Truyen30h.Net

GIAM CẦM

Chap 75

chiptay

Nhiếp Nhân Toàn đứng ở cửa phòng, không biết bên trong đã xảy ra chuyện gì, đều do bệnh viện chết tiệt này, làm hiệu quả cách âm tốt như vậy làm gì?

"Toàn, sao em ở bên ngoài?" Nhiếp Nhân Khải mới ra thang máy, liền thấy chính em trai dán tai trên cửa không biết đang làm cái gì, bộ dáng rất buồn cười, tuy rằng anh một chút cũng cười không được!

"Anh, dì Ngô đến đây!"

"Phải không, ở bên trong sao? Vậy sao em ở bên ngoài?"

"Anh, em...... Em thấy cô ấy khóc ...... Em...... Thà cô ấy chửi mắng em, thậm chí đánh em cũng được! Nhưng cô ấy nhìn cũng không nhìn em một cái, em chịu không nổi......"

Nhiếp Nhân Khải nghe vậy chậm rãi đi đến bên cạnh em trai, tựa vào trên tường, mặt nhanh chóng nhăn lại.

"Anh?"

"Toàn, anh có dự cảm không tốt! Lần này, chúng ta thật sự mất đi Khuynh Tâm, thật sự, chúng ta đã hoàn toàn mất đi cô ấy!"

"Anh......" Nhiếp Nhân Toàn nghe anh trai nói như vậy, trong lòng quặn thắt. Anh cũng có loại cảm giác này, không nghĩ tới anh trai cũng có, chẳng lẽ......

Ngày kế tiếp, vô luận là Nhiếp Nhân Toàn hay Nhiếp Nhân Khải, Khuynh Tâm vẫn như cũ làm như không thấy. Hai anh em cũng không dám bức cô! Cũng không dám kháng nghị! Nhưng mà, bọn họ lại một khắc cũng không dám để Khuynh Tâm một mình ở trong phòng bệnh! Bọn họ thay phiên chăm sóc cô, hoặc có thể nói, giám thị cô!

Nhiếp Nhân Khải suy nghĩ rất nhiều, anh cho rằng lần này Khuynh Tâm tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha thứ cho bọn họ! Bọn họ phải canh chừng cô, nếu không...

Gì Ngô suy nghĩ thật lâu, cuối cùng vẫn quyết định giúp Khuynh Tâm rời đi, bà không hy vọng bi kịch lại một lần nữa xảy ra!

Sau vài ngày, tại trong phòng bệnh, hai anh em họ Nhiếp nhận được một phong bưu kiện!

" Đại thiếu gia, có người gửi cái này cho cậu!" Gì Ngô đem bưu kiện trong tay đưa cho Nhiếp Nhân Khải.

Nhiếp Nhân Khải vươn tay tiếp nhận, vừa xé mở liền nhìn thấy, bên trong cư nhiên là một sấp ảnh chụp. Anh tập trung nhìn, sắc mặt trong nháy mắt liền trở nên trắng bệch, sau đó là sự tức giận cực độ. Một bên Nhiếp Nhân Toàn vừa thấy phản ứng của anh trai, lập tức nghiêng đầu nhìn qua!

" Đáng chết!"

Mấy chục tấm ảnh nóng phản chiếu vào trong mắt anh, chuyện quan trọng là, đôi nam nữ chính bên trong bọn họ đều quen biết, một người là Khuynh Tâm, còn một người khác cư nhiên là. . . Lạp Phi Nhĩ! Nhìn thấy ảnh chụp người con gái mình yêu thương lại cùng người đàn ông khác ở trên giường, trong ánh mắt hai anh em nhanh chóng bùng nổ sát khí khiến cho lòng người cả kinh, bọn họ không hẹn mà cùng quay đầu nhìn về phía Khuynh Tâm. Bị ánh mắt khủng bố nhìn chằm chằm cô giống như một chút cũng không có cảm giác, yên lặng ăn trái cây trong tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net