Truyen30h.Net

GIAM CẦM

Chap 72

chiptay

.

Khuynh Tâm ngồi ở trong phòng chờ hai anh em kia trở về, cô suy nghĩ thật lâu, cô phát hiện cô vẫn rất yêu đứa bé này, cô.. Cũng muốn nó... Cho nên... Cô quyết định sẽ cùng hai anh em kia nói chuyện cô đã mang thai, hy vọng bọn họ sẽ nhìn tới đứa nhỏ mà quên đi chuyện cô đã từng phản bội bọn họ. Có lẽ cô cũng sẽ có một gia đình thuộc về mình, trên mặt cô lộ ra sự tươi cười cùng hạnh phúc. Bọn họ... Hẳn cũng sẽ cao hứng khi sắp được làm ba ba đi, xem biểu hiện gần đây của bọn họ, tựa hồ đã không còn so đo chuyện mà cô đã làm, như vậy, bọn họ sẽ tiếp thu cô cùng đứa nhỏ đi!

Ngay tại thời điểm cô nghĩ đến xuất thần, cửa đột nhiên bị dùng sức đá văng, cô vừa quay đầu lại, phát hiện sắc mặt của hai anh em họ Nhiếp tối tăm đứng ở phía ngoài cửa, khuôn mặt Nhiếp Nhân Toàn bị thâm một mảng, một bên mắt sưng tấy, khóe miệng dính máu, cô không biết chuyện gì xảy ra, vội vàng chạy đến trước mặt anh, sốt ruột hỏi.

" Trời ạ! Anh như thế nào lại bị thương? Đến tột cùng xảy ra chuyện gì ?"

Không đợi Nhiếp Nhân Toàn nói chuyện, Nhiếp Nhân Khải đã bắt trụ cổ tay của cô đem cô kéo đến trước mặt mình.

" Cô có phải hay không đã biết chuyện Lạp Phi Nhĩ đến Đài Loan?" Thanh âm lạnh như băng khiến cho Khuynh Tâm rùng mình một cái!

" Em biết, nhưng mà..." Cô là từ tin tức trên báo chí mới biết được!

" Cô đã đi gặp hắn, các người lại cùng nhau lên giường?" Nhiếp Nhân Toàn một phen bóp chặt lấy cổ của cô, để cho mặt cô hướng về phía mình.

" Em... Không có..." Khuynh Tâm khó khăn nói, áp lực trên cổ khiến cho cô ngay cả hô hấp đều trở nên khó khăn!

" Nói dối!"

Nhiếp Nhân Toàn đột nhiên buông tay, Khuynh Tâm nhất thời ngã ngồi dưới đất không ngừng ho khan! Không đợi cho cô phục hồi lại tinh thần, Nhiếp Nhân Khải liền kéo cô, mang theo tức giận hôn lên môi của cô, thô lỗ tại trên môi Khuynh Tâm không ngừng tàn phá, mùi máu tươi nhất thời tràn ngập trong miệng hai người.

" Không... Không cần..." Khuynh Tâm không ngừng giãy dụa, bọn họ tức giận, lần này khẳng định sẽ không dễ dàng bỏ qua cho cô, nhưng mà hiện tại cô đang mang thai, thật sự không thể thừa nhận hai người bọn họ đồng thời tiến công!

" Vị hôn phu đã trở lại liền cải trang thánh nữ phải không? Ngay cả để chúng tôi động một chút đều không thể?" Nhiếp Nhân Toàn vươn tay đem váy trên người Khuynh Tâm toàn bộ xé rách, toàn thân cao thấp trong phút chốc chỉ còn lại một chiếc quần lót.

" Không... Cầu các anh... Hãy nghe em nói..."

Người đàn ông còn chìm trong cơn thịnh nộ hoàn toàn không nghe tới sự thỉnh cầu của cô, một lòng chỉ muốn người con gái trước mắt tới an ủi lòng tự tôn đã bị cô làm tổn thương của bọn họ! Nhiếp Nhân Khải cởi bỏ cà vạt của mình đem hai tay Khuynh Tâm trói cùng một chỗ, sau đó xoay người làm cho cô quỳ rạp trên mặt đất.

" Không... Không thể... Ô..." Còn không kịp đem lời nói cầu xin tha thứ nói ra khỏi miệng, Nhiếp Nhân Khải đã thoát đi quần đem vật nam tính cứng rắn nhét vào trong miệng Khuynh Tâm, ấn đầu của cô qua lại đong đưa...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net