Truyen30h.Net

Ghen ( Caoh , Thô Tục)

Chồng

Minsugayoongi33

Cô gái đang quay lưng lại ngồi trên ngực người đàn ông. Mặt ghé sát vào phần thân dưới của người đàn ông, cách quần thể thao hít lấy hít để. Váy ngủ mỏng manh bị kéo lên lộ ra cặp mông tròn mẩy. Mà lúc này nó lại vừa đúng ngay trước tầm mắt của người đàn ông. Hai người rơi vào tư thế 69 đúng chuẩn. Chỉ một cái liếc mắt tất cả cảnh xuân đều thu hết vào mắt. Nhưng vẻ mặt người đàn ông rất bình tĩnh, trong ánh mắt không có tia ngái ngủ. Nhìn liền biết anh căn bản không hề rơi vào bẫy của cô.

Trước mặt là cánh mông trần trụi, khoảng cách gần khiến anh còn ngửi được rõ ràng hương thơm ngọt của nước dâm. Phía dưới cặc bự lại bị cô nắm lấy phả từng đợt hơi nóng lên. Khiến cho yết hầu anh khó chịu lăn lộn, nhưng anh quyết nhịn xuống. Vẻ mặt tỏ ra bình tĩnh cất tiếng nói.

- Cháu đang làm gì?

Lời nói vang lên giữa đêm trong căn phòng im lặng. Hơn nữa hơi thở nóng hổi từ miệng anh trực tiếp phả lên lồn nhỏ của cô. Vừa giật mình vì bị bắt gian tại trận lại thêm kích thích từ hơi thở ấm nóng kia. Lồn nhỏ căng thẳng co bóp, chảy ra một dòng nước dâm rơi xuống mặt anh. Cô vừa quay đầu đã chứng kiến cảnh tượng kinh diễm này. Lại miên man đến những lần anh liếm huyệt cho mình, thật là sướng muốn chết.

Ngay sau đó không đáp lời anh mà trực tiếp điều chỉnh cho bướm dâm sát lại gần miệng anh. Nhưng anh lại không chịu mở miệng giúp cô liếm liếm. Hừ! Đã thế thì...cô nở nụ cười xấu xa sau đó nhích về phía cánh mũi cao ngất của anh, dâm đãng chà sát bướm dâm trên cánh mũi anh.

- A a a lồn dâm thật ngứa, a cậu nhỏ ...nóng...thở vào lồn nóng quá...ưm
- Sướng quá...mũi của cậu nhỏ đang chà hột le cháu nha...ưm
- Cậu nhỏ thật giỏi, mũi thật cao, ưm...sướng chết mất...

Cô vừa kêu dâm vừa đi chuyển eo cho lồn nhỏ ma sát với mũi người đàn ông. Từng hơi thở nóng bỏng phả liên tục vào phía trong khiến cho nước dâm chảy ra không ngừng. Mũi của anh cũng bị làm ướt đến lấp lánh. Nhưng ngay lúc cô nghĩ anh sắp không chịu nổi chuẩn bị giúp cô bú lồn dâm thì anh lại vỗ " đét" lên mông cô. Sau đó tay vịn lấy eo nhỏ đẩy cô ra.

Từ ánh mắt lạnh lùng dữ tợn kia cô cuối cùng cũng biết người đàn ông này có bao nhiêu tức giận. Anh ngồi dựa lưng vào tường lau đi vết nước trên mặt. Từ đầu đến cuối cũng không có nhìn cô lấy một cái. Cô chỉ dám ngồi ở một bên chờ anh tra hỏi. Thật muốn tìm cái lỗ chui xuống luôn mà. Rõ ràng cô đã cho thuốc ngủ vào sữa anh uống, làm sao anh có thể tỉnh lại. Hơn nữa mấy lần trước không phải chỉ cần có cơ hội là anh liền lao vào cô mà đụ địt sao. Chẳng lẽ là vì người con gái phù hợp mà anh nói.

- Tại sao cậu....

Cô vẫn muốn biết tại sao anh tỉnh lại được nha.

- Hừ! Cháu cũng quá xem thường người cậu này rồi.

- Cháu...Cháu...

- Cháu? Có cháu gái nào lại nhân lúc nửa đêm cho cậu mình uống sữa có thuốc ngủ, lẻn vào phòng cậu giở trò dâm đãng ngay cả khi trong nhà còn có bố mẹ cháu không? Hửm?

Anh cố tình ghé sát vào mặt cô hỏi, làm cho tim cô đập nhanh dữ dội. Mặt cũng đỏ bừng, ấp úng không trả lời được:

- Cậu ....

- Cháu về phòng của mình đi, trước khi cậu gọi bố mẹ cháu tới đây. Đến lúc đó  họ sẽ biết con gái mình có bao nhiêu dâm.

Cô nghe thế thì hoảng hốt nhưng cho dù vậy cô tin người đàn ông này sẽ không như vậy. Anh là đang cùng cô giận dỗi. Nếu bây giờ cô đi ra thì sau này hai người vẫn tiếp tục chiến tranh lạnh mà thôi.

Cô đứng lên vờ muốn quay về phòng, quả nhiên thấy đôi mày kiếm nhíu chặt. Sau đó trước ánh mắt ngạc nhiên của người đàn ông cô dạng chân ngồi lên đùi anh, hại tay ôm lấy mặt anh cúi đầu hôn xuống.

- Em còn không buông ra thì đừng có trách.

- Không gọi em là cháu nữa sao?

Nói rồi bỏ qua lời đe doạ của anh tiếp tục hôn môi anh. Rồi kéo dài từ môi xuống cổ, xương quai xanh , sau cùng ngậm lấy núm vú trước ngực người đàn ông.
- Ứm
- Anh cũng thấy sướng mà đúng không.

Cô tập theo anh mút rồi lại cắn đầu vú anh hết bên này đến bên khác. Hài lòng nghe thấy anh thở gấp. Con quái thú cứng ngắc từ lúc lâu vẫn luôn vào mông cô. Thế mà còn có thể nhịn xuống đuổi cô đi.

- Cặc bự đã cứng như vậy rồi, anh còn không muốn sao.

- Em đã giúp anh rồi, giờ tới lượt anh. Nào, bú vú giúp em nha. Vú thật nặng thật căng,làm em thật khó chịu.

Vừa nói vừa cầm vú lên đưa đến trước mặt anh, còn dâm dật lắc lắc.

- Đáng chết! Tôi đã cho em cơ hội rồi. Sau này  muốn thoát cũng đừng nghĩ.

Dứt lời há miệng ngậm lấy núm vú bắt đầu hút.

- A hút mạnh một chút, cắn nát vú em đi hưm...

- Bên kia cũng muốn...anh bóp bóp...

Cô hiểu rõ lời nói của anh có ý nghĩa gì. Nhưng thế lại càng hợp với mong muốn của cô. Mấy ngày qua cô thực sự sắp bị dục vọng của mình làm cho ngứa ngáy chết. Vì vậy bây giờ được như ước nguyện cô liền mừng rỡ ôm chặt lấy đầu người đàn ông. Tay nhỏ luồn vào trong tóc anh hưởng thụ.
Sau một hồi hành hạ, cặp vú đã dính ướt nước miếng của anh, hai đầu vú màu hồng phấn cũng bị anh gặm cắn sưng lên càng to. Nhưng anh không buông tha vẫn tiếp tục dùng lưỡi chà đầu vú làm cô sướng đến rùng mình.
Lồn nhỏ không biết đã chảy bao nhiêu nước làm ướt hết cả quần đùi của anh. Khiến cho phần vải dính sát vào càng lộ rõ hình dạng của con cặc bự.

- Đĩ dâm sao ngực lại càng ngày càng lớn thế hả? Có phải mấy ngày nay được bạn trai của em xoa đúng hông?

- Không có, ngực bự...chỉ cho anh a a a

Bỗng nhiên anh cắn lấy đầu vú của cô day mạnh làm cô hét lên.

- Nói dối! Thế sao vú lại lớn nhanh như vậy? Hửm?

- Em...là em tự mình xoa...em nhớ anh nên tự mình xoa.

Nghe cô nói như vậy anh rất vui mừng nhưng cố ý tỏ vẻ bình tĩnh. Tay bắt đầu mon men chui vào trong lồn nhỏ moi móc. 

- Nói xem em nhớ tôi như thế nào?

Phía dưới lâu ngày không làm tình đã trở nên chặt khít, anh chỉ mới cho một ngón tay vào cũng làm cô đau.

- A! Đau...ưm...
- Đau mới tốt. Ai bảo em làm tôi tức giận.

Ngón tay không di chuyển nhanh hơn, chẳng mấy chốc trong phòng đã vang lên tiếng nước tư tư. Anh cũng theo đó cho thêm một ngón tay vào.

Cơn đau nhanh chóng thay bằng khoái cảm, cô chỉ biết mơ màng chống tay lên vai anh, miệng rên rỉ dâm dục:

- Lồn nhỏ sướng quá! A, nhanh một chút...ưm đừng dừng lại....

- Em còn chưa trả lời tôi đâu!

- Xin anh, di chuyển một chút...ngứa...hức

- Trả lời trước! Hừ, suốt ngày ở với thằng khác mà nói nhớ tôi! Hai người chắc cùng nhau lên giường không ít. Phải không?

Cô thử nói có xem, anh nhất định cho cô đi tham quan một vòng địa ngục.

- Không có , em không có cùng hắn...

- Em thực sự nhớ anh mà...anh đừng đối với em như vậy.... hức hức

Ngón tay cứ ở trong lồn không chịu động làm cô khó chịu muốn chết.

Lúc này vẻ mặt tức giận mới dịu xuống, ngón tay cũng di chuyển trở lại. Trông thấy cô khóc như vậy, anh vẫn là không chịu được mềm lòng. Cô luôn dùng nước mắt để trừng phạt anh, mà anh lúc nào cũng dính bẫy.

- Ngoan, vậy em nói xem em nhớ tôi như thế nào.

Vừa nói vừa tham lam mút mút môi cô, hôn khắp mặt cô.

- Hức! Hức

- Không cho khóc!

- Hức, nhớ anh cùng em những ngày kia.

- Thì ra đĩ dâm là nhớ cái này.

Vừa nói vừa đẩy hông cà cặc bự lên mu lồn ướt nhẹt.

- Ưm

- Đã không nhịn được nửa đêm lẻn vào phòng cậu nhỏ của mình muốn lén ăn cặc bự sao? Hử?

- A, nhanh một chút....ưm tê

- Em đái dầm sao? Quần tôi đều bị em đái ướt rồi. Em tính như thế nào.

- Anh đừng như vậy mà...nhanh làm người ta....lồn nhỏ ngứa quá.

- Gọi là gì!

- Tuấn...

Vẫn không có động tĩnh.

- Anh yêu...

Anh vẫn ngồi yên. Cô đã gấp không chịu được thò tay vào trong quần anh muốn lôi con cặc ra. Nhưng lại bị tay anh ngăn lại.

- Chồng ơi...

Anh trợn tròn mắt không thể ngờ cô sẽ gọi mình như vậy. Chỉ muốn trêu đùa cô một chút thôi không ngờ cô nhóc này lại bạo dạng như vậy. Trong lúc anh thất thần cô đã nhanh như chớp lôi cây gậy sắt ra sau đó ngồi xuống. Cặc bự liền đâm vào lút cán.

- Hự.
- Ưm.

Cả hai đồng thời thở hắt ra.

- Chồng ơi, nhanh đụ lồn dâm đi, vợ ngứa quá.

- Dâm đãng!

Anh thật sự không thể chịu được người phụ nữ dâm đãng này. Hai tay vịn lấy eo cô lật cô xuống giường bắt đầu nắc hông liên tục.

- A a a to quá...ưm, cặc bự thật biết đụ , chồng ơi...

- Gọi ai là chồng hả, đĩ dâm ...đụ chết em ,...lồn dâm thật chặt.

- Ưm...a a a nhanh lên chồng....muốn chết ..muốn bị chồng đụ chết ...

- Bị đụ nhiều như vậy mà vẫn chặt như lần đầu. Đúng là lồn dâm sinh ra để cho chồng đụ. Hự.

Hai người không còn để ý gì nữa buông hết mọi lời tục tĩu. Eo người đàn ông như lắp moter nắc không biết mệt. Từng lần đâm rút khiến cho hai quả trứng phía dưới đánh lên mông cô vang lên tiếng bạch bạch dâm đãng.

Hai cơ thể trần truồng dính lấy nhau, vận động kịch liệt. Chiếc giường cũng rung lăc theo từng cú nắc của người đàn ông. Còn người phụ nữ vẻ mặt ửng hồng xuân sắc, miệng không ngừng rên rỉ. Trên người vẫn treo chiếc váy ngủ nhưng căn bản không che được gì. Một bên vai áo tuột xuống bên cánh tay lộ ra vú bự liên tục rung lắc.

- Ưm...aaa sướng quá....em muốn tới...

- Nhanh như vậy đã tới, đúng là đĩ dâm mẫn cảm.

Tô Tuấn càng điên cuồng đụ mạnh vào khiến cho Tô Linh không nhịn được nữa phun ra dòng âm tinh mà lên đỉnh. Lồn nhỏ cũng vì vậy mà ngày càng căng chặt, cắn lấy cặc bự.

- Muốn cắn gãy cặc bự luôn sao? Hửm

Anh mạnh tay vỗ đét lên mông cô cảnh cáo. Sau đó lại tiếp tục công việc. Ra vào thêm trăm cái sau đó mới chịu bắn tinh hoa vào trong cô. Đang muốn rút con cặc hơi mềm xuống ra thì lồn nhỏ lại căng chặt.

- Không muốn, không được rút ra.

- Sao em lại dâm như vậy hả.

Hai người lại lao vào hôn nhau . Sau đó lại tiếp tục một hiệp mới. Sau khi Tô Tuấn lại lần nữa bắn tinh vào trong hai người mới ôm lấy nhau nghỉ ngơi một chút. Nhưng Tô Linh vẫn không cho anh rút con cặc ra.

- Em không trướng bụng sao. Để anh ra ngoài.

- Không muốn. Nó là của em.

Thật là bó tay với cô nàng bướng bỉnh này.

- Sao anh lại tránh mặt em?

- Không phải em không thích gặp anh sao.

- Em...đấy là vì anh ...quá đáng!

- Anh quá đáng thế nào?

Anh còn cố ý đưa đẩy con cặc vào phía trong.

- Ưm...đừng mà em mệt....
- À đúng rồi, anh nói em nghe...sao anh biết sữa bị em cho thuốc ngủ.

- Đấy là vì em quá dâm đãng, thế mà lại nhân lúc cậu nhỏ uống say lén lút bú cặc.

- Anh ...sao anh biết...

- Vì anh lắp camera ở trong phòng khách. Em nói xem em sao lại dâm như vậy.

- Không cho anh nói.

Cô xấu hổ vươn tay lên bịt chặt miệng anh lại . Nhưng người đàn ông xấu xa lại lè lưỡi ra liếm tay cô.

- A

Sau đó cầm lấy tay cô liếm từng ngón một, cho đến khi tay cô ướt nhẹt. Lại thuần thục đưa tay cô chạm vào nơi hai người giao hợp mà sờ hai hòn bi ở phía ngoài.

- Anh rất thích em dâm đãng với anh.

Anh đỡ cô dậy để hai tay cô ôm lấy cổ mình , hai chân phía dưới cũng quấn lấy eo anh. Sau đó anh sửa sang lại váy cho cô rồi bế cô đi về phía cửa.

- Anh dẫn em đi đâu ...ưm đừng mà

- Gọi anh là gì?

- Chồng ơi, ưm ...

- Thế mới ngoan. Để chồng dẫn em đi chúc bố mẹ vợ ngủ ngon.

- A đừng mà, đừng như vậy.

- Miệng nói đừng nhưng lồn nhỏ lại cắn càng chặt. Đúng là khẩu thị tâm phi.

Trời ạ! Người đàn ông này thật liều lĩnh. Cho cô xin đi có được không. Phía dưới hai bộ phận xấu hổ còn đang dính chặt lấy nhau. Mỗi bước đi cặc bự đều đâm vào tận tử cung. Hơn nữa lại không có gì che chắn. Phía trên cô có mặc váy ngủ, anh cũng mặc áo nhưng phía dưới hai người căn bản trống trơn. Cô còn cảm nhận được nước dâm chảy khắp nhà nữa kìa.

- Anh đừng như vậy ...ưm...thả em xuống.

- Sụyt! Em nhỏ tiếng một chút.

Cô không còn cách nào khác lấy một tay che miệng.

Sau đó người đàn ông thực sự bế cô đi đến trước của phòng bố mẹ. Còn liều lĩnh gõ cửa. Cô sợ đến mức trợn tròn mắt.

- Ai vậy?

Là tiếng của mẹ cô. Cô lo lắng bóp chặt vai anh. Nhưng anh lại không biết sợ đưa đẩy hông.

- Ưm

- Ai vậy?

- Là em. Anh chị ngủ rồi sao?

- Có việc gì sao? Chờ chị mở cửa cho em.

Cô có thể nghe thấy tiếng động nhỏ bên trong truyền ra, hình như mẹ đang xuống dường. Cô hoảng hốt dùng ánh mắt sợ hãi cầu xin anh. Không thể để mẹ cô thấy.

- Không cần đâu chị, ngày mai em lại nói. Anh chị cứ nghỉ ngơi đi.

Anh thấy chơi như vậy là đủ rồi, nếu không lại dọa con thỏ này chạy mất.

Anh nhanh chóng bế cô sang phòng đọc sách cạnh phòng ngủ bố mẹ cô trước khi bà ấy mở cửa ra. Cô vẫn nghe thấy được tiếng mẹ cô ở phòng bên.

- Cái thằng bé này! Không biết có chuyện gì nữa.

Anh đè cô lên cánh cửa mạnh mẽ đụ địt. Còn không quên hăm doạ cô.

- Sao? Có phải rất kích thích không?

- A anh thật xấu...nếu bố mẹ biết...ưm

- Em rên nhỏ tiếng một chút, muốn gọi bố mẹ sang xem anh đụ em sao?

- ưm..ha..

Cô lại phải lấy tay bịt chặt miệng chịu đựng từng lần ra vào mạnh mẽ của anh. Hai người làm từ trên cửa phòng rồi lại chuyển sang bàn đọc sách. Khi cô đã cao trào hai lần mà anh vẫn không có dấu hiện muốn lên đỉnh. Cô liền mệt đến ngất đi. Trong cơn mơ màng cô lại thấy mình bị anh ôm vào phòng tắm làm một lần.

Sau đó cô lại bị anh làm tỉnh lần nữa. Lần này là ở trong phòng của cô. Cô không nhịn được hỏi:

- A...anh ...anh không mệt sao...ưm...tha cho em.

- Là ai thèm đụ chạy đến tìm tôi, còn muốn tôi tha. Tôi còn chưa ăn đủ đâu.

Dứt lời lại bắt đầu đâm mạnh vào lồn nhỏ. Xem chừng là một đêm không ngủ.

- Em yên tâm, tôi sẽ từ từ thoả mãn em. Tiểu dâm đãng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net