Truyen30h.Net

Ghen ( Caoh , Thô Tục)

Nước nho ép

Minsugayoongi33

Chiếc xe màu đen sang trọng đang chạy trên đường, khiến người đi đường không khỏi ngưỡng mộ nhìn theo. Nhưng họ không biết rằng phía trong cảnh tượng có bao nhiêu hương diễm. Trong xe cô gái với bộ đồ thủy thủ đang dạng chân ngồi trên người đàn ông. Chiếc váy ngắn bị người đàn ông tốc lên, bàn tay to xoa lấy mông cô gái. Cảm xúc đàn hồi khiến anh mê mệt. Người đàn ông áo quần có vẻ chỉnh tề nhưng phía dưới lại lộ ra con cặc tím đen đang dính lấy bướm dâm của cô gái. Anh rất nhàn nhã vùi mặt vào trong ngực cô gái bú mút. Cô gái thở hổn hển di chuyển lên xuống. Mắt nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại để bên cạnh.

Bên trong chính là cô mấy đêm hôm trước. Tay cầm lấy quả dưa leo không ngừng đâm chọc vào trong lồn dâm, tay còn lại xoa ngực. Miệng rên rỉ dâm đãng:

- Cậu nhỏ đụ cháu thật mạnh...a a a lồn nhỏ sướng quá ...ưm

- Nhanh một chút...ưm cặc bự cứng quá....aaa

- Muốn mỗi ngày đều bị cặc bự đụ ...a...đụ nát bướm dâm...hưm...

- Cậu nhỏ...

Trong khoang xe đều là tiếng rên dâm đãng từ trong chiếc điện thoại phát ra.

- Đĩ dâm tự xem mình phát dâm đến thất thần rồi sao? Nhanh nhấp hông.

Thấy Tô Linh xem đến thất thần, cũng không chịu động mà phía dưới kẹp càng ngày càng chặt. Loại tra tấn này anh nhịn không được lên tiếng nhắc nhở cô.

- Anh ...làm sao ...ưm ..

- Tôi chưa nói với em là tôi lắp camera trong phòng em à?

- Anh! Lưu manh!

- Nếu không làm sao biết được đêm nào em cũng ở trong phòng vừa thủ dâm vừa gọi tên anh như này.

Thực ra mục đích ban đầu của Tô Tuấn chỉ là muốn quan sát cô mà thôi. Lúc đó anh vẫn chưa nhận ra tình cảm của mình, tự lấy lý do quan tâm cháu gái mà thôi. Nhưng không ngờ lại thu được chiến lợi phẩm không ngờ. Cô làm sao biết được anh đêm nào cũng rình vừa xem cô thủ dâm vừa tuốt cặc. Lúc đó anh hận không thể qua phòng cô đè cô lên giường đụ chết cô. Nghĩ đến đút cặc trong lồn dâm không bao giờ rút ra nữa. Nhưng phải nhẫn nhịn. Bây giờ cuối cùng anh đã đạt được mong muốn.

Anh vươn tay giữ lấy gáy cô kéo xuống hôn môi. Cả khoang xe vang lên tiếng "chậc chậc" ám muội. Hai người giống như hôn nhau đến nghiện, cứ quấn lấy môi nhau mà liếm mút. Lưỡi cũng quấn lấy nhau không rời. Sau đó vì cô mất hơi mà tách ra, đầu tựa lên vai anh. Mệt mỏi nhưng hông vẫn nhấc lên dập xuống phun ra nuốt vào con cặc tím đen kia.

- Hưm...chồng ơi...cặc chồng to quá...ưm...đụ vợ sướng muốn chết...a.a.a

- Chồng bú vú vợ đi ...a.ưm...vú trướng  quá...

Anh đỏ mắt nhìn người con gái lẳng lơ trước mắt, đôi mắt mờ sương, miệng bị anh cắn đến sưng đỏ không ngừng phun ra mấy lời dâm đãng. Lúc này lại liếc mắt nhìn anh nũng nịu. Áo trắng lúc nãy bị anh xé bung giữ không nổi vú lớn, nhìn như sắp rơi ra ngoài vậy. Anh vẫn luôn thắc mắc sao ngực cô có thể vừa to vừa trắng lại đàn hồi như vậy. Nắm một cái liền không muốn buông tay. Làm sao anh có thể chịu nổi sự quyễn rũ này, dứt khoát vươn tay bắt lấy hai luồng vú lớn mạnh mẽ nắn bóp. Chán chê lại gảy gảy núm vú trêu chọc:

- Vợ, em nói xem người em gầy như vậy sao ngực và mông lại to như vậy?

Anh cũng không ngại đổi luôn xưng hô. Dù sao nghe cô gọi anh là chồng anh thực sự thích muốn chết. Chẳng qua vì cô không nguyện ý cùng anh có con, anh mới giận dỗi. Bây giờ cô có vẻ đã thừa nhận anh rồi. Anh cũng không ngốc tiếp tục hành hạ mình.

- Chồng không thích sao?

- Thích!

Ngắn gọn đáp lời cô sau đó vội vã vùi đầu vào ngực cô bắt đầu bú núm vú. Tay vịn lấy eo cô giúp cô tăng tốc độ lên xuống. Tiếng bạch bạch  da thịt tiếp xúc với nhau vang lên.

- Anh chậm một chút....a..a núm vú bị cắn hỏng ...aaa

Trên dưới cùng chịu kích thích mãnh liệt khiến cô nhanh chóng cao trào. Nước dâm xối lên con cặc cùng với vách thịt kẹp chặt lấy. Cảm giác sung sướng đến mất hồn. Anh thở dốc tăng tốc nhanh hơn sau đó đâm vào sâu trong tử cung của cô xả ra lượng lớn tinh dịch.

Cả hai ôm lấy nhau hưởng thụ cảm giác thoả mãn sau vận động kịch liệt. Chiếc điện thoại bên cạnh không biết đã tắt từ khi nào, mà xe cũng đã gần về đến nhà. Hai người vẫn giữ nguyên tư thế dựa vào nhau không ai có ý định tách ra. Cô dựa vào ngực anh thở hổn hển còn anh thì ung dung sờ ngực cô.

Ban đầu cô mặc kệ nhưng sau đó lực đạo xoa bóp càng ngày càng mạnh. Mà con cặc phía trong lồn nhỏ cũng dần có dấu hiệu cứng rắn trở lại. Phía trong vẫn còn hỗn hợp dịch hai người tiết ra giờ lại vì cặc bự mà trướng đến khó chịu. Cô bắt lấy bàn tay đang nghịch ngợm của anh giữ chặt:

- Anh đừng mà, sắp đến nhà rồi.

Anh không thèm để ý đến cô mà tiếp tục công việc.

Cô nuốt nước bọt lấy hết can đảm muốn đứng dậy thoát khỏi người đàn ông sắc dục này. Nhưng lúc con cặc chỉ còn lại đầu nấm còn ở phía trong, tưởng chừng cô sẽ thoát khỏi anh ngay lập tức thì anh đã nhếch môi nham hiểm kéo cô lại. Cô cứ như vậy ngã ngồi lên cây dương vật đã trướng to như tay trẻ em. " Phụt" một tiếng đâm vào tận gốc:

- A
- Hự

Cả hai cùng kêu lên.

- Em định đi đâu vậy vợ?

- Đến nhà rồi, mình...mình vào nhà thôi...anh rút ra đi.

Cô lắp bắp mãi mới nói được. Phần vì sợ anh giận, phần vì cú đâm sâu vừa nãy khiến cô thốn đến chảy nước mắt.

- Sao phải rút ra? Cặc bự của chồng đút trong lồn dâm của vợ rất ấm, không muốn rút ra.

Vừa nói vừa bắt đầu động eo rút ra đâm vào. Chiếc xe đã sớm dừng trong sân nhà, mà tài xế cũng rất biết điều rời đi chỗ khác.

Cô thấy anh không những không dừng lại thậm chí còn ngày càng đi xa hơn thì luống cuống không biết làm sao. Anh thấy thế thì bật cười vì cô dễ thương quá đi mất.

- Em hôn anh một cái anh liền tha cho em!

Cô còn tưởng yêu cầu gì khó khăn, không chần chừ làm ngay. Nhưng lúc cô muốn kết thúc nụ hôn thì anh lại giữ chặt lấy ót cô tiếp tục. Đồng thời mở cửa xe đi ra ngoài.

Cô hốt hoảng lấy tay đánh lên vai anh. Trời ạ! Lúc này váy cô đang bị tốc lên phía dưới chỗ hai người đang dính chặt với nhau lộ ra không gì che đậy. Phía trên ngực cũng phơi ra ngoài, quan trọng là hai người đang hôn môi. Mà nhà thì lại có người làm, anh làm như vậy cô còn mặt mũi nhìn ai.
Nhưng anh không để ý đến cô một đường vừa hôn vừa ôm cô đụ vào trong phòng khách. Lúc này hai người mới buông nhau ra.

Cô cũng nhận ra trong phòng không có người làm nào cả.

- Anh cho họ nghỉ rồi.

- Vì sao?

Cô ù ù cạc cạc không hiểu hỏi.

- Không thì em muốn họ nhìn chúng ta làm tình sao?

Anh cười ghé vào tai cô thì thầm. Sau đó không cần nói cũng biết hai người buông thả mà chìm vào trong dục vọng nguyên thủy.

Giống như đêm hôm qua vẫn chưa thoả mãn hai người, họ đã dành gần như cả ngày để quấn lấy nhau mà đụ địt. Cho đến khi cả hai đều đói quá mới chịu tách nhau ra.

Trong bếp, anh mặc trên người chiếc tạp dề màu đen, bên trong không mặc thêm gì cả. Trông có vẻ rất tập trung nấu ăn nhưng nếu nhìn xuống dưới liền thấy tạp dề gồ lên kỳ lạ. Miệng anh thỉnh thoảng hừ nhẹ, hơi thở ngày càng thô nặng.

Không sai, cô đang chui vào trong tạp dề của anh miệng ngậm lấy con cặc cứng ngắc. Chỉ thấy đầu cô nhấp nhô lên xuống liên tục dưới tấm tạp dề.

- Bảo bối...ưm..

Anh sảng khoái rên lên, sau đó bỏ tay đang nấu nướng đỡ lấy ót cô nắc hông đâm vào. Sau vài hơn mấy chục cú thì dừng lại. Lúc cô chui ra chỉ thấy trên khoé miệng vẫn dính đầy tinh dịch trắng đục, vẻ mặt mơ màng. Trên người không mảnh vải che thân.

Anh đỡ cô lên kệ bếp muốn tiến đến hôn cô thì:

- Không cho, em đói rồi! Anh nghiêm túc nấu ăn đi.

- Tiểu yêu tinh, rõ ràng là anh đang nấu ăn lại chạy đến trêu chọc.

Cô không quan tâm lắc mông đi ra bàn ăn làm anh tức muốn chết.

Sau cùng anh vẫn phải nhẫn nhịn nấy xong bát mì ý sốt kem ra cho cô. Vừa để đĩa mì lên bàn anh đã chờ không nổi bế cô ngồi lên con cặc cứng như sắt của mình.

- A! Anh để em ăn...ứm...

Đang nói thì "ót" một tiếng anh đã đâm mạnh vào trong.

- Miệng nhỏ phía trên ăn, phía dưới cũng phải ăn như vậy mới công bằng.

- Ưm....a ...nhẹ một chút...em chịu không nổi...

- Vợ ơi, lồn em sao lại chặt như vậy hả? Bị anh đụ nhiều như vậy mà vẫn còn chặt ...ư ..kẹp anh sướng quá...

Anh ở phía sau không ngừng dập mạnh vào lồn cô, hai tay vòng lên trước xoa bóp cặp vú đang không ngừng rung lắc.

- Chồng....tê...nhẹ một chút...a nhanh quá..

Khi cô sắp lên đỉnh thì anh dừng lại rút con cặc ra. Sau đó đi vào bếp.

- Chồng, anh đừng đi.

Cảm giác trống rỗng làm cô hết sức khó chịu.

Nhưng bỗng nhiên phía dưới truyền đến cảm giác lạnh toát. Cô hoảng hốt nhìn xuống thì thấy anh đang nhét từng quả nho vào bên trong lồn cô.

- A...lạnh quá ...đừng mà...Không muốn nho muốn cặc bự...

" Bép" anh tát lên ngực cô mắng:

- Nhìn xem lồn dâm đói khát há miệng ăn liên tục mà còn bảo không cần.

Anh cứ nhét liên tục đến khi lồn dâm căng chặt không nhét được nữa mới dừng tay.

- Ngoan, nếu khi ăn xong em không làm vỡ hay rơi quả nho nào anh liền thưởng cho em.

- Anh bắt nạt em!

- Tới đây anh đút em ăn, mì để lâu sẽ không ngon.

Cô làm gì còn tâm trạng ăn uống gì nữa. Phía trong đều bị mấy trái nho mát lạnh nhét đến căng trướng. Cô cố gắng khống chế thả lỏng sợ sẽ kẹp nát nhỏ.

Bên cạnh Tô Tuấn rất nhàn nhã đút cô ăn mì nhưng chưa đến 3 lần đút đã lộ bộ mặt thật. Anh giả vờ không cố ý làm mì rơi xuống trên ngực loã lồ của cô:

- A.

Vì đang phân tâm nên khi sợi mì còn dính đầy sốt kem rơi lên bầu vú sau đó bị mắc lại trên đầu vú khiến cô giật mình la lên. Phía dưới cũng vì thế mà vô thức kẹp chặt. Chỉ thấy một dòng chất lỏng chảy ra.

- Thật lãng phí!

Anh như không nhận ra cô đã làm vỡ một quả nho mà chuyên tâm cúi đầu ăn sợi mì rơi trên ngực cô. Sau đó cũng không buông ra mà cứ thế ngậm lấy đầu vú không buông.

Cô bị anh mút đến sảng khoái ngón chân đều co lại. Tay vô thức cầm lấy con cặc to bự đang chọc vào chân mà tuốt lộng. Nghịch ngợm chơi đùa hai hòn bi bên dưới. Khiến anh nhịn không được than nhẹ.

- Ưm

Cảm thấy mình bị cô gái không biết sợ này trêu chọc, anh cũng không chịu yếu thế đưa tay xuống dưới. Phát giác phía dưới của cô giống như lũ lụt thì nhả đầu vú ra hướng mắt xuống dưới. Sau đó yết hầu liền lăn lộn liên tục.

Phía dưới cánh hoa vì bị anh dày vò mà đỏ ửng, thịt non mềm lại tràn đầy nước. Âm hạch vừa sưng vừa cứng hé ra ngoài làm cho người ta nhìn đến miệng đắng lưỡi khô. Cô gái thấy anh nhìn còn dâm đãng kẹp chặt làm vỡ thêm một quả nho. Nước nho nhanh chóng chảy ra rồi thấm xuống ghế.

- Chồng ơi, anh có muốn thử một chút nước nho ép không?

Nói xong còn không quên lắc hông uốn éo ghé lồn nhỏ vào gần mặt anh

- Lẳng lơ! Lồn nhỏ không nghe lời dám làm vỡ nho của anh? Muốn anh phạt em thế nào?

- Ưm...đều tại lồn nhỏ quá đói, liền dùng cặc bự phạt...phạt đâm nát lồn nhỏ nha.

- Là em nói đấy! Một lát đừng hối hận.

Sau đó anh không thèm lấy mấy quả nho ra mà cứ thế đâm con cặc vào. Sau đó bế cô lên đặt chiếc cốc trên bàn lên ghế mà ngay phía trên là hai bộ phận xấu hổ đang dính lấy nhau.

Không hề báo trước mà nắc hông. Tiếng lét nhép vang lên dâm mĩ. Phía trong vừa có nho giờ lại thêm dị vật làm cho vách lồn căng ra cực điểm. Nhưng cô không thấy khó chịu ngược lại thấy rất thoải mái.

- Ưm mạnh lên chồng....a..to quá...ưm đâm vào tử cung rồi...a

- Thích không? Nói xem chồng đụ vợ sướng không?

- Sao em lại nhiều nước như vậy hả? Đều chảy đầy hết cốc nước.

Lúc này cô mới nhớ tới cốc nước lúc nãy, đưa mắt nhìn xuống thì liền đỏ hết mặt. Cốc nước không biết từ lúc nào đã chảy được nửa. Mà nước chảy ra từ chỗ hai người giao hợp cũng không dừng lại chảy ra càng nhiều. Đó không biết là nước của mấy quả nho hay là nước dâm của cô nữa. Thật xấu hổ chết đi được. Lại nhận ra mấy quả nho vẫn chưa lấy ra cô mới hoảng hốt:

- Anh lấy mấy quả nho ra đi...

Anh thấy lượng nước đã đủ thì tạm rút con cặc ra dùng tay moi ra bã nho. Sau đó lật tức đút vào lại. Một bên nắc  hông đụ lồn một bên cầm cốc nước kia đút cô uống.

- Uống thử nước nho anh và em cùng ép.

Cô nhăn mày nhưng thấy anh kiên quyết nên hé môi uống một ngụm. Mùi vị tanh ngọt thoang thoảng trong miệng, còn có hương nho nhẹ. Không tệ lắm! Còn anh thì một hơi uống cạn sau đó còn liếm môi thèm khát. Không phí lời ngậm lấy môi cô hôn xuống.

Phút chốc căn phòng chỉ còn tiếng lách chách môi lưỡi và tiếng bạch bạch da thịt va vào nhau.

Hai người lại lao vào cuộc tình mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net