Truyen30h.Net

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 175: Càng để ý mới càng lo lắng!!!

baotieugianghoheliet

Sau khi đem chỗ hổng khe nước sửa xong, một nha dịch có kinh nghiệm nhìn nhìn lượng nước chảy, nói, "Dự tính phải một hai tháng, nơi này mới có thể khôi phục giống như lúc trước."

Tần Thiếu Vũ gật đầu, để người đem cá chuối còn lại dùng khuông trúc bao lại, tạm thời bỏ vào sông dưỡng trước, tính toán tương lai đặt trở về khe suối. Hôm nay coi như là mọi người quấy rầy sinh hoạt của cá sấu cùng cá chép vương. Sau khi cứu xong người, vẫn là đem tất cả mọi chuyện tận lực khôi phục nguyên trạng thì tốt hơn.

Trong phủ Tướng Quân, Mộ Hàn Dạ đang ngồi ở trên ghế, vẻ mặt đau khổ hỏi Diệp Cẩn, "Khi nào mới có thể khỏi?"

"Ít nhất cũng phải ba ngày đi." Diệp Cẩn lấy khăn tay giúp hắn lau sạch sẽ miệng vết thương cùng bùn đất dính trên cánh tay.

"Lâu như vậy." Mộ Hàn Dạ nghe vậy nhíu mày.

"Cũng không tính lâu lắm." Diệp Cẩn nói, "Hơn nữa đã rất không tệ."

Mộ Hàn Dạ đau đầu nói, "Ngồi phịch ở nơi này không động đậy, còn có thể nói không tệ?"

"Chỉ cần một chút nữa thôi, tay ngươi liền bị cắn đứt, như vậy mới gọi là phiền toái lớn, tàn phế cũng là có khả năng." Diệp Cẩn nói, "Trên răng cá chép vương mang theo nọc độc, cho nên mới sẽ khiến nửa người run rẫy, bất quá chỉ là tạm thời, xử lý xong miệng vết thương, tĩnh dưỡng vài ngày là được, cũng không có gì đáng phải lo lắng."

"Vậy giải dược của Tiểu Viễn thì sao?" Mộ Hàn Dạ hỏi.

"Xử lý xong miệng vết thương của ngươi, Thiếu Vũ không bao lâu cũng liền có thể trở về." Diệp Cẩn nói, "Lấy được máu cá chép vương, ta tức khắc liền đi phối dược."

"Có mười phần nắm chắc không?" Mộ Hàn Dạ rất quan tâm điểm này.

"Không có." Diệp Cẩn dứt khoát lưu loát lắc đầu.

Mộ Hàn Dạ:......

"Cho dù là trị đau đầu nhức óc, cũng khó, huống chi là giải độc ô đầu thảo." Diệp Cẩn nhìn hắn, "Bất quá ngươi yên tâm, trong lòng ta cũng biết, tất nhiên sẽ đem hết toàn lực cứu người."

Mộ Hàn Dạ gật đầu, "Làm phiền cốc chủ."

Sau khi đem vết bẩn trên tay lau sạch, lại lau đến miệng vết thương thì càng thêm rợn người. Cá chép vương răng nanh cứng rắn thô ráp, lại có độc. Tuy đã ở khe suối đơn giản xử lý qua, miệng vết thương nhưng vẫn là có xu hướng phát đen. Diệp Cẩn dùng ngân châm lấy thuốc giải độc rồi lại làm sạch sẽ miệng vết thương, dù là một đám ám vệ thân kinh bách chiến, ở bên cạnh trong lòng cũng cảm thấy có chút sợ hãi, khó trách Mộ Hàn Dạ vẫn cắn chặt răng, thật sự nhịn không được mới thét lớn một tiếng.

Thời gian thong thả đến phảng phất yên lặng trôi qua, thời điểm vết thương xử lý được hơn một nửa, Mộ Hàn Dạ trán đã tràn đầy mồ hôi lạnh, Diệp Cẩn cũng có chút mệt mỏi. Vì thế đứng ở bên cạnh bàn rót một ly trà lạnh, muốn nghỉ ngơi một lát, để bản thân thanh tỉnh một chút cũng tốt.

"Vương thượng." Ảnh vệ Thất Tuyệt quốc ở một bên nói, "Có cần thuộc hạ đón quốc sư trở về không?"

Tất nhiên cần a ! Mộ Hàn Dạ còn chưa kịp nói chuyện, vật biểu tượng giang hồ cũng đã ở một bên bắt đầu điên cuồng gật đầu, vì giúp tiểu nhân nhi yêu dấu tìm thuốc giải mà bản thân trọng thương. Vốn dĩ nghĩ muốn cực lực giấu diếm, cuối cùng nhưng vẫn là bị phát hiện, vì thế tiểu nhân nhi nước mắt rơi như mưa, nhào vào trong lồng ngực ấm áp của tình nhân anh anh anh gì đó, loại tình tiết kinh điển này có thể xảy ra a !

"Chúng ta đến Bạch Tuyết sơn !" Ám vệ Truy Ảnh cung xung phong nhận việc, xoay người liền chạy ra ngoài.

"Trở về !" Mộ Hàn Dạ nhịn đau ra lệnh.

Vật biểu tượng giang hồ phanh kịp cước bộ, nghi hoặc quay đầu. Loại tình huống này chẳng lẽ không phải là cổ vũ chúng ta chạy nhanh một chút sao. Nếu đổi thành cung chủ, nhất định phải nhân cơ hội đưa ra rất nhiều yêu cầu cố tình gây sự, tỷ như nói sờ sờ đuôi nhỏ linh tinh gì đó, như vậy mới hợp lý.

"Không được đi." Mộ Hàn Dạ môi có chút trắng bệch, trán phủ đầy mồ hôi lạnh. Bởi vì sốt ruột trị thương, hắn ngay cả y phục cũng không đổi, toàn thân đều là bùn đất, chưa từng có qua chật vật như vậy, tất nhiên không hi vọng Hoàng Đại Tiên nhìn thấy bộ dáng mình lúc này. Hơn nữa nếu đổi lại là bình thường, bị đau đầu phong hàn tất nhiên có thể nhân cơ hội đùa giỡn một chút. Nhưng lúc này đổi thành thật sự bị thương, lại là một chút cũng không muốn để hắn lo lắng.

Vật biểu tượng giang hồ tận tình khuyên bảo, "Thật sự không cần sao, cơ hội khó mà có được, đi ngang qua liền không thể bỏ qua."

Ảnh vệ Thất Tuyệt quốc một lời cũng không nói, đồng loạt chặn ở cửa, thậm chí còn rút đao.

Ám vệ Truy Ảnh cung nhất thời lệ rơi đầy mặt. Sao có thể như vậy, chúng ta rõ ràng chính là có ý tốt.

Tiểu đồng bọn dị quốc quả thật là vô tình.

"Chúng ta trở lại !" Khi mọi người đang nói chuyện, ngoài cửa vang lên tiếng Thẩm Thiên Lăng. Sau đó liền nghe một người vội vàng chạy tới gần.

Ám vệ lập tức làm tốt chuẩn bị nghênh đón phu nhân !

Cửa phòng bị đẩy ra !

Ám vệ nhanh chóng cười tươi như hoa lộ ra lúm đồng tiền !

Hoàng Đại Tiên chạy vọt vào !

Ám vệ:......

Loại hàng giả này thật sự có cảm giác bị lừa gạt.

"Ngươi xảy ra chuyện gì vậy." Thấy bộ dáng Mộ Hàn Dạ, Hoàng Đại Tiên nháy mắt sắc mặt trắng bệch.

"Bị cá cắn mà thôi." Mộ Hàn Dạ trong lòng bất đắc dĩ, âm thầm đau đầu Tần Thiếu Vũ nhiều chuyện, dùng một tay còn lại vỗ vỗ hắn, "Không cần lo lắng."

"Sao lại bị cắn thành như vậy." Mặc dù là đã băng bó một nửa miệng vết thương, nhưng vẫn như trước là rất rợn người, Hoàng Đại Tiên đầu ngón tay phát lạnh, vội vàng hỏi Diệp Cẩn, "Có nghiêm trọng không?"

"Không tính quá nghiêm trọng." Diệp Cẩn nói, "Nhìn rất dữ tợn, xử lý sạch sẽ liền không có chuyện. Chỉ là miệng vết thương nửa tháng không thể dính nước, đùi phải tê liệt có khả năng phải qua ba năm ngày mới có thể khỏi."

"Ngươi xem." Mộ Hàn Dạ nắm tay hắn, "Ta đã nói không có chuyện gì."

Hoàng Đại Tiên nắm chặt tay hắn, hốc mắt có chút đỏ lên.

Ám vệ tại một bên cảm khái ngàn vạn lần, đây mới là tình tiết phổ biến mà quần chúng nhân dân hoan nghênh a !

Không biết tiếp theo sẽ có hôn lưỡi hay không.

Chúng ta một chút cũng không chờ mong.

Đem máu cá chép vương giao cho Diệp Cẩn, sau đó nhân tiện quan tâm Mộ Hàn Dạ một chút, Tần Thiếu Vũ cũng liền trở về phòng ngủ, Thẩm Thiên Lăng gọi nước ấm tới tắm rửa, vươn tay giúp hắn cởi áo, "Bẩn chết."

Tần Thiếu Vũ bật cười, "Ghét bỏ ta sao?"

"Ân." Thẩm tiểu thụ nhéo cơ bụng hắn, "Tính toán đem ngươi bán đi."

"Vậy ngươi cần phải tìm nhà nào khá giả một chút." Tần Thiếu Vũ thư thư phục phục tựa vào trong dục dũng, "Ta không dễ nuôi, hết ăn rồi lại nằm, một bữa không có thịt ăn còn có thể đánh người."

Thẩm Thiên Lăng nghe vậy đỡ trán, "Ngươi như vậy nhất định không bán ra ngoài được." Lỗ vốn mệt thảm.

"Cũng không thể nói như vậy." Tần Thiếu Vũ hảo tâm an ủi, "Nói không chừng có hộ nhân gia nào trùng hợp thiếu tổ tông thì sao, vừa lúc mua ta trở về."

"Cái gì a." Thẩm Thiên Lăng thành công bị chọc cười.

"Không diễn nữa sao?" Tần Thiếu Vũ cũng cười khẽ, vươn tay nhéo mũi hắn, "Heo con."

"Chúng ta đem Hoàng Viễn từ trong Bạch Tuyết sơn đón ra, Thất Tuyệt vương có thể tức giận không?" Thẩm Thiên Lăng một bên giúp hắn tắm rửa một bên hỏi.

"Vì sao phải tức giận?" Tần Thiếu Vũ không lưu tâm, "Dù sao cũng tiện đường."

Thẩm Thiên Lăng:......

Đây không phải là vấn đề có tiện đường hay không a.

"Nếu ta bị thương, ngươi có muốn bị gạt không?" Tần Thiếu Vũ bắn chút nước lên trên mặt hắn.

"Cũng đúng." Thẩm Thiên Lăng nghĩ nghĩ, "Máu cá chép lấy được, vết thương Thất Tuyệt vương cũng không có gì trở ngại, kỳ thật đã là kết quả tốt nhất."

Tần Thiếu Vũ cầm tay hắn xoa bóp, "Sau trận chiến tuyết nguyên, lập tức liền trở về nhà, cao hứng không?"

"Tất nhiên." Thẩm Thiên Lăng cười tủm tỉm, chủ động lại gần hôn hắn.

Về nhà gì đó, thật tốt a......

Bởi vì hai người không có chuyện gì, cho nên khi đang tắm liền 'nhàm chán' thêm một trận. Đợi cho đến khi đi ra ngoài đã là nửa canh giờ sau, Mộ Hàn Dạ vừa trở về phòng nghỉ ngơi, trong đại sảnh chỉ còn vài người, Thẩm Thiên Phong ở một bên cùng Diệp Cẩn đang phối dược.

"Đồng dạng là cùng nhau trở về." Diệp Cẩn híp mắt lại, "Thời gian tắm rửa so với người khác lâu gấp mười lần."

Thẩm tiểu thụ:......

Hôn hôn một chút không được sao !

"Vậy thì sao?" Tần Thiếu Vũ ghét bỏ, "Chuyện này cũng muốn quản, ngươi ngược lại là thích hợp đến Đông Bắc mở lễ đường tắm rửa, mỗi ngày canh thời gian người ta kì lưng."

Diệp Cẩn giận chống nạnh, "Muốn ăn đập sao !"

"Chỉ dựa vào ngươi, còn muốn cùng ta đánh nhau?" Tần Thiếu Vũ khinh bỉ.

"Ai nói lão tử muốn đích thân ra trận." Diệp Cẩn đưa một ngón tay chỉ Thẩm Thiên Phong, "Lên !"

Thẩm Thiên Lăng phi thường muốn cười thô bỉ.

Thẩm Thiên Phong cũng dở khóc dở cười, "Giải dược phối thế nào rồi?"

"Không sai biệt lắm." Diệp Cẩn nói, "Bất quá lúc trước chưa giải qua độc ô đầu thảo, ta muốn thử thêm vài lần, ước chừng ba ngày liền có thể làm xong."

"Vậy là tốt rồi." Thẩm Thiên Phong nhìn Tần Thiếu Vũ, "Đợi sau khi Thất Tuyệt vương cùng Hoàng Đại Tiên khang phục, chúng ta cũng liền có thể chính thức khai chiến. Hai huynh muội Đao Hồn cùng Kiếm Phách đã căn cứ theo miêu tả Hoàng Đại Tiên, tính ra nơi vào địa cung Thiên Điện ở cực bắc cùng xu thế nhiệt tuyền dưới đất. Thiên Phàm cũng đã kiểm kê xong đại quân, đang đặt ở biên cảnh tuyết nguyên, tùy thời đều có thể xuất chinh."

"Được." Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Nếu không ngoài ý muốn, vậy mười ngày sau liền khai chiến !"

Thẩm tiểu thụ trong lòng 'đản đản' sùng bái, bởi vì hắn cảm thấy những lời này giống như rất soái.

"Chíp !" Cục bông ngồi xổm trên cửa, cũng nghiêm túc giơ cánh nhỏ một cái.

Tiểu mã giáp rạng rỡ sáng ngời, quả thực uy mãnh.

Khi trị thương hao phí quá nhiều tinh lực, Mộ Hàn Dạ sau khi trở về phòng tắm rửa, rất nhanh liền nặng nề thiếp đi. Hoàng Đại Tiên tựa vào bên cạnh hắn, vẫn im lặng ở cùng nhau. Mười ngón tay hai ng đan vào nhau, nửa khắc cũng chưa từng tách ra.

Tất nhiên, bởi vì Mộ Hàn Dạ cánh tay thụ thương, đùi phải lại không thể động, cho nên loại chuyện tắm rửa uy cơm này, vài ngày sau tất nhiên là không thể thiếu a......

"A Hoàng." Mộ Hàn Dạ nói, "Ta muốn ăn thịt viên."

Hoàng Đại Tiên múc thịt viên đưa qua.

Mộ Hàn Dạ nói, "Thìa quá lớn."

Hoàng Đại Tiên:......

Mộ Hàn Dạ giải thích, "Bổn vương miệng nhỏ."

Hoàng Đại Tiên da đầu run lên, miệng ngươi cũng gọi là nhỏ.

Mộ Hàn Dạ há miệng.

Hoàng Đại Tiên đổi đũa đút cho hắn.

Mộ Hàn Dạ ánh mắt nhất thời vô cùng thất vọng.

Hoàng Đại Tiên chỉ xem như không phát hiện.

Mộ Hàn Dạ cường điệu, "Cánh tay đau."

Hoàng Đại Tiên đút cho hắn một muỗng canh, "Chặt đi."

Mộ Hàn Dạ thủy trái tim tinh vỡ tan nát, ai oán nói, "Lời Khổng Thánh Nhân quả nhiên nói không sai, độc nhất tâm A Hoàng."

Hoàng Đại Tiên muốn hộc máu, Khổng Thánh Nhân khi nào nói qua câu này?

Mộ Hàn Dạ còn đang lải nhải, "Đũa cũng không được, vạn nhất đâm vào miệng bổn vương, kia...... Ngô......"

Hoàng Đại Tiên hung hăng cắn cánh môi hắn, rất có vài phần ý tứ điêu ngoa, Mộ Hàn Dạ đối với chuyện này tất nhiên là tâm tình sảnh khoái, một tay bám trụ thắt lưng hắn, rất nhanh liền cướp lấy quyền chủ động. Hai người ôm nhau hôn nửa ngày, Hoàng Đại Tiên mới đưa tay đẩy hắn ra, thở hồng hộc nói, "Chuyện này có thể sao?"

Mộ Hàn Dạ liều mạng gật đầu, đáy mắt không giấu được vui sướng.

Hoàng Đại Tiên vừa bực mình vừa buồn cười, tiếp tục đút hắn ăn.

Ăn một bữa cơm cũng có thể gây sức ép như thế.

Người này, đến tột cùng là mấy tuổi a......

Tuy Mộ Hàn Dạ rất muốn trên giường nằm đờ thêm vài ngày, cũng giành thêm một ít phúc lợi. Bất đắc dĩ bên cạnh có Diệp Cẩn, không chỉ y thuật cao siêu, còn đặc biệt hung hãn, muốn giả bệnh cũng giả không được. Cho nên đành phải thành thành thật thật khỏi hẳn.

Mà giải dược ô đầu thảo Diệp Cẩn tuy sớm đã phối xong, nhưng cũng là không yên lòng. Hôm nay, Thẩm Thiên Phong bưng canh vào phòng, chỉ thấy Diệp Cẩn lại ngồi ở bên cạnh bàn, đang cầm bình sứ ngẩn người.

"Như thế nào còn đang nhìn." Thẩm Thiên Phong đem canh đặt lên bàn, "Tính toán khi nào giao cho Mộ vương?"

"Không biết." Diệp Cẩn đem tiểu bình sứ đặt xuống.

Thẩm Thiên Phong bật cười, "Cái gì gọi là không biết?"

"Ta...... Không nắm chắc." Diệp Cẩn khó thấy được yếu thế.

"Ngươi không phải không nắm chắc." Thẩm Thiên Phong đem hắn ôm đến trên đùi, "Hoàng Viễn là bằng hữu của chúng ta, ngươi tất nhiên sẽ để tâm hơn một chút, mới có thể nghĩ phải nắm chắc mười phần."

"Trước đó, không ai có thể giải độc ô đầu thảo." Diệp Cẩn tựa vào đầu vai hắn, "Ta cũng tìm không thấy người thử dược, trong lòng cũng cảm thấy có chút chột dạ."

"Phàm là chuyện gì cũng phải có người đầu tiên làm." Thẩm Thiên Phong vỗ vỗ mu bàn tay hắn, "Đã sớm nói, Quỷ Thủ tiền bối không làm được, ngươi không hẳn không làm được."

"Nếu...... Xảy ra chuyện thì sao?" Diệp Cẩn thanh âm rầu rĩ, "Cổ Vương cùng máu cá chép đều là vật kịch độc, chỉ cần sơ ý một chút, thật sự sợ là không thể vãn hồi."

"Ta không hiểu y lý, nhưng hiểu ngươi." Thẩm Thiên Phong nâng cằm hắn lên, lại gần nhẹ nhàng hôn một cái, "Nếu là không nắm chắc, ngươi sẽ không làm. Nếu là làm, tất nhiên đã có ít nhất chín phần nắm chắc. Chỉ là chuyện lần này quan trọng, lại không có tiền lệ, cho nên ngươi có chút hoảng mà thôi."

Diệp Cẩn giật nhẹ tóc của hắn, không nói chuyện, cũng không phủ nhận.

"Trước bình tĩnh một chút, sau đó lại phán đoán." Thẩm Thiên Phong nói, "Đừng sợ, mặc kệ xảy ra chuyện gì, ta đều ở bên cạnh ngươi."

Diệp Cẩn gật đầu, "Chúng ta ra ngoài đi dạo một chút đi, trong phủ có chút chán."

Thẩm Thiên Phong cười cười, "Vừa đúng lúc, đang nghĩ tới muốn dẫn ngươi đến một nơi."

"Nơi nào?" Diệp Cẩn hỏi.

Thẩm Thiên Phong lôi kéo hắn đứng lên, "Đi thì biết."

Vì thế Mộ Hàn Dạ cùng Hoàng Đại Tiên đang ở trong sân phơi nắng, chỉ thấy trên nóc nhà soạt xẹt qua hai người, nháy mắt liền biến mất trong tầm mắt.

Hoàng Đại Tiên nói, "Thẩm minh chủ khinh công quả thực xuất thần nhập hóa."

Mộ Hàn Dạ lập tức liền mất hứng, "A Hoàng cư nhiên khen nam nhân khác."

Hoàng Đại Tiên nói, "Ăn ngay nói thật mà thôi."

Mộ Hàn Dạ tự mình đẩy mạnh tiêu thụ nói, "Kỳ thật khinh công bổn vương cũng rất tốt."

"Ân." Hoàng Đại Tiên có lệ, thò tay đem hắn vạt áo kéo ra.

Mộ Hàn Dạ hít một ngụm khí lạnh, trong mắt lập tức lóe ra ánh sáng rực rỡ, "Chẳng lẽ A Hoàng muốn cùng bổn vương dã hợp?"

"Ngươi suy nghĩ nhiều !" Hoàng Đại Tiên đem hắn đai lưng dùng lực cột lại, "Thấy lỏng, giúp ngươi buộc chặt lại mà thôi."

Mộ Hàn Dạ suýt nữa bị hắn cắt đứt khí, mắt hàm nhiệt lệ nói, "A Hoàng thật sự là hiền lành."

Quả nhiên không hổ là ngoan độc yêu Hậu.

Eo cũng muốn đứt.

Lục Thông Ngọc một đường chạy như bay ta khỏi thành, cuối cùng đứng ở phụ cận khe suối bắt cá ngày đó. Diệp Cẩn khó hiểu nói, "Tới nơi này làm gì?"

Thẩm Thiên Phong ôm lấy eo hắn, thả người từ trên cao nhai nhảy xuống.

Gió bên tai vang từng trận, Diệp Cẩn trong lòng cả kinh, theo bản năng gắt gao ôm hắn. Thẩm Thiên Phong đáy mắt mang ý cười, ôm hắn dừng ở trên một thảm cỏ mềm mại, "Mở mắt nhìn xem."

Diệp Cẩn tim còn đang kinh hoàng đập 'thình thịch', vốn muốn ngạo kiều giận một chút, sau khi mở mắt lại bị cảnh sắc chung quanh làm kinh ngạc.

"Có thích nơi này không?" Thẩm Thiên Phong giữ chặt tay hắn.

Diệp Cẩn nhìn nhìn bốn phía, chỉ thấy hai người đang đứng giữa một đảo nhỏ trong thâm sơn, bốn phía toàn là cá chép, dưới ánh mặt trời chiếu xuống phảng phất tràn ngập ánh vàng. Lại xa xa nhìn một chút, bên bờ nở đầy bụi hoa, thậm chí ngay cả vách núi cũng bò đầy dây leo lục sắc, kết ra một đám quả dại hồng nhuận rất đáng yêu. Sắc trời trong xanh đến mức khiến người say mê, từng đám mây trắng theo gió nhẹ nhàng chậm rãi biến hóa đủ hình dạng, là hình ảnh ôn nhu nhất.

"Ngày đó nghĩ tạm thời tìm ổ cho cá chép vương, tìm được nơi này." Thẩm Thiên Phong ghé vào lỗ tai hắn nói, "Vừa nhìn thấy nơi này liền nhớ đến Quỳnh Hoa cốc, cảm giác ngươi hẳn là sẽ rất thích."

"Ngươi đem cá chép vương phóng tới nơi này?" Diệp Cẩn hỏi.

"Không có." Thẩm Thiên Phong nói, "Lúc sau cảm thấy cảnh trí rất đẹp, liền chiếm làm của riêng, thầm nghĩ mang một mình ngươi đến."

Diệp Cẩn bị chọc cười, "Vậy cá chép vương thì sao?"

"Một lần nữa tìm nơi nước sâu khác, đợi đến khi khe suối chứa đầy nước, lại đem nó thả trở về." Thẩm Thiên Phong lôi kéo hắn ngồi ở trên tảng đá sạch sẽ, "Kỳ thật sáng sớm đến càng tốt, có thể thấy được mặt trời mọc lên từ giữa hai ngọn núi."

"Đáng tiếc địa phương hơi nhỏ." Diệp Cẩn nói, "Không thì có thể xây phòng ở."

"Muốn không?" Thẩm Thiên Phong nhìn hắn, "Ta ngày mai liền phái người đến điền hồ."

Diệp Cẩn lắc đầu, "Không cần."

"Vì sao?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

"Ngươi có tâm này là được." Diệp Cẩn tựa vào đầu vai hắn, thanh âm rất nhẹ.

Thẩm Thiên Phong cười cười, đưa tay khoác qua đầu vai hắn, cứ như vậy im lặng ngồi, ngẫu nhiên thấp giọng nói vài câu. Nhìn nai nhỏ bên bờ chạy tới chạy lui, nhìn cá chép trong nước nhàm chán phun bọt, nhìn chim nhỏ đứng ở trên vách núi mổ hồng quả, nhìn đám mây dần dần bị tịch dương nhuộm thành kim hồng, thẳng đến cuối cùng một luồng dương quang biến mất.

"Muốn tiếp tục ngắm sao không?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

"Trở về đi." Diệp Cẩn nói, "Chính sự trọng yếu."

"Không khẩn trương nữa?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

"Ân." Diệp Cẩn gật gật đầu, cảm thấy trong lòng vui sướng không ít, "Ngày mai ta liền giúp Hoàng Viễn giải độc."

Thẩm Thiên Phong hôn lên trán hắn, đáy mắt rất là ôn nhu.

Sáng sớm hôm sau, Diệp Cẩn quả thực liền tìm đến Mộ Hàn Dạ, đem chuyện giải độc nói với hắn một lần.

"Chín phần nắm chắc?" Mộ Hàn Dạ khẽ nhíu mày.

"Đây là hứa hẹn lớn nhất ta có thể cho ngươi." Diệp Cẩn nói, "Bản thân giải dược cũng chính là độc dược. Sau khi dùng, hắn sẽ hôn mê ba ngày, ba ngày sau có chín phần nắm chắc sẽ tỉnh." Về một phần còn lại, dù không nói ra khỏi miệng, mỗi người nhưng cũng rõ ràng kia đến tột cùng là chuyện gì.

Mộ Hàn Dạ lâm vào trầm mặc. Lý trí đến nói, hắn xác thực rõ ràng Diệp Cẩn cũng không có biện pháp cho mình mười phần hứa hẹn. Nhưng tình cảm lại nói, hắn là một chút mạo hiểm cũng không muốn có.

"Không thì ngươi suy xét trước một chút." Diệp Cẩn nói, "Không cần sốt ruột cho ta câu trả lời thuyết phục."

"Không cần." Mộ Hàn Dạ còn chưa nói nói, Hoàng Viễn cũng đã từ cửa bước vào, "Ta chữa."

Mộ Hàn Dạ khẽ nhíu mày.

"Sống chết có số, cưỡng cầu không được." Hoàng Đại Tiên cười cười, "Huống hồ, ta tin Diệp cốc chủ."

"Ta......" Mộ Hàn Dạ không biết phải nói cái gì.

Diệp Cẩn thức thời đi ra ngoài, đem không gian lưu cho hai người bọn hắn.

"Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì." Hoàng Đại Tiên vỗ vỗ ngực hắn, "Không cần lo lắng, ta mệnh cứng."

"Không thì chúng ta đến tuyết nguyên trước đi." Mộ Hàn Dạ do dự nói, "Đi bắt người giống như ngươi, từ nhỏ liền trúng độc ô đầu thảo. Sau đó thử xem giải dược dùng tốt hay không, lại đến định đoạt." Nói một hơi, ngay cả chính mình cũng không kịp thở -- Dự tính muốn tìm một người như vậy cũng không dễ dàng, huống hồ máu Cổ Vương có hạn, cũng không làm ra thêm được giải dược.

"Ta không muốn tiếp tục kéo dài." Hoàng Đại Tiên giữ chặt hai tay của hắn, "Ngươi tin ta lần này, ta sẽ chịu đựng được."

"Thật sao?" Mộ Hàn Dạ nhìn thẳng hắn.

Hoàng Đại Tiên gật đầu.

Mộ Hàn Dạ đem hắn ôm vào trong lòng, cổ họng có chút sưng, "Vậy không cho phép gạt ta."

"Được." Hoàng Đại Tiên đáp ứng.

"Ta sẽ ở bên cạnh ngươi." Mộ Hàn Dạ nói, "Ngươi nhất định phải tỉnh lại."

Hoàng Đại Tiên ngẩng đầu, lại gần chủ động hôn trụ hắn.

Gắn bó tướng triền, là tình cảm ngọt ngào ấm áp.

Vật biểu tượng giang hồ ở trên nóc nhà lệ nóng doanh tròng, cảm thấy một màn này quả thực cảm động.

Ảnh vệ Thất Tuyệt quốc mặt không chút thay đổi, rất muốn đem những người này đá xuống.

Một lúc lâu sau, Mộ Hàn Dạ rốt cuộc mở cửa phòng ra, nhìn Diệp Cẩn nói, "Làm phiền cốc chủ."

Diệp Cẩn cười cười, "Yên tâm đi, không có việc gì."

Mộ Hàn Dạ gật đầu, nhịn không được lại nhìn thoáng qua người phía sau.

Khi bốn mắt giao nhau, ngay cả gió cũng trở nên ấm áp.

Tuy thu thập giải dược thật sự có chút hao tâm tốn sức, quá trình giải độc lại rất đơn giản. Sau khi dùng xong giải dược, Hoàng Đại Tiên quả thực liền hôn mê, Mộ Hàn Dạ thử mạch đập của hắn một chút, xác định là so dĩ vãng còn muốn có lực hơn một chút, mới hơi thả lỏng tâm, bồi ở bên cạnh hắn.

Vật biểu tượng giang hồ lập tức phát tán tư duy, bổ não ba ngày sau một chút. Hoàng Đại Tiên vẫn hôn mê như trước, kết quả Thất Tuyệt vương dùng nước mắt cùng nụ hôn nồng nhiệt đem người tỉnh lại, loại tình tiết cảm động này, đều cảm thấy thập phần cao cấp. Thẩm Thiên Lăng khi ôm con trai đi ngang qua vừa vặn nghe được. Vì thế phát ra từ nội tâm tỏ vẻ sùng bái -- Quả thật là rất có thiên phú viết tình thoại a, quả thực chính là câu chuyện mỹ nhân ngủ trên giang hồ.

"Chíp !" Cục bông ở trong lòng nương nó mở ra cánh, muốn ám vệ nhà mình ôm một cái.

Vật biểu tượng giang hồ tươi cười đầy mặt vươn tay.

Ảnh vệ Thất Tuyệt quốc 'Sưu' Một tiếng ôm đi.

Ám vệ Truy Ảnh cung tươi cười cứng ngắt ở trên mặt.

Không cần vẫn cùng chúng ta đoạt thiếu cung chủ a, đã không phải lần đầu tiên !

Chuyện bất quá tam, nếu lại có lần sau chúng ta thật sự muốn lật bàn !

Phải biết người đi ra từ Truy Ảnh cung, đều là thập phần nóng nảy !

Nổi giận liền hù chết người.

"Làm gì vậy?" Ảnh vệ Thất Tuyệt quốc ôm Tiểu Phượng Hoàng, mặt không chút thay đổi hỏi, rất hung.

Ám vệ Truy Ảnh cung nhất thời nhận được mười điểm thương hại.

Rõ ràng chính là các ngươi không có đạo lý biết không, vì cái gì làm giống như là chúng ta thiếu nợ các ngươi.

Hữu nghị yếu ớt mỗi ngày đều phải nhận được khảo nghiệm.

Nếu cứ tiếp tục như vậy, thời điểm tương lai chúng ta tùy tùng thiếu cung chủ gà chó lên trời, là nhất định sẽ không nhớ tới các ngươi.

Loại hậu quả này quả thực nghiêm trọng.

Suy nghĩ một chút liền dọa thảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net