm trong bướm không rời. Nhưng khoảng thời gian như vậy trong ngày không nhiều. Vì cơ thể cô sẽ nóng lên sau một thời gian nhất định nên hầu hết đều là cô bị dục hoả đốt người tỉnh dậy. Sau đó liền không thèm quan tâm gì nữa bám lên người anh cầu anh thao hết lần này đến lần khác. Hai người làm khắp mọi nơi từ nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,v.v...Khắp mọi nơi đều là mùi vị tình ái. Thậm chí hai người còn không mặc đồ để tiện đụ địt. Ngay cả lúc ăn cơm thì lồn cô vẫn không rời con cặc của anh lấy một phút. Hai người cứ như vậy dính lấy nhau, giống như quay về thời nguyên thủy con người còn ăn lông ở lổ vậy.

Tô Linh cảm thấy mình như bị nhấn chìm trong bể dục vọng không cách nào thoát ra được. Cô luôn muốn anh ở bên cạnh vừa sờ, vừa hôn cô, còn cả dùng cặc bự mạnh mẽ làm cô thoải mái. Là do tác dụng của thuốc quá mạnh hay là bản thân cô quá dâm đãng, cô không biết nữa. Cô chỉ biết mỗi lần được anh đụ vào cô đều sướng muốn chết. Người đàn ông này thật sự mạnh mẽ chết được. Làm sao anh có thể dồi dào tinh lực đến vậy. Cô không biết anh đã bắn cho cô bao nhiêu tinh dịch nữa, nó nhiều đến mức khiến cô vừa kinh ngạc vừa khiếp sợ. Anh như không biết mệt hết lần này đến lần khác ăn cô. Lần sau so sới lần trước càng mạnh mẽ. Cứ như uống phải canh tráng dương vậy.

Chớp mắt đã đến đêm ngày thứ ba kể từ khi cô bị anh hạ thuốc. Lúc này trong phòng bếp hai thân ảnh đang dính lấy nhau, đắm chìm trong nụ hôn sâu. Cả hai tham lam mút lấy cánh môi của đối phương, trao đổi nước bọt cho nhau. Người đàn ông vừa cố tình làm cho nước miếng tràn ra khỏi miệng cô chảy ra ngoài , vừa đánh lưỡi trong miệng cô tạo ra tiếng nước " chách chách". Sau đó buông môi cô gái ra lè lưỡi liếm phần nước miếng vừa trào ra kia. Cứ như vậy một đường liếm xuống cổ.

Cô gái mặt đỏ ửng động tình, trên người chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng, phía trong đồ lót cũng không mặc. Núm vú dựng đứng lên mơ hồ thấy rõ. Người đàn ông thì chỉ quấn độc nhất một chiếc khăn tắm quanh ẹo, giống như vừa tắm xong vậy.

Cần cổ cùng xương quai xanh đều là những vết xanh đỏ cũ mới đều có. Anh hôn hít chán chê rồi nhấc bổng cô lên bàn ăn còn mình vẫn như cũ ngồi ở ghế. Một tay xoa vú cô một tay vuốt ve đùi ngọc .
- Sao lại cảm thấy vú em hình như lớn hơn một vòng.
- Còn không phải anh suốt ngày bóp người ta.
Cô nói giọng vừa hờn dỗi vừa nũng nịu. Qua mấy ngày xưng hô của hai người cũng thay đổi thân mật hơn. Dù sao đều đã như thế này, gọi cậu cháu thật không thích hợp.
- Em không thích anh làm vậy sao.
-Em...
- Vậy được.
Nói xong còn vờ muốn buông bàn tay đang bóp vú cô ra.
Thấy thế cô đều gấp muốn chết rồi, vội vã giữ tay anh lại tiếp tục xoa nắn ngực bự.
- Em thích, được anh bóp vú thật sướng. Mỗi ngày đều muốn được anh bú, còn cả hút vú em.
Anh nghe cô nói thì rất hài lòng. Không uổng công anh dạy cô lâu như vậy. Nhưng Sau đó cách lớp áo mỏng gảy gảy đầu vú cô, khiến cô run lên , hai chân ngứa ngáy khép chặt lại.
- Núm vú đều cứng như vậy, thật dâm.
- A, ngứa quá, muốn anh bú bú...
Cô thực sự không chịu nổi anh cứ vậy trên chọc mình. Hai tay run rẩy tự cởi ra 3 cúc áo đầu làm cho cặp vú to bật ra ngoài. Lại dâm đãng cầm lấy một bên vú muốn đưa tới miệng anh để anh giúp mình bú mút. Nhưng anh lại tà ác tránh mặt đi khiến cô rơi vào trạng thái luống cuống. Nhưng ngay sau đó cô lại vô cùng lớn mật kéo anh lại gần. Sau đó kéo đầu anh chui vào trong áo sơ mi . Chiếc áo vốn còn lại một cúc ở giữa chưa được cởi, giờ này nó thuận lợi giữ chặt đầu anh phía trong. Nhìn giống như cô đang mang thai vậy. Còn mặt của anh thì đều úp sấp vào bộ ngực bự của cô. Cô có thể nghe thấy tiếng cười nhẹ của anh truyền ra .

Anh hiển nhiên rất hài lòng vì cô chủ động như vậy. Vì vậy tận tâm tận lực bú mút cả hai vú cô. Còn cố ý mút mạnh để tạo ra âm thanh dâm mỹ. Cô để hai tay chống ra sau ngửa đầu rên rỉ. Hai chân thon dài ngoắc lấy  anh, không muốn anh rời đi. Được một lúc thì cô bị anh mút đến cao trào. Anh cũng nhanh chóng vùi vào lồn nhỏ uống nước dâm cô tiết ra. Giống như đang uống thứ rượu quý quá nào đó, càng uống càng ham. Lúc anh ngẩng đầu lên thì cằm anh đã bị dâm thủy của cô làm cho ướt đẫm.
Anh tà khí vỗ "bốp" lên lồn nhỏ của cô mắng:
- Phía dưới của em đều lũ lụt luôn rồi. Thích đến vậy sao. Tiểu dâm đãng

Vừa cao trào giờ lại bị anh vỗ như vậy lồn nhỏ lại trào ra dòng nước. Anh nhìn đến đỏ mắt. Nhấc chân của cô lên đè bàn chân cô lên cây gậy sắt giữa háng. Ép cô chuyển động chân chà chà cặc bự sưng đau. Bản thân tiếp tục cúi đầu dán lên lồn nhỏ đang chảy nước không ngừng bắt đầu liếm mút. Lúc nãy anh còn chưa liếm đủ. Trong lúc liếm láp còn xấu xa tạo ra âm thanh sột sột làm cô vừa sướng vừa xấu hổ.
- Lồn em ngon quá, vừa nhiều nước lại thơm ngọt.
- Anh đừng nói...
Cho dù có dâm đãng như thế nào thì cô với anh vẫn chỉ là con thỏ nhỏ. Anh luôn có cách trêu chọc cô xấu hổ.

Anh thấy cô xấu hổ đỏ mặt cũng không có ý định tha. Đẩy ngón tay vào trong lồn cô moi móc sau đó đào ra một ít nước dâm. Đưa trên trước mặt cô:
- Em nhìn xem, ngón tay tôi vừa sờ vào đã dính đầy nước như vậy, còn không muốn tôi nói.
- Tới đây nếm thử nước dâm của em xem có bao nhiêu ngọt.
Cô thấy rõ ngón tay anh ướt nhẹt dưới ánh đèn còn loé lên lấp lánh, thật quá xấu hổ.
Còn chưa phản ứng lại anh đã đút ngón tay vào miệng cô khuấy động. Cảm giác tanh ngọt tràn khắp khoang miệng. Ngón tay anh liên tục đưa đẩy trong miệng cô chơi đùa đầu lưỡi. Đến khi nước miếng cô không kìm được chảy xuống cổ, anh mới thu tay lại, áp môi mình tới hôn cô.
- Tuấn...nhanh đụ em, lồn nhỏ ngứa quá, muốn ăn cặc bự...
- Sao em lại dâm như vậy hả,không phải vừa cao trào sao? Em nói xem tên nhóc bạn trai kia có thể thoả mãn được em sao?
Tô Tuấn vốn không hề có ý định để cô dễ dàng đạt được như vậy. Anh còn chưa chơi đủ. Sáng mai thôi là tác dụng thuốc đã hết rồi. Đến lúc đó cô chắc chắn không còn ngoan ngoãn nữa. Anh phải thừa lúc này hảo hảo dạy dỗ cô.
- Bây giờ anh thấy hơi đói. Em nướng bánh mì cho anh ăn đi.
- Nhưng...
- Ăn xong liền cho em.
Và thế là cô đành phải miễn cưỡng bước vào bếp nướng bánh mì cho anh. Một lúc sau cô liền đem ra một đĩa bánh mì cùng với trứng ốp la.
- Anh muốn ăn cùng sữa đặc.
Cô cũng không thắc mắc quay lưng vào bếp lấy cho anh, sau đó trèo lên đùi anh ngồi xuống. Mấy ngày nay cô đã nhận ra nếu không muốn bị thuốc tra tấn , liền phải ngoan ngoãn tiếp cận anh. Nếu không anh liền không cho cô kết cục tốt.
Anh không vội ăn bánh mì mà vươn tay đẩy áo cô ra để lộ phân nửa bầu ngực cùng vai nhỏ . Sau đó trước sự ngạc nhiên của cô cầm lấy sữa đặc tưới lên người cô. Lại thản nhiên lấy bánh mì quét lấy sữa trên người cô cho vào miệng ăn. Chán chê lại cúi đầu gặm cắn đầu vú,liếm sạch sữa trên đó.
- Sữa của em thật ngọt, vú bự như vậy sữa khẳng định sẽ bị chảy ra. Để anh giúp em bú.
- A a a sướng quá, nhanh giúp em hút sữa.
Cô cũng không biết xấu hổ rên lớn. Sớm đã bị dục vọng tra tấn đến khó chịu khắp người.
Sau khi liếm láp hết sữa trên người cô anh lại với tay lấy đĩa dâu tây trên bàn.
- Anh muốn ăn dâu tây dằm sữa đá. Thuận tiện nhờ em dằm một chút.

Nói xong cười xấu xa nhét một quả lại một quả dâu vào trong lồn nhỏ.
Mấy quả dâu này vốn dĩ vừa lấy từ tủ lạnh ra, quả nào quả nấy đều còn mát lạnh. Lồn nhỏ đột nhiên có dị vật xâm nhập căng thẳng bóp chặt.
- A, lạnh quá...đừng mà...ưm
Cô bị hai quả dâu tây mát lạnh kia làm cho run rẩy.
Nhưng khi thấy một ít nước dâu màu hồng nhạt được ép chảy ra thì anh lại càng biến thái đổ sữa đặc lên lồn nhỏ. Sau đó dưới ánh mắt khiếp sợ của cô cúi đầu liếm sạch. Còn hài lòng ăn một trái dâu.
- Thật ngọt!
- Ngoan, đẩy trái còn lại ra đi.
- Nhưng,...
- Nghe lời liền thưởng cho em cặc bự.

Lời dụ dỗ của anh quả thật hiệu quả. Cô nhịn xuống khó chịu cố gắng đẩy dị vật trong huyệt nhỏ ra. "Phóc" một tiếng quả dâu đỏ chót rơi xuống bàn. Chỉ thấy quả dâu quanh thân phủ một lớp nước nhờn óng ánh trông rất ngon miệng. Anh hài lòng nhặt lên đồng thời đút con cặc vào. Một bên ngậm lấy trái dâu đưa đến miệng cô một bên thúc hông đâm vào lút cán.

Phía dưới bị anh thúc vừa nhanh vừa mạnh, phía trên lại bị ép ăn dâu tây. Cô lúc này đều bị làm đến sướng không còn biết gì nữa. Trái dâu tây cứ như thế đẩy qua đẩy lại trong miệng hai người rồi cô một nửa anh một nửa nuốt xuống. Miệng vừa được buông ra cô liền không kiềm lại được nữa rên rỉ dâm đãng.
- Nhanh một chút...a a a sướng quá..
- A tê vừa to vừa cứng...a..ưm...lồn nhỏ  sắp bị đụ nát.
Cô còn chủ động quấn đôi chân thon dài quanh eo anh, mông vặn vẹo theo từng cú nắc của anh. Cả hai cứ như vậy đụ địt một đường lên lầu hai. Mỗi lần bước lên cầu thang con cặc lại đụ thật sâu vào cửa tử cung làm cô không nhịn được lại cao trào thêm lần nữa.
Sau đó anh liền đè cô lên cánh cửa từ phía sau làm cô. Tốc độ ra vào nhanh đến mức cây gậy phía dưới giống như tàn ảnh mờ hồ không thấy rõ. Sau hơn trăm cú nắc cuối cùng phóng tinh dịch đặc sệt vào trong cô.

Nhưng cuộc chơi tình ái của hai người cũng không vì thế mà kết thúc. Tiếng rên rỉ của cô vẫn vang vọng khắp phòng cho đến rạng sáng.

Sáng hôm sau cô tỉnh lại cũng đã gần trưa Chỉ cảm thấy cơ thể mệt mỏi không có sức lực. Cả người đều đang bị người đàn ông ôm chặt trong ngực. Tất nhiên con cặc không biết xấu hổ vẫn đút trong lồn cô. Người đàn ông đáng ghét này thật quá đáng, không biết anh kiếm đâu ra loại thuốc kinh dị như vậy. Nghĩ đến ba ngày này cô đều như rơi vào bể dục suốt ngày cùng anh đụ địt không biết đủ. Đã thế hầu hết còn là cô chủ động cầu hoan. Tất cả đều do loại thuốc kia luôn làm cô cảm thấy thật trống rỗng, ngứa ngáy. Lúc này khi thuốc đã hết tác dụng cô tức đến mức muốn một cước đá người đàn ông xuống giường. Suy nghĩ một lúc, trước mắt vẫn là thoát khỏi vòng tay của người kia đã rồi tính. Cô gắng hết sức rướn người về phía trước để rút cây gậy kia ra nhưng cơ thể vì mấy ngày qua vận động quá sức đến không cử động nổi. Khó khăn lắm mới rút ra được một nửa thì đã đánh thức người đàn ông phía sau.

Không ngoài dự đoán anh vươn tay kéo cô quay lại vòng ngực cường tráng. Cặc bự vốn dĩ đã rút ra được phân nửa lại chui tọt vào trong.
-Ứm...
- Mới sáng sớm lại phát dâm rồi sao, hôm qua chưa đút em ăn no phải không?

Mấy hôm nay do tác dụng của thuốc nên cô bị cảm xúc thèm khát làm tình nhấn chìm. Bây giờ khi tỉnh táo lại mới nhận ra cơ thể thật là lao lực quá độ. Hơn nữa cô có thể dễ dàng cảm thấy phía dưới đau rát, còn bụng thì căng trướng. Không nói cũng biết đều do người kia bắn vào trong nhiều như vậy, lại luôn đút phía trong không chịu rút ra, tinh dịch bị ngăn chặn phía trong khiến cô vừa căng vừa trướng. Lồn nhỏ vì những lần làm tình mạnh bạo mà bị đâm đến muốn rách. Đều tại người đàn ông không biết xấu hổ này. Đã thế giờ còn không biết điều đưa đẩy bên trong.

- Cậu đừng như vậy, cháu đau quá.

Cô vừa nói nước mắt vừa thi nhau chảy ra.Lúc này anh mới hoảng hốt nhận ra mấy ngày qua mình đã phát điên cái gì. Cô rõ ràng chỉ vừa mới trải qua lần đầu chưa được mấy hôm. Anh không biết anh bị làm sao nữa. Chỉ cần nhìn thấy cô phía dưới liền không nhịn được dựng lên giống như mấy thanh niên lần đầu tập yêu vậy. Đã thế cô hết lần này đến lần khác dụ dỗ anh van cầu anh. Lý trí của anh liền cũng bay theo chín tầng mây. Ai bảo lồn cô vừa chặt lại còn nhiều nước Anh đụ nhiều lần như vậy vẫn chặt khít như lần đầu, làm anh đụ đến nghiện . Bây giờ nhận ra mình thực sự ra tay với cô quá nặng. Anh kìm chế lại rút cây gậy còn cương cứng ra khỏi động nhỏ nóng hổi kia. Nhưng cảnh tượng tiếp theo làm anh tê dại da đầu. Chỉ thấy khi con cặc rút ra hoàn toàn, lồn nhỏ bị cắm tạo thành lỗ tròn không khép lại được. Tinh dịch không còn gì ngăn chặn tuôn ra ngoài giống như núi lửa phun trào. Phần đệm phía dưới cũng bị chảy ướt đọng lại một mảng trắng đục lớn.

Hình ảnh dâm mỹ kích thích thị giác anh khiến cho con cặc nảy lên mấy cái, phía trên đầu cũng chảy ra ít dịch trắng. Anh nuốt nước bọt mấy cái dằn xuống cảm giác muốn lao lên. Sau đó cẩn thận bế cô vào phòng tắm để tẩy rửa.

Trong phòng tắm anh lại ấn bụng cô đẩy ra thêm không ít tinh dịch nữa bụng cô mới dần xẹp lại. Cô thầm mắng anh cầm thú, ngựa đực thế mà có thể bắn vào nhiều như thế.

Xong xuôi anh đặt cô lên dường rồi vào tắm nước lạnh. Lúc đi ra cô đã ngủ mất tiêu rồi. Anh lắc đầu cười xuống bếp nấu đồ ăn cho cô.

Cuối cùng gần một tuần sau cô mới xuống giường được. Trong thời gian này đều là anh giúp cô ăn uống tắm rửa. Anh còn cho cô uống thuốc gì đó chỉ nghe anh nói là thuốc bổ. Cô lúc đầu lo lắng không chịu uống nhưng sau đó trước sự đảm bảo hết lần này đến lần khác cô mới an tâm uống . Sau đó cũng không thấy có phản ứng gì khác thường nên cô dần không kháng cự nữa. Hai người trong năm ngày này cũng không làm gì quá giới hạn . Dường như anh cũng biết mình ra tay quá nặng nên không tiếp tục làm điều quá đáng với cô nữa. Cô phát hiện nhiều lúc phía dưới của anh đều đội lên một túp lều lớn nhưng mặt anh vẫn không có biểu cảm gì khác thường cả.

Hôm nay cô cuối cùng cũng tự mình xuống nhà ăn cơm. Hai người ngượng ngùng ăn uống trong im lặng. Thật ra chỉ mình cô ngượng ngùng còn anh thì vẫn bình tĩnh như vậy. Anh đã xin nghỉ cho cô đến hết tuần nên cô vẫn nghỉ ở nhà chưa đi học. Cô cũng không dám lại nhắc đến chuyện đến nhà Hạ An nữa. Vì cô nhận ra mỗi lần cô nhắc đến chuyện này anh liền tức giận. Lúc gần ăn xong thì cô nhận được điện thoại từ bố mẹ báo chiều nay sẽ về nhà ở một tuần. Cô cúp điện thoại xong định trốn lên lầu thì nghe thấy giọng anh vang lên:
- Em không có gì muốn nói với tôi ư?

Cô sững người một lúc không biết nên trả lời ra sao, cuối cùng lựa chọn im lặng đi lên lầu. Bố mẹ cô đi công tác sắp về rồi cô vẫn nên giữ khoảng cách với anh thì hơn. Hơn nữa qua chuyện vừa rồi, cô càng khẳng định giữa cô và anh thật không thể nào tiếp tục.

Cứ xem như giúp nhau giải toả nhu cầu sinh lý mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net