Truyen30h.Net

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 107: Thẩm công tử từ trên trời giáng xuống!!!

baotieugianghoheliet

Trải qua một phen vượt mọi khó khăn gian khổ cò kè mặc cả, hai người rốt cuộc dùng ba cái hôn đạt thành hiệp nghị. Thẩm Thiên Lăng lại gần ngoan ngoãn hôn ba cái lên mặt hắn, sau đó nghiêm túc nói, "Mau nói !"

Tần Thiếu Vũ không tiếp tục đùa giỡn nữa, ghé lại gần lỗ tai hắn nói nhỏ vài câu.

Thẩm Thiên Lăng nghe được có chút muốn cười, ngẫm lại vẫn lo lắng, "Ngươi xác định không thành vấn đề? Ta cảm giác có chút huyền."

"Đánh cược một phen." Tần Thiếu Vũ cầm tay hắn hôn lên, "Nếu dẫn người cường công tiến Thuận Phong tiêu cục cùng Bắc Tầm thôn, tuy rằng cuối cùng vẫn là chúng ta thắng, lại khó tránh khỏi sẽ có thương vong. Mà đổi lại phương pháp này, chúng ta liền có thể không tổn hại người nào, khiến quân đội này của Chu Giác toàn quân bị diệt, còn có thể giúp Sở Uyên ở Đông Bắc tạo thanh thế, chỉ một động tác liền có được rất nhiều."

"Ân, ta nghe lời ngươi." Thẩm Thiên Lăng gật đầu, tinh tế giúp hắn lau khô tóc, "Bất quá việc này cũng phải đợi đến ngày mai lại nói, hôm nay ngươi hảo hảo dùng cơm trước, sau đó ngủ một giấc, cái gì cũng không được nghĩ."

"Lăng nhi theo bồi ta." Tần Thiếu Vũ nhân cơ hội đưa ra yêu cầu.

Thẩm Thiên Lăng gật đầu, "Được."

"Sao lại ngoan như vậy?" Tần Thiếu Vũ ngoài ý muốn.

Thẩm Thiên Lăng:......

Ngoan còn không được, thiếu hiệp ngươi thật sự là có rất nhiều tật xấu.

"Quen ngươi cùng ta cò kè mặc cả, đột nhiên nghe lời như vậy tất nhiên không thích ứng." Tần Thiếu Vũ bước ra dục dũng, tùy tay cầm khăn lớn vây quanh thắt lưng, đường cong cơ bụng sạch sẽ xinh đẹp, Thẩm tiểu thụ nhanh chóng đem hắn nhét vào ổ chăn.

Ỷ vào dáng người mình đẹp liền sắc dụ gì đó, quả thực vô sỉ !

Tần Thiếu Vũ vỗ vỗ phía trong giường, Thẩm Thiên Lăng ngoan ngoãn đá rơi giày, cùng hắn cùng nhau tiến vào ổ chăn.

Như vậy mới gọi là sống a...... Tần Thiếu Vũ trong lòng thỏa mãn, người trong ngực vẫn như trước giống nhau, ấm áp lại mềm mại, nhịn không được liền cúi đầu hôn xuống.

"Nhắm mắt." Thẩm Thiên Lăng xoa bóp cằm hắn.

Tần Thiếu Vũ cười cười, thò tay đem hắn ôm càng chặt hơn.

Bốn phía rất là an tĩnh, chỉ có thanh âm tuyết đọng trượt xuống mái hiên sột soạt. Năm ngày này xen lẫn trong Thuận Phong tiêu cục, cũng xác thực là không nghỉ ngơi tốt, bởi vậy Tần Thiếu Vũ không cần một khắc liền lâm vào mộng đẹp, Thẩm Thiên Lăng ngón tay nắm lấy góc áo hắn, cũng ngủ đến phi thường ngọt ngào.

Là hình ảnh tối ấm áp.

Mà giống như mọi người dự đoán, vào giờ phút này bên trong Thuận Phong tiêu cục, Lý Thiết gấp tới mức xoay quanh. Bên trong phủ thủ vệ tầng tầng, đoán không được thế nhưng vẫn là để người chạy thoát, lúc trước vì mượn sức chiêu hàng, đã lộ không ít sự tình ra bên ngoài, nếu là chạy tới quan phủ báo án, vậy liền hết thảy đều xong.

Nam tử xấu xí ngồi ở một bên, sắc mặt cũng rất u ám -- Hắn tên là Lý Hầu, chính là thừa tướng tâm phúc của Chu Giác.

"Tướng quân, thừa tướng đại nhân." Một gia đinh ăn diện vội vã chạy vào, "Tra qua, dấu chân một đường hướng chạy ra khỏi thành, nhưng tựa hồ ở trên sơn đạo xảy ra chuyện ngoài ý muốn, có dấu vết ngã nhào xuống vách núi."

"Thật sự?" Lý Thiết nghe vậy vui vẻ, đột nhiên từ trên ghế đứng lên, "Ngươi không nhìn lầm, quả nhiên là lăn xuống núi sao?"

"Đúng vậy, dấu chân bị đứt đoạn, bên cạnh có dấu vết tuột dốc, mặc kệ nhìn thế nào cũng là rơi xuống vách núi." Gia đinh nói, "Tối hôm qua trời không rơi tuyết, dấu chân rất rõ ràng, tiểu nhân quả quyết sẽ không nhìn lầm."

"Lão thiên gia giúp ta, lão thiên gia giúp ta a." Lo lắng đề phòng vài canh giờ, Lý Thiết cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra, chỉ cảm thấy chân đều nhũn ra.

"Nghĩ đến hai người kia là muốn đào thoát chạy ra khỏi thành, hoảng sợ không chọn đường mới có thể gặp nạn. Tiểu nhân đã phái người tăng mạnh phòng bị, quả quyết sẽ không phát sinh loại chuyện bỏ trốn này nữa." Gia đinh cũng là người hiểu ánh mắt, biết Lý Thiết cùng Lý Hầu tất nhiên có lời muốn nói, bởi vậy liền khom người cáo lui. Cửa phòng 'két' một tiếng đóng lại, Lý Thiết thật cẩn thận nhìn về phía Lý Hầu, "Thừa tướng đại nhân."

"Lý tướng quân thật sự là hảo đại tâm." Lý hầu cười lạnh, "Cư nhiên sẽ phạm phải loại sai lầm cấp thấp như vậy."

"Thừa tướng đại nhân nói đúng." Lý Thiết nén giận, vẫn không giúp chính mình phản bác -- Nếu đổi lại là lúc trước, hắn tất nhiên là sẽ không cam tâm phục thấp làm tiểu như vậy. Nhưng hiện nay không thể so với ngày xưa, hai binh lính từ trong tiêu cục của mình đào thoát, cho dù là đã chết, người ở cực Bắc kia sau khi biết được tất nhiên sẽ không buông tha cho chính mình. Tại tình huống này, hắn cũng chỉ có thể cố gắng nhẫn nhịn, cầu Lý Hầu có thể đem chuyện này giúp mình giấu diếm.

"Tướng quân yên tâm, lát nữa ta sẽ dịch dung ra ngoài xem xét." Lý Hầu nói, "Nếu là xác định hai người kia đã chết, ta tất nhiên sẽ không ở trước mặt Hoàng Thượng nhiều lời."

Lý Thiết nghe vậy ngược lại là có chút ngoài ý muốn, hai người tuy nói cùng nhau cộng sự, lại bởi vì tính cách không hợp, ngày thường va chạm không ít. Lần này xảy ra chuyện, còn nghĩ hắn sẽ lấy hành động lần này đại tố văn chương, lại không đoán được rằng hắn sẽ dễ dàng bỏ qua cho chính mình như thế.

Mà Lý Hầu tất nhiên cũng có suy tính của hắn. Chu Giác làm việc sợ đầu sợ đuôi, lần này thật vất vả mới hạ quyết tâm muốn làm lớn một trận, nếu biết tiêu cục này bên này lại xảy ra sai lầm, tất nhiên sẽ một lần nữa lùi về cực Bắc tuyết nguyên, nhiều lần như thế, chỉ sợ tha một cái cũng hơn chục năm. Tương đối với Vương Thành phồn hoa ấm áp, không ai nguyện ý tại cực Bắc Băng tuyết tham sống sợ chết, nghĩ như thế, Lý Hầu tất nhiên cũng không gây khó dễ Lý Thiết -- Chung quy khiến Chu Giác nhanh thi hành kế hoạch xuôi Nam, mới là chuyện mấu chốt nhất.

Một trận phong ba cứ như vậy lặng lẽ không một tiếng động bị áp xuống. Vài ngày sau, hỏa kế Khang phủ vào núi nhặt củi, trên đường lại tè ra quần chạy về, nói là ở trong núi phát hiện thi thể. Quan phủ sau khi nghe được tin tức, trước tiên phái người đến kiểm tra xem xét, quả thực nâng trở về hai khối thi thể, sau khi phân biệt chính là A Nguyên cùng Khang Lục ở Khang phủ mất tích đã lâu. Tin tức sau khi truyền ra, dân chúng trong thành lập tức thổn thức, cảm khái lão thiên gia không có mắt, đáng tiếc một đôi hảo huynh đệ. Khang Đại Phúc cũng mời vài vị hòa thượng đến, làm trường cúng bái hành lễ giúp hai người tụng kinh siêu độ, rồi sau đó liền đem tro cốt tát nhập mờ mịt Tuyết Sơn, cầu kiếp sau có thể hảo hảo đầu thai, không hề bị gió lạnh thấu xương làm khổ.

"Diễn rất tốt." Hậu viện Khang phủ, Thẩm Thiên Lăng một bên pha trà một bên nói, "Toàn thành dân chúng đều đang nói chuyện này, Lý Thiết này không tin cũng phải tin."

"Còn phải nhờ có Khang thúc cùng Lưu huyện lệnh từ giữa hiệp trợ." Thẩm Thiên Phong nói, "Giúp không ít chuyện."

"Đây là chuyện hạ quan phải làm." Người nói chuyện gọi là Lưu Tiểu Minh, danh tự rất giản dị, dựa theo lời Khang Đại Phúc nói làm người cũng rất giản dị, là huyện lệnh Nhẫn Đông thành.

"Đại nhân uống trà." Thẩm Thiên Phong từ trong tay Thẩm Thiên Lăng tiếp nhận chén trà, đưa cho Lưu Tiểu Minh.

Lưu huyện lệnh thụ sủng nhược kinh, vội vàng đứng lên nói, "Đa tạ phò mã gia."

"Khụ khụ !" Thẩm Thiên Lăng bị nước trà làm sặc, sau đó dùng ánh mắt phi thường đồng tình nhìn Lưu Tiểu Minh đại nhân -- May mắn tẩu tử ta không ở đây a, bằng không ngươi nhất định sẽ bị hắn đuổi đánh chạy khắp sân, chúng ta đây nhất định không giúp được ngươi.

Tần Thiếu Vũ cũng tại một bên nhẫn cười, người đọc sách ngốc là ngốc, nhưng có đôi khi ngốc cũng là không khiến cho người chán ghét.

Thẩm Thiên Phong nói, "Đại nhân gọi danh tự ta là được."

"Hạ quan sao lại có thể gọi thẳng tính danh phò mã gia." Lưu Tiểu Minh vẫy tay, "Vậy ta liền gọi là Thẩm minh chủ, không biết minh chủ bước tiếp theo có kế hoạch gì?"

"Ta đã truyền tin trở về Hàn Tùng thành, dự tính người của ta vài ngày nữa sẽ đến." Thẩm Thiên Phong nói, "Giám sát Đô Đốc Đông Bắc cũng đã nhận được tin tức, nếu không ngoài ý muốn, trong vòng một tháng chúng ta liền có thể dẫn quân đến Bắc Tầm thôn, bình định phản quân."

"Vâng." Lưu Tiểu Minh ánh mắt kiên nghị, nhìn qua cũng có vài phần khí chất đại hiệp !

Thẩm Thiên Lăng ở một bên cười tủm tỉm, vị đại nhân ôn hòa này có chút chậm chạp.

Cũng không biết khi nào mới có thể trở về Vân Lam thành.

Thản nhiên phiền muộn.

"Làm sao vậy?" Đợi sau khi mọi người đi khỏi, Tần Thiếu Vũ hỏi Thẩm Thiên Lăng, "Nhìn qua hồn như bay vào cõi thần tiên, "

Thẩm Thiên Lăng nói, "Có chút nhớ Ôn đại nhân."

"Sao?" Tần Thiếu Vũ nắm quai hàm hắn.

Thẩm tiểu thụ biết mình nói sai lời, "Ôn đại nhân...... Bò khô."

"Trở về để hắn làm cho ngươi trăm tám mươi cân." Tần Thiếu Vũ ôm hắn đi về phòng, "Chúng ta ăn ba ngày."

Thẩm Thiên Phong:......

Còn có thể có mục tiêu theo đuổi khác hay không.

Lại qua vài ngày, ban đêm lại rơi tuyết, Thẩm Thiên Lăng ngồi xổm trong phòng, ở bên cạnh bếp lò nấu rượu Thiệu Hưng, tính toán cấp mọi người ấm áp thân thể, đột nhiên liền nghe ngoài viện truyền đến một tiếng 'chíp chíp' quen thuộc !

"......" Thẩm Thiên Lăng ngẩng đầu nhìn Tần Thiếu Vũ, muốn xác định có phải chính mình nghe lầm hay không.

Sau đó ngay sau đó, cửa phòng liền bị đẩy ra, một tiểu thân ảnh lông xù nhào lại đây, tư thế rất mạnh mẽ !

"Thật sự là ngươi a." Thẩm Thiên Lăng có chút kinh hỉ.

Hơn mười ám vệ cũng nối đuôi nhau vào cửa, đầu vai đều có chút bông tuyết.

"Chíp !" Đôi mắt tiểu hắc đậu của Tiểu Phượng Hoàng sáng long lanh, trên lưng còn đeo tiểu bao phục, vừa thấy chính là đi đường, ăn diện thập phần chuyên nghiệp.

Thẩm Thiên Lăng bị chọc cười, ôm nó xoa xoa.

Ám vệ Truy Ảnh Cung cũng rất kích động, loại hình ảnh cảm động phụ tử gặp lại này, quả thực khiến người khác động dung.

Phải rơi xuống nhiệt lệ.

Ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang yên lặng cách bọn họ xa một chút.

Là bệnh não tàn a......

Phải sớm trị một chút.

Nhân mã đã đến đủ, chuẩn bị cũng đã làm tốt. Tần Thiếu Vũ một bên phái người ở cửa thành nhìn chằm chằm, một bên tự mình dò xét Thuận Phong tiêu cục vài lần, công phu không phụ lòng người, rốt cuộc đợi được vị 'khách nhân' thần bí đến tiêu cục, cũng chính là người từ miệng Lý Hầu giả mạo hoa yêu - Chu Bạch.

"Bộ dáng thế nào?" Thẩm Thiên Lăng rất ngạc nhiên.

Tần Thiếu Vũ nghĩ nghĩ, sau đó làm mặt quỷ, "Như vậy."

Thẩm Thiên Lăng:......

"Tóm lại khó coi." Tần Thiếu Vũ nói, "Không bằng một phần vạn của Lăng nhi."

"Chu Giác sao lại không tìm người dễ nhìn một chút." Thẩm Thiên Lăng khó hiểu, kia nhưng là hoa yêu a.

"Nói không chừng là hoa đuôi cẩu." Tần Thiếu Vũ xoa bóp khuôn mặt hắn.

Thẩm Thiên Lăng bị chọc cười, "Bước kế hoạch tiếp theo thì sao?"

"Chu Giác lần này để Chu Bạch đến Nhẫn Đông thành, mục đích cuối cùng là muốn bắt ngươi, cho nên vài ngày nữa tất nhiên sẽ có động tĩnh." Tần Thiếu Vũ nói, "Thiên Phong đã phái người nhìn thẳng Thuận Phong tiêu cục, Nhật Nguyệt sơn trang khinh công cái thế, bọn họ bất cứ gió thổi cỏ lay, chúng ta đều có thể thu được tin tức trước tiên, an tĩnh xem kì biến là được."

Thẩm Thiên Lăng gật đầu, chọt chọt bụng nhỏ của con trai.

"Chíp." Cục bông mở ra cánh nhỏ, lắc lư bay lên, bản thân cảm thấy chính mình thập phần khí phách.

Quả thực chính là Côn Bằng giương cánh.

Sắp cùng ca ca quyết đấu, ngẫm lại thôi cũng khiến cho điểu kích động không thôi.

Tiền đồ một mảnh sáng lạn.

Cùng so sánh với Khang phủ đâu vào đấy, bên trong Thuận Phong tiêu cục không khí muốn khẩn trương hơn rất nhiều, số gia đinh cũng gia tăng không ít -- Đối với hết thảy chuyện này, dân chúng bên trong Nhẫn Đông trong thành tất nhiên sẽ không cảm kích, cũng sẽ không ý thức được có một trận biến hóa đang lặng yên tiến đến. Ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang ngày đêm luân phiên, cơ hồ đem mỗi một nơi biến hóa bên trong tiêu cục đều ghi tạc trong lòng.

Ngày hôm đó trên không trung hạ bông tuyết, chỉnh chỉnh ba ngày cũng không ngừng, thậm chí chung quanh còn có thôn xóm nhà tranh bị gió tuyết thổi sập, lão nhân tiểu hài tử cũng có không ít người sinh bệnh, quan phủ càng là dán yết bảng văn, nói là củi cùng lương thực triều đình hỗ trợ đến Nhẫn Đông thành bị gió tuyết vây ở nửa đường để dân chúng tận lực tiết kiệm lương thực, không khí bên trong thành cũng vì vậy đột nhiên trầm trọng nổi lên.

Mà duy nhất sẽ vì chuyện này cao hứng, là đoàn người bên trong Thuận Phong tiêu cục.

"Không dự đoán được cơ hội lại tới nhanh như vậy." Lý Thiết nói, "Không bằng ngày mai liền thi hành kế hoạch, ý thừa tướng đại nhân thế nào?"

Lý Hầu vuốt râu gật đầu, đáy mắt có chút ý cười âm lãnh.

Ngày hôm sau, thời tiết khó có được trời quang mây tạnh, dân chúng cũng lập tức bọc áo bông ra cửa, tính toán đến cửa hàng mua chút thảo dược, thuận tiện cũng có thể hít thở không khí -- Vài ngày nay vẫn luôn buồn bực ở trong nhà, đều sắp mốc meo.

Bên trong thành, đầu đường khó có được náo nhiệt nổi lên, tráng niên nam tử khiêng xẻng xúc tuyết, để tránh ngã tư đường bị đông lạnh thành băng. Lúc giữa trưa, bên trong thành đột nhiên vang lên một tiếng thét kinh hãi, mọi người nghe thấy lập tức nhìn qua, chỉ thấy một bạch y nam tử đang chậm rãi bước tới, vạt áo rất dài tha ở trong tuyết, hơi có chút tiên khí.

Dân chúng phản ứng đầu tiên liền nghĩ là Thẩm Thiên Lăng, nhưng sau đó lại lập tức phủ định, tuy đều là bạch y tóc đen, nhưng bức họa Thẩm công tử khắp đường cái đều có, cười tủm tỉm, so với người này không biết xinh đẹp hơn bao nhiêu lần.

"Vị công tử này, xin hỏi ngươi là từ đâu tới đây?" Bên đường có người lắm miệng hỏi ra tiếng.

Nam tử mỉm cười, nói, "Giang Nam Phong Lốc sơn."

Một lời vừa ra, mọi người lập tức ồ lên, bởi vì địa phương kia chính là nơi Thẩm Thiên Lăng tu luyện trong truyền thuyết !

"Các hạ có nhận thức Thẩm công tử không?" Lại có người lớn gan hỏi.

"Tất nhiên." Nam tử tiếp tục gật đầu, "Lăng nhi cùng ta là bằng hữu, từng cùng tu luyện hơn một ngàn năm."

Vì thế quần chúng vây xem nháy mắt liền sợ ngây người, bởi vì lúc trước mọi người đều nghĩ lời đồn bên trong Hàn Tùng thành, lúc ấy chỉ cho là giả, hiện tại xem ra là thật sự a -- Tiên hữu Thẩm công tử cũng đến Đông Bắc, chúng ta quả thực vận khí tốt.

"Kia kia kia kia công tử là là là...... Hoa?" Trong đám người có người mặt đỏ lên, hiển nhiên rất là kích động.

Nam tử cười khẽ gật đầu.

"Công tử ngươi không lạnh sao?" Lại có người mắt sắc phát hiện hắn không đi giày, vì thế lại giật mình.

Nam tử chân trần đạp trên tuyết, vẻ mặt không có một tia khác thường.

"Giả thần giả quỷ." Diệp Cẩn ngồi ở tửu lâu Khang gia tựa vào cửa sổ, bĩu môi tỏ vẻ khinh bỉ.

"Không giả thần giả quỷ, sao có thể lừa gạt dân chúng." Thẩm Thiên Phong cười cười, "Bất quá hắn loại giả thần giả quỷ này không coi là cái gì, Lăng nhi mới là đại trận trượng."

"Cũng đúng." Diệp Cẩn lắc lắc chén trà trong tay, "Đợi chính là muốn xem náo nhiệt, Chu Giác sợ là có chết cũng không ngờ tới, chúng ta sẽ theo hắn diễn như vậy."

Bên trong tuyết, nam tử còn đang tiên khí thênh thang, cùng dân chúng chung quanh thản nhiên trò chuyện. Ám vệ dịch dung gọi là hỏa kế Khang phủ xen lẫn bên trong dân chúng, trong lòng tràn ngập nồng đậm ghét bỏ. Lớn như vậy còn dám giả mạo bằng hữu phu nhân nhà ta, quả thực đáng bị đánh ba ngày.

"Xin hỏi công tử, trận gió tuyết này khi nào mới có thể dừng?" Trăm tín vẻ mặt đau khổ nói, "Chúng ta cũng sắp chống đỡ không nổi nữa a."

"Gió tuyết không ngừng, chính là Yêu Hoàng tác loạn." Nam tử thản nhiên nói, "Có người nghịch thiên mà ra, tất nhiên sẽ tiếp nhận tai họa Thiên Đế giáng xuống, chỉ có dân chúng vô tội đáng thương, trắng trợn đụng phải loại nghiệt báo như thế này."

"Yêu Hoàng tác loạn, nghịch thiên mà ra?" Dân chúng hít một ngụm khí lạnh, "Tại Đông Bắc?"

Nam tử lắc đầu, "Tại Vương đô."

Dân chúng hai mặt nhìn nhau, trong lòng đều có chút dự cảm bất thường -- Bên trong Vương đô, chẳng lẽ là Hoàng Thượng?

"Khụ khụ !" Thời khắc mấu chốt, ám vệ đột nhiên bắt đầu lớn tiếng ho khan, sau đó thất kinh nói, "Vị công tử này, ngươi cũng không thể nói lung tung a."

"Nói lung tung?" Nam tử tươi cười lạnh lùng, "Nếu không phải Yêu Hoàng nghịch thiên, vì sao bạo tuyết sẽ không ngừng?"

"Ta vẫn là không tin." Ám vệ xát tay, nhìn qua thập phần thuần phác, "Ngươi nói ta không tin, ta chỉ tin Thẩm công tử, không thì ngươi gọi hắn đến mà nói, hắn đến đây ta liền tin."

"Lăng nhi há là người mà phàm nhân như ngươi muốn gặp liền có thể gặp?" Nam tử khinh thường.

Dân chúng nghe vậy rất là thất vọng, bởi vì mọi người đều muốn gặp a.

"Thẩm công tử khuynh quốc khuynh thành thiện lương hồn nhiên khả ái rực rỡ săn sóc ôn nhu pháp lực vô biên yêu thương dân chúng, nay dân chúng trong thành gặp tai hoạ này, hắn sao có thể ngồi yên mà không để ý đến?" Ám vệ lắc đầu, "Ta không tin, nhất định là ngươi không muốn gọi."

"Cố tình gây sự." Nam tử lạnh lùng trừng mắt nhìn hắn một cái.

"Không gọi đúng không, vậy ta giúp ngươi gọi." Ám vệ dồn khí xuống đan điền, còn chưa đợi người chung quanh phản ứng kịp, liền đã xả cổ họng gào lên tiếng, khí quả thực không thể lớn hơn được nữa.

Diệp Cẩn tay run lên, thiếu chút nữa đem nước trà đổ trên bàn.

Thẩm Thiên Phong ý bảo hắn nhìn xuống dưới.

Trên bầu trời dư âm còn lượn lờ, dân chúng lập tức ngẩng đầu nhìn lên, chờ đợi Thẩm công tử có thể từ trên trời giáng xuống.

Sau đó.

Thẩm công tử liền thật sự từ trên trời giáng xuống.

Hoa vũ phấp phới bay đầy trời, trong không khí kì hương xông vào mũi, một thân ảnh hắc sắc từ giữa không trung xẹt qua, vững vàng dừng ở bên trong đám người, đem thiếu niên bạch y trong lòng đặt xuống đất, động tác rất là ôn nhu.

Dân chúng há hốc miệng, cảm giác có chút hoa mắt thần mê !

Diệp Cẩn ở trên lầu cười ra tiếng, "Còn thật hơn là khói lửa nhân gian."

"Đi !" Thẩm Thiên Phong mang hắn xuống lầu hướng tới Thuận Phong tiêu cục.

Nam tử hiển nhiên cũng không dự đoán được trình diễn được một nửa sẽ xảy ra loại sự tình này, trong lúc nhất thời có chút không phản ứng kịp. Hai ám vệ đi theo Tần Thiếu Vũ nhanh chóng tiến lên, một trái một phải đem hắn chặn lại, vòng qua vai vùi đầu oán giận, "Hoa huynh ngươi khi nào xuất quan, sao cũng không phái người nói cho công tử nhà ta biết một tiếng, quả thực vô tình." Khi nói chuyện, đầu ngón tay mang theo độc châm đã đâm vào đầu vai, nam tử lung lay hai cái, nhắm mắt ngất đi.

"A nha." Ám vệ thấy thế kinh hãi, "Nói cũng chưa nói sao lại hôn mê rồi."

"Nhất định là vì cứu dân chúng, cho nên trước khi xuất quan gấp rút lên đường, hao phí tiên khí." Một ám vệ khác tri kỷ đề nghị, "Mau đem hắn đuổi về bên cạnh Lão Quân một chút."

Ám vệ lên tiếng, khiêng nam tử liền hướng chạy ra ngoài đám người -- Dân chúng lập tức ngây ngốc tránh đường, vẫn là cảm giác chính mình đang nằm mơ !

Cư nhiên thật sự gặp được Thẩm công tử a.

Thẩm công tử a.

A.

Thẩm Thiên Lăng quần áo đơn bạc, tựa vào bên cạnh Tần Thiếu Vũ cười khẽ. Một trận gió Bắc thổi tới, vài sợi tóc đen phất qua hai gò má, đẹp đến không chân thật.

Ám vệ giả trang thanh thanh cổ họng, đi đầu ngao ngao gọi ra tiếng.

Dân chúng cũng nháy mắt hồi thần, cơ hồ muốn chảy xuống cuồn cuộn nhiệt lệ !

THẨM ! CÔNG ! TỬ !

THẨM ! CÔNG ! TỬ ! BAY ! ĐẾN !

"Nghe nói nơi này bạo tuyết thành tai họa, ta liền đến đây xem thử." Thẩm Thiên Lăng thanh âm rất nhẹ, bốn phía lập tức an tĩnh lại.

Ám vệ trong mắt lóe ra ánh sáng sùng bái, căn bản không phải là diễn kịch biết không ! Phu nhân nhà ta vốn dĩ là đến từ Thần Giới !

Căn bản là không cần hoài nghi !

"Nha môn ngày mai liền sẽ khai thương phân phát củi cùng lương thực, mọi người lại kiên trì một lúc, đợi qua mùa Đông, đầu Xuân sẽ tốt hơn rất nhiều." Thẩm Thiên Lăng tiếp tục nói.

Dân chúng điên cuồng gật đầu, thập phần muốn sờ bàn tay nhỏ bé.

Thanh âm thật sự là dễ nghe a......

"Thế nhưng lúc trước quan phủ dán yết bảng văn, nói lương thảo đều bị gió tuyết vây tại nửa đường, như thế nào sẽ...... A nha !" Mao đầu tiểu tử còn chưa nói xong, liền bị người bên cạnh vỗ đầu, vì thế bất mãn nói, "Ngươi làm cái gì?"

"Này còn phải hỏi?" Người nọ đánh hắn chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, "Thẩm công tử sẽ hô phong hoán vũ, chỉ cần thi tiểu pháp thuật, tuyết đọng trên đường liền sẽ bị thổi khô, lương thảo tất nhiên sẽ dùng tốc độ nhanh nhất vận chuyển đến." Cư nhiên ngay cả chuyện này còn phải hỏi, quả thực ngu xuẩn.

Mao đầu tiểu tử nhất thời giật mình, sờ đầu hắc hắc cười, "Thẩm công tử thứ lỗi, ta hơi ngốc."

"Đáng tiếc năng lực ta có hạn, không thể khiến trận gió tuyết này lập tức dừng lại." Thẩm Thiên Lăng thở dài, "Cũng chỉ có thể để mọi người lại tiếp tục nhẫn nại." Kỳ thật dựa theo nguyên bản lời kịch thiết lập, nơi này phải nói 'pháp lực có hạn' nhưng Nhẫn Đông thành chung quy không phải trường quay, Thẩm tiểu thụ vẫn là sửa lại lời kịch, tránh cho ám vệ sẽ cười tràng (*) -- Kỳ thật ngay cả bản thân hắn cũng rất muốn cười tràng.

(*) Cười tràng: cười một cách thô lỗ.

Dân chúng lập tức tỏ vẻ không quan hệ, gió tuyết gì đó đời đời đều là tới như vậy, hoàn toàn không thành vấn đề. Thẩm công tử nhất định không cần bởi vì chuyện này mà cùng Thiên Đế nổi lên xung đột, chúng ta sẽ đau lòng.

"Vị tiên hữu kia của công tử không có việc gì chứ?" Lại có dân chúng hỏi, "Cũng té xỉu."

"Hắn không có việc gì, mọi người không cần lo lắng." Thẩm Thiên Lăng nói, "Ta sẽ chiếu cố hắn."

Tần Thiếu Vũ rất ăn dấm.

Không sai, hắn chính là một cường nam nhân có dục vọng độc chiếm như thế !

Thập phần tà mị cuồng quyến.

"Vậy là tốt rồi." Dân chúng nghe vậy thả tâm. Ám vệ cải trang lại nắm chặt thời gian lớn tiếng nói, "Ta còn tưởng hắn là vì không cẩn thận tiết lộ Thiên Cơ, cho nên mới sẽ té xỉu."

"Thiên cơ?" Thẩm Thiên Lăng khẽ nhíu mày.

"Đúng vậy." Ám vệ thao thao bất tuyệt, "Lúc nãy vị công tử kia nói Nhẫn Đông thành sở dĩ gió tuyết không ngừng, là vì nói bên trong Vương thành có Yêu Hoàng tác loạn, mới có thể bị Thiên Đế trừng phạt." Một lời vừa ra, dân chúng chung quanh cũng có chút khẩn trương, lập tức nhìn Thẩm Thiên Lăng.

"Hắn nói sai rồi." Thẩm Thiên Lăng khẽ lắc đầu, "Không phải Vương Thành có Yêu Hoàng, là cực Bắc có yêu nghiệt."

Ám vệ lập tức ở trong lòng điên cuồng vỗ tay, thật không hổ danh là phu nhân nhà ta a, quả thực cơ trí.

Tần Thiếu Vũ cũng mỉm cười, đưa tay giúp hắn buộc chặt áo choàng.

"Cực Bắc?" Dân chúng trừng lớn ánh mắt.

"Ân." Thẩm Thiên Lăng gật đầu, bình tĩnh nói, "Cửu Long Thiên Tử tất nhiên nên tại Vương Thành, tác loạn là yêu vật Đông Bắc.

"Ta lúc trước ngược lại là nghe nói qua." Vừa nhắc tới, bên trong dân chúng có người nhớ đến, "Chẳng lẽ là Đông Bắc kia chỉ Cửu Thiên Bạch Hổ tinh?"

"Không sai, chính là hắn." Thẩm Thiên Lăng gật đầu, "Chu Giác nghịch thiên, mới có thể khiến dân chúng vô tội Đông Bắc gặp phải thiên tai vô vọng này. Đợi cho Hoàng Thượng dẫn quân đến tiêu diệt hắn, Đông Bắc tất nhiên sẽ an ổn rất nhiều, dân chúng cũng sẽ an cư lạc nghiệp hơn."

"Vậy Hoàng Thượng khi nào mới có thể tiêu diệt Bạch Hổ tinh này?" Lại có người đặt câu hỏi.

Thẩm Thiên Lăng còn chưa tới kịp nói chuyện, Tần Thiếu Vũ cũng đã đem hắn ôm ngang lên, "Một đường đằng vân giá vũ cũng mệt mỏi, đến tửu lâu ngồi nói."

Thẩm Thiên Lăng sắc mặt ác liệt, tay gắt gao siết chặt lòng bàn tay.

Thiếu hiệp, lần sau thời điểm ngươi muốn nói lời kịch, trước đó phải báo ta trước a.

Đằng vân giá vũ cái gì, rất dễ cười tràng biết không !

Quả thực không chuyên nghiệp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net