Truyen30h.Net

Ghen ( Caoh , Thô Tục)

Chung Phòng

Minsugayoongi33

Sau khi tĩnh dưỡng và theo dõi thêm vài ngày thì bác sĩ cũng cho anh xuất viện. Phần vì bố mẹ cô cũng muốn đưa anh về nhà chăm sóc, hơn nữa việc phục hồi trí nhớ cũng có hy vọng hơn.

Bây giờ anh chỉ là đứa trẻ to xác nhưng rất nghe lời lại học hỏi rất nhanh. Thêm một điều khác nữa là suốt ngày bám dính lấy cô. Nhưng bố mẹ cô cũng không nghi ngờ gì cả, chỉ nghĩ bây giờ anh đang mang tâm hồn của một đứa trẻ. Vì thấy cô xinh đẹp lại trẻ trung nên thích chơi cùng mà thôi. Hơn nữa bố mẹ cô còn rất vui khi nhìn thấy hai người thân thiết. Trước đây trước mặt bố mẹ hai người luôn giữ khoảng cách, anh lại khá lạnh lùng ít nói. Tô Linh lúc đấy còn rất sợ anh, mỗi lần hai người gặp nhau đều gượng gạo làm hai ông bà rất buồn lòng. Bây giờ trong cái rủi lại có cái may, có thể xích hai người lại gần nhau hơn.

Cho nên cả khi anh nói muốn qua phòng cô ngủ chung hai người cũng không ngăn cản. Rút kinh nghiệm mấy lần trước cứ không chiều theo ý anh là y như rằng anh trưng ra bộ mặt tủi thân cực kỳ. Sau đó im lặng cả ngày không nói năng gì, ăn cũng không ăn. Nên bố mẹ cô sau khi cân nhắc một hồi vẫn là đồng ý.

Thế là tối Tô Tuấn ôm theo gối ngủ chạy qua phòng cô.

Nhưng vừa bước vào anh đã bị hình ảnh trước mắt làm cho đông cứng. Cô gái khoác trên mình bộ váy ngủ hai dây mỏng bằng lụa xuyên thấu. Chiếc váy ngắn vừa trùm qua mông cong vút, phơi bày hết đôi chân dài quyễn rũ. Phía trước cặp vú căng đầy như muốn căng đứt hai dây áo mỏng manh. Bầu vú tràn ra ngoài phân nửa. Dưới ánh đèn sáng trưng đầu vú hồng phấn dựng đứng dưới lớp áo mỏng đều nhìn thấy rõ mồn một.

Anh nhìn đến ngây ngốc, không biết phía dưới của mình bất động thanh sắc mà cương lên tạo thành một lều trại nhỏ dưới háng. Cho đến khi cô đi đến trước mặt anh mới hoàn hồn. Lại nhận ra con cặc mình truyền đến trận căng đau.

Một đứa trẻ 5 tuổi trong thân xác của một tên đàn ông cứ như vậy hốt hoảng luống cuống cả lên. Mắt rưng rưng nhìn cô thút thít:

- Chị ơi cặc nhỏ của em đau quá, đau quá.

Mắt rung rưng muốn khóc hai tay cầm lấy bộ phận đang sưng lên bất thường kia.

Tô Linh bị hành động của anh chọc cười. Từ một tay lão luyện tình trường giờ trước mắt lại vừa phát dâm vừa khóc. Cô không nhịn được luồn tay vào quần anh, cách quần lót sờ lên con cặc nóng bỏng:

- Để chị xem giúp em...đau ở chỗ này sao, hay chỗ này...

Cô cố ý lúc hỏi, cách quần lót gãi gãi vào con cặc ngày càng cứng rắn. Hài lòng cảm nhận được con cặc lớn thêm một vòng, còn giật giật đáp lại.

Anh bị cô trêu chọc run rẩy, muốn ngã xuống:

- Ưm...a ...chị...em...

- Sao vậy?

Cô dừng lại động tác tay, vờ muốn nghe anh nói. Anh khó chịu sắp khóc, mếu máo nói:

- Chị xoa xoa cặc nhỏ nữa đi ...em đau ...

- Cặc nhỏ nào cơ? Rõ ràng là một con cặc bự, chị đều không nắm được hết.

Vừa nói cô vừa tựa sát vào người anh, lôi kéo anh đi về phía giường ngủ ngồi xuống.

Anh mơ màng đi theo cô, để cô cởi ra quần đùi cùng quần lót. Con cặc căng cứng cứ thế phơi bày trần trụi trước mặt cả hai.

Lâu ngày không ở cùng anh, bây giờ nhìn con cặc trước mắt. Vừa to vừa cứng, phía trên còn chảy ra chút dịch trong suốt, gân xanh chằng chịt từ gốc đến ngọn. Cô âm thầm nuốt nước miếng, phía dưới lồn dâm đã chảy nước dầm dề. Cô nhìn anh bằng ánh mắt dâm loạn. Hỏi:

- Em có muốn thoải mái nữa không?

- Muốn...em muốn.

- Vậy hôn chị đi.

Nhưng Tô Tuấn lại non nớt hôn vào má cô. Cô tức quá kéo đầu anh xuống dán môi mình lên. Sau đó ngậm lấy môi anh mút mát, lưỡi cũng thuần thục chui vào khoang miệng anh mà đảo lộng. Quấn lấy lưỡi anh nút xuống từng ngụm nước bọt. Nhưng anh lại bị mất hơi nên cô phải dừng lại. Vì trong trí nhớ anh đây là lần đầu hôn môi nên không biết cách hô hấp.

Nhìn bờ môi mỏng bị mình cắn sưng đang thở hồng hộc cô lại ngứa ngáy râm ran. Lồn cũng tuôn ra dòng nước dâm , không có quần lót mà chảy xuống grap giường.

Hai tay trắng mịn mềm mại như nước mà tuốt con cặc trong tay. Cùng lúc dời nụ hôn xuống cổ anh. Há miệng liếm mút yết hầu nhô cao của anh.

- Ưm...ngô ..

Anh bị cô trêu chọc vừa thở dốc vừa trầm khàn than nhẹ. Cho đến khi cô ngậm lấy đầu vú thì anh cũng bị làm sướng đến run rẩy. Sống lưng bất giác căng cứng.

- Chị ơi...

- Thoái mái không?

- Ưm...thoải mái...ư thật kỳ quái.

Cô tăng nhanh tốc độ tuốt lộng, lại ghé vào môi anh tiếp tục hôn.

- Ưm...em ... Muốn tiểu...aaaa

Chưa nói hết câu một dòng tinh dịch đã phóng tới, dính lên tay cô. Còn anh thì thất thần ngồi yên thở dốc không ngừng.

Cô lấy giấy lau tay sau đó quay lại ngồi lên đùi anh, hai tay câu lấy cổ anh. Vui vẻ ngắm nhìn vẻ mặt đang còn mơ hồ của anh.

Sau đó anh không nhịn được hỏi cô:

- Lúc nãy là gì vậy ạ?

- Hả? Ừm ...lúc nãy chỉ là chơi một trò chơi. Giúp em thoải mái hơn thôi. Em không thích sao?

Cô nói dối không chớp mắt giải thích cặn kẽ cho anh. Anh trưng ra bộ mặt hoá ra là vậy sau đó vội đáp:

- Không có, em rất thích. Mỗi ngày đều muốn cùng chị chơi.

Đúng là biến thái mất trí vẫn biến thái không chịu được. Cô ở trong lòng mắng anh nhưng trên môi lại nở nụ cười mê người.

- Nhưng mà chị, em muốn ăn kẹo sữa, lúc trước chị hứa trở về sẽ cho em nha.

- Nhưng bây giờ chị không có kẹo sữa. Hay là em uống sữa được không.

Tuy rằng câu trả lời này không khiến cậu bé đang thèm kẹo vừa lòng nhưng  sợ cô buồn nên cậu vẫn đồng ý.

- Được ạ.

- Vậy em ngồi đây chờ chị đi lấy latop. Vừa uống sữa vừa xem phim được không.

Sau đó cô liền nhanh chóng đi lấy laptop và quay lại ngồi trên đùi anh. Lần này cô nhắm chính xác con cặc trần trụi kia mà ngồi xuống. Nhanh chóng âm hộ vẫn đang ướt nước liền dán vào con cặc đang xìu xuống.

Ở trên người anh xoay tới xoay lui. Hai bộ phận sinh dục cứ thế không có gì ngăn cách trực tiếp ma sát lẫn nhau. Thế là Tô Tuấn chưa trải đời lại bị cô trêu ghẹo cứng ngắc lần nữa.

Nhận thấy con cặc dưới thân lại phát hoả lần nữa, mỗi lần ma sát đều kéo đến khoái cảm vô biên. Lồn dâm thiếu thốn bây lâu nay cứ thế phun hết đợt này đến đợt khác dâm thuỷ. Ngực ở phía trước cũng căng đau khó chịu.

Tô Tuấn ở phía sau cũng không khá hơn là bao. Vừa mới cùng cô chơi trò chơi vậy mà cặc cậu lại đau nữa. Mà hiện tại cô lại đang bận mở phim cho cậu xem, cậu không biết làm sao rủ cô chơi tiếp trò lúc nãy. Trên người cô có cái gì đó vừa nóng lại liên tục trào ra nước thấm ướt hết cặc nhỏ của cậu. Cậu ngửi thấy mùi rất thơm, không biết mấy lần nuốt nước miếng thèm khát. Nhưng cậu không dám nhúc nhích, chỉ có thể yên tĩnh chờ cô chọn phim.

Tô Linh cũng không định cùng anh xem phim hoạt hình các thứ mà chọn ngay bộ AV về em trai cưỡng gian chị gái. Thật tò mò anh xem xong sẽ như thế nào nha.

Mà Tô Tuấn không hề biết gì mà nghiêm túc xem phim. Nhưng cậu không tập trung nổi vào phim mà chỉ mải ngắm nhìn người đang ngồi trên đùi mình. Càng nhìn càng thấy cô xinh đẹp, con cặc lại không khống chế được căng to hơn.

Nhưng đến khi trên màn hình laptop, hai nhân vật chính lại làm chuyện hai người vừa làm: hôn môi. Tô Tuấn lúc này mới để ý đến hai anh em trong phim. Nghe thấy âm thanh hôn môi " chóp chép" lại nhìn thấy cậu em trai kia vươn tay nhào nặn vú chị gái mình. Chị gái kia vẻ mặt hưởng thụ ưỡn cao ngực, tay mò xuống xoa nắn đũng quần nhô cao của cậu em kia.
Tô Tuấn càng xem càng thấy người nóng ran khó chịu, ánh mắt dán chặt vào màn hình laptop không dứt ra được. Hai tay để bên hông cô bất giác siết chặt. Khi thấy cậu em kia há miệng bú vú chị gái mình, anh cũng thấy cô họng mình khô rát.

Lúc này Tô Linh quay đầu nhìn anh hỏi anh :

- Em muốn uống sữa không?

Đang khát nên anh ngay lập tức đáp:

- Muốn ạ.

Chỉ thấy cô kéo xuống dây áo mỏng tang, cặp vú căng mọng lập tức bật ra, còn nhảy lên nhảy xuống mấy cái. Sau đó cô vươn tay kéo đầu anh úp vào ngực cô. Cũng không biết ai xui khiến anh bắt chước cậu em trai trong phim há miệng hút vú cô chụt chụt. Núm vú  thơm mát mùi sữa khiến đầu óc Tô Tuấn mê muội càng bú càng hăng. Lực hút mạnh như muốn nuốt chửng một bên vú của cô. Tay cũng bắt chước cậu em trai trong phim mò đến bên kia vú cô nhào nặn.

Cô chống hai tay sau lưng ưỡn ngực đẩy bầu vú vào sâu trong miệng anh hơn. Nhắm nghiền mắt hưởng thụ cảm giác tê dại mấy ngày nay thiếu vắng. Cảm nhận được cái lưỡi nóng ướt của anh lướt trên núm vú dùng sức hút, mỗi lần hút như hút theo cả tâm trí cô ra ngoài. Phía dưới không cần nói cũng biết đã sớm chảy nước rối tinh rối mù. Bên trong ngứa ngáy mấp máy liên tục. Hông khó chịu xoay xoay ma sát với con cặc trần truồng cứng như sắt phía dưới.

Nhưng lại như mài ra lửa vậy, con cặc phía dưới càng ngày càng bành trướng, đỉnh đỉnh vào lỗ lồn đang mấp máy. Mỗi lần như vậy hai người đều bị khoái cảm mãnh liệt hạ gục.

Tô Tuấn không nhịn nổi nữa luyến tiếc buông tha cặp vú cho cô. Gục trên vai cô thở từng hơi gấp gáp.

Phía dưới nước dâm từ lồn cô chảy ra đã vấy ướt cả cặc bự của anh, chỗ hai người ma sát nhớp nháp lầy lội. Tiếng nước cũng theo đó phát ra, nhẹ nhàng như bản nhạc đầy dâm dục.

Một chốc sau cô không chịu nổi khoái cảm nữa bị anh đỉnh đến cao trào. Nhưng cô không quên đút núm vú vào miệng anh, để anh hút trọn sữa cô phun ra. Chỉ thấy anh trợn mắt kinh ngạc xong lại như phát hiện ra kho báu. Vội vã hút bên này lại đổi qua bên kia, thành công nuốt xuống toàn bộ sữa từ vú cô. Sau còn liếm môi tỏ vẻ chưa đã thèm.

Cô không để ý đến anh mệt mỏi gục lên vai anh nhắm mắt nghỉ ngơi. Một lúc sau mới vói tay giúp anh tuốt bắn. Khi đang muốn đại chiến ba trăm hiệp với anh thì cửa phòng lại vang lên tiếng gõ.

- Tiểu Linh, các con ngủ chưa? Mẹ vào được không?

Tô Linh ngay lập tức bị doạ tỉnh, vội từ trên người anh đứng dậy. Nhanh như chớp lau đi tinh dịch trên tay, kéo lại váy ngủ xộc xệch, không quên quay qua anh đang ngơ ngác dặn dò:

- Em lên giường giả vờ ngủ một lát.

Nói xong vội vàng quay vào lấy thêm áo khoác mỏng mặc vào thành công che đi xuân cảnh. Xong xuôi mới đi ra gặp mẹ cô.

Khi cô quay lại thì anh vậy mà lại ngủ mất tiêu rồi. Đúng là trẻ con năm tuổi có khác, đã như vậy rồi mà vẫn có thể ngủ được.

Vì vậy cô đành hậm hực đi tắm sạch mồ hôi trên người, rồi khó khăn chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net