Truyen30h.Net

Ghen ( Caoh , Thô Tục)

Đâm vào toàn bộ

Minsugayoongi33

Tô Linh nghe vậy trong lòng liền phức tạp. Cô không biết bản thân mình bây giờ đang muốn cái gì. Lúc đầu là bản thân mình quyễn rũ anh, tính kế để anh để ý đến mình. Lúc này đây cô cũng rất khát vọng muốn cùng anh đi xa hơn.

Nhưng trong lòng cũng len lỏi cảm giác sỡ hãi và hồi hộp . Dù sao cũng là lần đầu thân mật với một nam nhân đến mức này lại thêm việc người đó là cậu nhỏ trên danh nghĩa của cô.

Còn không để cô nghĩ thêm, Tô Tuấn thấy ánh mắt phân tâm của cô liền bắt đầu động ngón tay trong miệng cô:
- Ngoan, dùng lưỡi liếm sạch nó.
Giọng nói trầm khàn ấy vang lên cô cũng giống như trúng phải ma chú của anh ,chủ động vươn tay lên cầm lấy tay anh. Đầu lưỡi phấn nộn bắt đầu liếm hai ngón tay thon dài kia. Trông bàn tay cô và anh để cạnh nhau tay cô chẳng khác nào tay em bé . Bàn tay vừa nhỏ ,vừa trắng hồng lại mềm mại. Còn tay anh lại to, lòng bàn tay còn có những vết chai rất cứng rắn.

Cô cứ liếm mãi rồi lại cho vào miệng mút như đang ăn kem vậy. Rất rõ ràng cô đã quên luôn việc mình đang ngồi trên người một con sói đói.

Nhưng anh thì lại bị hình ảnh dâm đãng trước mặt chọc cho ngứa ngáy.
Con cặc trong quần vẫn chưa được giải toả sưng lên cứng ngắc làm anh khó chịu nhíu mày. Hông lại bắt đầu di chuyển mài qua mài lại.

Cô bị quần anh mài đến đau rát vội đẩy tay anh ra mắt long lanh ủy khuất:
- Đau cháu mà.
Anh bị giọng nói nũng nịu của cô câu mất hồn lao tới hôn cô tới tấp , hông cũng đưa đẩy càng nhanh. Cô hoảng hốt đánh liên tục lên vai anh nhưng chẳng khác nào bọ ngựa đá xe cả.
Mấy phút sau cảm thấy cô hơi mất hơi anh mới chầm chậm buông môi cô ra.

Cô nhanh chóng há miệng hít lấy hít để không khí . Quay lên thấy anh cười mình cô liền tủi thân khóc thút thít:
- Cậu ...cậu bắt nạt cháu.
Anh thấy bộ dáng đáng yêu của cô như vậy thì mổ liên tiếp lên môi cô . Tay lại bắt đầu ở trên ngực cô làm loạn:
- Tôi bắt nạt em thế nào? Còn không phải em suốt ngày quyễn rũ tôi sao? Hửm?
Nói rồi còn không quên thúc mạnh con cặc như đang đụ cô thật vậy.
- A! Đau thật mà, quần của cậu mài cháu rất đau mà.

Tô Linh cứ nghĩ Tô Tuấn là người lạnh lùng không hiểu tình ái. Chỉ là khuôn mặt vốn đẹp một tí, thân thể đẹp một tí, thứ kia to hơn người một tí. Thôi được rồi là quá to đi! Nên cô mới có hứng thú với anh.
Cô vốn là muốn quyễn rũ anh vì gu đàn ông của cô là kiểu ngây thơ, nhút nhát, nghe lời. Như vậy cô mới có thể ngày ngày trêu đùa, lấy việc châm lửa làm trò vui . Nhưng bây giờ tình thế thay đổi, cô thế mà lại rơi vào thế bị động. Con người Tô Tuấn vậy mà bá đạo như vậy, lại chiếm hữu như vậy. Dâm đãng như cô không thích hợp ở chung một chỗ với anh. Thôi thì chơi một lần rồi bỏ , dẫu sao hàng khủng như vậy dùng để phá thân cũng là trải nghiệm đáng có.

Tô Tuấn nếu biết cô đang nghĩ gì hẳn sẽ muốn bóp chết cô đi. Nhưng lúc này hắn lại không để ý đến ánh mắt lơ  đãng của cô vì hắn đang nhìn chằm chằm vào đũng quần âu của mình bị dâm thủy cô làm cho ướt một mảng.

- Nói như vậy là em không muốn cách quần áo sao?

Giọng nói của anh đồng thời kéo tâm trí cô về. Cô trợn tròn mắt kinh ngạc, người này cũng thật quá lưu manh rồi:
- Cháu ... Cháu không...
- Nhưng quần của tôi cũng đã bị em làm ướt rồi không phải sao?
- Chuyện này...
Thấy cô ấp úng như vậy Tô Tuấn càng thấy cô quá dễ thương rồi . Anh cười cười đứng dậy bắt đầu thoát y.
Chẳng mấy chốc trên người anh chỉ còn lại chiếc quần lót đen.

Khi nhìn thấy quần lót cộm lên một cục hết sức đáng sợ mặt cô nhanh chóng nóng lên. Mặc dù không phải lần đầu thấy của anh nhưng là hôm đấy anh không có nhận thức.

Anh thấy cô luống cuống thì khoé môi cong lên . Tiến sát lại gần ôm cô vào lòng, lấy tay cô sờ lên con cặc cách lớp quần lót.
- Sờ nó.
Vừa nói vừa hướng dẫn cô sờ mó vuốt ve . Được một lúc thì nhét tay cô vào trong quần lót.
Bỗng dưng chạm vào đồ vật nóng bỏng kia làm cô hoảng hốt định rút tay về. Nhưng anh sớm đã giữ chặt tay cô không buông. Giờ cô mới cảm nhận được thứ kia của anh hôm nay còn to hơn tối hôm trước . Cô âm thầm nuốt nước bọt cái "ực". Tay cô mềm mại hơn tay anh rất nhiều nên khi được tay cô sục cặc cho, anh đã thoải mái dãn nhẹ lông mày đang nhíu chặt ra. Miệng hừ nhẹ. Tay cũng không rảnh rỗi bóp vú cô không buông.
Hai người như đôi tình nhân mà sờ mó lẫn nhau rồi tìm đến môi nhau bắt đầu nấu cháo lưỡi. Miệng không ngừng nút lưỡi nhau trao đổi nước bọt cho nhau.
Được một lúc cả hai đều thở hổn hển nhìn nhau. Tô Linh ánh mắt mê hồn dán chặt vào lồng ngực anh . Đồ trên người cũng chỉ còn quần lót chữ T đã ướt nhẹt.
Tô Tuấn nhìn thân thể mọng nước trước mắt không nhịn được nữa banh hai chân cô thành hình chữ M rồi áp mặt vào lồn cô bú mút.
Tiếng mút dâm đãng vang lên khắp phòng . Mà Tô Linh thì mắt mở to , ngón chân co lại vì sướng. Cô chưa bao giờ nếm được khoái cảm như vậy.

Phía dưới Tô Tuấn vẫn hết sức chăm chỉ tập trung vào công việc. Anh nuốt xuống bụng tất cả nước chảy ra . Nhưng lồn cô như con suối nhỏ nước chảy lênh láng không dừng lại được. Nó tưới ướt hết cằm anh:

- Thật thơm! Ngọt quá , sao lại nhiều nước như vậy hả? Em đái dầm à?
- ưm ...A!aaa..thoải mái..cậu liếm nữa...ư...
Tô Tuấn nghe thấy tiếng rên liền cúi mặt xuống tiếp tục uống. Lưỡi còn tà ác đâm vào làm động tác giao hợp giả trêu chọc cô chảy càng nhiều nước.
- Lưỡi...a ưm...
- Không chịu nổi...muốn tới...aaa
Thế là cô lại lên đỉnh lần nữa. Trong lúc cô còn đang chìm trong cơn khoái cảm thì Tô Tuấn đã gấp gáp không chờ nổi cầm lên cơn cặc cứng ngắc kề sát miệng huyệt. Sau đó từ từ chen vào lỗ nhỏ . Chỉ thấy cây gậy to như cánh tay trẻ em trên thân đường gân nổi lên chằng chịt trông hết sức dữ tợn.

Cảm giác bị nanh rộng khiến Tô Linh dần tỉnh táo nhưng còn chưa đợi cô mở miệng anh đã ngậm lấy môi cô.
Chỉ nghe thấy tiếng ú ở trong cổ họng của cô mà tiếng môi lưỡi giao hoà.

Cho đến khi con cặc của anh chạm vào tấm màng mỏng manh ánh mắt càng trở nên dữ tợn. Hơi thở cũng gấp gáp hơn, trong mắt nổi lên tia máu. Dục vọng không thể tiếp tục kìm nén thúc mạnh vào xuyên thủng tấm màng kia:

- Hự!
-Aaaa

Hai người đồng thời phát ra âm thanh. Một bên là sảng khoái cùng cực một bên là đau xót không thôi.

Tô Linh cảm thấy đau như bị xé làm đôi khiến nước mắt cô rơi ra:

- Đau quá , cậu nhanh đi ra đi...á..huhu

Bên này Tô Tuấn lại như sói đói lâu ngày được ăn thịt. Thật cmn sướng!

Phía dưới con cặc đang được lồn nhỏ của cô bao lấy chặt chẽ. Cảm giác như có hàng trăm con kiến đang cắn chặt lấy tính khí anh không buông. Phía dưới tính khí mới chỉ vào một nửa đã bị sự chặt trất của cô ngăn cản không cho tiếp tục. Vừa muốn buông thả đâm vào hết, phía dưới lại nghe thấy tiếng thút thít đáng thương của cô . Thật không biết phải làm sao. Anh đành hôn lên giọt nước mắt của cô rồi bắt đầu hôn khắp mặt cô, tay bóp vú cô để phân tán lực chú ý của cô:

- Thả lỏng, một lát sẽ sướng.

- Mới không cần, cậu mau bỏ cháu ra đi. Huhu...

Vừa nói vừa không can tâm nhích mông ra sau tránh sự đâm chọc của con cặc đáng sợ kia, vừa vươn tay đánh anh tới tấp .

Anh đang nhẫn nhịn để cô quen với kích thước của mình rồi mới động.
Thế mà cô gái chết tiệt này lại không biết điều cứ cử động linh tinh. Phía dưới lồn nhỏ càng cắn càng chặt.

Anh liền mất hết lý trí vớ lấy cà vạt trói tay cô lại . Sau đó nhanh chóng vòng tay giữ chặt eo cô , hông hung hăng húc mạnh đâm vào toàn bộ .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net