Truyen30h.Net

Giang Hồ Ngông Cuồng

4

CTKCSN

cái trực tràng dài thòng lòng bị gã kéo ra ngoài rồi buộc dây thép cố định ở ngoài cứ như cái đuôi ngoe ngẫy.

Lão vẫn còn nhớ cái ngày lão quyết định lôi trực tràng của nó ra ngoài thay cho cái đuôi, lão xem trên mạng cách lôi qua mất thời gian nên lão nảy ra một ý. gã lấy một khúc gỗ to rồi quấn kẽm gai xung quanh đó để tăng độ bám, lão còn bôi thêm cả keo để chắc chắn.

Sau khi hoàn thành lão đút thẳng thanh gỗ vào lỗ chó làm nó rú lên chói tai. Nhưng chỉ sau một cú rút thì trực tràngg nó đã tuột thẳng ra ngoài cũng với một vũng máu tanh.gã cầm một sợ dây kẽm đâm xuyên qua trực tràng chó mấy vòng rồi bắt đầu thắt nút nó lại để nó ko tụt vô trong đc nữa.

Dù chết đi sống lại nhưng con chó này vẫn sủa lên ba tiếng cảm ơn chủ nhân đã ban nó cái đuôi.

Bạn nghĩ đã hết rồi ư.lão còn muốn chơi đùa một chút với cái cọn cặc vô dụng này, hôm đó lão đã mua một con rết to dài, tiếp đễn gã dùng kiềm mà vạch đầu khấc nó ra to hết cỡ đến rướm máu vì xém rách rồi thả con rết vào đấy vào để tránh nó chui ra lão lấy một cây nến mà đốt cái đầu khấc kia.

Con chó lúc này cố gắng la hét đến khàn cổ nhưng nó cũng cố gằng ko di chuyển cơ thể để chủ nhân dễ dàng thiu cháy con cặc này.

Sau tầm 5p thì lão thấy con rết đã di chuyển xuống phía dưới hai hòn trứng dái làm nó sưng lên to tướng, gã di chuyển ngọn lữa xuống gốc cặc, buộc còn rết phải cắn rách biều dái mà chui ra.

Lần này lão cho phép tên côn đồ kia nói tiếng người

" aaaaa đau quá, đội ơn chủ nhân đã ban thưởng, xin ngài hãy cứ tiếp tục ạ, chó còn chịu được gấu gấu"

Lão phá lên cười rồi nhét con rết còn sống vào miệng nó, lập tức nó nhai nát con rết rồi nuốt xuống bụng không quên cảm ơn lão.

Chơi xong lão bỏ đi. Con chó kia cũng bắt đầu tiếp tục tập luyện đến bài nâng 300kg tạ chân.

À phải rồi cứ sau mỗi tuần thì số tạ nó dùng lại phải tăng lên 5kg để cho cơ bắp nó không bị lờn.

....................

Về với thực tại, lão quăng cái bọc đến trc mặt con súc vật đó rồi ngồi chễm chệ trên lưng nó, nó gồng cơ dúng nó làm gối êm cho lão ngồi từ từ bò lại gần nhẹ nhàng mở bọc rồi ăn thứ trong đó cố hết sức ko gây nhiều chấn động cho chủ nhân phía trên, ăn hết tầng cứt phía trên nó thấy lộ ra xác chuột chết. Nó không có ý kiến lập tức dùng miệng mình mà nhai nát xương con chuột.

" nhai nát rồi nhả nó ra lại"lão nói

Nó làm theo sau một lúc ba con chuột đã trở thành một đống thịt xây nhầy nhục nước dãi.

" ăn đi"gã lấy chân đạp đầu nó

Nó ngay tức thì cúi đầu xuống mà hút cái đống thịt kia lên sạch sẽ.

Lão hài lòng đi lên trên lầu. Vì là tầng hầm tối ẩm ướt nên cx không tránh khỏi việc sẽ có gián chuột hay nhện cư ngụ trong đấy.

Nó đc gã giao việc là phải bắt ngay con côn trùng nào nó hửi thấy hay nghe đc và ăn sạch nó. Sở dĩ nó ko dùng đc mắt vì nơi đây hoàn toàn tối, tất cả mọi việc khi ko có chủ nhân ở đây nó đều dùng xúc giác mà cảm nhận và hoạt động, làm việc.

Năm tháng dần trôi đi số tiền kia cũng đã vơi dần vì lão đơn thuần chỉ đi tiêu mà ko kiếm.

Lão nghĩ ra một ý tưởng hết sức táo bạo. Lão cho những gã đại gia kếch xù thuê hắn 1ng 1 buổi, họ có thể làm gì hắn cx đc từ tra tấn đến bắt hắn ăn phân v.v chỉ là ko đc làm nó chết và tay chân cũng như các bộ phận còn dính trên cơ thể với một cái giá đắt.

Nhờ thế mà số tiền lão kiếm đc ngày một nhiều hơn.

"ông đại gia kia cũng chơi ác quá chứ"

Lão ngồi trên phòng quay tay nhìn vào màn hình tivi đc kết nối với máy quay dưới hầm.

Tên giang hòo kia đang la hét đầy sung sướng khi từng vết roi mạnh đến rách da quất trên cơ thể lực lưỡng của nó. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net