Truyen30h.Net

Giac Mong Phu Hoa

Trên thảo nguyên tại biên giới của Đông Lăng và Tây Vực có ba thân ảnh phi ngựa nước đại tiến về phía Tây Vực. Không ai khác chính là Tịch Nhan, Diệu Phong, Lãnh Nguyệt.
Tối hôm trước
Tịch Nhan và tứ đại thánh sứ cùng nhau vào mật thất Thất Tinh Các thính thánh khí trấn các từ bao đời nay truyền lại. Đó là Trường Hồng Kiếm và Kình Nguyệt Phá Thiên Kích. Tịch Nhan mang theo Trường Hồng Kiếm đến Bắc Hạ. Còn cây Phá Thiên Kích kia nàng để lại Đông Lăng và dặn dò Hồng Hoa
- Nếu ta không trở về hãy đem Phá Thiên Kích giao cho thái tử
- Dạ, thiếu chủ
Lúc này họ đã đến biên giới Bắc Hạ. Tịch Nhan nhẹ giọng phân phó.
- Kể từ bây giờ Lãnh Nguyệt chính là tiểu thư của một thuơng lái bị đánh cướp trước khi đến Bắc Triều. Ta và Diệu Phong là cận vệ của ngươi. Mạc Kỳ Phong đại tướng quân nơi đây là chiến thần của Bắc Hạ, nếu ngươi lấy được sự tin tưởng của hắn sẽ có lợi cho chúng ta.
- Rõ.
Diệu Phong sứ chính là bậc thầy về dịch dung. Chỉ cần vài khắc đã biến họ trở thành tiểu thư và thuộc hạ gặp nạn. Sẽ chẳng ai nhận ra quận chúa Tịch Nhan-tài nữ kinh đô nữa.
Sở dĩ Tịch Nhan để cho Lãnh Nguyệt tiếp cận Mạc Kỳ Phong bởi vì nàng tuy bộ dạng thanh tú nhưng cũng chỉ vậy.

Hoàn toàn không có được nhan sắc mê hoặc chúng sinh như Lãnh Nguyệt. Và trong đó cũng có một phần vì nàng sợ hãi, muốn bảo toàn thân thể để trở về Đông Lăng.
Lãnh Nguyệt thiệt thòi cho ngươi rồi. Nhưng ta tin ngươi sẽ hoàn thành nhiệm vụ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lúc này Mạc Kỳ Phong đang dẫn quân tuần tra nơi biên thành. Bỗng thấy một nữ tử đôi mắt hốt hoảng chạy loạn đụng vào hắn rồi té ngã.
- To gan. Không thấy đại tướng quân đang ở đây hay sao. Bắt ả lại. Một giọng nói trong đám binh lính van lên.
- Khoan đã.
Giọng nói trầm ấm đầy uy quyền vang lên. Có lẽ cả cuộc đời này Tịch Nhan cũng không quên được giọng nói ấy.
Đỡ cô gái ấy lên, hắn ôn tồn hỏi
- Có chuyện gì mà ngươi hốt hoảng thế.
Lúc này Tịch Nhan mới ngẩn mặt lên nhìn dung nhan vị chiến thần lừng lẫy của Bắc Hạ.
Tuấn mỹ vô song, mắt phượng, mày ngài, làn da khỏe mạnh. Khắp cơ thể tỏa ra khí tức bức người của một đại tướng quanh năm chinh phạt. Tịch Nhan quanh năm sống cạnh vô số mỹ nam cũng phải choáng.
- Đại tướng quân. Cầu xin ngài cứu tiểu thư của tiểu nữ. Trên đường đến Bắc Hạ thăm người thân thì gặp cướp. Toàn bộ của cải và thuộc hạ đã bị giết hết,chỉ có ta cùng tiểu thư và A Phong hộ vệ chạy thoát.
- Tiểu thư ngươi đang ở đâu.
- Tiểu thư ngất xỉu ngoài bìa rừng.
Mạc Kỳ Phong cho người tìm kím theo lời Tịch Nhan. Sở dĩ hắn giúp đỡ vì tiểu cô nương này có đôi mắt rất đẹp, trông rất quen thuộc.
- Đa tạ tướng quân_ta quỳ xuống tạ ơn.
- Ngươi đứng lên đi.
Vừa đứng lên bỗng đầu óc ta tối đen lại rồi ngất xỉu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net