Truyen30h.Net

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 155: Diệp cốc chủ có chút tức ngực!!!

baotieugianghoheliet

"Tú lâu cháy, một khi đưa ra bước này, liền tương đương triệt để cắt đứt đường lui về nhà của Lý Y Thủy." Diệp Cẩn lắc đầu, "Nhi nữ vừa mới mất tích không được hai canh giờ liền làm ra loại quyết định này. Loại cha có thể làm đến mức này, coi như là hiếm thấy."

"Chỉ sợ không chỉ ngoại trừ Lý Thái Thái, còn có Lý Anh ở bên cạnh châm ngòi thổi gió." Thẩm Thiên Phong nói, "Chung quy cứ như vậy, môn phái giang hồ tới tham gia luận võ chọn rể không chỉ không thể nháo, ngược lại còn phải an ủi hai phụ tử này một phen."

"Nếu thật sự như thế, Thái Đao môn là không có việc gì, chúng ta chẳng phải là uổng công đợi mấy ngày nay." Tần Thiếu Vũ nhíu mày.

"Vậy khẳng định không được." Thẩm tiểu thụ nhanh chóng phụ họa, "Tục ngữ nói rất hay, tặc không đi về tay không !"

Diệp Cẩn ghét bỏ, cái này gọi cách nói thối nát gì.

"Ngươi có ý tưởng gì?" Thẩm Thiên Phong hỏi hắn.

Tần Thiếu Vũ khóe miệng nhếch lên, cười đến rất có thâm ý.

Thẩm Thiên Lăng sau lưng run lên, Lý Thái Thái này, xem ra phải gặp xui xẻo nha......

Mặt trời đã dần dần ló dạng, bởi vì mọi người cách nơi ở của Thái Đao môn có chút xa, cho nên vẫn như trước rất là im lặng. Chỉ có vài người bày quán sớm thắp lên ánh nến, vội vàng hấp bánh bao nướng bánh mì.

Tại khách điếm Phú Mãn, ba huynh đệ Huyết Kiếm môn uống rượu hơn nửa ngày cũng đang hô hô ngủ say. Hiên Viên Tông Tài còn đang ôm mộng đẹp cưới vợ nhận cha vợ. Đột nhiên liền bị một bạt tai tán tỉnh, vì thế nháy mắt ngồi dậy, "Là ai, là ai, đã xảy ra chuyện gì !"

"Câm miệng, thành thật một chút !" Không đợi hắn tỉnh táo lại, đao thép chói lọi liền đã gác trên cổ một phen.

"Ngươi là ai?" Hiên Viên Tông Tài hoảng sợ hỏi.

Ám vệ lạnh lùng nói, "Ngươi đoán xem."

Lưỡi đao sắc bén tựa hồ đã đâm rách da thịt, Hiên Viên Tông Tài yếu nhược run rẩy, "Ta không biết a, hảo hán tha mạng, ta ta ta...... bạc đều ở bên trong tủ y phục."

"Ngươi cho rằng chúng ta là kiếp phỉ?" Ám vệ thanh âm biến ngoan độc.

"Không không không không không dám a." Hiên Viên Tông Tài cơ hồ sắp tè ra quần. Nương a!!! Đến tột cùng là xảy ra chuyện gì a.

Ám vệ ở trong lòng thẳng thừng nhe răng. Lang bạt giang hồ gặp qua nhiều người, chưởng môn uất ức như thế vẫn là lần đầu tiên gặp được, vì thế thanh âm lạnh lùng nói, "Nghe nói ngươi muốn cưới Lý Y Thủy?"

"A?" Hiên Viên Tông Tài nghe vậy sửng sốt.

"Muốn bảo tồn mạng sống, tốt nhất phải biết nên nói cái gì." Ám vệ uy hiếp, "Bằng không chỉ sợ ngươi sống không qua đêm nay."

"Phải phải, ta là muốn cưới nàng." Hiên Viên Tông Tài phản xạ có điều kiện gật đầu, lại nhanh chóng lắc đầu, "Ta ta ta hiện tại không cưới, chư vị hảo hán tha mạng a."

"Xem như ngươi thức thời." Ám vệ nói, "Nói cho ngươi biết, ta cũng coi trọng tiểu thư Lý gia lâu rồi, ai cũng đừng nghĩ đoạt !"

Quả nhiên là vì chuyện này a. Hiên Viên Tông Tài hối hận không thôi. Đã nói trên trời như thế nào sẽ rớt bánh thịt xuống, cảm tình là họa thủy a.

"Lý Thái Thái là nói với ngươi thế nào ? Một năm một mười toàn bộ nói ra !" Ám vệ thanh âm càng trở nên âm trầm.

"Được được được." Hiên Viên Tông Tài liều mạng gật đầu, "Bọn ta vốn dĩ là tới giúp vui, cũng không nghĩ nhất định phải đón dâu. Ai ngờ vài ngày trước Lý chưởng môn đột nhiên liền âm thầm tìm đến ta, nói thấy ta oai hùng bất phàm ngày khác tất thành tài, muốn đem nhi nữ gả cho ta."

Ám vệ biểu tình cứng ngắc một chút, "Sau đó ngươi liền tin."

"Đúng vậy." Hiên Viên Tông Tài gật đầu.

"Hắn còn nói cái gì khác với ngươi không?" Ám vệ hỏi.

"Còn nói ngày luận võ chọn rể, Lý Anh sẽ giúp ta đánh bại những người hưởng ứng lệnh triệu tập, Huyết Kiếm môn chỉ để ý chuẩn bị việc hôn nhân là được, còn liệt kê danh sách sính lễ, nói chuẩn bị đủ liền có thể đón dâu." Hiên Viên Tông Tài nói.

"Danh sách đâu !" Ám vệ vươn tay.

"Ở dưới đáy gối đầu." Hiên Viên Tông Tài nói, "Ta ta còn chưa chuẩn bị đủ."

Ám vệ vươn tay sờ sờ, quả nhiên liền tìm ra được một danh sách,vội vàng mở ra sau đó nhìn thoáng qua, liền cất vào trong ngực.

"Hảo hán tha mạng a, ta lúc trước cũng không biết tiểu thư Lý gia này sẽ có nhiều người muốn như vậy." Hiên Viên Tông Tài nghẹn ngào, "Ta không dám cưới nữa, ngày mai ta liền đi từ hôn."

"Ngoại trừ việc đó ra, thực sự không nói chuyện khác?" Ám vệ trầm giọng nói, "Lại cho ngươi thêm một cơ hội, nếu dám nói dối, lão tử làm thịt ngươi !"

"Thật sự không có a." Hiên Viên Tông Tài giữa hai chân một trận nóng ướt, đúng là bị dọa đến tè ra quần.

Ám vệ ở trong lòng lắc đầu, ngược lại đưa tay đem đao sáp trở vào vỏ.

Hiên Viên Tông Tài vừa mới thở phào nhẹ nhõm, miệng lại đột nhiên bị nhét vào đến một vật, cảm giác ngọt nị nháy mắt liền tan đi, vì thế lại hồn phi phách tán, "Ta thật sự đều nói a."

"Không cần sợ, tạm thời không chết được." Ám vệ lạnh lùng nói, "Đêm nay chuyện ta tới tìm ngươi, đừng để cho người thứ ba biết. Ba tháng sau tất nhiên sẽ có người đưa giải dược cho ngươi. Nếu dám nhiều lời một chữ, vậy thì chỉ có chờ đến khi độc dược phát tán đến chết, đau đớn chảy máu mà chết."

"A?" Hiên Viên Tông Tài sắc mặt trắng bệch, còn muốn nói cái gì nữa, ám vệ cũng đã xoay người nhảy ra cửa sổ, chớp mắt liền biến mất ở phía xa.

"Thẩm vấn thế nào?" Vật biểu tượng giang hồ vẫn chờ ở bên ngoài, sau khi nhìn thấy lập tức hưng trí bừng bừng hỏi tiểu đồng bọn.

Ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang thản nhiên đi trở về, làm bộ không nghe thấy.

"Không thì dùng chút điểm tâm trước đi." Ám vệ Truy Ảnh cung đồng loạt đề nghị, "Dù sao cũng ra rồi."

Ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang cước bộ nhanh hơn.

Ám vệ Truy Ảnh cung chạy chậm theo sát, "Nghe nói bánh bao đậu đỏ không tệ a, còn có cháo tiểu mễ."

Ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang lủi lên phòng.

Ám vệ Truy Ảnh cung tất nhiên vui vẻ theo sau.

Đón nắng sớm cùng hảo bằng hữu chơi đùa truy đuổi gì đó. Sinh hoạt quả thực tốt đẹp.

Tại khách điếm, mọi người còn đang đợi tin tức, Thẩm Thiên Lăng ghé vào trên bàn ngáp một cái.

"Suốt cả một đêm không nghỉ ngơi, mệt thì trở về phòng trước đi." Tần Thiếu Vũ nói, "Ta chờ ở trong này là được."

"Không." Thẩm Thiên Lăng ừng ực uống trà đặc, "Ta hiếu kì."

"Uống ít trà để qua đêm." Diệp Cẩn đem chén trà đặt xa, từ trong ngăn tủ lấy ra một cái hộp nhỏ, "Há miệng."

"Cái gì vậy?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.

Diệp Cẩn đưa cho hắn một viên đường quả nhỏ.

"Chua quá a." Thẩm Thiên Lăng lông mày cùng mũi nhăn lại, bất quá ngược lại thật sự là tỉnh táo không ít, vì thế vươn tay, "Lại cho ta vài viên."

"Không được, cho ngươi ăn lãng phí." Diệp Cẩn cự tuyệt.

Thẩm Thiên Lăng:......

Nhất định phải trắng trợn nói ra như vậy sao.

"Đây là chuẩn bị cho sản phụ." Diệp Cẩn giải thích.

Tần Thiếu Vũ nhẫn cười.

Thẩm Thiên Lăng miệng ngậm đường quả, ăn cũng không được phun cũng không xong, rất khổ bức.

Khi mọi người đang nói chuyện, ám vệ tiến đến khách điếm Phú Mãn nói lời khách sáo đã trở về, đem sự tình hỏi được đại khái nói một lần, lại đem danh sách sính lễ giao cho Thẩm Thiên Phong.

"Xem ra Lý Thái Thái vẫn chưa đem chuyện Lý Y Thủy mang thai nói ra." Thẩm Thiên Phong nói, "Lúc trước ta còn tưởng Hiên Viên Tông Tài không ghét bỏ, thì ra hắn vẫn không biết."

"Vậy đến tột cùng vì sao phải đem nhi nữ gả đi?" Diệp Cẩn nhíu mày, "Huyết Kiếm môn căn bản chính là bao cỏ, Lý Thái Thái đến tột cùng nhìn trúng cái gì của hắn?"

Tần Thiếu Vũ nói, "Thứ nhất đều là một đám yếu ớt, thứ hai là có tiền."

"A?" Diệp Cẩn ngẩn người.

"Không sai." Thẩm Thiên Phong cũng gật đầu, "Ba huynh đệ Huyết Kiếm môn vốn dĩ là lập nghiệp từ việc bán dưa chua, nghe nói sinh ý cực kỳ hỏa bạo. Sau này có tiền liền muốn làm rạng rỡ tổ tông, nhưng đều là đại quê mùa cũng khảo không được Trạng Nguyên, Sở quốc lại cấm bán quan bán chức. Cho nên mới nghĩ thành lập một môn phái giang hồ, nghe qua cũng uy phong."

Thẩm Thiên Lăng ghét bỏ nói, "Tên họ đều sửa lại, còn muốn làm rạng rỡ tổ tông."

"Sửa lại tên họ, tổ tông hẳn là phải cảm tạ hắn." Diệp Cẩn bĩu môi, "Phỏng chừng hiện tại tổ tiên Mộ Dung gia đang ở dưới đất hộc máu. Êm đẹp, trong tộc đột nhiên liền chạy ra được một kẻ lỗ mãng như vậy." Suy nghĩ một chút thôi liền mệt thảm.

"Đệ tử trong Huyết Kiếm môn, phần lớn đều là một vài chủ quán. Nghe nói ba tháng liền có thể đổi một người." Thẩm Thiên Phong nói, "Đều nói là đến học công phu, chi bằng nói là đến học tay nghề làm dưa chua, học xong trở về tiếp tục làm sinh ý." Chung quy trong Huyết Kiếm môn người có võ công, cũng chỉ có nhị đương gia Mộ Dung Tông Tài xuất thân vũ phu. Thật sự cũng không có chiêu thức hay ho gì để học.

Thẩm Thiên Lăng:......

Cư nhiên như vậy cũng được.

"Ban đầu còn tưởng rằng là bao cỏ, vừa rồi được ngươi nói như vậy. Ba huynh đệ này ngược lại còn có chút bản lĩnh." Tần Thiếu Vũ nói, "Ít nhất biết nên dùng cái gì lung lạc nhân tâm."

"Chỉ riêng danh sách sính lễ này, nhà bình thường liền tuyệt đối nhận không nổi." Thẩm Thiên Phong nói, "Đều là chút vàng bạc châu báu trân châu mã não. Lý Thái Thái sở dĩ lựa chọn Mộ Dung Tông Tài, dự tính chỉ là thấy ngoại trừ hắn, không có ai sẽ nguyện ý tốn nhiều tiền uổng phí cưới lão bà như vậy."

"Hơn nữa dựa theo uất ức của Huyết Kiếm môn. Cho dù là phát hiện Lý Y Thủy cũng không phải hoàn bích (ý chỉ gái còn trong trắng), chỉ sợ cũng là âm thầm đến Thái Đao môn gây ồn ào, liền đánh rớt răng nanh nuốt vào trong bụng." Tần Thiếu Vũ nói, "Uyển Thải Thải cũng nói, Lý Thái Thái nhìn như là muốn diệt trừ thai nhi trong bụng Lý Y Thủy."

"Lý Anh muốn cho hài tử biến thành quái thai, Lý Thái Thái muốn cho đứa nhỏ này chết đi. May mà Lý tiểu thư cũng không phải thật sự mang thai." Thẩm Thiên Lăng lắc đầu, "Bằng không gặp được cữu cữu cùng ông ngoại như vậy, còn không biết sẽ bị khi dễ thành cái dạng gì."

"Chuyện người làm ra, trời đều nhìn thấy, người ác luôn nhận được sự trừng phạt." Diệp Cẩn ngáp một cái, "Trời cũng sáng rồi, đều trở về nghỉ ngơi đi. Có chuyện gì tỉnh lại rồi nói."

Nhận được truyền nhiễm của tẩu tử mình, Thẩm tiểu thụ cũng ngáp một cái, lười biếng bị nam nhân nhà mình mang về phòng ngủ.

Vì thế đợi đến khi cục bông tỉnh ngủ, bốn phía đều là im lặng. Màn bị che đến nghiêm kín, suýt nữa cho rằng trời còn chưa sáng.

"Chíp !" Cục bông nhảy ra ổ nhỏ chạy đến mép bàn, mở cánh ra lắc lư bay xuống.

Trên móng vuốt còn quấn băng vải, bất quá ngược lại là không đau. Thấy cha mẹ nó còn đang ngủ, cục bông tiếc nuối thở dài, vặn vặn vẹo vẹo ra cửa.

Thật sự là lười a, bây giờ còn rời giường không nổi.

Cũng không biết có điểm tâm ăn hay không.

Quả thực khiến điểu ta nát tâm.

Sau khi cùng ám vệ đồng thời nếm qua bún bò, cục bông nhàm chán đi bộ bên trong hành lang, đi vào từng phòng thăm dò, muốn xem xem người trong đó có thể bồi mình chơi hay không. Nhưng bởi vì một tầng lâu đều bị Truy Ảnh cung bao xuống, ám vệ phần lớn đều có nhiệm vụ, cho nên rất nhiều phòng đều không.

"Chíp." Cục bông lại mở cửa một gian phòng.

Lý Y Thủy cùng Uyển Thải Thải đang ở bên cạnh bàn dùng cơm, sau khi nhìn thấy sửng sốt một chút, hai mặt nhìn nhau rất buồn bực, đó là vật nhỏ gì a.

"Là thiếu cung chủ nhà ta." Ám vệ tại cửa chủ động giải thích.

Lý Y Thủy:......

Uyển Thải Thải:......

"Chíp !" Đôi mắt tiểu hắc đậu của cục bông rạng rỡ sáng ngời, chuẩn xác bổ nhào vào trong lòng Lý Y Thủy.

Đã lâu chưa thấy mềm nhũn a......

Thập phần sảng khoái.

Ám vệ quả thực muốn lệ nóng doanh tròng.

Chúng ta một đời cũng không đạt được đến loại cảnh giới này của thiếu cung chủ biết không.

Nhịn không được liền muốn quỳ xuống.

Giữa trưa, trong thành quả nhiên liền ồn ào huyên náo truyền ra lời đồn. Nói là hôm qua tú lâu ở Thái Đao môn xảy ra hỏa hoạn, tiểu thư Lý gia không thoát được, đã hương tiêu ngọc vẫn.

Mọi người trong giang hồ như trong dự kiến rất là khiếp sợ, lập tức đến Thái Đao môn thăm dò đến cùng. Chỉ thấy bên trong phủ xác thực đã sớm treo màn trắng. Tú lâu sau viện bị cháy thành một đống phế tích. Một đám nha đầu lão mụ tử đang khóc lóc vây quanh. Vì thế tránh không được tiếc hận một phen, lại thuận tiện an ủi phụ tử Lý gia phải nén bi thương, qua lại liền là phân nửa ngày, thẳng đến buổi tối mới cáo từ rời đi.

Rất vất vả mới yên tĩnh xuống, quản gia lại tiến đến bẩm báo, nói là Tần Thiếu Vũ mang theo Thẩm Thiên Lăng đến đây.

"Đi thôi." Lý Thái Thái mạnh mẽ chuẩn bị tinh thần, "Đem hắn đuổi đi, lại đến bàn bạc xem nên đi đâu tìm A Thủy. Bằng không có Truy Ảnh cung ở đây, cũng không có biện pháp tăng số nhân thủ tiến vào trong thành kiểm tra."

"Vâng." Lý Anh khẽ gật đầu, vẫn không nói thêm gì nữa.

"Tần cung chủ." Một lát sau, Lý Thái Thái bước vào tiền thính, "Không từ xa nghênh đón, mong cung chủ thứ lỗi."

"Lý chưởng môn hà tất gì phải nói ra lời ấy." Tần Thiếu Vũ nói, "Hôm nay từ sớm liền nghe được tin dữ, vốn dĩ nghĩ muốn đến sớm một chút, lại sợ ban ngày người nhiều ngược lại thêm phiền, cho nên mãi cho đến bây giờ mới đến đây, còn mong chưởng môn không lấy làm phiền lòng." Đương nhiên trên thực tế nguyên nhân là Thẩm tiểu thụ ban ngày vẫn ôm chăn hô hô ngủ say. Lay cũng lay không tỉnh, thậm chí ngay cả mông bị cắn đến in dấu răng cũng không biết, thật sự là phi thường mệt.

Lý Thái Thái than thở, nhìn qua thập phần bi thống.

Tần Thiếu Vũ tiếp tục trấn an vài câu, liền mang theo Thẩm Thiên Lăng cáo từ. Lý Anh một đường đưa hai người bọn hắn đến cửa, sau đó nói, "Dựa theo quy củ lão gia, tro cốt tiểu muội ba ngày sau sẽ rải xuống sông. Vốn dĩ là muốn xử lý việc vui, ai ngờ lại xảy ra việc ngoài ý muốn này. Ta cùng gia phụ năm ngày sau muốn mời các môn phái giang hồ bên trong thành ăn cơm đậu hủ, không biết cung chủ đến lúc đó còn ở Tam Thủy thành hay không?"

Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Tất nhiên, ta sẽ đến đúng giờ."

"Đa tạ." Lý Anh lộ ra vẻ tươi cười, nhìn theo hai người rời đi.

"Phỏng chừng hắn hiện tại đang tức ngực." Sau khi đi xa, Thẩm Thiên Lăng nói, "Vốn dĩ là là muốn hỏi thử chúng ta khi nào rời đi, kết quả cái gì cũng không hỏi."

"Quản hắn." Tần Thiếu Vũ nói, "Ngày mai bắt đầu liền có trò hay để xem, giống như ngươi nói, tặc không đi về tay không." Nếu cũng đã đến đây, tất nhiên phải kiếm lại đủ vốn.

Thẩm Thiên Lăng cười hì hì gật đầu.

Thật sự là thập phần xứng đôi.

Ngày hôm sau, bên trong thành đột nhiên lại truyền ra một nội tình kinh thiên. Các môn phái cơ hồ đều nghe được tin tức, nói trận đại hỏa này không phải xảy ra ngoài ý muốn mà là do người làm. Đầu sỏ gây nên không phải ai khác, chính là nghĩa tử Lý Anh của Lý Thái Thái.

"Nghe nói tên Lý Anh kia thèm nhỏ dãi mĩ sắc của Lý tiểu thư đã lâu. Lý chưởng môn nhưng vẫn không chịu nhả ra. Sau này bị hắn bức đến nóng nảy, đơn giản liền làm trận luận võ chọn rể này, nghĩ muốn đem nhi nữ mau chóng gả ra ngoài." Trong quán trà, người nọ chính là nước miếng đang tung bay, "Lý Anh tất nhiên là không muốn, buổi tối uống quá chén, nhất thời nóng đầu liền phóng đến tú lâu gây rối. Lý tiểu thư tất nhiên là mạnh mẽ phản kháng, lúc hai người đánh nhau, Lý Anh không cẩn thận liền ngộ thương tính mạng Lý tiểu thư. Trong lúc bối rối kinh hoảng sợ bị Lý chưởng môn trách phạt, cho nên mới châm một mồi lửa đốt cháy tú lâu."

"Thật sao?" Dân chúng chung quanh lập tức hít khí lạnh, quả nhiên khó lường a. Quả thật là cầm thú.

"Tất nhiên, bằng không thời tiết khô ráo này, Thái Đao môn có nhiều gia đinh tuần tra như vậy, tú lâu sao có thể nổi lửa ngập trời?" Người nọ tiếp tục nói, "Nghe nói ngay cả cây cột cũng bị thiêu sạch không còn một mảnh phế tích a."

Dân chúng tất nhiên là khiếp sợ vạn phần. Mà có người trong giang hồ trà trộn, cũng hiểu được tựa hồ có chút đạo lý. Hôm qua lúc nhìn thấy cũng buồn bực, như thế nào một tòa lâu sẽ bị thiêu đến triệt để như vậy. Hiện tại ngẫm lại, rõ ràng chính là bị hất dầu hỏa.

Loại chuyện này, nếu đổi lại là môn phái lớn, hẳn là muốn tới cửa hỏi đến tột cùng. Nhưng lần này đến luận võ chọn rể đều là vài môn phái nhỏ hạ cấp, có tiền thì có tiền, thế nhưng cũng uất ức a. Ăn no không có việc gì làm mới có thể đi trêu chọc Lý Anh. Thậm chí sau khi biết được tin tức, còn may mắn không có luận võ chọn rể. Bằng không nếu thật sự là bị mình cưới về nhà, không chừng tối đó phòng mình liền bị đốt. Vì thế lập tức thu thập bao phục, tập thể truyền tin cấp Thái Đao môn nói là trong nhà xảy ra việc gấp, cơm chay là ăn không được, mong chưởng môn thứ lỗi. Nội trong một ngày, đúng là chạy sạch sẽ.

"Vô liêm sỉ !" Lý Thái Thái thiếu chút nữa thở không nổi, "Đến tột cùng là lời đồn từ nơi nào truyền ra? Quả thực vớ vẩn !"

"Phụ thân đừng tức giận." Lý Anh ở một bên nói, "Ta đã phái người ra ngoài điều tra, hẳn là rất nhanh sẽ có kết quả."

"Êm đẹp, liền không nên tổ chức luận võ chọn rể a !" Lý Thái Thái ngồi ở trên ghế thở dài, "Bằng không sao có thể xảy ra nhiều chuyện như vậy? Ngươi nghĩ biện pháp đến tìm người phía trên, liền nói Thái Đao môn bận tìm A Thủy. Chỉ sợ là cố cũng không làm được chuyện khác !"

Lý Anh sắc mặt âm trầm, cúi đầu 'Ân' một tiếng.

Vốn tưởng rằng sự tình tệ hại nhất cũng liền trôi qua như thế. Ai ngờ buổi sáng ngày hôm sau, thế nhưng lại tới một phiền toái lớn.

"Quan phủ?" Lý Thái Thái giật mình.

"Đúng vậy." Quản gia nói, "Tri huyện đại nhân tự mình mang theo nha dịch, nói là nghe được tin tức Thái Đao môn xảy ra án mạng, muốn tới xem xét đến tột cùng."

"Đều nói là ngoài ý muốn, có cái gì hay ho mà tra xét !" Lý Anh nghiến răng nghiến lợi.

"Tiểu nhân cũng nói như vậy, thế nhưng tri huyện đại nhân không tin a." Quản gia trong lòng kêu khổ không ngừng. Trong thành ồn ào huyên náo, cho dù lưỡi mình xán liên hoa, dự tính cũng không có mấy ai sẽ tin.

"Cũng không biết đến xem náo nhiệt gì." Lý Thái Thái lắc đầu, vừa tính toán đi ra ngoài, lại bị Lý Anh giữ chặt, "Hướng tri huyện nói thật đi."

"Cái gì?" Lý Thái Thái sửng sốt.

"Đây là phương pháp nhanh nhất đem hắn đuổi đi." Lý Anh nói, "Bằng không nếu thật sự là tra qua, chúng ta sẽ thêm chứ không giảm phiền toái."

"Ngươi điên rồi." Lý Thái Thái kinh sợ.

Lý Anh cười cười, "Phụ thân hiểu lầm, tất nhiên không phải đem chuyện nói thẳng ra, mà là chọn lời hữu dụng."

Lý Thái Thái chần chờ, phất tay để cho quản gia đi ứng phó tri huyện trước, chính mình cùng Lý Anh đến nội thất.

Buổi tối này, ám vệ từ chỗ huyện lệnh thám thính được tin tức, là Lý Thái Thái sảng khoái thừa nhận tú lâu cháy thật sự là do người làm. Nhưng sự thật không phải giống như lời phố phường đồn. Mà là nói Lý Y Thủy bởi vì không thủ nữ tắc ám kết châu thai, cho nên vẫn bị nhốt tại tú lâu. Buổi tối vài ngày trước, người cùng nàng tư thông lặng lẽ lẫn vào tú lâu, giết nha hoàn lão mụ tử rồi phóng hỏa, mục đích là cướp Lý Y Thủy. Mà Lý gia vì không để môn phong bị hao tổn, bất đắc dĩ mới có thể soạn ra lời nói dối này.

"Huyện lệnh còn nói, tử thi kia được khám nghiệm qua, cụ thể là bị chết cháy. Nhìn xương đùi cùng miệng vết thương, thật sự là tiểu nha hoàn Đào Hồng." Ám vệ nói, "Hơn nữa trong phủ cũng có người chứng thực Lý Y Thủy gần đây vẫn uống thuốc, gói thuốc còn lại điều tra qua cũng xác thực là dùng để dưỡng thai. Cho nên huyện lệnh cũng không tiếp tục nhúng tay."

Lý Y Thủy nghe vậy, hốc mắt lại có chút đỏ lên.

"Chíp." Cục bông ở trước ngực nàng cọ cọ, thập phần manh.

"Tiểu thư cũng không cần thương tâm." Uyển Thải Thải nói, "Đợi sau khi việc này qua đi, chúng ta liền mai danh ẩn tích. Coi như là sống lại một lần nữa."

"Đúng vậy." Thẩm Thiên Lăng nói, "Vì để bảo toàn bản thân mà lần lượt lợi dụng ngươi. Người nhà kia cũng thật sự không có gì phải lưu luyến. Đổi địa phương, nói không chừng có thể gặp được người tốt hơn."

"Đa tạ công tử." Lý Y Thủy thanh âm rất khẽ, lấy khăn tay lau đi nước mắt.

"Mang nàng trở về nghỉ ngơi trước đi." Diệp Cẩn nói, "Cũng không còn sớm."

Uyển Thải Thải gật đầu, mang theo Lý Y Thủy trở về phòng.

Ám vệ đem lệnh bài Cửu Long đưa cho Diệp Cẩn.

"Ta mới không cần." Diệp Cẩn ghét bỏ.

Thẩm Thiên Phong dở khóc dở cười, "Nếu không phải là có khối ngự tứ lệnh bài này, cũng không có biện pháp để cho huyện lệnh đến Thái Đao môn gây phiền phức."

"Vậy ta cũng không muốn." Diệp Cẩn lấy qua một trái lê cắn xuống. Quả thực không thể ngạo kiều hơn được nữa.

Mà trong vài ngày tiếp theo, Lý Thái Thái cũng khắc sâu cảm nhận được, cái gì mới thực sự gọi là sứt đầu mẻ trán.

Tuy rằng quan phủ là không hề truy cứu, thế nhưng mọi người giang hồ nhưng cũng không biết chân tướng a. Sức mạnh bát quái là cực đại, vì thế chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, cơ hồ toàn bộ Đông Bắc đều đang nói cố sự Lý Anh đón dâu bất thành, cho nên thẹn quá hóa giận giết người trút căm phẫn. Lập tức cảm khái thu dưỡng nghĩa tử cũng phải đánh bóng mắt a. Bằng không giống Lý chưởng môn dưỡng một bạch nhãn lang như thế, vậy mới chân chính gọi là hối hận không kịp.

Mà Tần Thiếu Vũ cũng mang theo Thẩm Thiên Lăng đặc biệt tới thăm cửa. Lý Thái Thái tất nhiên là vẻ mặt tràn đầy sầu khổ, khi nói chuyện vẫn thở dài. Vì thế làm viên vĩ tiểu hoa yêu thuần khiết thiện lương, Thẩm tiểu thụ lập tức biểu hiện ra cực đại đồng tình, thậm chí còn đỏ mắt, "Lý chưởng môn thật sự là đáng thương, nỗi đau mất ái nữ còn chưa nói, còn bị người bên ngoài chửi bới như thế."

Tần Thiếu Vũ tất nhiên không thể hắn khổ sở, vì thế lập tức nói, "Chưởng môn cứ việc yên tâm. Có Tần mỗ ở đây, quả quyết sẽ không có môn phái cùng quan phủ đến gây phiền toái."

"Ngươi thật tốt." Lý Thái Thái còn chưa kịp trả lời, Thẩm Thiên Lăng liền lập tức dùng ánh mắt sùng bái nhìn nam nhân của mình.

Tần Thiếu Vũ cười cười, nhìn Lý Thái Thái nói, "Lăng nhi chính là tâm địa Bồ Tát như thế, không thể thấy người khác chịu ủy khuất."

Lý Thái Thái ngượng ngùng, cũng không biết nên trả lời thế nào.

Nếu đáp ứng muốn giúp đỡ, vậy tất nhiên phải làm được. Vì thế Tần Thiếu Vũ thường xuyên mang theo Thẩm Thiên Lăng đến Thái Đao môn thăm hỏi, tỏ vẻ chính mình xác thực cùng Lý Thái Thái giao tình không phải là ít. Mà phụ tử Lý gia tuy cảm thấy được việc này có chút khác thường, nhưng cũng không có mười phần nắm chắc. Huống hồ cung chủ Truy Ảnh cung sao có thể tùy tùy tiện tiện mà trêu chọc. Cho nên đành phải thật cẩn thận cùng nhau, ôm tâm tư làm ra khách và chủ biểu tình tận lực giả dối.

Môn phái còn lại trong chốn giang hồ cũng rất nhanh liền biết được tin tức này. Vì thế các loại thảo luận lại bắt đầu dấy lên lửa nóng. Trên đời này người muốn kết giao cùng Truy Ảnh cung đâu chỉ thành trăm thành ngàn, so với Thái Đao môn mạnh hơn là nhiều không kể xiết, sao có thể để cho hai phụ tử này chiếm tiện nghi. Cư nhiên mỗi ngày có thể cùng Tần cung chủ Thẩm công tử uống rượu tán dóc.

Quả thực hâm mộ đến muốn đánh người.

Vì vậy báo chí Võ lâm cố ý bình chọn, Lý Thái Thái vinh quang đăng hạng nhất 'Giang hồ hồng nhân bảng', thỏa thỏa nhân sinh cao nhất.

Diệp Cẩn cảm khái, "Dự tính Lý Thái Thái đời này cũng không nghĩ tới, chính mình lại có một ngày sẽ nổi danh như thế."

"Hắn coi như là nhịn được tức." Thẩm Thiên Phong nói, "Náo loạn nhiều ngày như vậy, Thái Đao môn cư nhiên một điểm dị thường cũng không có."

"Hắn nhịn được tức, chỉ sợ có người nhịn không nổi." Tần Thiếu Vũ cười cười, "Chu Giác thiên tính đa nghi, mấy ngày nay ta cùng với Lăng nhi mỗi ngày chạy tới Thái Đao môn. Đổi lại là ai cũng sẽ cảm thấy dị thường."

"Hôm nay còn đi sao?" Thẩm tiểu thụ ghé vào trên bàn hỏi.

"Tất nhiên." Tần Thiếu Vũ nói, "Bây giờ liền xuất phát."

"Chíp !" Cục bông mở ra cánh nhỏ, đôi mắt tiểu hắc đậu tràn ngập khát vọng.

"Ân." Thẩm Thiên Lăng cười tủm tỉm ôm lấy nó, "Chúng ta cùng đi !"

Cái này gọi là quấy rối không chê người nhiều.

"Ta cũng muốn đi." Sau khi mọi người rời khỏi, Diệp Cẩn oán giận.

Thẩm Thiên Phong có chút bất đắc dĩ.

"Lúc nào mới có thể ra ngoài đi dạo vào ban ngày a." Diệp Cẩn ghé vào trên giường, "Sắp nghẹn chết."

"Không thì dịch dung mang ngươi đi ra ngoài?" Thẩm Thiên Phong ngồi ở bên giường.

Diệp Cẩn xoay người cả giận nói, "Ta chỉ muốn đi ra ngoài ăn điểm tâm uống chén trà, còn phải dịch dung?"

Thẩm Thiên Phong dở khóc dở cười, đem hắn ôm vào trong ngực, "Vậy cũng không có biện pháp, chỉ có thể nhịn một chút."

"Không có chuyện gì làm !" Diệp Cẩn nắm bờ vai của hắn lay lay, "Eo đau lưng cũng đau."

Thẩm Thiên Phong nắm tay hắn, "Ta giúp ngươi ấn?"

"Ban ngày ban mặt." Diệp Cẩn than thở.

Thẩm Thiên Phong bật cười, "Ban ngày lại thế nào, ấn bả vai mà thôi."

Lão tử đương nhiên biết a ! Cũng không có nghĩ nhiều ! Diệp Cẩn căm tức nhìn hắn.

Thẩm Thiên Phong từ trong ngăn tủ lấy ra tinh dầu, để hắn ghé vào trên giường.

Tay vừa ấm áp vừa có lực ở du tẩu (chạy qua lại) trên lưng, Diệp Cẩn lười biếng nhắm mắt lại. Cảm thấy còn khá tốt, ngẫu nhiên ấn đến một huyệt vị, đau nhức liền sẽ trốn một chút, thường xuyên qua lại, quần tất nhiên càng ngày càng rớt xuống một khúc.

Diệp cốc chủ ngạo kiều nằm sấp, muốn nhìn thì nhìn đi. Dù sao lão tử nơi nào cũng không có khuyết điểm.

Thẩm Thiên Phong lau khô tay, giúp hắn đem quần kéo lên.

Diệp Cẩn:......

"Được rồi." Thẩm Thiên Phong thu hồi thủ, "Nếu tiếp tục ấn nữa máu cũng sẽ ứ đọng."

Diệp Cẩn có chút tức ngực.

"Đói bụng chưa?" Thẩm Thiên Phong nói, "Hôm qua Kim Ngọc đưa tới một ít thịt khô."

Diệp Cẩn xả qua chăn che đầu.

Thẩm Thiên Phong:......

Diệp Cẩn nằm sấp một trận. Thấy Thẩm Thiên Phong vẫn là không phản ứng, vì thế giận dữ nắm chặt quyền đầu.

Chẳng lẽ không cứng được ?

Hoàn toàn có khả năng a !

Vì để nghiệm chứng xem Thẩm đại hiệp đến tột cùng có cứng hay không. Diệp cốc chủ kéo chăn ngồi dậy, nhìn hắn ngoắc ngoắc ngón tay.

Thẩm Thiên Phong chần chờ tiến lại gần.

Diệp Cẩn nắm cổ áo hắn một phen. Sau đó đem người kéo xuống giường.

Thẩm Thiên Phong:......

"Nhìn cái gì !" Diệp Cẩn trừng hắn.

Thẩm Thiên Phong đành phải quay đầu.

Diệp Cẩn tiếp tục trừng hắn, "Tường có cái gì đẹp đẽ mà nhìn !"

Cho nên mới nói ngạo kiều quả thực khó hầu hạ.

Thẩm Thiên Phong dở khóc dở cười.

Diệp Cẩn cưỡi ở trên người hắn, vươn tay tháo đai lưng.

"...... Tiểu Cẩn."

"Không cần gọi !" Diệp Cẩn tháo nửa ngày cũng không cởi được, vì thế cậy mạnh muốn dùng lực kéo ra. Thẩm Thiên Phong đau đầu, đơn giản đem người ôm lấy đặt ở dưới thân.

Diệp Cẩn bĩu môi, "Làm cái gì."

Thẩm Thiên Phong vừa bực mình vừa buồn cười, vươn tay nhéo nhẹ hai má hắn, "Ngươi a."

"Đứng lên." Diệp Cẩn mặt đỏ tai hồng giãy dụa, "Lão tử muốn đi nhà xí."

Thẩm Thiên Phong nắm cổ tay hắn đặt ở chẩm trắc, thâm thâm hôn xuống.

Kỳ thật cũng không phải rất hiếm lạ a ! Diệp Cẩn một bên ở trong lòng khinh thường, một bên chủ động cắn hắn.

Miệng lưỡi tương giao, ngay cả hô hấp đều nhiễm lên một tầng tình dục. Thẩm Thiên Phong ở cổ hắn duyện ra hồng ấn. Hai tay vừa sờ soạng muốn cởi bỏ đai lưng, trên hành lang lại đột nhiên truyền đến một trận tiếng chíp chíp !

"Đại ca." Thẩm Thiên Lăng gõ cửa, "Chúng ta trở lại."

"Không cần tiến vào !" Thẩm Thiên Phong cùng Diệp Cẩn trăm miệng một lời kinh hô.

Thẩm Thiên Lăng tay đang đẩy cửa cứng đờ.

"Chíp !" Đôi mắt tiểu hắc đậu của cục bông rất nghi hoặc, vươn móng vuốt ra muốn giúp đẩy cửa, lại bị nó nương 'Sưu' một tiếng ôm xa.

Tần Thiếu Vũ nhẫn cười, xoay người trở về phòng mình.

"Bây giờ chính là ban ngày ban mặt a." Thẩm Thiên Lăng phi thường đau đớn đi theo vào.

"Ban ngày mới có tình thú." Tần Thiếu Vũ gõ gõ đầu hắn.

"Nhân loại các ngươi thật sự là quá vô sỉ." Thẩm tiểu thụ tiến hành lời lẽ chính nghĩa phê phán.

Sau đó liền bị nam nhân mình kéo vào trong lòng hôn lưỡi một phen.

Một lúc lâu sau, Thẩm Thiên Phong cùng Diệp Cẩn gõ cửa tiến vào. Thẩm tiểu thụ lập tức trốn đến phía sau nam nhân của mình, "Ta không phải cố ý." Trên cổ tẩu tử còn có dấu hôn a...... Cũng không biết phải che cho tốt !

"Chíp !" Tuy không biết là vì cái gì, nhưng bộ dáng giống như chơi rất vui. Vì thế cục bông cũng cùng trốn đến phía sau nương nó, hưng trí bừng bừng lộ ra nửa đầu.

"Đừng nháo." Thẩm Thiên Phong đau đầu, "Nói chính sự, như thế nào nhanh như vậy liền trở lại." Nói tốt muốn đến Thái Đao môn, còn tưởng rằng sẽ giống lúc trước, ít nhất ăn xong một bữa cơm mới trở về.

"Bởi vì hoàn toàn không gặp được Lý Thái Thái." Thẩm Thiên Lăng nói, "Chúng ta mới vừa đến, quản gia liền nói trong phủ hôm nay xảy ra chuyện, cho nên không tiếp khách, còn nói ngày khác Lý Thái Thái lại tự mình tới cửa tạ lỗi."

"Gặp chuyện không may, có thể xảy ra chuyện gì?" Diệp Cẩn nghe vậy nhíu mày.

"Thái Đao môn chung quanh đều là ám vệ, hẳn là cũng không phải chuyện lớn. Bằng không chúng ta không có khả năng không biết." Thẩm Thiên Phong gọi ám vệ hôm qua theo dõi lên, hỏi hắn có phát hiện cái gì dị thường hay không.

"Dị thường?" Ám vệ nói, "Không có trạng huống gì đặc biệt. Chỉ là hôm qua có một cỗ xe ngựa tiến vào Thái Đao môn, là đưa hoa quả khô, không đến nửa canh giờ liền rời đi."

"Đến hỏi Kim Ngọc xem." Thẩm Thiên Phong phân phó, "Xem thử cửa hàng hoa quả khô trong thành này tổng cộng có bao nhiêu nhà, có cấp Thái Đao môn đưa qua vật này hay không."

"Vâng." Ám vệ lĩnh mệnh rời đi, trễ một chút trở về bẩm báo. Nói trong thành tổng cộng có ba nhà mở cửa hàng, không có cửa hàng nào cấp Thái Đao môn đưa qua vật này.

"Chu Giác phái người đến?" Diệp Cẩn suy đoán.

Thẩm Thiên Phong gật đầu, "Chỉ sợ đưa cũng không phải hoa quả khô gì. Đêm nay ta đến Thái Đao môn xem thử."

"Ân." Diệp Cẩn vỗ vỗ ngực hắn, "Nếu là thật sự xảy ra chuyện, phụ tử Lý gia tất nhiên sẽ đề cao cảnh giác. Ta không đi theo ngươi, trên đường nhớ cẩn thận."

Thẩm Thiên Phong gật đầu, cúi đầu hôn hắn, "Đợi ta trở về, lại đem chuyện ban ngày chưa có làm xong bổ sung đầy đủ."

Diệp Cẩn phi thường lãnh tĩnh, đưa tay đẩy hắn ra ngoài.

Kỳ thật cũng không phải rất chờ mong a.

Thẩm Thiên Lăng tiếp tục giống như thằn lằn nhỏ dán ở trên tường, nghe tẩu tử cùng đại ca mình nói chuyện ! Cục bông học theo, cũng mở cánh ra ghé vào bên cạnh, thật sự giống như là một tấm thảm.

"Chíp !" Điểu sinh quả thực có lạc thú.

"Cư nhiên liền đi a." Một lúc lâu sau, Thẩm tiểu thụ phi thường tiếc nuối, "Còn tưởng rằng phải XX một chút."

"Đây là cái tật xấu gì." Tần Thiếu Vũ gõ đầu hắn, "Không được phép nghe người khác làm chuyện kia."

"Ta đương nhiên sẽ không nghe a !" Thẩm Thiên Lăng biện hộ. Ta cũng không phải biến thái !

Chỉ là ban ngày không cẩn thận cắt ngang người khác XX, rất áy náy mà thôi.

"Ngươi nếu là muốn nghe, còn không bằng tự mình kêu hai tiếng." Tần Thiếu Vũ để tay ra sau đầu, thản nhiên tựa vào đầu giường.

Thẩm tiểu thụ giận, không biết xấu hổ !

"Đến đây." Tần Thiếu Vũ vươn tay, "Cho tướng công hôn một cái."

"Không." Thẩm Thiên Lăng đem chính mình bao lại tiến vào trong chăn, "Ta ngủ một lúc, khi đại ca trở về ngươi nhớ rõ phải gọi ta."

Tần Thiếu Vũ nói, "Không gọi."

Thẩm Thiên Lăng bị nghẹn một chút.

Tần Thiếu Vũ chỉ chỉ mặt của mình.

Thẩm Thiên Lăng ở trong lòng dựng thẳng lên ngón giữa manh manh, sau đó hôn lên một cái.

Nam nhân mình thật sự là một chút cũng không chịu thiệt a......

Quả thật là gian thương.

Bóng đêm tiệm thâm, Thẩm Thiên Phong ẩn vào Thái Đao môn. Chỉ thấy chủ trạch quả nhiên đèn sáng, trong viện thủ ít nhất có thể có mười mấy gia đinh, so với phòng thủ bình thường nghiêm ngặt gấp ba lần.

Lý Thái Thái đứng ở trước bàn, không nói một lời nhìn hộp gỗ trước mặt. Thẩm Thiên Phong nhìn xuyên qua khe hở mái ngói, chỉ thấy bên trong rõ ràng là lỗ tai người chảy máu đầm đìa.

"Phụ thân." Lý Anh ở một bên nói, "Người bên trên cũng là nghe được lời đồn, cho nên mới nghĩ cấp chút cảnh cáo, còn --"

"Cảnh cáo? !" Lý Thái Thái giận dữ cắt ngang hắn, "Đây chính là lỗ tai Nhị thúc ngươi !"

Lý Anh trầm mặc không nói.

"Ta ở Lý gia vì hắn làm biết bao nhiêu chuyện, kết quả là rơi vào kết cục như thế?" Lý Thái Thái giống như dã thú, "Đừng nói đến thành ngàn trên vạn vàng bạc châu báu kia, lần này Nhị thúc ngươi nếu không phải vì giúp hắn đưa hàng, như thế nào tiến đến tuyết nguyên?"

"Phụ thân đừng nên kích động, bên ngoài còn có người." Lý Anh nhắc nhở.

"Ngươi, ngươi mau chóng đi một chuyến đến tuyết nguyên." Lý Thái Thái nói, "Ngươi cùng người bên trên quan hệ tốt, xem có thể đem Tiểu Đao cứu trở về được không. Lần này là một tai, lần sau nếu lại là một cánh tay, tương lai cho dù có thể có quan to lộc hậu, lại dùng được gì !"

"Này sợ là không thích hợp." Lý Anh nhíu mày, "Người trên có phân phó, nếu không phải thu được chỉ lệnh, bất luận kẻ nào cũng không được tiến vào tuyết nguyên."

"Đã đến nước này, ngươi còn quản hắn có hạ chỉ lệnh hay không?" Nếu không phải cố kỵ bên ngoài còn có người, Lý Thái Thái cơ hồ muốn rống giận.

Lý Anh mặt không chút thay đổi nói, "Mặc kệ lúc nào, chỉ lệnh của người phía trên hạ xuống đều phải tuân thủ."

"Nghịch tử !" Lý Thái Thái bị hắn chọc giận đến tức ngực, "Người kia nhưng là Nhị thúc của ngươi, là đệ đệ ruột của ta !"

"Phụ thân thứ tội." Lý Anh hiển nhiên không tính toán thỏa hiệp.

"Ngươi là thứ vô liêm sỉ !" Lý Thái Thái giận dữ, "Ngay cả lời ta nói cũng dám không nghe?"

"Không phải ta không muốn nghe, mà là không thể không nghe." Lý Anh nói, "Phụ thân đừng quên, trong nhà còn có thanh y đạo trưởng."

Lời vừa nói ra, Lý Thái Thái biểu tình nhất thời cứng ngắc.

"Ta nếu là đi, bọn họ tất nhiên sẽ phát hiện." Lý Anh nói, "Đến thời điểm đó phụ thân chỉ có một mình, phải ứng phó bọn họ thế nào?"

"Này......" Lý Thái Thái nhất thời nghẹn lời.

"Nếu bị quản chế bởi người, tất nhiên mọi việc đều phải cân nhắc mà đi." Lý Anh tiếp tục nói, "Đây là đạo lý phụ thân dạy ta từ nhỏ, vì sao chính mình lại nói quên liền quên?"

Lý Thái Thái ngồi ở trên ghế, thâm thâm thở dài.

"Hiện tại bên kia Đông Bắc rõ ràng đã bắt đầu hoài nghi chúng ta, bằng không sẽ không khai đao với Nhị thúc." Lý Anh đóng lại hộp gỗ, sau đó nói, "Người tìm hiểu tin tức đã trở về, nói khắp giang hồ đều đang truyền, phụ thân cùng Tần cung chủ giao tình không phải là ít."

"Vậy hiện tại cần phải làm như thế nào?" Lý Thái Thái nhíu mày.

"Kỳ thật cũng không phải không có cách." Lý Anh đưa cho hắn một chén trà, "Phụ thân đừng nên chọc tức thân thể. Tục ngữ nói rất đúng, trời không tuyệt đường người."

Lý Thái Thái uống mấy ngụm trà lạnh, cảm thấy tức giận tích tụ trong lồng ngực cũng tan bớt, "Ngươi có biện pháp nào sao?"

"Hiện tại người phía trên sở dĩ hoài nghi, là vì chúng ta thành ý còn chưa đủ." Lý Anh chậm rãi nói, "Nếu là thành ý đủ, hắn tất nhiên sẽ không hoài nghi."

"Phải làm thế nào mới có thể tỏ vẻ đủ thành ý?" Lý Thái Thái hỏi.

Lý Anh cười cười, cúi người xuống như là muốn nói gì đó. Thẩm Thiên Phong ở nóc nhà vừa định ngưng thần lắng nghe, liền thấy đầu ngón tay của Lý Anh đột nhiên bị ánh nến chiết xạ ra một đạo phản quang, trong lòng ý thức được tình huống có biến. Chỉ là còn chưa kịp phản ứng, Lý Anh cũng đã giơ tay chém xuống, một chiêu sạch sẽ lưu loát phong hầu.

Máu tươi phun ra, Lý Thái Thái hai mắt mở lớn, vẻ mặt đầy khiếp sợ nhìn Lý Anh, há miệng như là muốn nói chuyện, nhưng cuối cùng chỉ là phí công run rẩy, nuốt xuống một hơi cuối cùng.

"Phụ thân đại nhân thứ tội." Lý Anh thu hồi chủy thủ, tươi cười có chút âm lãnh, "Tai vạ đến nơi, ngươi coi như là giúp nhi tử trải đường." Sau khi nói xong, liền từ trong ngực lấy ra một lọ thuốc bột, rải vào trên cổ Lý Thái Thái. Đợi cho máu ngưng kết, đúng là đem đầu chém xuống, bỏ vào trong hộp gỗ.

Thẩm Thiên Phong ở trên nóc nhà lắc đầu, súc vật còn biết ân dưỡng dục. Người này, quả nhiên là ngay cả cầm thú cũng không bằng.

Sau khi đem hộp gỗ bao tốt, Lý Anh bước nhanh ra ngoài, "Đều trở về đi, chưởng môn muốn một mình yên tĩnh một chút, người bên ngoài đừng vội quấy rầy."

"Vâng !" Gia đinh trong viện lĩnh mệnh rời đi. Lý Anh lại là một mình đến chỗ đám đạo sĩ kia. Một lúc lâu sau, trong phòng ầm ĩ, chỉ thấy tất cả mọi người đang thu thập bao phục, bộ dáng như là muốn rời đi.

Sự kiện đột nhiên phát sinh, Thẩm Thiên Phong nâng tay gọi một ám vệ lên, "Trở về nói cho Thiếu Vũ, Lý Anh giết chết Lý Thái Thái, xem ra là muốn đến cực bắc tuyết nguyên khoe thành tích với Chu Giác. Nơi này giao cho hắn xử trí, ta muốn một đường qua đó, nói không chừng có thể tìm ra hang ổ Chu Giác."

"Vâng." Ám vệ lĩnh mệnh rời đi. Đám đạo sĩ kia đang thu thập bao phục, quả nhiên liền cùng Lý Anh rời khỏi tòa nhà, cưỡi ngựa chạy ra ngoài thành.

Thẩm Thiên Phong âm thầm theo sát, giống như dạ ưng nhảy xuống tảng đá dưới tường thành, rất nhanh liền biến mất trong bóng đêm mờ mịt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net