Truyen30h.Net

Ghen ( Caoh , Thô Tục)

Đút trong tiểu huyệt cả đêm

Minsugayoongi33

Sáng hôm sau lúc cô tỉnh dậy vẫn còn mơ màng nghĩ đêm qua chỉ là một cơn ác mộng. Nhưng cảm giác mệt mỏi cùng hạ thân căng trướng khiến cô tỉnh táo ngay lập tức.
Đang muốn xoay người ngồi dậy thì nhận ra mình thế mà đang ở trong vòng tay của người đàn ông. Người đàn ông còn không biết xấu hổ một tay ôm chặt cô một tay nắm chặt một bên vú cô. Quá đáng hơn nữa là con cặc to lớn kia thế mà nhồi trong lồn cô cả đêm . Cô vừa tức vừa ngượng. Muốn lê tấm thân mệt mỏi ra khỏi vòng tay của Tô Tuấn nhưng khi lồn nhỏ sắp thoát ra được thì một lực mạnh mẽ từ phía sau kéo cô trở về. Đem con cặc lần nữa chui vào trong. Cảm giác căng trướng cùng đau xót khiến cô cau mày than nhẹ:
-Ân..
- Định chạy đi đâu?
Theo tiếng nói trầm khàn ngái ngủ vang lên , anh cũng nhấc một chân mình gác lên eo cô tạo ra góc độ thuận tiện cho con cặc dễ dàng đụ vào chỗ sâu nhất.

- Ưm...bụng trướng quá, cậu nhỏ ...cậu lấy ra đi ...cháu muốn đi vệ sinh.

- Muốn liền đi , cũng không phải lần đầu.

Không cho cô kháng nghị thêm anh đã nắc như vũ bão khiến cho cô chỉ còn nức nở và rên rỉ. Nhưng nghĩ tới không thể lại lần nữa mất mặt cô vẫn không từ bỏ tiếp tục cầu xin anh:

- Xin cậu....cháu không muốn ...trên giường...

- Không có thành ý.

Đầu cô trì trộn nghe không hiểu lời anh nói. Nhận ra được điều đó anh liền cầm lấy hai chân cô quấn lên eo mình . Sau đó đứng dậy, cô hoảng hốt chỉ có thể vòng hai tay lên cổ anh để giữ thăng bằng.
- Hôn tôi.
Cô chần chừ không muốn làm thì anh lại tiếp tục lên tiếng.
- Là em muốn đi trên giường.
Sau đó làm bộ muốn đặt cô lại giường.
Thấy thế cô nhanh chóng đưa tay nâng mặt anh lên đem môi dán lên môi anh. Sau đó liếm mút nó như đang thưởng thức mỹ vị.
Anh một bên hưởng thụ nụ hôn của cô một bên bước xuống dường đi về phía nhà vệ sinh. Cả quá trình con cặc không rời khỏi lồn nhỏ. Theo bước đi của anh mà đụ vào sâu phía trong.

Cả trọng lượng cơ thể đều dồn hết vào con cặc phía dưới khiến cho mỗi lần đụ vào đều rất sâu. Cô sướng đến da đầu tê dại :

- Sướng quá, Con cặc...đâm thật sâu...a sướng...

Quãng đường rõ ràng rất ngắn nhưng hôm nay lại dài bất thường . Mất một lúc lâu hai người mới vào đến nhà vệ sinh mà cô thì cũng vừa vặn lên đỉnh một lần.
Vào tới nơi anh liền quay người cô đổi sang tư thế xi em bé đi tè một bên tiếp tục đụ lồn , một bên chờ cô đi tiểu.
Làm sao cô có thể trước mặt anh tiểu ra được , ngượng chết mất.
- Cậu buông cháu ra đi mà...như này sao cháu...
Sự chần chừ và khó xử của cô rơi vào mắt anh nhưng lời anh nói lại là:
- Em không được thì để tôi giúp.
Nói rồi tay tà ác ấn ấn bụng cô. Phía trong không biết có bao nhiêu tinh dịch anh bắn vào nhiều đến mức bụng căng lên. Lúc này bị anh ấn vào khiến cảm giác bàng quang căng chặt khó chịu.
-ưm...đừng làm vậy...a
Anh không những không dừng phía dưới lại càng gia tăng tốc độ đâm rút. Cuối cùng cô không nhịn nổi nữa một dòng nước màu vàng nhạt bắn ra theo hình vòng cung rơi xuống bồn cầu.
Chờ cô đi xong anh liền đậy nắp bồn cầu sau đó xoay người ngồi lên tiếp tục dập.
Không biết qua bao lâu cuối cùng anh cũng bắn tinh . Cả hai đều sung sướng đến thở dốc liên tục. Anh vẫn ngâm con cặc trong lồn nhỏ nóng bỏng của cô tận hưởng cảm giác sau cao trào. Rõ ràng bị cặc bự cắm suốt đêm nhưng vẫn chặt khít như vậy. Tay không rảnh rỗi bóp vú cô không buông. Còn cô thì dựa người vào ngực anh nhắm mắt mệt mỏi. Khung cảnh như những cặp tình nhân sau cơn tình ái ướt át vậy.

Nhưng cảnh đẹp thường không được lâu. Một lúc sau , vừa lấy lại tỉnh táo liền cảm thấy phía dưới bị nhồi đến trướng. Cô nhân lúc anh còn đang trầm luân liền chống tay lên đùi anh đứng phắt dậy. Hai bộ phận sinh dục rời khỏi nhau phát ra tiếng "phốc" . Cùng lúc đó tinh dịch đặc sệt cũng theo đó rơi ra ngoài. Chảy lên bụng và cả đùi anh.
Vừa đứng dậy cả cơ thể cô đã nghiêng ngả không đứng vứng. Giữa hai chân đau xót , cơ thể mệt như vừa bị xe cán qua vậy. Một cái giơ chân nhấc tay đều khiến cô đau đớn.

Cũng may anh phản ứng nhanh đứng lên kéo cô vào trong ngực.
Nhưng cô không hề có chút nào cảm kích. Bởi vì , lúc này hai người đang dính chặt vào nhau , mà con quái thú kia lại đã cứng lên chọc vào bụng cô.
Cô thật sự không thể tưởng tượng người đàn ông này có bao nhiêu hung tàn. Như thế nào hành hạ cô cả đêm , vừa nãy cũng đã bắn tinh lại có thể tiếp tục cứng. Thật quá đáng sợ.
Sợ hãi anh lại tiếp tục vạch lồn nhỏ sưng đỏ ra đụ một lần nữa cô lập tức muốn vùng khỏi tay anh.
- Cậu buông cháu ra đi. Cậu...
- Nếu không ngại lại làm thêm một lần , em có thể tiếp tục động.
Có thể trách anh sao. Sáng sớm đàn ông vốn đã dồi dào tinh lực, trong tay lại là cơ thể mềm mại thơm ngọt. Hơn nữa cảnh tượng lồn nhỏ chảy ra tinh dịch mình vừa bắn vào kia... Có Thằng đàn ông nào có thể nhịn được mà không cương lên đây.
- Qua đây tôi tắm cho em.
- Xin cậu ,không thể lại...
- Tôi có nói sẽ làm gì em sao, hay là nói...em lại nhớ cặc bự của tôi ?
- Yên tâm tôi chỉ tắm không tiếp tục làm em.
- Nhưng...
Phía dưới đều đã cứng như vậy còn có thể nhịn sao.
- Còn nói nữa tôi liền tiếp tục đụ chết em.
Cô lập tức cụp đuôi sợ hãi , ngoan ngoãn để anh tắm cho mình.

Quả thật anh không có tiếp tục đụ cô nhưng cả hai cũng vờn nhau trong nhà tắm tận một tiếng. Đều tại anh! Hết hôn môi cô đến ngạt thở lại bú vú cô như trẻ con đòi sữa. Sau đó lại còn mò lồn cô . Khi cô kháng nghị liền lấy lý do làm sạch cho cô. Tô Linh cũng không còn sức đâu cãi nhau với anh , cô bây giờ chỉ muốn đánh một giấc thật thoải mãi. Miễn anh không đè cô ra tiếp tục đụ địt thì anh có làm gì cô cũng không quản.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ anh bảo cô ăn cơm xong mới ngủ nhưng cô vốn không mở nổi mắt nữa. Vì vậy anh đành để cô ngủ trước còn bản thân thì quay lại nhà vệ sinh tắm nước lạnh.

Bấy lâu nay vẫn luôn lãnh cảm với mọi thứ để áp chế tính cuồng sex của mình lại nhưng bây giờ con quái thú kia đã bị cô làm tỉnh giấc.

Sau khi Tô Linh tỉnh lại lần nữa thì trời đã tối. Lúc trưa cô có tỉnh lại một chút vì cảm thấy dưới thân mát lạnh , lúc đấy cô mơ màng thấy anh đang làm gì giữa hai chân cô nhưng cơn buồn ngủ nhanh chóng kéo tới làm cô lại thiếp đi. Ngủ đủ giấc nên tinh thần của cô tốt hơn hẳn. Thần kỳ hơn nữa cảm giác đau rát giữa hai chân cô đã tiêu tán . Lồn nhỏ cũng không còn sưng nữa . Lúc này bụng cô đúng lúc réo lên biểu tình.

Cũng phải hôm qua vận động mạnh như vậy. Cả ngày hôm nay ngủ cũng không ăn gì rồi. Thế nên cô liền ngồi dậy lấy áo quần mặc vào. Cô chọn lấy một bộ đồ ngủ đơn giản mặc vào sâu đó chạy xuống lầu. Lúc này mới nhớ đến Tô Tuấn không biết đã đi đâu.

Nghĩ đến anh cô lại cảm thấy vừa sợ hãi vừa hưng phấn. Cảnh tượng hai người triền miên như thước phim quay chậm lại hiện lên trong đầu cô. Cảnh anh cuồng dã đụ cô đến cảnh cô cao trào bắn nước tiểu. Phía dưới lồn nhỏ truyền đến cảm giác ấm nóng khiến cô hoảng hốt .

Chỉ mới nghĩ về anh đã khiến cô động tình như vậy. Cô thực sự là quá dâm đãng mà. Vội lắc đầu xua đi mấy ý nghĩ không thích hợp. Bây giờ tìm cái gì đó ăn mới là tốt nhất. Nhưng vừa bước vào phòng bếp thì phòng tắm ở tầng một lại mở ra.

Người đàn ông nãy giờ trong suy nghĩ của cô lù lù xuất hiện . Tự nhiên cô không biết phải làm sao , tay chân cứng đờ đứng bất động nhìn anh đi lại gần mình.

Tô Tuấn vừa tắm xong trên người chỉ quấn độc nhất một chiếc khăn tắm . Tóc còn ướt sũng nhỏ nước liên tục xuống khuôn ngực màu đồng rắn chắc. Giọt nước cứ thế mà chảy xuống qua cơ bụng rồi chui tọt vào trong khăn. Ánh mắt cô cũng theo giọt nước mà nhìn xuống. Thẳng đến khi tầm mắt chạm vào giữa hàng anh nuốt nước bọt cái"ực" mới nhận ra mình thất thố. Vội vàng quay mặt đi.

Anh thu hết mọi hành động đáng yêu kia của cô vào mắt . Tiến tới gần cô đưa cho cô tấm khăn khô :
- Qua giúp tôi lau tóc.
- Dạ?
Anh không có tay sao. Nhưng trước lời nói như mệnh lệnh của anh cô vẫn là làm theo.

Nhịn xuống cơn đói đi đến sau ghế anh vừa ngồi xuống muốn bắt đầu lau tóc cho anh.
- Ngồi lên đây lau.
Vừa nói vừa vỗ lên đùi. Cô bỗng thấy tim đập nhanh bất ổn:
- Không cần, cháu đứng phía sau...
- Ngồi!
Cô còn chưa nói xong đã bị anh quát sợ đến nỗi dạng chân ra ngồi lên người anh nhanh như chớp. Không khí lại rơi vào im lặng ngượng ngùng. Cô cố gắng tập trung sấy tóc cho anh vờ như không thấy ánh mắt chăm chú của anh. Mặc dù bộ đồ cô mặc bây giờ đều theo lời anh nói lúc trước phải kín đáo , nhưng chất liệu vải thuộc loại mỏng nhẹ mát mẻ. Anh lại chỉ quấn độc nhất một chiếc khăn tắm nên cô có thể cảm nhận rõ ràng nhiệt độ trên người anh. Đương nhiên anh chắc chắn cũng cảm nhận được. Nghĩ tới cô liền sợ anh biết phía dưới mình sớm đã ướt. Liền tăng tốc muốn nhanh chóng lau khô tóc cho anh. Nhưng tóc anh thực sự là rất dày, lau như thế này căn bản không thể khô nổi. Cô liền đứng dậy muốn đi lấy máy sấy, nhưng vừa đứng lên đã bị anh nắm chặt eo kéo lại. Lần kéo này khiến mông cô dập mạnh xuống.
- A
- Muốn đi đâu?
- Cháu, cháu đi lấy máy sấy .
- Không cần, lau thêm một lúc liền tốt.
- Nhưng....
Thật sự là một lúc sao, bởi vì bây giờ cô còn hoảng hốt hơn nữa. Vì cú va chạm mạnh vừa rồi phía dưới mông con quái thú kia đã có phản ứng. Xấu hổ hơn là trong lồn nhỏ cũng đâm đãng chảy ra dâm thủy. Không được! Cô liền không nghe lời vặn vẹo muốn thoát khỏi tay anh.
Cô càng vặn vẹo anh càng cảm nhận rõ cảm giác căng mềm của cặp mông kia liên tục chà sát qua lại nơi hạ bộ. Cô gái này thật không biết điều! Anh liền vươn tay túm lấy một bên vú cô bóp mạnh. Há miệng cắn vành tai cô hăm doạ:
- Hông đều xoay thành như vậy, lại muốn ăn cặc lớn sao?
Vừa nói vừa không quên đỉnh đỉnh con cặc vào khe mông của cô.
-ưm...
Lồn nhỏ không nhịn được khoái cảm lại chảy ra dâm thủy. Khiến cô càng thêm hoảng hốt.

Nhưng đúng lúc này bụng cô lại kêu lên ọt ọt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net