Truyen30h.Net

Giang Hồ Ngông Cuồng

2

CTKCSN

sau khi chuyển con chó tương lai xuống hầm nhà 

Lão di chuyển tay mình lên bờ ngực đầy đặn kia bóp mãnh liệt

Lão quay về nhà, đặt thêm hàng trăm món đồ tra tấn đủ loại kèm những lọ thuốc kích dục mạnh đủ loại.

lão bắt đầu quá trình khám xét toàn cơ thể nó, lão dùng kéo cắt phăng đi cái áo. Từng múi cơ lộ rõ trước mắt gã, cặp ngực nó thì khá vuông vức, bờ vai vững chải, khác với gương mặt da hơi ngâm thì thân trên nó khá trắng trẻo, gã không chờ đc mà lấy tay sờ sờ bụng nó, gã thoáng nghĩ " bụng như này chắc gutpunch cứ phải gọi là phê"

Lão di chuyển tay mình lên bờ ngực đầy đặn kia bóp mãnh liệt

Lão ra sức nhào nặn, lãi muốn tận hưởng lại cái hương vị của tuổi trẻ căn tràn nhựa sống mà lão đã ko thể trải qua vì cuộc sống khó khăn.

Đợi đến khi nó chuyển sang màu tím vì bị tác động quá nhìu gã mới buôn tha mà tiến tới cắt nát cái quần ra, 1 cục u bự hiện lên trong chiếc quần màu trắng.

Gã ko chờ đc nữa mà bỏ đi cái sịp, con cu dài 18cm thòng lòng được thả ra

Lão ko chần chừ mà dùng tay bóp bóp rồi chuyển sang tát vào nó. Dần dần nó cứng lên dù cho chủ nó đnag trong cơ mê mang

Lão cười to :" đang bất tỉnh mà còn nứng đc, thật có bản chất của chó"

Lão trói chặt nó vào một cái ghế dơ còn lại dưới hầm rồi bỏ đi.

Vừa trói lão vừa nói" đây là nơi m sẽ sống về sau"

Nấp hầm từ từ đống lại tiếng "rầm" của cửa hầm và bóng tối bao trùm như hồi chuông báo hiệu thân phận làm ng đã bị cắt đứt và nối vào tiếp đó là sợi dây sinh mệnh của súc sinh.

Thuốc này có tác dụng trong 4 ngày vừa đủ để gã chuẩn bị mọi thứ. Lão tiến hành mua mấy dụng cụ và chất dịch mà truyền vào cơ thể tên kia nhằm cung cấp đủ dưỡng chất cho nó.

Rất nhanh ngày hôm sau đống đồ đó đã có mặt trc nhà gã, thanh toán xong xuôi mọi thứ lão bắt đầu vận chuyển tên kia xuống căn hầm nhà mới và nhờ đội ngũ chuyển nhà di chuyển đồ đạt đi sang đây đồng thời bán luôn căn nhà kia.

4 ngày trôi qua nhanh chóng tên côn đồ kia cũng đã tỉnh lại căn hầm lão cũng đã trang trí xong.

Tên này khi tỉnh dậy thì bắt đầu gào thét chửi bơi lung tung những lão đã bịt sẵn gag miệng cho nó nên âm thanh ko to mấy.

Lúc này gã bắt đầu những trò tra tấn của mình nhưng đầu tiên lão hút một chút chất dịch trong cái thùng ở trong góc bơm vào ng tên giang hồ kia. Chất dịch đó là sản phẩm của tất cả các lọ thuốc kích dục lão đặt trên web cấm thuốc kích dục này có tác dụng lớn gấp 20 lần rocket thông thường nhưng vì tác dụng quá mạnh nên nó sẽ làm cho não người sử dụng bị ăn mòn một phần nếu hít đi hít lại nhiều lần. Ngoài ra nó còn cảnh cáo nếu dùng nó tiêm trực tiếp vào người thì sẽ tạo ra một cơn đau đầu cực lớn vì nó sẽ ăn mòn toàn bộ não cực nhanh khiến cho người dùng quên đi chính mình.

Sau 10s bị tiêm tên kia bắt đầu thét lên đầy thống khổ tiếng hét như muốn chọc thủng màn nhỉ lão, mắt nó trợn trắng lười thè ra chảy cả nước dãi con cu cũng cứng lên nhanh chóng, cả người hắn thì đỏ lên.

Gã tháo dây trói lập tức nó ngã rạp xuống đất mông chỗng lên cao, hai tay ôm đầu đau đớn, đít cx tiết ra dịch nhờn nhìu hơn bth.

Gã nhìn mà ko nhịn đc liền móc con cặc bự 21cm to 10cm mà đâm thẳng vào đít tên kia. Kích thước cùng chiều dài khổng lồ bất ngờ xâm nhập mà ko nới trc chưa kể tên kia vẫn còn trinh nên lập tức vành đít đã bị rách một đường lớn máu cũng chảy ra, tên côn đồ kia hét lên .

Gã không mảy may bận tâm gã tiếp tục địt hắn, thuốc nhanh chóng có tác dụng tên kia dần chuyển từ hét sang những tiếng rên dâm dục.

" đ....ã....dã quá.......hư hư............aaaaaa."

Sau một lúc địt chán chê lão bắn đống tinh dịch của mình vào nó rồi rút con cặc đầy máu và tinh của mình ra, chưa xong gã tiến lên trc nắm đầu tên giang hồ lên, banh miệng nó ra và nhét con cặc mình vào để nó vệ sinh con cặc giúp mình.

Cảm thấy đc lão vứt nó nằm trên sàn lấy một tuýt thuốc mỡ lại cao cấp bôi vào lỗ đít đang rách của nó rổi bỏ đi.

Đến đây đột nhiên lão lại mất hứng nên dừng lại để ngày mai.

Xong xuôi lão đi lên trên khóa cửa tầng hầm lại.

Sáng hôm sau thuốc đã vơi đi nhưng ch hết tác dụng, lão kiểm tra thấy nó vẫng đang mơ màng ko biết mình là ai.

" mày là súc vật dưới tay tao, là súc sinh để t tra tấn và m biết ơn mỗi khi t hành hạ mày"

Lão vừa nói vừa tát tên yang hồ kia. Đc một lúc hắn lặp lại lời gã nói.

Gã đã chuẩn bị sẵn thứ cần thiết, nội hôm nay nó sẽ quên đi mình là ai.

Lão ghi âm sẵn 1 đoạn như trên thêm vài câu kiểu như " mày nghe theo mọi mệnh lệnh của tao"

" mày sung sướng khi bị t hành hạ"...... rồi gắn vào tai nghe chùm lên tai của tên cồn đồ dùng dụng cụ banh mắt nó ra rồi bật một list video về đủ mọi loại gay bdsm cho nó xem.

Tiếp đến lão tiêm liền 1 mạch 3 mũi dung dịch hôm qua cho nó. Dung dịch này lạ ở chỗ nó sẽ ko bao h làm ng dùng ngất đi cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net