Truyen30h.Net

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 109: Liên Thành bộ tộc bên trong Bạch Tuyết sơn!!!

baotieugianghoheliet

Hai ngày sau, mọi người cáo biệt dân chúng Nhẫn Đông thành, một đường tiếp tục đi về phía Bắc.

Thẩm Thiên Lăng ôm tiểu noãn lô, ngồi ở trong xe ngựa ngủ gật. Cục bông ngồi xổm một bên, cùng cha nó cùng nhau chơi trò chụp móng vuốt, đôi mắt tiểu hắc đậu sáng long lanh. Diệp Cẩn cùng Thẩm Thiên Phong cùng kỵ Lục Thông Ngọc, ở bên ngoài chậm rãi đi trước. Ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang cưỡi ngựa theo sát phía sau, lưu ý bốn phía bất cứ một tia khác thường, thuận tiện lưu ý ám vệ Truy Ảnh Cung, lấy phương tiện khi bọn họ nhảy lại đây thì có thể mau chóng tránh ra, thập phần không chừa mặt mũi.

Đường xá rất là thuận lợi, càng đến phía Bắc thời tiết càng lạnh, tuyết đọng cũng càng dày, đợi cho đến khi mọi người đến dưới chân Bạch Tuyết sơn, đưa mắt đều là tuyết trắng mờ mịt, hồ nước đóng thành băng.

Một đội nhân mã chính canh giữ ở ngoài núi, đầu lĩnh chính là Liên Thành Cô Nguyệt -- Sau trận chiến ngày đó ở Bắc Tầm thôn, hắn liền vòng vèo đến Vô Tuyết môn, lại biết được đoàn người Tần Thiếu Vũ muốn đến dãy Bạch tuyết sơn, đành phải lại ngày đêm không ngừng chạy về nhà. Chung quy làm thiếu chủ Liên Thành bộ tộc, hắn xác thực không có lý do gì vào thời điểm này trầm luân mỹ nhân hương.

"Liên Thành thiếu chủ đợi lâu." Thẩm Thiên Phong mang Diệp Cẩn xoay người xuống ngựa.

"Thẩm minh chủ khách khí." Liên Thành Cô Nguyệt cười cười, nghiêng người tránh đường, "Chư vị, mời."

Sơn khẩu rất hẹp, càng đi vào trong lại càng là rộng, tuyết đọng cũng dần dần giảm bớt, đợi cho đến khi tiến vào thâm sơn là lúc, đã là xuân về hoa nở, giống như Giang Nam tháng ba. Một tòa sơn trang khí thế rộng rãi nguy nga đứng sừng sững, liếc mắt nhìn đúng là nhìn không thấy đầu. Thẩm Thiên Lăng có chút khiếp sợ, còn tưởng rằng thế ngoại đào nguyên chỉ tồn tại ở tiên sơn hải đảo, lại không đoán được ở bên trong dãy Bạch Tuyết sơn, cư nhiên cũng có một chỗ tuyệt diệu như thế, nếu không phải là chính mắt nhìn thấy, chỉ sợ dù có thế nào cũng sẽ không tin tưởng.

Cục bông tâm tình tràn ngập hiếu kỳ, cũng ngồi xổm trong lòng ám vệ xoay đầu nhìn chung quanh, biểu tình rất manh !

Liên Thành Cô Nguyệt sau khi tự mình đem mọi người đưa đến khách phòng, mới xoay người rời đi, nói là tiệc tối lại đến thỉnh. Thẩm Thiên Lăng cởi áo lông cừu còn ngại nóng, lại đem áo bông cũng cởi nốt, mới cảm thấy thư thái một chút.

"Bốn phía đều là ôn tuyền, cho nên mới có cảnh tượng phản quý như thế." Diệp Cẩn nói, "Nhìn môn quy sơn trang, nói ít cũng có hơn một ngàn người."

"Từ khi chúng ta vào núi cho tới giờ, tựa hồ cũng đi không lâu." Thẩm Thiên Lăng khó hiểu, "Vì sao Liên Thành bộ tộc có thể đời đời ẩn ở bên trong Tuyết Sơn, vẫn không bị ngoại nhân phát hiện?"

"Ngươi cảm thấy thời gian không lâu, là vì có Liên Thành Cô Nguyệt ở phía trước dẫn đường." Tần Thiếu Vũ nói, "Vào sơn khẩu trải rộng Ngũ Hành Bát Quái, nếu là không hiểu huyền cơ trong đó mà cường ngạnh hướng vào, chỉ sợ sẽ ở bên trong Tuyết Sơn quanh co lòng vòng một đời."

"Như vậy a." Thẩm Thiên Lăng giật mình, "Trách không được."

"Lúc trước chỉ là đưa phong bái thiếp đến Bạch Tuyết sơn, lại không đoán được Liên Thành Cô Nguyệt lại sẽ tự mình rời núi nghênh đón." Thẩm Thiên Phong nói, "Không quá giống tính cách của hắn."

"Người luôn cùng tin đồn có chút khác biệt." Diệp Cẩn nói, "Lăng nhi cũng bị truyền nói thành hô phong hoán vũ, ngươi khi nào gặp qua hắn thi pháp?"

Thẩm Thiên Lăng:......

"Mặc kệ nói thế nào, Liên Thành Cô Nguyệt đáp ứng hỗ trợ cũng là chuyện tốt." Tần Thiếu Vũ nói, "Về phần chuyện khác, cũng không quan trọng."

"Chư vị khách nhân." Khi mọi người trò chuyện, quản gia bỗng nhiên ở bên ngoài nói, "Tại hạ đến đưa nước tắm, không biết chư vị có cần hay không?"

Kia tất nhiên cần a ! Sau khi lặn lội đường xa thích hợp nhất là thư thư phục phục ngâm mình trong nước ấm biết không ! Ám vệ Truy Ảnh Cung miệng gặm táo, nhiệt tình chạy ra ngoài hỗ trợ, chờ đợi thuận tiện kết giao bằng hữu mới. Kết quả vừa ra khỏi phòng liền bị chấn khinh một chút, mười mấy cô nương thân hình nhỏ nhắn mỗi người tay cầm hai thùng nước to, từ bên ngoài nối đuôi nhau mà vào, một tia lảo đảo cũng không có, cước bộ cực kỳ vững vàng, hiển nhiên cũng là có nội lực.

Đối mặt với số lượng loli như vậy, vật biểu tượng giang hồ phi thường xấu hổ rụt rè, phi thường lúng túng.

Ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang ở một bên hừ lạnh, tỏ vẻ khinh bỉ.

Ám vệ Truy Ảnh Cung :......

Này có cái gì hay ho mà hừ, chúng ta cái này gọi là chính nhân quân tử.

Nhìn cô nương cũng không liếc mắt nhìn lâu, phẩm hạnh phi thường tốt.

Sau khi buông thùng nước, quản gia cung kính dẫn người rời đi. Thẩm Thiên Lăng khó hiểu, "Sao có thể để cô nương làm tạp dịch."

"Đây là nước suối lạc tinh, nam tử dương khí vi trọc, chỉ có thể dùng thiếu nữ mười bảy mười tám tuổi lấy nước, mới có thể không làm bẩn nguồn nước." Diệp Cẩn nói, "Nhiều thế hệ bảo hộ Tuyết Sơn, nói vậy đối Tuyết Sơn tràn ngập kính sợ, tất nhiên sẽ dùng hết thảy phương pháp bảo hộ, cũng không tính là kỳ quái."

"Nhiều chú ý như vậy?" Thẩm Thiên Lăng có chút ngoài ý muốn, nghĩ nghĩ lại hỏi, "Ngươi sao lại biết được?"

"Nếu muốn đến dãy Bạch Tuyết sơn, tất nhiên phải đem chi tiết điều tra rõ ràng minh bạch, cũng không thể tùy tiện xâm nhập." Diệp Cẩn nói, "Bất quá chuyện liên quan đến Liên Thành bộ tộc ghi lại rất ít, ta biết được cũng không nhiều."

Như vậy cũng đã rất lợi hại a ! Thẩm Thiên Lăng trong mắt tràn ngập sùng bái.

Tẩu tử mình quả thực hiền thê nội trợ.

Nước suối thiên nhiên liền mang theo hương khí thản nhiên, Thẩm tiểu thụ thư thư phục phục ngâm mình ở bên trong, cảm giác bụng ấm hô hô.

"Chíp !" Cục bông mở cánh ra tựa vào tiểu bồn bên cạnh, cũng rất là lười biếng.

Tất cả mọi người rất là thích ý, chỉ có ám vệ Truy Ảnh Cung quấn khắn ở thắt lưng, đứng ở bên dục dũng chậm chạp hạ không được quyết tâm !

Đây chính là nước cô nương gia xách đến a, còn bốc hơi thơm ngào ngạt, quả thực muốn mệnh bản thân a......

Căn bản là không dám bước vào biết không.

Thập phần khẩn trương.

Mà tại chủ trạch bên kia, một phụ nhân trung niên ung dung hoa quý nghiêng người tựa trên nhuyễn tháp, để cho một tố y nữ tử giúp mình đan khấu.

Liên Thành Cô Nguyệt quỳ gối phòng ở giữa phòng, không nói một lời chờ hai người.

"Được rồi." Tố y nữ tử đem bình sứ nhỏ thu lại, "Lần này đổi cho tỷ tỷ hồng sắc, nhìn sẽ không dọa người."

"Không tồi, nhìn thuận mắt hơn rất nhiều." Phụ nhân ung dung gật đầu khen ngợi, giơ tay nhìn kỹ.

"Mẫu thân, di mẫu." Liên Thành Cô Nguyệt ho khan hai tiếng.

"Ai cho ngươi nói chuyện?" Phụ nhân ung dung mắt hạnh trừng, "Tiếp tục quỳ !"

"Tỷ tỷ cần gì phải tức giận." Tố y nữ tử thở dài, tiến lên nâng Liên Thành Cô Nguyệt đứng dậy, "Giữa mẫu tử có cái gì không thể hảo hảo nói, Cô Nguyệt tốt xấu gì cũng trở lại, tiểu Nhiên đến giờ bóng dáng cũng không thấy, ta lại phải hướng ai nói? Tỷ tỷ có điều không biết, trong lòng ta khổ a, sinh nhi tử không nghe lời như thế, lúc trước hắn không muốn chờ ở Tuyết Sơn, ta liền đem hắn mạnh mẽ lưu lại, lại thế nào sẽ giống hiện tại, năm năm ba tháng --"

"Khụ khụ !" Liên Thành Cô Nguyệt cắt ngang lời nàng, thành khẩn nói, "Tiểu Nhiên ở bên ngoài có chuyện, sự tình xong xuôi, tất nhiên liền sẽ trở về thăm di mẫu."

"Suốt ngày cùng ngươi pha trộn cùng một chỗ, có thể có chuyện gì tốt?" Phụ nhân ung dung đứng lên, khiển trách, "Không để ý di huấn tổ tiên, đem ngoại nhân dẫn vào Tuyết Sơn, như thế nào không làm dòng họ ngươi thất vọng !"

"Chu Giác vẫn như trước mai phục tại cực Bắc tuyết nguyên, nếu là hưng binh nam hạ, tất nhiên sẽ xuyên qua tuyết sơn, đối Liên Thành bộ tộc cũng có uy hiếp." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Nay có người tự nguyện hỗ trợ giải quyết vấn đề, sao lại không làm?"

"Chỉ là một Chu Giác, ngươi sẽ để vào mắt?" Phụ nhân ung dung phất tay áo đứng lên, thanh âm phát ra khí thế bức người, "Đến tột cùng là vì Liên Thành bộ tộc, hay là vì Vô Tuyết môn?"

Liên Thành Cô Nguyệt mặt không đổi sắc nói, "Tất nhiên là vì Liên Thành bộ tộc."

Phụ nhân ung dung giận dữ, ngược lại có chút muốn cười.

Liên Thành bộ tộc hướng đến không hỏi thế sự, như thế nào sẽ đem chính mình khuấy vào vũng nước đục?

"Tỷ tỷ liền bớt tranh cãi vài câu đi." Tố y nữ tử khuyên giải an ủi, "Mặc kệ nguyên nhân là gì, hiện tại khách nhân cũng đã đến đây, bên trong còn có Võ Lâm minh chủ, chẳng lẽ muốn đem bọn họ đuổi ra khỏi nhà bất thành."

"Chu Giác nếu bị diệt rụng, dãy Bạch Tuyết sơn phía Bắc cũng sẽ không có uy hiếp, đối Liên Thành bộ tộc mà nói tất nhiên là chuyện tốt." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Về phần Vô Tuyết môn, có thể chờ sau khi chuyện lần này chấm dứt, lại định đoạt hay không?"

Phụ nhân ung dung nhẹ xuy một tiếng, cũng là chưa nói có thể hay không.

Tố y nữ tử nhìn cháu ngoại trai nhà mình nháy mắt, Liên Thành Cô Nguyệt hiểu ý, đem ý đồ của đoàn người Tần Thiếu Vũ đại khái nói một lần.

Trong hai người này, một người là phụ nhân ung dung trên giang hồ tiếng tăm lừng lẫy Hồng Lăng Phiêu Hương Thập Tam nương, bởi vì ở trên bảng xếp hạng xếp thứ thập tam nên được gọi như vậy, tố y nữ tử còn lại cũng là muội muội của nàng, tên là Hồng Miên. Hơn hai mươi năm trước, Thập Tam nương đang hành tẩu giang hồ thì gặp được nhậm chủ dãy Bạch tuyết sơn, liền gả phu tùy phu đến Đông Bắc, triệt để mai danh ẩn tích trên giang hồ. Nhà mẹ đẻ vốn là địa chủ Tây Bắc, sinh ra khuê nữ kinh thế hãi tục như thế cũng đủ đau đầu, lại không đoán được thế nhưng còn muốn gả cho người bên trong Tuyết Sơn, tuy đau lòng nhưng cũng vô kế khả thi, đành phải thiếp tuyệt bút đồ cưới cho đi, lại đem tiểu nữ nhi cũng làm của hồi môn, để hai tỷ muội cũng có thể chiếu cố tốt lẫn nhau. Vài năm sau Hồng Miên lớn lên, Thập Tam nương liền giúp nàng tìm người trong Liên Thành bộ tộc gả qua, ngày ngày cũng là an ổn vui vẻ.

Hai tỷ muội tính cách một người nóng nảy một người bình tĩnh, xem như vừa vặn xứng đôi. Liên Thành Cô Nguyệt bắt lấy quy luật này, khi còn bé mỗi khi phạm sai lầm đều đến tìm di mẫu nương tựa, nhiều năm như vậy cũng coi như thành thói quen. Mà sự thật cũng chứng minh một chiêu này xác thực hữu dụng -- Ít nhất Thập Tam nương sau khi nghe xong câu chuyện hoàn chỉnh, vẫn không giận tím mặt, mà là tựa vào tháp thượng có chút đăm chiêu.

"Kỳ thật chúng ta cũng không chịu thiệt." Hồng Miên lại ở một bên nói, "Ngươi và ta vài năm nay dù chưa rời núi, chuyện bên ngoài nhưng cũng là rõ ràng thấu đáo. Dựa theo cách làm người của Thẩm Thiên Phong, hẳn là người có bản lĩnh. Lúc này giải quyết Chu Giác, cũng là giúp Liên Thành bộ tộc tương lai tiết kiệm không ít sức lực, sao lại không làm?"

"Mà thôi, buổi tối đến xem thử trước." Thập Tam nương nhu nhu huyệt thái dương, "Sinh nghịch tử, cũng không có biện pháp khác."

Liên Thành Cô Nguyệt thức thời không lên tiếng, trong lòng lại là nhẹ nhàng thở ra.

Bình tĩnh mà suy xét, hắn lần này nguyện ý ra tay giúp đỡ, chín phần thật sự là bởi vì Ngâm Vô Sương đã mở miệng, cùng an ổn triều đình đạo nghĩa giang hồ cũng không có liên quan. Tuy nói mẫu thân này nhìn qua có chút khó trị, tóm lại là cũng không có cự tuyệt, miễn cưỡng cũng có thể nói là thuận lợi.

Về phần tiếp theo sẽ phát triển thế nào, thì chỉ có dựa vào chính mình tiếp tục cố gắng.

Một lúc sau, Thập Tam nương cùng Hồng Miên ngồi ở nhà ăn, chờ khách nhân tiến đến. Ước chừng qua nửa nén hương, bên ngoài truyền đến một trận tiếng bước chân, rồi sau đó rèm cửa liền bị xốc lên.

"Chíp !" Cục bông vốn dĩ đứng ở trên vai cha nó, sau khi vào phòng nhìn thấy Thập Tam nương, đôi mắt tiểu hắc đậu nhất thời sáng long lanh, phi thường muốn đi lên cọ cọ một chút, thậm chí còn duỗi cánh nhỏ ra -- Từ sau khi cùng Hoa Đường phân biệt, nó đã rất lâu không có thấy qua mềm nhũn mềm nhũn như vậy, thập phần tưởng niệm !

Thập Tam nương bị chọc cười, nhìn nó duỗi tay ra.

Cục bông lập tức sung sướng nhào qua, "Chíp !"

"Uy !" Thẩm Thiên Lăng muốn bắt cũng không bắt được, trơ mắt nhìn con trai nhà mình ở không trung xẹt qua, cảm giác có chút 囧.

Thập Tam nương ngược lại là không lưu tâm, cười nói, "Này chính là Phượng Hoàng?"

"Phu nhân chê cười." Tần Thiếu Vũ nói, "Nó còn quá nhỏ, không hiểu chuyện."

"Vật lông xù nhỏ như thế, sẽ biết chuyện mới hiếm lạ." Thập Tam nương xoa xoa đầu cục bông, đứng lên nói, "Chư vị mời ngồi."

"Chíp chíp." Cục bông thỏa mãn duỗi cánh ra.

Ám vệ trong lòng tràn ngập nhiệt lệ, thật không hổ danh là Thiếu cung chủ, cấp bậc quả thực không giống chúng ta.

Cư nhiên nhào lên liền cọ, chúng ta ngay cả nhìn cũng không dám nhìn.

Cấp độ chênh lệch quả thực không thể trắng trợn hơn được nữa!

Trước lúc gặp mặt, kỳ thật song phương trong lòng đều có chút không yên, không biết sẽ là loại cảnh tượng nào. Mặc kệ ai cũng không nghĩ được, cục diện xấu hổ lại bị chuyện này hóa giải như thế. Hạ nhân nối đuôi nhau đưa tới các loại món ăn, Thập Tam nương hỏi, "Phượng Hoàng lấy thần lộ vi thực, nhưng thời gian vội vàng cũng không kịp chuẩn bị, chẳng biết có thể lấy hoa lộ thay thế hay không?"

"Không cần." Thẩm Thiên Lăng nói, "Chỉ cần không phải xương, cho nó ăn cái gì cũng được, dưỡng rất tốt."

"Thật sao?" Thập Tam nương không tin, tùy tay múc một thìa canh tuyết liên.

Cục bông ăn đến phi thường vui vẻ.

Thập Tam nương bật cười, "Còn thật sự không kén ăn." Nói xong lại giương mắt mắt nhìn nhi tử, "So với cái kia ngươi ngoạn dưỡng tốt hơn."

Liên Thành Cô Nguyệt:......

"Không biết thiếu chủ dưỡng là vật gì?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

Thẩm tiểu thụ ở trong lòng yên lặng nói, Ngâm Vô Sương.

Thập phần cơ trí.

Liên Thành Cô Nguyệt vỗ tay hai cái, giây lát sau liền từ ngoài phòng tiến vào một con bạch sắc tuyết nguyên lang hình thể cực lớn.

Thẩm Thiên Lăng giật mình, bất quá cũng là không kinh hoảng -- Trên thực tế chỉ cần có Tần Thiếu Vũ bên cạnh, hắn cũng rất ít sẽ sợ hãi cái gì.

Tuyết nguyên lang màu lông phát sáng, con ngươi lục sắc giống như mặc ngọc, lúc này đang đứng ở chính giữa phòng, cảnh giác nhìn những người lạ trước mặt.

"Chíp." Cục bông đứng bên cạnh bàn, nhìn nó kêu một tiếng.

Tuyết nguyên lang cùng nó đối diện.

Cục bông mở ra cánh nhỏ, đôi mắt tiểu hắc đậu dương dương tự đắc, quả thực uy phong !

Tuyết nguyên lang:......

Thân là một Thượng Cổ thần điểu khí phách, cục bông nhảy xuống bàn, vặn vặn vẹo vẹo đi đến trước mặt tuyết nguyên lang, ngưỡng đầu kêu 'chíp chíp'

Tuyết nguyên lang không chớp mắt vòng qua nó, ngồi xổm dưới chân Liên Thành Cô Nguyệt.

"......" Mao cầu bị đả kích trầm trọng, chạy đến trong ngực Thập Tam nương ủy khuất giấu đi.

Chỉ là muốn cùng nhau ngoạn thôi a.

"Nhìn xem ngươi dưỡng đều là thứ gì !" Thập Tam nương căm tức nhìn nhi tử một chút.

Liên Thành Cô Nguyệt:......

Chuyện này cùng ta có quan hệ gì !

"Đa tạ phu nhân khoản đãi." Không khí rất xấu hổ, Thẩm tiểu thụ đành phải bước ra hoà giải.

Ám vệ ở trong lòng không một tiếng động vỗ tay, phu nhân làm tốt lắm !

"Công tử khách khí." Thập Tam nương cười nhìn hắn, "Lúc trước chỉ nghe đồn qua, nay nhìn thấy, quả thực không giống phàm nhân."

Thẩm Thiên Lăng cười tủm tỉm, nhìn qua vừa nhu thuận lại vừa thảo hỉ, quả thực tựa như mới từ trong họa bước ra ! Đối với phụ nhân trung niên mà nói, một khoản lực sát thương này không cần quá mạnh mẽ a ! Vì thế sau một bữa cơm, Thập Tam nương cố ý đem Thẩm Thiên Lăng lưu lại, lại ăn thêm một bữa điểm tâm mới thả về, hơn nữa còn thập phần lưu luyến không rời.

Liên Thành Cô Nguyệt vừa mới tiến đến cửa viện, chỉ nghe nương mình đang
phân phó đầu bếp, ngày mai nấu chút nghêu trắng cấp Lăng nhi ăn.

"Lăng nhi?" Liên Thành Cô Nguyệt có chút ngoài ý muốn, sao lại gọi đến thân thiết như thế.

"Có ý kiến?" Thập Tam nương lông mày dựng lên.

Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Có chút giật mình mà thôi."

"Hơn hai mươi năm trước, ta cùng với mẫu thân hắn cũng coi như từng có gặp mặt một lần, chỉ nhớ rõ tính cách không tệ, rất trong sáng." Thập Tam nương nói, "Vốn dĩ cũng là có cơ hội làm tỷ muội, chỉ tiếc sau này ta theo cha ngươi đến đây nơi này, thì cùng tất cả mọi người mất liên hệ."

Liên Thành Cô Nguyệt nghe vậy trầm mặc, dựa theo quy củ Liên Thành bộ tộc, vì bảo hộ Tuyết Sơn không bị quấy nhiễu, nữ tử ngoại tộc nếu muốn gả vào, liền phải thề vĩnh viễn không thể có liên hệ với người ngoài. Này cũng là tâm bệnh duy nhất của hắn, dựa theo tính cách Ngâm Vô Sương, là quả quyết sẽ không tiếp nhận yêu cầu này -- Huống hồ cho dù hắn chịu, chính mình cũng không nỡ đem quãng đời còn lại của hắn khóa ở bên trong Tuyết Sơn.

"Lại đang phát ngốc cái gì?" Thập Tam nương không vui.

"...... Ta là đến muốn hỏi mẫu thân, đối đoàn người Thẩm Thiên Phong ấn tượng thế nào." Liên Thành Cô Nguyệt hồi thần, "Nếu là mẫu thân cho phép, ngày mai ta liền cùng bọn họ thương nghị bước kế hoạch tiếp theo."

"Ta nếu phản đối, ngươi sẽ nghe?" Thập Tam nương hỏi.

Liên Thành Cô Nguyệt lắc đầu.

"Vậy cần gì phải tới hỏi." Thập Tam nương ngồi trở lại trên tháp.

"Mẫu thân không phải người không phân rõ phải trái." Liên Thành Cô Nguyệt nói.

"Ít đề cao ta đi." Thập Tam nương lười biếng nhướng mày, "Nịnh cũng vô dụng."

"Nếu mẫu thân chân tâm phản đối, hôm nay cũng sẽ không lưu lại Thẩm Thiên Lăng." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Thân là chủ nhân Liên Thành bộ tộc, ta tất nhiên biết cái nào nên làm, cái nào không nên làm. Cho dù là đáp ứng ra tay tương trợ, ta cũng quả quyết không để Tuyết Sơn nhận bất cứ tổn thất nào, điểm ấy mẫu thân có thể yên tâm."

"Vừa là trong lòng quyết định chủ ý, ta cũng quản không được ngươi." Thập Tam nương phất tay, "Đi đi, thương nghị xong bước kế hoạch tiếp theo, lại đến nói cho ta nghe."

Liên Thành Cô Nguyệt gật đầu, xoay người ra phòng. Hồng Miên từ trong thất bước ra, nói, "Tỷ tỷ này xem như đáp ứng?"

"Không đáp ứng thì có năng lực thế nào?" Thập Tam nương nói, "Cô Nguyệt đã tiếp nhận chưởng quản toàn bộ gia tộc, ta há có thể can thiệp mọi chuyện."

"Kỳ thật như vậy cũng tốt." Hồng Miên nói, "Giải quyết Chu Giác, đối Liên Thành bộ tộc xác thực có lợi, Cô Nguyệt cũng có thể giảm không ít tâm, về phần Vô Tuyết môn, đợi cho chuyện bên này xong xuôi, lại xử lý cũng không muộn."

Thập Tam nương như có chút đăm chiêu, cũng không tiếp tục nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net