Truyen30h.Net

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 144: Chuẩn bị xuất chinh!!!

baotieugianghoheliet

Ảnh vệ Thất Tuyệt quốc hiển nhiên cũng không dự đoán được, những người này đang chạy cư nhiên còn có thể chuyển hướng, vì thế tránh không kịp liền bị đụng trúng, suýt nữa té xuống đất.

Vật biểu tượng giang hồ cả người đều treo trên người tiểu đồng bọn dị quốc, thật giống như là một con Koala kinh hồn chưa định.

Thẩm Thiên Lăng tâm tình phức tạp, thật sự là mất mặt xấu hổ a......

"Những người đó đều là người của Tần cung chủ?" Chu Sa hỏi.

Tần Thiếu Vũ bình tĩnh nói, "Không biết."

Ám vệ nghe vậy tan nát cõi lòng thành tra, ánh mắt khốn khổ ai oán.

Lại còn nói không biết.

Cung chủ quả thật vô tình.

Chu Sa cẩn thận đánh giá một chút, sau đó nói, "Ngược lại là bộ dạng không tệ."

Vì thế ám vệ lần thứ hai bị dọa muốn tè ra quần, tuy rằng chúng ta xác thực có vẻ anh tuấn, thế nhưng cũng không thể bị ngươi đoạt đi làm áp trại tướng công ! Phải biết tỷ tỷ Tây Vực nhưng là phi thường nóng bỏng phi thường hung tàn a, loại sự tình này hoàn toàn có khả năng làm được !

Vì thế kìm lòng không nổi liền ôm chặt hơn chút nữa !

Ảnh vệ Thất Tuyệt quốc lông mày nhảy lên, nắm chặt quyền đầu liền muốn đánh người. Vật biểu tượng giang hồ đành phải ôm đầu chạy tứ phía, hơn nữa đặc biệt chú ý phương hướng một chút, để tránh không cẩn thận đâm vào lòng tỷ tỷ ngực bự.

Như vậy nhất định sẽ hít thở không thông.

Sau khi nhìn theo ám vệ cùng ảnh vệ như một cơn khói cuồn cuộn bay đi, Mộ Hàn Dạ nói, "Trước khi Tần huynh đến, ta vẫn không biết, thì ra ảnh vệ trong cung biểu tình còn có thể sinh động như vậy."

"Đừng khách khí." Tần cung chủ rất lãnh tĩnh, "Nên là như vậy."

Thẩm Thiên Lăng:......

Hình như người khác cũng không có ý muốn cảm tạ ngươi a.

"Đến xem Vương gia trước đi." Chu Sa nói, "Sau đó ta lại đi chọc ghẹo bọn họ."

Thẩm Thiên Lăng yên lặng cấp ám vệ một giỏ nến.

Tựa hồ đã có thể đoán được bi thảm không lâu sau đó.

Y quán đang được tầng tầng thủ vệ canh gác, phòng bị rất là nghiêm mật. Bên trong chủ phòng, trên một chiếc giường lớn, một lão nhân tóc xám trắng đang dựa vào thành giường, sắc mặt tuy có chút tiều tụy, ánh mắt như trước vẫn rất sáng, hoàn toàn không có dấu hiệu bị cảm đến khàn giọng.

"Vương thượng." An Bình vương chống người muốn đứng lên, Mộ Hàn Dạ vội vàng tiến lên ngăn chặn hắn, "Vương thúc không cần đa lễ."

"Kết quả thẩm vấn thế nào rồi?" An Bình vương hỏi.

"Là người của Chu Giác." Mộ Hàn Dạ nói, "Chuyện này giao cho ta là được, vương thúc chỉ cần để ý điều dưỡng thân thể nhiều hơn."

"Uổng công ta chinh chiến một đời, không dự đoán được thế nhưng sẽ bị một tiểu tặc Đông Bắc làm hại." An Bình vương tức ngực, "Thật mất mặt xấu hổ."

"Mã có thất đề, nào có người có thể bách chiến bách thắng." Mộ Hàn Dạ nói, "Huống hồ lần này nếu không phải Vương thúc mang binh xâm nhập đại mạc, ta cũng không có khả năng sẽ phát hiện ra chân tướng Diêm La binh, nói không chừng chúng ta còn sẽ bị công kích trở tay không kịp, hậu quả càng nghiêm trọng hơn."

An Bình vương lắc đầu, "Bại chính là bại, sao lại lấy nhiều cớ như vậy." Hiển nhiên cũng là tính cách quật cường.

Trong phòng nhất thời lâm vào im lặng, cục bông rất cẩn thận thò đầu tiến vào, "Chíp !" Nó vốn dĩ đang tự mình ngoạn hạt châu, lúc sau cảm thấy có chút nhàm chán, vì thế liền nhảy nhót theo đến đây, muốn xem có cơ hội chơi ném cao cao hay không.

"Yêu." Chu Sa mắt sáng lên, "Đây chính là Tiểu Phượng Hoàng trong truyền thuyết?"

"Ân." Thẩm Thiên Lăng gật đầu, cười cười đem nó ôm lên đưa qua, "Rất ngoan."

Đôi mắt tiểu hắc đậu cục bông sáng long lanh, chủ động vươn ra cánh nhỏ -- Mềm nhũn gì đó, phi thường muốn cọ.

"A nha." Chu Sa ôm Tiểu Phượng Hoàng, nhịn không được liền cười ra tiếng, "Cảm tình vẫn là tiểu lưu manh."

Thẩm Thiên Lăng:......

Đúng vậy, so với ám vệ có tiền đồ hơn.

"Phượng Hoàng?" An Bình vương cũng có chút giật mình.

"Đúng vậy, là do Tần huynh cùng Lăng nhi mang đến, lúc trước ta từng nói qua với Vương thúc." Mộ Hàn Dạ ngồi ở bên giường, "Không chỉ có một con này, còn có Đại Phượng Hoàng, đang cùng A Diễm...... Chơi đùa." Nếu bị quăng lên quăng xuống thì cũng coi như là chơi đùa mà thôi.

An Bình vương kinh ngạc nói, "Thượng Cổ linh cầm, còn nguyện ý cùng A Diễm chơi cùng nhau?"

Mộ Hàn Dạ bình tĩnh gật đầu.

An Bình vương phát ra từ nội tâm nói, "Hỗn tiểu tử này thật sự đúng là buôn bán lời."

"Ta giúp vương gia chẩn trị một phen trước?" Tuy nói rất thích Tiểu Phượng Hoàng, nhưng Chu Sa hiển nhiên còn không quên chính sự.

"Làm phiền cô nương." An Bình vương gật đầu.

Chu Sa đem Tiểu Phượng Hoàng đặt ở trên chăn, bản thân lấy hòm thuốc ra làm chuẩn bị.

Cục bông ngồi xổm trên chăn, hưng trí bừng bừng nhìn An Bình vương, rất muốn được sờ đầu.

"Lần đầu tiên thấy vật nhỏ này." An Bình vương nâng tay nhu nhu nó, "Ngược lại là cùng trong truyền thuyết không giống với, một chút bộ dáng hung cầm đều không có." Hơn nữa nhìn qua còn có chút ngốc.

Cục bông lười biếng đánh ngáp, ngoan ngoãn ghé vào trên chăn, quả thực rất manh.

Vì thế người luôn luôn không thích chó mèo như An Bình vương, khó có được tính tình dễ dãi, giúp nó xoa đầu hơn nửa nén hương, thẳng đến khi Chu Sa chẩn trị xong sau đó thu hồi hòm thuốc, mới không nỡ buông tay trả về.

"Thế nào?" Mộ Hàn Dạ hỏi.

"Trúng một chút khói độc, hơn nữa nhiều ngày mệt mỏi không nghỉ ngơi tốt, điều dưỡng một trận liền không có chuyện gì nữa." Chu Sa nói, "Không coi là chuyện lớn."

"Vậy vài Diêm La binh kia trong miệng phun khói mê đến tột cùng là cái gì, cô nương có biết không?" Mộ Hàn Dạ lại hỏi.

Chu Sa gật đầu, "Hẳn là Khương hoa đằng, Thất Tuyệt quốc cùng Sở quốc đều không có, nhưng có thể tìn được ở biên giới hướng Tây, không phải thông thường."

"Có biện pháp giải không?" Đây mới là vấn đề mọi người quan tâm nhất.

"Tất nhiên." Chu Sa cười cười, "Khói mê sở dĩ đáng sợ, là vì không ai biết đến tột cùng là cái gì. Một khi đã xác nhận, Khương hoa đằng kỳ thật rất dễ giải quyết, giải dược cũng không khó làm."

"Như vậy rất tốt." Mộ Hàn Dạ nhẹ nhàng thở ra, "Vậy những ngày tiếp theo, liền nhờ cô nương hao tâm phí sức."

"Không cần khách khí." Chu Sa rất là sảng khoái, "Nếu lần này Thất Tuyệt vương có thể đem lại an bình cho đại mạc, đối với tộc nhân của ta cũng có lợi ích, chút chuyện ấy tất nhiên không thể từ chối."

"Ta sẽ đem vài quân y cấp cô nương." Mộ Hàn Dạ nói, "Từ nay về sau có chuyện gì cần, cứ nói đừng ngại."

Chu Sa gật đầu, tùy tay viết lên giấy phương thức giải dược. Cục bông ngồi xổm trong lòng nàng, kiên quyết không chịu đi, biểu tình rất kiên định !

Thật sự là phi thường mềm, rất đáng giá ngồi đợi cho đến năm mới a.

Thẩm Thiên Lăng dở khóc dở cười, nhìn theo đến sau khi Chu Sa rời đi, cũng muốn cùng Tần Thiếu Vũ cáo từ, An Bình vương lại nói, "Các hạ là Thẩm công tử?"

"Là ta." Thẩm Thiên Lăng cười tủm tỉm.

"Nói vậy vị này chính là Tần cung chủ." An Bình vương đánh giá hai người một phen, lại đưa mắt nhìn Mộ Hàn Dạ, thở dài nói, "Thanh niên anh tuấn tài giỏi nhiều cỡ nào, A Diễm cố tình lại không chịu học hỏi, cả ngày cà lơ phất phơ, thậm chí ngay cả lão tử bị đánh tráo hắn cũng không nhìn ra được."

"Cũng không thể trách A Diễm." Mộ Hàn Dạ khuyên nhủ, "Phản tặc kia cũng không biết là ở nơi nào học được thuật dịch dung, có thể nói thiên y vô phùng. Ta cũng là dựa vào trực giác phán đoán, bề ngoài quả thật nhìn không ra."

"Dạy dỗ nhi tử không nghiêm a." An Bình vương như trước lắc đầu, "Đều là bị nương hắn chiều hư."

"Chuyện của A Diễm, đợi đến khi thân thể Vương thúc khang phục, lại nói tiếp cũng không muộn." Mộ Hàn Dạ đỡ hắn nằm xuống, "Hiện tại là cần phải nghỉ ngơi nhiều một chút."

"Chỉ là, kỳ thật Mộ tiểu vương gia cũng có không ít ưu điểm." Thẩm Thiên Lăng nói, "Hiện tại là không tốt, nhưng tương lai cũng chưa biết chừng sẽ thay đổi a."

An Bình vương ở trong lòng thở dài, nặng nề nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

Mộ Hàn Dạ giúp hắn đắp hảo chăn, đứng dậy bước ra khỏi phòng. Đẩy cửa chỉ thấy Mộ Liệt Diễm đang ngồi ở dưới rào chắn, vẻ mặt có chút uể oải, hiển nhiên cũng nghe được lời nói vừa rồi.

Mộ Hàn Dạ cùng Tần Thiếu Vũ ngược lại là đối với chuyện này cũng không có ngoài ý muốn, dựa theo nội lực của hai người, Mộ Liệt Diễm vừa tới đã cảm thấy được, chỉ là không nói ra mà thôi.

"Vương huynh." Nhìn thấy mọi người bước ra, Mộ Liệt Diễm đứng lên chào hỏi.

"Vương thúc đã ngủ, có chuyện gì thì ra ngoài nói." Mộ Hàn Dạ bước ra ngoài.

"Vâng." Mộ Liệt Diễm cúi đầu đi theo ở phía sau, thoạt nhìn giống như đàn bà góa chồng bị đánh.

"Chúng ta đến gặp Chu Sa cô nương đi." Thẩm Thiên Lăng nói, "Hỏi một chút về chuyện khói mê, thuận tiện đem con trai mang về."

Tần Thiếu Vũ nói, "Chỉ sợ ngươi không mang về được."

Thẩm Thiên Lăng 囧, "Vì sao?"

Tần Thiếu Vũ chọt chọt ngực hắn, "Bởi vì ngươi phẳng."

Thẩm Thiên Lăng:......

Không biết xấu hổ !

"Có người hỗ trợ mang con trai, có cái gì không tốt." Tần Thiếu Vũ bật cười, cùng hắn nắm tay đi trở về.

"Ngươi nói vừa rồi An Bình vương có cảm thấy được Mộ Liệt Diễm đang ở bên ngoài nghe lén không?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.

"Có lẽ đi." Tần Thiếu Vũ nói, "Bất quá cũng có khả năng trúng độc thân thể bị tổn thương, cho nên không cảm giác được, sao vậy?"

"Nhìn biểu tình vừa rồi của Mộ Liệt Diễm, hiển nhiên cũng là nhận được đả kích rất lớn." Thẩm Thiên Lăng nói.

"Lúc trước An Bình vương hẳn là cũng nói hắn không ít, vì sao lúc này cố tình lại nhận đả kích?" Tần Thiếu Vũ nhướn mày.

"Không giống." Thẩm Thiên Lăng nói, "Lúc trước nghe Thái Hậu nói, An Bình vương mỗi lần giáo huấn nhi tử đều là lén lút, lần này đại khái là lần đầu nói ở trước mặt người ngoài. Huống hồ mặc kệ đổi lại là ai, ngay cả chính cha ruột bị đánh tráo cũng không nhận ra được, còn phải dựa vào người khác, trong lòng tất nhiên cũng sẽ nhận được đả kích."

"Cho nên thì sao?" Tần Thiếu Vũ xoa bóp mặt hắn.

"Không có gì." Thẩm Thiên Lăng nói, "Chỉ là cảm thấy hắn nếu có thể bởi vì chuyện này cố gắng học, An Bình vương coi như là bị bắt cóc không uổng."

"Ai cũng có số mệnh riêng." Tần Thiếu Vũ nói, "Ngươi ta cũng quản không được chuyện nhà của người khác."

"Vậy thì quản chuyện nhà mình đi." Thẩm Thiên Lăng nhìn hắn.

"Chuyện gì?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

"Tỷ như nói với ám vệ, lần sau không cần vừa thấy được tỷ tỷ liền chạy." Thẩm Thiên Lăng đối với chuyện này thật sự là rất không biết phải nói gì.

Thỏa thỏa mất mặt, lại rất giống não tàn.

Cứ như vậy còn mỗi ngày nghĩ muốn tích cóp tiền cưới vợ.

Quả thực không xong.

Được điều trị bằng dược vật của Chu Sa, thân thể An Bình vương từng ngày từng ngày khôi phục tốt hơn. Suy xét đến biên cảnh, chung quy điều kiện có hạn, vì thế Mộ Hàn Dạ đơn giản phái ảnh vệ, đem hắn đưa về Vương Thành tĩnh dưỡng. An Bình vương vốn dĩ không muốn đi, còn nghĩ muốn cùng Mộ Hàn Dạ đồng thời tiến vào đại mạc đánh Diêm La binh. Đáng tiếc lại bị mọi người nhất trí phản đối, ngay cả cục bông cũng ngồi xổm trên bàn cuồng dã hất đầu, cuối cùng đành phải thôi.

Sau khi tiễn bước An Bình vương, Chu Sa lại đem chính mình nhốt ở phòng dược lư mấy ngày mấy đêm, chế tạo ra mấy trăm bình giải dược khói độc, toàn bộ giao cho Mộ Hàn Dạ.

"Đa tạ cô nương." Mộ Hàn Dạ đối với nàng rất là tôn kính.

"Thất Tuyệt vương khách khí, chuyện thuộc bổn phận mà thôi." Chu Sa lười biếng duỗi thắt lưng, hai luồng trước ngực mãnh liệt sục sôi.

Cục bông lập tức sáng ngời hữu thần mở cánh ra, chuẩn bị tiến lên.

Thẩm Thiên Lăng nhanh tay lẹ mắt, ngăn chặn một phen.

Cục bông phi thường thất vọng, ghé vào trên bàn giả chết.

Thật sự không thể cọ cọ sao.

Quả thực khổ sở.

"Mộ huynh tính toán khi nào chinh chiến?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

"Ba ngày sau, đại quân hẳn là đã phân phối xong." Mộ Hàn Dạ nói, "Xâm lược vào biên cảnh của ta, hại tướng sĩ của ta, đừng nói là có người đang giả thần giả quỷ, cho dù là Diêm La binh đến từ Địa Ngục, ta chắc chắn cũng tiêu diệt sạch sẽ, trả lại an bình cho dân chúng !"

Khó thấy được thấy hắn đứng đắn như thế, Hoàng Đại Tiên nhịn không được liền nhìn nhiều hai mắt.

Tựa hồ có vẻ khí phách a......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net