Truyen30h.Net

Giao dịch đánh mất trái tim của Trùm xã hội đen [ Ân Tầm]

HỒI 14: PHƠI BÀY

hoangtan_lph

CHƯƠNG 229: ĐẤU

Thời gian cũng như con sóng biển

Đưa những thứ ẩn giấu dưới đáy biển nổi lên mặt nước

Cũng vùi đi những chuyện cần phải quên

Mâu thuẫn như vậy

Nhưng lại chân thật như thế

Chân tướng trôi nổi

Nhưng không có cảm giác bi thương nào mà thời gian có thể làm giảm bớt

Tình yêu thăng trầm cùng thời gian để rồi hóa thành một

Không có đáp án

Chỉ có thể tùy theo lòng người...

***

Đám giáo phụ ra về nhưng không có vẻ gì là cam tâm tình nguyện, thậm chí vẻ mặt toàn là toan tính và những âm mưu. Lãnh Thiên Dục cũng biết rõ điều đó! Hôm nay bọn họ đến chỉ để ra oai, phủ đầu với hắn mà thôi. Tuy ngoài mặt bọn họ nói dùng biện pháp ôn hòa để giải quyết nhưng thực tế lại không che giấu nổi khát vọng quyền lực bên trong.

Sao Lãnh Thiên Dục có thể không biết tâm tư của bọn họ chứ. Chỉ là lúc này hắn không để tâm đến vướng mắc của bọn họ, trong đầu hắn chỉ nghĩ đến chuyện Thượng Quan Tuyền mất tích!

- Ba người cũng lui ra ngoài đi!

Hắn lạnh nhạt ra lệnh, thân hình cao lớn đứng trước cửa sổ nhìn thế giới phồn hoa dưới chân, tận sâu trong đôi mắt lạnh lẽo sự là đau khổ.

- Vâng! – Lôi và hai người cung kính đáp rồi lui ra ngoài.

Khi lựa chọn con đường này, Lãnh Thiên Dục đã chuẩn bị sẵn tâm lý, hơn nữa hắn cũng học được sự trầm tĩnh và tàn nhẫn. Ở đây không thể thiếu mưu mô, bị người khác tranh giành cướp đoạt cũng là chuyện bình thường, nhưng... từ trước tới giờ, hắn chưa từng phải cúi đầu trước một ai!

m thanh rất nhỏ phía sau vang lên thu hút sự chú ý của Lãnh Thiên Dục, ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ dần tối đi, bờ môi kiên nghị cong lên nụ cười tàn nhẫn...

- Thật vất vả cho cậu khi nhiều năm như vậy phải giả vờ ở bên cạnh tôi!

Hắn lạnh lẽo lên tiếng, chưa cần quay người lại hắn đã đoán ra người tới là ai.

- Lão đại quả nhiên là lão đại, dù có bị vây hãm trong ngục tù thì vẫn hờ hững và vô cảm như thường lệ! – Phong khiêu khích lên tiếng.

Lãnh Thiên Dục quay người lại, che khuất ánh sáng mặt trời bên ngoài chiếu vào phòng, chiếc bóng của hắn trong thoáng chốc che khuất bóng của Phong.

- Cậu bắt Tuyền đi chỉ muốn kiềm chế hành động của tôi! – Lãnh Thiên Dục lên tiếng.

Hắn chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng phán đoán của mình, cho nên những lời này không phải là câu hỏi mà là một lời khẳng định.

Phong cười, ngồi xuống ghế, vẫn vẻ trầm mặc và yên tĩnh như mọi khi.

- Muốn đấu trí cùng ngài lão đại danh tiếng lẫy lừng thì cũng phải áp dụng hết mọi biện pháp chứ!

- Xem ra cậu đã chuẩn bị từ trước rồi! – Lãnh Thiên Dục lạnh giọng nói, sắc mặt hết sức lạnh lẽo.

Phong nhẹ nhàng cười: "Lão đại là người cẩn thận, nếu không chuẩn bị đường lui cho mình thì tôi làm sao có thể giữ tính mạng cho đến tận bây giờ được chứ?"

Đôi mắt Lãnh Thiên Dục lạnh đi...

- Lập mưu với Thượng Quan Tuyền, giết chết cha con giáo phụ Nhân Cách, kích động giáo phụ William và các giáo phụ khác đối kháng với tổ chức Mafia, cậu làm nhiều chuyện như vậy, chẳng lẽ vẫn cho rằng mình sẽ rút lui an toàn sao?

Phong ra vẻ tiếc hận, nhướn mày: "Ai mà chẳng biết ngài lão đại lòng dạ thâm sâu, nếu không có Thượng Quan Tuyền thì tôi thật sự không nắm chắc lắm điều đó!"

- Cậu muốn thế nào? – Lãnh Thiên Dục dứt khoát hỏi.

Phong đã ở sau lưng hắn làm nhiều chuyện như vậy, dựa theo tác phong cũng như thủ đoạn làm việc thì hắn nhất định sẽ không bỏ qua cho Phong. Nhưng khi Thượng Quan Tuyền mất tích, trong lòng hắn dâng lên dự cảm xấu, mãi đến khi giáo phụ William dẫn theo một đám người xông vào, hắn đã hiểu rõ mọi chuyện.

Phong không phải kẻ ngốc, tâm tư của cũng cực kì kín đáo, khi điều tra cái chết của giáo phụ Nhân Cách, hắn tất nhiên là biết điều này!

Cung Quý Dương là người cung cấp súng ống đạn dược cho nên việc điều tra tiến hành rất dễ dàng. Hơn nữa, dưới sự giúp đỡ của Sầm Tử Tranh, Lãnh Thiên Dục cũng liên tưởng đến phong cách ăn mặc của Phong thường ngày, tất cả đều đúng như hắn nghi ngờ, Phong chính là nội gián!

Phong nghe Lãnh Thiên Dục hỏi vậy thì không trả lời ngay mà hỏi lại một câu: "Lão đại là người am hiểu lòng người, chắc là không khó để đoán ra tôi muốn gì!"

Lãnh Thiên Dục cười lạnh: "Cậu chỉ muốn hai thứ, một là tính mạng của Lãnh Thiên Dục tôi, hai là quyền lực của Lãnh Thiên Dục!"

- Thông minh! – Phong vỗ tay, trên mặt nở nụ cười giả tạo...

- Thật ra tôi cũng muốn đấu trí với ngài lão đại thêm mấy ngày nữa, nhưng đáng tiếc... – Anh ta cố ý thở dài, lắc đầu.

- Đáng tiếc cậu không ngờ rằng tôi lại tra ra mọi chuyện nhanh như vậy, những điều này vượt xa kế hoạch của cậu! – Hai mắt Lãnh Thiên Dục như tia X-quang, nhìn thấu nội tâm Phong.

- Đúng!

Vẻ mặt Phong có chút phẫn hận: "Kế hoạch của tôi vốn rất chu toàn, thật không ngờ lại đi sai một nước cờ!"

Anh ta tự nhận kế hoạch của mình hoàn hảo đến mức không chê vào đâu được, nhưng không ngờ Lãnh Thiên Dục lại có thể điều tra ra mọi chuyện nhanh đến thế. Vì thế anh ta chỉ có thể thực hiện bước tiếp theo của kế hoạch, bắt Thượng Quan Tuyền chỉ là kế hoãn binh mà thôi. Tuy ngay từ đầu anh ta không muốn để cô sống sót nhưng trước mắt, cô vẫn còn giá trị lợi dụng.

Lãnh Thiên Dục sao lại không biết suy nghĩ trong lòng anh ta chứ, hắn lãnh đạm lên tiếng: "Cậu có tính thế nào thì cũng tính sai hai chuyện!"

- Hai chuyện? – Phong lạnh giọng hỏi.

Ánh mắt Lãnh Thiên Dục đầy châm chọc...

- Cậu thông minh một đời mà lại nhất thời hồ đồ ! Cậu đã quên rằng tất cả súng đạn tổ chức Mafia dùng đều thống nhất là do Cung thị cung cấp, vậy nên muốn tra ra loại đạn nào là chuyện cực kì dễ dàng. Ngay từ đầu tôi đã nghi ngờ cậu cấu kết với giáo phụ Nhân Cách, đạn do gia tộc của giáo phụ Nhân Cách sử dụng không phải từ Cung thị mà là do cậu sai người đi mua ở chỗ khác. Đây là chuyện thứ nhất! Chuyện thứ hai là khi cậu giết giáo phụ Nhân Cách, chắc chẳng bao giờ ngờ được rằng trong lúc vùng vẫy, ông ta lại kéo áo sơ mi của cậu, do đó rút được một sợi tơ vàng trên đó ra. Loại sợi tơ vàng này được sản xuất độc quyền, trong khi nhãn hiệu cậu mặc chính là nhãn hiệu đó.

Phong nghe vậy, đôi mắt toát ra tia rét lạnh, sau đó anh ta liền bật cười...

- Xem ra ngài lão đại hiểu thuộc hạ của mình quá! Nhưng, tôi nghĩ chuyện giáo phụ Nhân Cách chết đều nằm trong dự liệu của ngài lão đại đây!"

Lãnh Thiên Dục hừ lạnh một tiếng rồi nói: "Nếu tôi đã hoài nghi cậu thì đương nhiên sẽ tìm cơ hội để thăm dò. Giáo phụ Nhân Cách cấu kết với gia tộc khác mưu mô làm phản, người như ông ta có chết cũng chưa hết tội, tôi chỉ là mượn kẻ đứng sau giết chết ông ta mà thôi!"

- Cho nên trước khi anh đi Singapore mới cố tình nói những lời này với tôi! Thì ra anh đã đoán ra tôi chắc chắn sẽ giết giáo phụ Nhân Cách! – Giờ Phong mới hiểu những việc Lãnh Thiên Dục đã dự tính, quả nhiên là một mũi tên trúng hai đích, đúng là diệu kế!

- Tuy giết ông ta rất mạo hiểm nhưng không đến mức khiến cho toàn bộ kế hoạch của cậu thất bại. Chẳng qua cậu tính toán nhầm thời gian tôi điều tra ra mọi chuyện thôi! – Lãnh Thiên Dục lạnh lẽo nhìn anh ta.

Phong nghe vậy, sắc mặt dần trở nên khó coi!

- Anh đã nghi ngờ tôi từ lâu, tại sao vẫn không có biểu hiện gì? Anh biết rõ là bên cạnh mình đang có nội gián cơ mà?

Lãnh Thiên Dục nhếch môi cười lạnh: "Tôi cũng giống cậu thôi, đều đang tìm cơ hội. Phong, cậu là người bình tĩnh và trầm ổn, trong tứ đại chấp pháp, chỉ có một mình cậu là có phẩm chất này, nhưng đáng tiếc, chính sự bình tĩnh và trầm ổn đó đã bán đứng cậu! Cho nên tôi vẫn thường suy nghĩ xem rốt cuộc cậu là ai?"

- Nói vậy thì bây giờ anh đã biết tôi là ai rồi hả?

Phong trầm giọng hỏi, nếu hôm nay Lãnh Thiên Dục đã nói như vậy thì có nghĩa là bây giờ chính là cơ hội tốt nhất!

Đôi mắt Lãnh Thiên Dục sắc lạnh, nhìn thẳng vào Phong...

- Có thể xả thân mình để cứu Lãnh Thiên Dục này cũng chỉ có hai người, một là người đã được tôi cứu giúp, hai là kẻ thù muốn tìm cơ hội để giết tôi. Tôi cho rằng cậu là loại thứ hai!

- Anh còn muốn nói gì nữa? – Phong không thể không bội phục khả năng phân tích của Lãnh Thiên Dục.

- Sự trầm mặc và bình tĩnh của cậu không phải là tính cách mà do trải qua nhiều sóng gió nên mới bồi dưỡng thành con người cậu như vậy. Tôi nghĩ một người vừa trầm ổn bình tĩnh vừa ưu tú như vậy hẳn là một đặc công! – Lãnh Thiên Dục nói thẳng ra thân phận của anh ta.

- Xem ra ngài lão đại đã suy tính rất nhiều về thân phận của tôi, không biết là do tôi may mắn hay xui xẻo đây? Điều tôi không hiểu là tại sao anh lại có thể khẳng định thân phận của tôi như vậy? – Đôi mắt của Phong cũng sắc bén không kém gì Lãnh Thiên Dục.

- Từ sau khi Thượng Quan Tuyền hồi phục lại trí nhớ, cô ấy rất lo lắng về chuyện thân phận, thỉnh thoảng cô ấy cũng tìm mọi cách để thăm dò và nhắc nhở tôi. Sự khác thường này của cô ấy khiến tôi phải chú ý! Rõ ràng là cô ấy có thể nói ra suy nghĩ của mình nhưng lại khó xử, muốn bảo vệ cho một người khác, vậy người mà cô ấy không thể nói ra rốt cuộc là ai? Tôi nghĩ ngoài người của tổ chức BABY-M thì không ai có thể khiến cô ấy khó xử như vậy.

Lãnh Thiên Dục yên lặng, vẻ mặt hơi dao động.

- Quả nhiên là vậy!

Phong đứng dậy, nhìn thẳng vào mắt Lãnh Thiên Dục rồi nói: "Đáng ra lúc trước tôi phải bắn chết cô ta mới phải!"

- Tuy tôi không biết tại sao cậu lại thù hận tổ chức BABY-M và Mafia như vậy, nhưng... thứ mà cậu muốn là tính mạng của tôi, Thượng Quan Tuyền vô tội!

- Đúng, những lời ngài lão đại cực kì có lý, không ngờ ngài lão đại đây lại đổi tính mạng của mình lấy an nguy của Thượng Quan Tuyền!

- Cậu cho rằng dựa vào tính mạng của một người phụ nữ là có thể uy hiếp tôi sao?

Ngữ khí của Lãnh Thiên Dục đột nhiên trở nên rét lạnh. Hắn hận nhất là bị người khác uy hiếp, lúc trước cha mẹ hắn cũng bị chết ngay trước mắt hắn như vậy!

Phong lắc đầu cười nhạt: "Tôi nghĩ trong lòng anh, Thượng Quan Tuyền không như những người bình thường khác, huống hồ cô ta còn đang mang thai con của anh, tôi lại thích nhổ cỏ phải nhổ tận gốc cơ!"

Đôi mắt chim ưng của Lãnh Thiên Dục nheo lại, bắn ra những tia rét run...

- Phong, cậu và tôi đều là cùng một loại người, kiểu uy hiếp này có thể lừa người khác nhưng không thể lừa nổi tôi đâu. Nhổ cỏ phải nhổ tận gốc, câu này là do tôi dạy cậu, cho nên cậu cho rằng có thể lấy một mạng người ra trao đổi với tôi được à? Cậu muốn tính mạng và quyền lực của tôi, còn Tuyền đã biết quá nhiều chuyện nên chắc chắn cậu cũng không tha, còn đứa con trong bụng cô ấy nếu mang họ Lãnh thì đương nhiên cậu cũng phải diệt trừ!

Bốp! Bốp! Bốp!

Ánh mắt Phong lóe lên tia khen ngợi: "Lão đại, quả là không thể lừa anh chuyện gì được. Tôi nghĩ nếu không phải đứng ở hai đầu chiến tuyến thì chắc chắn chúng ta sẽ là những người anh em hợp tác ăn ý với nhau. Chỉ tiếc là anh quá thông minh, không thể không diệt trừ! Hiện tại có cần cứu Thượng Quan Tuyền hay không, quyền chủ động đang ở trong tay anh! Đây là nơi cô ta đang ở...

Phong đặt một mẩu giấy lên bàn, cười đầy xấu xa... Ý tứ của anh ta cực kì rõ ràng, đó chính là...

Anh ta nhất định sẽ lấy mạng của hắn, còn mạng của Thượng Quan Tuyền thì phải xem hắn có muốn cứu hay không!

Lãnh Thiên Dục cầm mẩu giấy lên, trong lòng rất mâu thuẫn và đau lòng.

Hắn ngước mắt lên, bên môi nở nụ cười lạnh lẽo như Diêm La nhưng đôi mắt lại sắc bén như lưỡi kiếm rút ra khỏi vỏ khiến người khác không dám lại gần!

- Cậu cho rằng tôi cứu hay không cứu?

Phong nhìn chằm chằm Lãnh Thiên Dục, ánh mắt hoàn toàn khẳng định, hắn nhất định sẽ đi cứu. Anh ta cũng không tin Lãnh Thiên Dục không sốt ruột vì Thượng Quan Tuyền?

Không ngờ Lãnh Thiên Dục lại nở nụ cười nhạt thếch, hắn cũng nhìn Phong rồi từ từ xé vụn mẩu giấy trong tay... từng mẩu giấy nhỏ bị xé vụn như đang xé nát hy vọng trong lòng hắn!

- Lãnh Thiên Dục, anh...

Phong kinh ngạc, vẻ mặt hoàn toàn thay đổi...

Dường như Lãnh Thiên Dục đã đoán ra được phản ứng của anh ta sẽ như vậy, hắn nhếch đôi môi mỏng lên, ngữ khí cực kì lạnh lẽo: "Cậu hãy nghe cho kỹ đây... tôi sẽ không đi!"

Phong ngẩn người ra, trong lòng hoàn toàn chấn động...

Sao có thể như vậy?

Vừa rồi khi thấy mẩu giấy đó, ánh mắt Lãnh Thiên Dục đầy lo lắng và khát vọng, nhưng tại sao bây giờ lại như vậy?

Chẳng lẽ không thể lấy Thượng Quan Tuyền ra để uy hiếp hắn?

Không thể! Anh ta đã đi theo Lãnh Thiên Dục nhiều năm như vậy, hiểu rõ cách đối xử của hắn với phụ nữ. Phụ nữ với Lãnh Thiên Dục chỉ là công cụ phát tiết, mãi đến khi Thượng Quan Tuyền xuất hiện mới có thể lại gần Lãnh Thiên Dục như vậy, mà từ ánh mắt đến hành động của Lãnh Thiên Dục đều hết sức chân thành!

Nghĩ tới đây, Phong thu lại sự kinh ngạc trong mắt, bên môi nở nụ cười tàn nhẫn:

- Lãnh Thiên Dục, tôi biết anh luôn thích đấu trí với người khác. Tôi ở bên cạnh anh nhiều năm như vậy, chẳng lẽ anh cho rằng làm vậy thì tôi sẽ buông tha cho Thượng Quan Tuyền à? Người khác không biết thì thôi, chẳng nhẽ tôi lại không biết Thượng Quan Tuyền quan trọng với anh đến mức nào sao?

Lãnh Thiên Dục nhìn Phong rồi cười lạnh, hắn ngồi xuống ghế, bâng quơ nói một câu:

- Cậu theo tôi nhiều năm như vậy, hẳn là biết rõ thủ đoạn làm việc của tôi. Không có người phụ nữ này sẽ tìm được người phụ nữ khác, nhưng quyền lực thì không như vậy, nếu đã mất đi tôn nghiêm thì vĩnh viễn không thể lấy lại được. Cậu đã theo tôi đánh giết bao nhiêu người, chuyện nào quan trọng hơn hẳn là cậu còn rõ ràng hơn cả tôi!

Ngữ khí trầm thấp không hề dao động chút nào, chân thật đến mức hắn như đang nói ra một sự thật hiển nhiên. Nhưng bên dưới mặt bàn, hai tay hắn đang siết chặt lại thành nắm đấm, chỉ động tác này thôi đã hoàn toàn tiết lộ tâm trạng của Lãnh Thiên Dục lúc này!

Phong nói không sai, Tuyền là người phụ nữ hắn yêu nhất trên đời này, vậy nên dù có chuyện gì xảy ra hắn cũng phải giữ an toàn cho cô. Dù thân phận của hai người cực kì đặc biệt, tình yêu của hai người sẽ là thứ để những kẻ đối địch lấy ra uy hiếp, nhưng...

Lần này thì khác! Vì Phong có thể ở bên cạnh hắn nhiều năm như vậy cho nên có thể thấy tâm tư của anh ta cực kì kín đáo, thủ đoạn độc ác. Nghĩ đến chuyện Thượng Quan Tuyền bị bắt đi, mục đích chính là muốn bắt hắn phải nghe theo sự điều khiển của anh ta.

Nếu như chỉ là bắt cóc đơn thuần thì Lãnh Thiên Dục tuyệt đối sẽ không do dự lập tức đi cứu cô, nhưng trước hành vi của Phong, hắn biết dù mình có đi thì cũng không thể cứu được Thượng Quan Tuyền về, ngược lại còn bị giam hãm, an nguy của Thượng Quan Tuyền cũng sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí cô có thể sẽ phải bỏ mạng.

Cho nên... hiện tại hắn cần phải ứng biến với Phong trước đã!

Để xem ai ác độc hơn ai!

Để xem ai tuyệt tình hơn ai!

Nếu Thượng Quan Tuyền chỉ là một người phụ nữ bình thường hay cô chưa hồi phục trí nhớ thì Lãnh Thiên Dục tuyệt đối không thể bình tĩnh như vậy!

Thượng Quan Tuyền đã trải qua đặc huấn, nếu cô đã được Niếp Ngân coi trọng thì chắc chắn cô là một người cực kì bình tĩnh và giỏi thích ứng với mọi chuyện. Tuy Lãnh Thiên Dục không coi Niếp Ngân ra gì nhưng lúc này hắn lại cực kì cám ơn anh ta, dù sao anh ta cũng đã dạy Thượng Quan Tuyền năng lực tự bảo vệ mình.

Nhưng lúc này tâm trạng Lãnh Thiên Dục cũng đang rất phức tạp. Hắn chỉ có thể suy đoán hành động của Phong chứ không thể khẳng định được hoàn toàn. Hắn giả vờ thản nhiên để Phong nghĩ rằng anh ta không thể uy hiếp được hắn!

- Ý của anh là Thượng Quan Tuyền cũng chẳng khác gì những người phụ nữ khác hả? Cho dù cô ta đang mang thai con của anh? – Anh ta cười đầy châm chọc, ánh mắt sắc bén lạ thường.

Lãnh Thiên Dục hừ lạnh: "Chẳng qua là tôi nhất thời có hứng thú với Thượng Quan Tuyền mà thôi, cho nên cũng yêu chiều cô ta nhiều hơn một chút, quan tâm thì cũng có nhưng nếu đã vướng vào chuyện quan trọng thì chắc chắn phải từ bỏ. Tôi biết cậu mai phục mà còn như thế thì khác nào tự chui đầu vào lưới à?"

- Haha... – Phong ngửa đầu cười to, nụ cười đầy ẩn ý, ánh mắt nhìn Lãnh Thiên Dục dần dần đục ngầu...

- Tốt, nếu không thể lấy cô ta ra uy hiếp thì tôi cũng không cần phải khó khăn như vậy nữa. Tôi sẽ gọi điện thoại, cô ta và cả đứa con trong bụng cô ta nữa sẽ biến mất khỏi thế giới này!

Anh ta cất giọng đầy thâm độc, giơ điện thoại di động lên... Định thử anh ta à? Được... anh ta sẽ đấu đến cùng với Lãnh Thiên Dục để hắn lộ cái đuôi của mình ra!

Lãnh Thiên Dục nghe vậy, tuy biết đây là xảo quyệt "bức cung" của Phong nhưng lòng hắn vẫn nóng như lửa đốt. Nếu bây giờ hắn thỏa hiệp thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn uổng phí, hơn nữa còn có thể tạo ra uy hiếp với sự an nguy của Thượng Quan Tuyền.

Cho nên lúc này hắn chỉ có thể bình tĩnh hơn, không được dao động.

- Cậu không giết cô ta, ít nhất thì lúc này cũng sẽ không giết! Một khi đã như vậy thì hà tất gì phải thăm dò tôi chứ?

Hắn nói xong liền nhàn nhã uống một ngụm cafe, ngữ khí lạnh lẽo cũng giống hệt khuôn mặt lạnh như băng.

Sắc mặt Phong dần trở nên khó coi...

- Anh khẳng định tôi sẽ không giết cô ta sao?

- Đúng!

Lãnh Thiên Dục trả lời cực kì dứt khoát, hắn đặt cốc cafe xuống, lườm anh ta một cái rồi cất giọng lạnh nhạt:

- Nếu cậu có thể giết cô ta thì lúc nãy cậu sẽ không đưa cho tôi địa chỉ mà sẽ là thi thể của cô ta! Sở dĩ cậu còn giữ lại mạng sống của Thượng Quan Tuyền chẳng qua là muốn dùng cô ta làm công cụ uy hiếp tôi mà thôi!

- Lãnh Thiên Dục, chẳng phải vừa rồi anh nói anh sẽ không bao giờ bị uy hiếp bởi một người phụ nữ sao? Nếu đã vậy thì bây giờ tôi có thể giết cô ta được rồi! – Ngữ khí Phong cũng hết sức cương quyết.

Lãnh Thiên Dục nghe vậy thì chỉ nhìn anh ta bằng ánh mắt châm chọc...

- Tuy tôi không biết cậu giữ chức vụ gì trong tổ chức BABY-M, nhưng... cậu so với Niếp Ngân vẫn còn kém xa!

Hắn bật ra một câu như vậy khiến sắc mặt của Phong càng ngày càng khó coi!

- Chính cậu là người tung ra mấy bức ảnh nhảm nhí đó cho đám giáo phụ, xem ra cậu đang rất sốt ruột muốn ngồi lên cái ghế lão đại này. Cho nên nếu cậu chỉ muốn mạng của tôi vậy thì đã giết Thượng Quan Tuyền từ lâu rồi, nhưng cậu còn cho tôi quyền lựa chọn vậy, chứng minh cậu đang đánh cược. Dù cậu biết tôi không cần cô ta thì cậu cũng muốn mạo hiểm một lần. Với cậu, Thượng Quan Tuyền cũng được, giáo phụ William cũng thế, chẳng qua chỉ là quân cờ để cậu đạt được mục đích mà thôi. Quân cờ còn có giá trị lợi dụng thì sao cậu có thể tiêu diệt nó đi được chứ?

Lãnh Thiên Dục như đã nhìn thấu tâm tư của Phong, hắn chậm rãi lên tiếng như một vị bác sĩ pháp y, từng bước mổ xẻ trái tim của Phong ra!

Đôi mắt Phong nheo lại, trong lòng nổi trận sóng to gió lớn. Nhưng dù sao cũng là một đặc công, khả năng giữ bình tĩnh cực kì tốt nên anh ta chỉ nhếch mép cười, cố làm dịu đi cảm giác không thoải mái trong lòng...

- Quả nhiên ngài lão đại có con mắt rồng, có thể nhìn thấu lòng người như vậy. Nhưng... dù là như vậy thì anh xin nhớ cho... bây giờ tôi không thể giết Thượng Quan Tuyền, nhưng... tôi cũng chẳng cần mạo hiểm đánh cược với anh cái gì cả. Anh... không thể mạo hiểm tính mạng của Thượng Quan Tuyền, cũng là người sẽ sinh ra con của anh như vậy!

Ngữ khí của Phong đầy tự tin, sau khi nói xong, anh ta dùng ánh mắt lạnh như băng nhìn Lãnh Thiên Dục rồi cười to, đi thẳng ra ngoài!

Thật ra sao anh ta lại không biết Lãnh Thiên Dục cũng đang đánh cược chứ. Tuy hắn nói ra một đống lý do khiến Phong hơi nghi ngờ, trước lợi ích và quyền thế, rốt cuộc Thượng Quan Tuyền có quan trọng với Lãnh Thiên Dục hơn không, nhưng...

Bây giờ anh ta không muốn mạo hiểm như vậy nữa!

Lãnh Thiên Dục là người có thù sẽ báo, là người không từ thủ đoạn ra tay. Nếu bây giờ anh ta ra tay giết Thượng Quan Tuyền và cốt nhục của Lãnh gia, tuy ngoài mặt Lãnh Thiên Dục ra vẻ huyền bí nhưng thực chất thì lại ghi hận trong lòng. Chỉ cần hắn còn sống thì nhất định sẽ không từ thủ đoạn nào để tìm cách giết anh ta, đến lúc đó mọi chuyện sẽ hỏng bét.

Cho nên anh ta tình nguyện thả dây dài hơn để câu con cá lớn, cứ để Thượng Quan Tuyền như vậy đã, sau khi Lãnh Thiên Dục chết mới có thể giết cô ta!

Sau khi bóng dáng Phong biết mất, Lãnh Thiên Dục dựa hẳn người vào ghế, sự lo lắng trong lòng rốt cuộc cũng không che giấu nổi nữa...

Dù sao Thượng Quan Tuyền cũng đang mang thai, nếu Phong bắt nhốt cô thì hắn lo cô sẽ không ăn đủ ngủ đủ, ảnh hưởng đến sức khỏe!

Dường như mỗi hơi thở hít vào là từng ấy lần trái tim hắn nhói đau, cảm giác này đau đớn đến mức Lãnh Thiên Dục phải nắm chặt tay lại để giảm bớt sự đau khổ!

Hắn cúi người xuống, nhặt lại từng mảnh giấy vụn rồi ghép vào, lo lắng muốn tìm ra nơi cô đang bị bắt!

Tuyền...

Sau khi nhìn rõ địa chỉ trên giấy, trong lòng Lãnh Thiên Dục như đang gào thét lên...

Địa chỉ đang ở ngay trước mặt hắn nhưng hắn lại không thể đi cứu cô, dù biết người mình yêu đang phải chịu khổ nhưng hắn không thể hành động. Rốt cuộc hắn cũng hiểu cảm giác của Thiếu Đường khi Kỳ Hinh bị bắt cóc năm đó, lúc đó Lăng Thiếu Đường như phát điên lên...

Cảm giác này còn đau đớn hơn sự đau khổ trong lòng gấp ngàn lần...

Nếu không thì khi đó Lăng Thiếu Đường cũng sẽ không tình nguyện phế đi cánh tay phải của mình, tình nguyện mất đi mọi thứ cũng phải bảo vệ bằng được sự an toàn của Kỳ Hinh. Lúc đó hắn không hiểu cảm giác đau xót ấy, nhưng bây giờ hắn đã hiểu sâu sắc rồi!

Lúc này, sự mâu thuẫn như đang giày vò nội tâm Lãnh Thiên Dục, cảm giác này như hóa thành con mãnh thú cắn xé sự bình tĩnh và kiên cường của hắn, khiến hắn không thể giả bộ yên lặng được nữa, sự đau đớn và phẫn nộ rồi cũng phải bộc phát...

- A...

Lãnh Thiên Dục gầm lên một tiếng, tựa như đang phát tiết ra mọi nỗi đau nhức và áp lực trong lòng. Hắn đứng bật dậy, nâng chiếc bàn hội nghị lên rồi nện mạnh xuống đất!

Giấy tờ tài liệu trên mặt bàn như những đóa hoa tuyết đang bung nở, tung bay lả tả khắp nơi...

- Lão đại...

Nghe thấy tiếng động lớn, Lôi liền chạy vào. Cảnh tượng bừa bộn không khiến anh ta bận tâm, nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt cô đơn và mệt mỏi của Lãnh Thiên Dục khi đó, nét mặt của Lôi lại đầy lo lắng!

Một con người sắt đá như vậy nhưng lại không cách nào thoát khỏi tình cảm chân tình...

***

Rốt cuộc Thượng Quan Tuyền cũng tỉnh lại, tuy trước mắt là một màu tối đen nhưng cô cũng dần thích ứng với nó, đưa mắt nhìn xung quanh!

Bầu không khí lạnh như băng, thậm chí còn có mùi bụi bặm, còn cô...

Vừa định đứng lên thì cô kinh sợ khi phát hiện ra mình đã bị trói như một chiếc bánh chưng.

Thượng Quan Tuyền thở dốc, theo bản năng vặn vẹo cơ thể nhưng không thể thoát ra được!

Cô bị bắt cóc rồi!

Cô ý thức được điểm này, hồi ức đột nhiên ùa về...

Phong!

Không... chính xác phải gọi là Phong Nhẫn, chính anh ta đã bắt cóc cô!

Chết tiệt! Anh ta nghĩ gì mà lại làm vậy? Xem ra anh ta muốn dùng cô làm mồi nhử để chi phối Lãnh Thiên Dục!

Nghĩ tới đây, Thượng Quan Tuyền cảm thấy cực kì phẫn nộ! Anh ta là người của tổ chức BABY-M, quả nhiên giống như định liệu của cô, để đạt được mục đích thì anh ta sẽ không từ thủ đoạn nào, chỉ là cô không ngờ anh ta lại ra tay sớm như vậy!

Lúc cô đang cực kì phẫn nộ thì nghe thấy âm thanh truyền đến từ cách đó không xa!

Cửa được mở ra... ánh chiều tà chiếu vào bên trong, ánh sáng nhàn nhạt chiếu lên Thượng Quan Tuyền!

Dường như đây là một căn phòng cũ, vì không có cửa sổ nên ánh sáng bên ngoài không thể chiếu vào. Bên cạnh cô là những đồ vật kì quái bị vứt bỏ, còn cô bị trói trên một chiếc ghế, không thể động đậy!

Thượng Quan Tuyền nhìn chăm chú về phía cửa vừa mở... chỉ liếc mắt một cái cô đã nhìn thấy một hình bóng cao lớn và rắn chắc!

Quả nhiên là anh ta!

- Bật đèn lên đi! – Phong ra lệnh một tiếng, sau đó mấy thuộc hạ từ bên ngoài nhanh chóng chạy vào, bật chiếc đèn trong phòng lên, chỉ trong nháy mắt, cả căn phòng rực sáng.

Phong nhếch mép cười, phất tay, hai người thuộc hạ lui ra ngoài, tiện tay đóng cửa lại!

Bốn phía cực kì yên tĩnh, Thượng Quan Tuyền chỉ có thể nghe thấy tiếng thở gấp gáp vì phẫn nộ của mình!

- Phong, nếu chủ thượng biết anh làm như vậy thì nhất định sẽ không bỏ qua cho anh! – Cô phá vỡ bầu không khí bức bách, đôi mắt trong veo và lạnh lẽo nhìn Phong.

- Chủ thượng? – Phong mở miệng, dường như đang nghe được loại chuyện buồn cười nhất trên đời!

- Chủ thượng của BABY-M chỉ có một người là tôi mà thôi! Niếp Ngân ư? Anh ta là cái quái gì chứ?

CHƯƠNG 230: SỰ KHÁC THƯỜNG CỦA PHONG

Thượng Quan Tuyền nghe vậy, trong lòng cực kì chấn động... quả nhiên Phong có ý định phản nghịch với Niếp Ngân!

Cô ra sức giãy giụa nhưng cũng không làm được gì.

- Phong Nhẫn, thả tôi ra, chẳng lẽ anh thật sự muốn phá vỡ quy tắc của tổ chức?

Thượng Quan Tuyền không thoát ra được, chỉ có thể vặn vẹo người. Cô ngẩng đầu, ánh mắt đầy sắc bén nhìn anh ta.

Phong nghe vậy chỉ hừ lạnh một tiếng, sau đó chậm rãi tiến lên, lạnh lẽo lên tiếng: "Quy tắc? Quy tắc là do con người định ra, người mới sẽ có quy tắc mới!"

- Phong Nhẫn, anh...

- Ngậm miệng! – Phong Nhẫn lạnh lùng quát – Xem ra Niếp Ngân làm hư cô rồi, không phân biệt được bậc trưởng bối gì cả! – Anh ta ngang hàng với Niếp Ngân, vậy mà cô gái này chẳng coi anh ta ra gì, gọi thẳng họ tên anh ta ra.

- Hừ!

Thượng Quan Tuyền cười lạnh rồi nói: "Loại người như anh đáng để tôi kính trọng à? Anh đã có ý định làm phản, không chỉ muốn giết tôi, giết Lãnh Thiên Dục mà còn muốn giết cả Niếp Ngân nữa, đúng không?"

- Đúng, cả ba người đều là cái đinh trong mắt tôi, là chướng ngại vật, nhưng... – Anh ta nhìn Thượng Quan Tuyền với vẻ xấu xa, chậm rãi lên tiếng – Cô phải chết sau cùng mới được!

Sắc mặt Thượng Quan Tuyền kinh hãi...

- Anh đúng là đồ đê tiện, không quang minh chính đại đối đầu với bọn họ mà lại giở thủ đoạn hạ lưu bỉ ổi!

- Chậc chậc...

Phong cố ý tiếc hận, cười cười lắc đầu, sau đó đi tới trước mặt cô, cúi người xuống...

Thượng Quan Tuyền cảm giác được sự nguy hiểm đang ập đến... cô trừng mắt lên, nhìn hành động tiếp theo của Phong không hề chớp mắt!

Phong nhìn rõ sự cảnh giác trong đáy mắt cô, anh ta chỉ nhếch mép cười, nụ cười tàn nhẫn và âm hiểm. Anh ta không nói gì, chỉ vươn tay đặt lên phần xương quai xanh khêu gợi của cô...

- Anh muốn làm gì?

Cô bất giác vặn vẹo người muốn tránh ngón tay của anh ta nhưng chỉ có thể trơ mắt nhìn ngón tay của anh từ từ trượt dọc xuống người cô...

- Đừng... Bỏ tay anh ra!

Sự trầm mặc khác thường của Phong khiến Thượng Quan Tuyền cực kì sợ hãi, ánh mắt của anh ta giống như đang thưởng thức kiệt tác nghệ thuật vậy, nhưng cũng chính đôi mắt ấy lại đang muốn phá nát tác phẩm nghệ thuật đó ra.

Cô chớp mắt liên tục, sự đau đớn hiện lên trong đôi mắt...

- Cô cực kì giống mẹ mình... nhưng còn mê người hơn so với Thanh Đồng, chỉ tiếc... cô không phải là Thanh Đồng...

Anh ta thì thầm, tựa như đang nói ra suy nghĩ trong lòng mình.

Thượng Quan Tuyền ngẩn người...

Cô hoàn toàn có thể cảm nhận được rõ ràng rằng Phong cực kì yêu mẹ cô, tình yêu cực kì sâu đậm, ăn vào tận xương tủy chứ không đơn thuần là khát khao như lời Niếp Ngân nói!

Trong mắt Phong, mẹ cô là một người phụ nữ, còn anh ta rất yêu người phụ nữ đó!

Thượng Quan Tuyền không biết mình nên làm thế nào, thật sự thì cô cũng không dám có hành động gì.

Bởi vì trong đôi mắt Phong ánh lên sự điên cuồng và ham muốn chiếm giữ, Thượng Quan Tuyền cũng đoán ra tình yêu của anh ta sẽ khiến anh ta mất khống chế. Nếu cô không cẩn thận chọc giận anh ta thì cô sẽ làm tổn hại đến đứa con trong bụng mình!

Dù có thế nào, cô vẫn phải bảo vệ đứa con này!

Đây là con của Lãnh Thiên Dục, là con của người đàn ông cô yêu nhất!

Phong mê muội động chạm vào cơ thể Thượng Quan Tuyền, vừa cẩn thận vừa tràn đầy lưu luyến. Nhưng khi bàn tay ấm áp của anh ta phủ lên bụng dưới của cô thì hơi thở của Phong trong nháy mắt liền trở nên điên cuồng...

- Tại sao? Tại sao em lại yêu gã đàn ông đó? Tại sao em lại cam tâm tình nguyện sinh con cho hắn? Tại sao em thà chết cũng không chấp nhận tình yêu của anh?

Phong gào lên, đôi mắt đen đầy phẫn nộ và ghen tị lúc này đã vằn lên những tia máu đỏ...

Thượng Quan Tuyền không dám hít thở mạnh, cô biết Phong đã hoàn toàn coi cô là Thanh Đồng, coi cô là mẹ cô!

Thấy Thượng Quan Tuyền không nói gì, sắc mặt Phong càng thêm bất mãn, anh ta bấu chặt hai vai cô...

Thượng Quan Tuyền nhíu mày lại, chịu đựng cơn đau truyền đến từ bả vai...

- Sao em lại không nói gì? Em hận anh đúng không? – Ánh mắt Phong trở nên hỗn độn, ánh mắt nhìn Thượng Quan Tuyền dần trở nên biến hóa.

- Anh đang nói gì... – Thượng Quan Tuyền run sợ, dè dặt hỏi.

Cô biết lúc này Phong đang cực kì hỗn loạn, có lẽ vì cô trông rất giống Thanh Đồng nên mới khiến thứ tình cảm ẩn sâu trong đáy lòng anh ta bùng lên.

Nhưng, anh ta vừa nói "hận", anh ta có ý gì?

- Thanh Đồng... Thanh Đồng...

Phong cúi thấp người xuống, bàn tay âu yếm vuốt mái tóc cô, hô hấp nặng nề phả vào cổ Thượng Quan Tuyền...

- Em có biết anh yêu em lắm không, tình cảm của anh sao có thể so sánh với tình cảm của Niếp Ngân được chứ? Anh biết năm đó anh sai rồi, anh không nên chiếm đoạt em như vậy... Chuyện này... Là do anh sợ mất em... Anh quá yêu em...

Anh ta nhẹ nhàng lên tiếng, giọng nói trầm thấp đầy tình cảm nhưng lại khiến Thượng Quan Tuyền hoàn toàn chấn động và kinh hãi.

Cái gì?

Cô run lên bần bật... trái tim như bị con dao nhọn đâm vào!

Phong vừa mới nói gì?

Anh ta... anh ta đã...

Cảm giác phẫn nộ cực kì mãnh liệt vọt thẳng vào từng tế bào trong cơ thể cô, đôi mắt trong veo lúc này rực sáng lửa giận !

- Anh là đồ đê tiện, vì ham muốn của bản thân mà không từ một thủ đoạn nào! – Giọng nói của cô cũng vì phẫn nộ mà trở nên run rẩy!

- Anh đê tiện, nhưng anh tình nguyện như vậy. Anh cho rằng có được cơ thể của em thì sẽ có được trái tim em. Nhưng anh không ngờ em lại yêu người đàn ông chết tiệt đó như vậy! Anh hận! Anh rất hận! Mỗi lần nhìn thấy hắn đưa em về nhà, anh chỉ hận không thể giết hắn... Nếu không phải Niếp Ngân ngăn cản thì hắn đã chết từ lâu rồi, nếu hắn chết rồi thì có lẽ em sẽ trở về bên cạnh anh...

Phong si mê ngắm nhìn khuôn mặt Thượng Quan Tuyền, ngón tay thon dài vỗ nhẹ lên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của cô nhưng lời nói lại vô cùng tàn nhẫn!

Thượng Quan Tuyền kinh hãi, không cần nhìn vẻ mặt Phong, cô vẫn có thể cảm nhận được sự giày vò trong lòng anh ta... Tình yêu của anh ta quá mức ích kỷ, dường như đã biến thành tâm bệnh, do ngày thường che giấu quá sâu, hôm nay mới bộc phát!

Lát sau, cô phản ứng lại, quay mặt đi không cho anh ta chạm vào mình...

- Nếu anh thật sự giết người đàn ông đó thì Thanh Đồng sẽ hận anh cả đời, anh nhất định sẽ không có được tình yêu!

Người đàn ông đó chắc là cha của cô. Tuy cô chưa từng thấy mặt ông nhưng chắc chắn ông là một người rất tốt, nếu không sao mẹ cô lại liều lĩnh muốn thoát khỏi tổ chức để sống cùng ông, dù có phải trả giá bằng tính mạng cũng không hối tiếc!

Ai ngờ Phong Nhẫn nghe Thượng Quan Tuyền nói vậy, đôi mắt đột nhiên trở nên kích động, gương mặt anh ta cũng trở nên vặn vẹo...

Anh ta nhìn Thượng Quan Tuyền không hề chớp mắt, dường như muốn nhìn thấu nội tâm cô. Anh ta cắn chặt răng, nói từng câu từng chữ:

- Dù anh không có được trái tim em nhưng nhất định anh phải giữ em lại bên cạnh! Gã đàn ông đó là ai chứ? Dựa vào cái gì mà có được em? Dựa vào cái gì mà vì hắn, em lại muốn buông bỏ mọi thứ? Không cho phép, anh tuyệt đối không cho phép! Thanh Đồng...

Vẻ mặt anh ta đầy mê muội, ngón tay thon dài quyến luyến vuốt ve gương mặt Thượng Quan Tuyền: "Chỉ cần chờ gã đàn ông đó chết đi, em sẽ là của anh..."

Thượng Quan Tuyền nhìn ánh mắt điên cuồng thác loạn của anh ta, trong lòng đầy căng thẳng.

Không biết tại sao lúc này cô lại không nghĩ đến sự an nguy của bản thân mà lại nghĩ đến... nguyên nhân cái chết của cha mẹ cô!

Đêm đó, Niếp Ngân đã nói cha mẹ cô chết trong một tai nạn giao thông, còn người gây ra vụ tai nạn đó chỉ là do trực giác của anh phán đoán mà thôi. Thượng Quan Tuyền biết Niếp Ngân tuyệt đối không lừa cô, nhưng... nếu chân tướng vụ việc đến cả anh cũng không biết thì sao?

Nhìn bộ dạng Phong Nhẫn lúc này, trái tim cô run lên, một ý nghĩ đáng sợ dần hình thành trong đầu cô...

- Anh không thể nhìn thấy Thanh Đồng ở bên người đàn ông khác, cho nên... anh đã giết người đàn ông đó?

Cô lên tiếng hỏi, thậm chí cô cũng cảm nhận được sự run rẩy trong giọng nói của mình, trong lòng cô cũng đang cực kì rối loạn!

Phong Nhẫn nửa đứng nửa ngồi trước mặt Thượng Quan Tuyền, anh ta nhếch mày lên nhìn cô. Trước câu hỏi đó, anh ta nhếch mép cười:

- Đúng, anh muốn hắn chết! Chỉ cần hắn chết thì em mới yên tâm ở lại bên cạnh anh!

Trong nháy mắt, cảm giác tối tăm như một con quái thú gặm cắn Thượng Quan Tuyền... trái tim cô run lên, cả người cũng run bần bật...

- Thanh Đồng... em là của anh, chẳng lẽ em quên rồi sao, anh mới là người đàn ông đầu tiên của em, sao em có thể ôm ấp người đàn ông khác được? Anh đã cảnh cáo em nhiều lần rồi, chỉ cần em ở lại bên cạnh anh... Đáng tiếc, em chẳng ngoan chút nào, anh không thể từ bỏ thứ mình yêu thích được...

Phong Nhẫn thở dài, nhìn Thượng Quan Tuyền đầy dịu dàng, giọng nói mềm nhẹ tràn đầy thương tiếc.

Thượng Quan Tuyền đã không thể thốt nên lời, cô hoàn toàn run rẩy và kinh hãi, chân tướng sự việc quá kinh hoàng...

Dã tâm và sự điên cuồng của người đàn ông trước mặt nói cho cô biết vụ tai nạn xe năm đó tuyệt đối không hề đơn giản như cô được nghe!

Nghĩ tới đây, Thượng Quan Tuyền nhìn Phong Nhẫn, gằn từng tiếng hỏi: "Vì em không ở lại bên cạnh anh nên anh mới ngầm ra tay giết người, phải không?"

Câu hỏi sắc bén khiến Phong Nhẫn hơi run lên, sau đó anh ta đột nhiên đứng hẳn dậy, vẻ mặt trở nên kích động khác thường, anh ta khua hai tay lên:

- Đúng! Nhưng dù em có chết cũng không chịu ở bên cạnh anh. Được, anh sẽ thành toàn cho hai người. Dù sao chủ thượng chấp quyền cũng đã tìm ra hai người, anh chỉ mượn tay ông ta giết người mà thôi. Không phải hai người muốn bỏ trốn sao? Được, anh sẽ cho hai người cùng chết với nhau!

Lời nói của anh ta như truyền đến từ địa ngục khiến người nghe không rét mà run...

- Anh sẽ khiến cho hai người có chết cũng không được ở cùng một nơi. Không phải em yêu người đàn ông đó sao, anh sẽ đốt sạch tro cốt của hắn, còn tro cốt của em anh sẽ rải xuống biển, khiến hai người vĩnh viễn không thể ở cùng bên nhau, như nước với lửa!

Nói xong, Phong Nhẫn ngửa đầu cười to, tiếng cười điên cuồng khiến người nghe cảm thấy lo lắng!

Cảm giác đau đớn xuyên qua trái tim Thượng Quan Tuyền, sau đó là nỗi tức giận chưa từng có dâng lên trong lòng cô...

Cô thở hắt ra, dường như nếu không thì cô sẽ không thở nổi nữa!

- Phong Nhẫn, rốt cuộc anh có phải là người không? Sao anh lại đối xử với bố mẹ tôi như vậy?

Cô chưa từng nói ra hai từ "bố mẹ", vì trước giờ cô chưa từng biết đến bố mẹ mình là ai!

Cuộc sống của cô từ trước đến nay chưa từng xuất hiện hai từ này!

Vậy mà hôm nay khi nói ra hai từ này, trái tim cô đau đớn đến mức mỗi hơi thở hít vào cũng cảm thấy cực kì khổ sở và bị đả kích.

Phong Nhẫn không chỉ mượn tay chủ thượng chấp quyền, giết chết cha mẹ cô mà còn hành hạ người chết, đem xương cốt của cha mẹ cô người thì ném vào lửa thiêu đốt, người thì rải xuống biển...

Tình yêu của anh ta quá ích kỷ, quá tàn nhẫn!

Phong Nhẫn thấy Thượng Quan Tuyền nói vậy, sự điên cuồng trong đôi mắt dần tản đi. Khi anh ta nhìn kỹ lại Thượng Quan Tuyền, sắc mặt vốn đờ đẫn vì điên cuồng bỗng trở nên đầy chấn động...

Ngay sau đó, đôi mắt anh ta dần khôi phục lại sự bình tĩnh... dường như rốt cuộc anh ta cũng nhận ra người phụ nữ trước mặt không phải là Thanh Đồng mà ngày đêm anh ta mong nhớ, mà là con của Thanh Đồng – Thượng Quan Tuyền!

- Đúng rồi, suýt nữa tôi quên mất Thanh Đồng đã sinh một bé gái... Hiện giờ đứa bé sơ sinh giờ đã trưởng thành, càng lớn càng xinh đẹp, cực kỳ giống Thanh Đồng, nhưng... cô không phải cô ấy, cô cũng không thể hóa thành cô ấy, cho nên...

Anh ta không để tâm đến việc khi nãy điên cuồng đã nói ra toàn bộ mọi chuyện, lúc này ánh mắt anh ta ngập tràn nỗi căm hận.

- Cho nên anh cực kì sợ khi nhìn thấy khuôn mặt tôi, lại sợ tôi sẽ nói ra toàn bộ chân tướng sự việc nên mới nổi lên sát ý.

Đôi mắt Thượng Quan Tuyền đầy phẫn nộ, nếu có thể cử động thì cô nhất định sẽ xông lên báo thù cho cha mẹ!

Phong hoàn toàn nhìn rõ sự phẫn nộ trong ánh mắt Thượng Quan Tuyền, vẻ mặt anh ta lộ ra sự sảng khoái...

- Đúng, không được à? Thấy cô phẫn nộ như thế này, tôi chỉ hận không thể giết cô diệt khẩu. Thật ra khi biết đến sự tồn tại của cô, tôi nên giết cô đi mới phải, chỉ là đáng tiếc... Đáng tiếc cái tên Niếp Ngân ngu ngốc đó cứ nói cái gì mà nguyên tắc này nọ, cuối cùng còn nuôi nấng cô, haha..."

Anh ta ngửa đầu cười lớn, sự trầm ổn và bình tĩnh giờ chẳng còn nữa, thay vào đó là sự điên cuồng.

- Nhưng buồn cười ở chỗ, anh ta bồi dưỡng một nữ đặc công xuất sắc như vậy, cuối cùng cô ta lại nằm ở dưới thân kẻ thù của anh ta!

- Đủ rồi!

Thượng Quan Tuyền không nghe nổi nữa, cô hét to lên, đôi mắt đẹp đầy đau lòng.

- Anh cho rằng nhiều năm qua anh gây ra bao nhiêu chuyện như vậy mà những người khác lại ngu ngốc đến mức không biết ư? Anh tự tay giết người của tổ chức đã phạm vào quy định, lừa Niếp Ngân rồi cấu kết với gia tộc có thế lực trong Mafia, mưu hại cha con giáo phụ Nhân Cách, thậm chí còn uy hiếp Lãnh Thiên Dục, còn có chuyện gì anh không làm được? Bọn họ nhất định sẽ không bỏ qua cho anh!

Phong nghe vậy, vẻ mặt anh ta như đang rất buồn cười, anh ta cất giọng đầy quái dị: "Bọn họ? Hừ, trong miệng cô, bọn họ là chỉ Lãnh Thiên Dục và Niếp Ngân, cô nghĩ bây giờ bọn họ có thể làm được gì à?"

- Anh đã làm gì bọn họ? – Thượng Quan Tuyền lập tức hỏi lại, trong lòng đầy lo lắng.

- Yên tâm, giờ bọn họ vẫn rất tốt, vì đột nhiên tôi lại muốn kéo dài trò chơi, chơi đến khi tôi thỏa mãn thì thôi...

Ánh mắt Phong lóe lên tia sáng khác người, bên môi cũng nở nụ cười xấu xa, nụ cười của anh ta như lưỡi kiếm sắc bén đâm thẳng vào trong cõi lòng vốn đang bất an của Thượng Quan Tuyền.

- Anh điên rồi, anh là đồ điên... – Cô thì thầm, ánh mắt hoàn toàn xa lạ và cảnh giác nhìn người đàn ông.

Phong nghe thế, sắc mặt lập tức thay đổi. Anh ta bước nhanh lên, nắm lấy mái tóc dài của Thượng Quan Tuyền khiến cô buộc phải ngửa đầu lên nhìn vào ánh mắt điên cuồng và tàn nhẫn của Phong...

- Cô nhất định phải đối diện với kẻ điên là tôi đây!

Giọng nói của anh ta cũng cực kì lạnh lẽo, không mang theo chút tình cảm nào.

- Cô cho rằng Lãnh Thiên Dục sẽ cứu cô ư? Không ngại nói cho cô biết, Lãnh Thiên Dục chỉ là con rùa rụt đầu mà thôi. Tôi cho hắn địa chỉ của cô vậy mà hắn lại xé nó đi! Thượng Quan Tuyền, trong lòng hắn, địa vị của cô cũng chỉ có vậy mà thôi!

Nói xong, anh ta buông Thượng Quan Tuyền ra, đứng ở một bên cất tiếng cười quái dị.

Tiếng cười của anh ta kích thích Thượng Quan Tuyền, lời anh ta nói lại càng khiến trái tim Thượng Quan Tuyền run lên. Cô há to miệng thở hổn hển, sắc mặt tái nhợt!

- Nhìn bộ dạng của cô hiện giờ... Chậc chậc...

Ánh mắt Phong toát lên sự hèn mọn và khinh thường, ra vẻ tiếc hận lắc đầu nói:

- Đây là đặc công xuất sắc nhất của Niếp Ngân, thật sự đúng là rất giống Thanh Đồng, không tiếc phản bội tổ chức để yêu người đàn ông khác. Chỉ đáng tiếc là người cô yêu lại không có dũng khí để đến đây, càng không dám tới cứu cô ra ngoài, vì bảo vệ bản thân mà hắn tình nguyện để cô chết trong tay tôi!

Thượng Quan Tuyền cố gắng tiêu hóa lời Phong nói, đầu óc cô quay cuồng. Cô tin rằng Lãnh Thiên Dục không như lời Phong nói. Lát sau, đôi mắt cô lóe lên tia châm biếm, cô ngẩng đầu nhìn Phong nói:

- Một khi đã như vậy, tại sao anh không giết tôi đi?

Phong hơi giật mình, anh ta chỉ muốn đả kích vào lòng tin của Thượng Quan Tuyền mà thôi, không ngờ cô lại hỏi như vậy.

Nhìn vẻ mặt sững sờ của anh ta, trong lòng Thượng Quan Tuyền càng thêm sáng tỏ...

- Anh không dám giết tôi là vì anh vẫn không xác định được sự quan trọng của tôi trong lòng Lãnh Thiên Dục!

Cô không hề sợ hãi nhìn thẳng vào mắt anh ta, ngữ khí thong thả và đầy kiên định.

- Anh muốn tôi chết nhưng hiện giờ không thể xuống tay vì anh biết, nếu không giết tôi thì vẫn còn cơ hội uy hiếp Lãnh Thiên Dục, nhưng một khi giết tôi rồi, trong tay anh sẽ không còn lợi thế nào nữa!

- Haha...

Phong bật cười haha, ngay sau đó nụ cười trên mặt anh ta tắt ngấm, gằn từng tiếng một:

- Cô quả là thông minh, chỉ là... tuy hiện tại tôi không thể giết cô nhưng tôi có thể hành hạ cô. Cô là người mà cả Lãnh Thiên Dục và Niếp Ngân đều yêu, tôi sẽ khiến cho bọn họ phải nếm mùi đau khổ!

- Anh muốn làm gì? – Thượng Quan Tuyền nghe xong, trong đầu vang lên tiếng cảnh báo.

- Làm gì ư?

Phong cười đầy quái dị, ngón tay thon dài từ từ trượt xuống cằm cô rồi lướt theo từng đường cong trên người cô...

- Tôi chỉ muốn để cho mấy người anh em bên ngoài hưởng thụ một chút thôi, tôi nghĩ bọn họ chưa bao giờ được nếm thử mùi vị của phụ nữ có thai...

- Anh dám!

Thượng Quan Tuyền nghe xong, cảm thấy mồ hôi lạnh toát sống lưng, sự sợ hãi dâng lên như thủy triều nhấn chìm cô...

Phong nhún vai, thoải mái lên tiếng:

- Dám hay không ngày mai cô sẽ biết. Tuy hiện tại tôi không thể giết cô nhưng tôi sẽ hành hạ cô. Bắt đầu từ ngày mai trở đi, chỉ cần Lãnh Thiên Dục chưa cứu cô một ngày thì sẽ là một ngày cô bị những gã đàn ông ngoài kia chà đạp. Tôi rất muốn xem liệu Lãnh Thiên Dục có hành động như lời hắn nói hay không, muốn xem hắn sẽ lựa chọn giữa phụ nữ hay quyền lực đây, haha...

Anh ta ngửa đầu cười to, ánh mắt đầy đắc ý và điên cuồng muốn trả thù.

Thượng Quan Tuyền vô lực thở hổn hển, tiếng cười của anh ta như đâm vào lòng cô khiến cô cảm thấy cả người như run lên, cô mường tượng ra sự đau khổ và sợ hãi mà ngày mai phải đón nhận!

Phong sẽ làm như vậy! Đây là cách duy nhất anh ta có thể kích thích Lãnh Thiên Dục! Chỉ cần nhìn anh ta, Thượng Quan Tuyền cũng biết anh ta nhất định đã đưa địa chỉ giả cho Lãnh Thiên Dục, nơi đó chắc chắn đã bố trí sẵn mai phục. Nếu anh ta đã muốn giết Lãnh Thiên Dục thì sao có thể dễ dàng buông tha như vậy chứ?

Cho dù anh ta có đưa ra địa chỉ thật thì chắc chắn nơi này cũng có rất nhiều cơ quan mật!

Dục... Giờ khắc này, Thượng Quan Tuyền chẳng còn quan tâm đến an nguy của mình nữa, cô chỉ mong hắn được an toàn mà thôi!

CHƯƠNG 231: LÃNH THIÊN DỤC VÀ NIẾP NGÂN

Bên trong mật thất nơi Thượng Quan Tuyền từng bị nhốt, bên cửa sổ là bóng dáng cô đơn của Lãnh Thiên Dục.

Lôi gõ cửa, sau khi được cho phép liền đi vào phòng.

- Lão đại!

- Người tới rồi à?

Lãnh Thiên Dục không quay người lại, chỉ hờ hững nhìn dòng xe cộ như nêm bên dưới, cất giọng hỏi.

- Vâng, thưa lão đại, anh ta đã tới!

Vẻ mặt Lôi hơi phức tạp, nhìn bóng lưng cao ngạo của Lãnh Thiên Dục, anh ta lại nghĩ đến vẻ mặt đầy đau lòng của ngài ấy hôm đó!

Trong ấn tượng của anh ta, Lãnh Thiên Dục từ trước đến nay luôn ung dung đối mặt với mọi chuyện, bất kể có khó khăn nguy hiểm đến mức nào. Đi theo ngài ấy lâu như vậy nhưng Lôi chưa bao giờ bắt gặp vẻ mặt như ngày hôm ấy!

- Lão đại... – Anh ta lại lên tiếng, giọng nói hơi chần chừ nhưng tuyệt đối trung thành.

Lãnh Thiên Dục dường như có thể cảm nhận được sự lo lắng của người đứng phía sau, hắn chậm rãi quay người lại nhìn Lôi, vẻ lạnh lẽo vốn có giờ được thay thế bằng sự tiều tụy.

- Cậu cứ nói ra suy nghĩ của mình đi! – Giọng nói trầm thấp vang lên, khó có thể nghe ra hắn đang bị giày vò.

Lôi quỳ một gối xuống...

- Lão đại, xin thứ lỗi cho tôi cả gan, tôi đã cho người điều tra nơi ở của Phong mà không có lệnh của ngài, kết quả phát hiện ra địa chỉ này là giả. Cho nên, lão đại, xin lão đại cứ để tôi đi, tôi nhất định sẽ cứu được Thượng Quan Tuyền!

Lãnh Thiên Dục nhìn Lôi, ánh mắt đầy phức tạp, hắn thong thả bước lên gần Lôi, ngữ khí hơi do dự...

- Lôi, tôi đáng để cậu bán mạng như vậy sao?

Trước giờ hắn cho rằng mình làm việc không chê vào đâu được, nhưng hôm nay hắn mới biết mọi việc không như hắn tưởng tượng.

Lôi nghe vậy, sắc mặt lập tức kinh hãi, nghiêm túc đáp:

- Lão đại, trên đời này tuyệt đối không ai xứng đáng để Lôi bán mạng như ngài! Chỉ cần là chuyện của lão đại thì Lôi sẽ coi là chuyện của mình, có chết cũng không hối tiếc!

Lãnh Thiên Dục hơi nhíu mày lại, vươn tay đỡ Lôi đứng dậy...

- Cho nên, cậu càng phải nghe theo sự sắp xếp của tôi, không được khinh suất. Tôi đã mất đi cánh tay trái, không muốn lại mất thêm cánh tay phải nữa. Yêu cầu của tôi rất đơn giản, đó là tất cả mọi người phải còn sống!

Một câu nói đúng trọng điểm vang lên, lộ rõ sự lo lắng của hắn với Thượng Quan Tuyền!

Thật ra, trong lòng Lãnh Thiên Dục đã nóng như lửa đốt, cảm giác lo lắng không yên như ngọn lửa thiêu đốt trái tim hắn khiến hắn chỉ muốn liều lĩnh một lần. Hắn biết dựa vào tác phong của Phong thì sẽ không giết Thượng Quan Tuyền ngay, nhưng không có nghĩa anh ta sẽ không làm gì cô, bởi vì hắn có thể nhìn rõ được sự căm hận trừng trừng trong đôi mắt Phong.

Nhưng hiện tại hắn chỉ có thể dùng lý trí để áp đảo ý nghĩ muốn liều lĩnh đi cứu cô. Hắn biết Phong sẽ không dễ dàng đưa địa chỉ thật cho hắn, cho dù có thì cũng sẽ bố trí rất nhiều mai phục. Nếu hắn tới thì không chỉ hắn mất mạng mà ngay cả Thượng Quan Tuyền cũng sẽ bị liên lụy!

Lôi nghe vậy, vẻ mặt đầy quật cường...

- Lão đại, tôi hiểu sự lo lắng của ngài, nhưng dựa vào sự hiểu biết của tôi về Phong thì anh ta nhất định sẽ cho rằng chỉ có một mình ngài xông vào. Nếu tôi đi thì có lẽ anh ta sẽ không ngờ được!

- Lôi!

Lãnh Thiên Dục lạnh giọng ngắt lời anh ta...

- Việc hiện tại cậu cần làm là mau chóng tra ra vị trí của Thượng Quan Tuyền, sau khi tìm được thì lập tức báo cáo với tôi, đừng hành động thiếu suy nghĩ!

Sao hắn lại không biết tấm lòng của Lôi chứ, chẳng qua hắn không thể mạo hiểm như vậy!

- Vâng! – Lôi trầm mặt xuống, lập tức đáp lời.

Sau khi Lôi ra ngoài, mật thất yên lặng trong chốc lát, cánh cửa lại được mở ra lần thứ hai...

Một bóng dáng cao lớn đi vào, nhưng khi bóng dáng ấy còn chưa dừng lại thì một quyền ngoan độc và tàn nhẫn lập tức vung vào mặt anh ta!

Người ra tay đánh chính là Lãnh Thiên Dục, còn người bị đánh là... Niếp Ngân!

Niếp Ngân không phòng bị nên bị trúng đòn. Anh ta đứng dậy, lau vết máu trên khóe miệng rồi lạnh lùng nói:

- Lãnh Thiên Dục, cậu điên rồi à! Cậu sai người gọi tôi tới đây chỉ vì muốn đánh tôi à?

Một hành động thiếu suy nghĩ như vậy tại sao lại có thể do Lãnh Thiên Dục mà anh ta biết gây ra được chứ?

- Đúng!

Lãnh Thiên Dục không hề phủ định, hắn bước lên mang theo đầy sát khí...

- Anh và Phong phối hợp với nhau quả là không chê vào đâu được, tôi thật sự không ngờ bao nhiêu năm qua, người thân cận ngay bên cạnh tôi lại là người của tổ chức BABY-M! – Hắn đã không còn vẻ bình tĩnh vốn có, ngữ khí đầy kích động và phẫn nộ!

Niếp Ngân lập tức hiểu rõ ý của hắn, cười lạnh nói:

- Xem ra cậu đã điều tra ra rõ rồi. Cậu tìm tôi chỉ là muốn nói cho tôi biết Phong là nội gián cho BABY-M sắp xếp? Tôi nghĩ dựa theo tính cách của cậu, hôm nay thứ cậu muốn đưa tôi không phải là một cú đấm mà là thi thể của Phong!

Lãnh Thiên Dục nghe vậy, thân hình cao lớn dường như mất đi điểm tựa, hắn lùi hai bước, vô lực dựa vào tường...

Niếp Ngân hơi kinh ngạc...

Đây là... Lãnh Thiên Dục sao? Bọn họ là kẻ địch nhiều năm như vậy nhưng anh ta chưa từng thấy vẻ mặt này của hắn bao giờ...

- Lãnh Thiên Dục, cậu... cậu làm sao vậy? – Anh ta bất giác lên tiếng hỏi thăm, trong lòng dâng lên nỗi bất an.

Lãnh Thiên Dục nhìn Niếp Ngân, đôi mắt đen của hắn vằn lên những tia máu đỏ tươi dường như con thú đang rơi vào đường cùng, chỉ có thể vô lực thở hổn hển. Lát sau, hắn chậm rãi lên tiếng:

- Phong bắt Thượng Quan Tuyền rồi!

- Cái gì?

Niếp Ngân run lên rồi lập tức bước nhanh về phía trước...

- Lãnh Thiên Dục, cậu vừa mới nói gì? Nói lại xem nào! – Giọng nói của anh ta đầy lo lắng.

Lãnh Thiên Dục nhìn sự hỗn loạn trong đôi mắt Niếp Ngân, lại nói từng câu từng chữ: "Phong, cũng là người của tổ chức BABY-M của anh, đã bắt Thượng Quan Tuyền... làm con tin rồi!"

Niếp Ngân sững người, vầng trán cao rộng cũng nhíu chặt lại. Sau đó anh ta cầm điện thoại lên gọi điện nhưng đầu bên kia chỉ truyền đến giọng nữ máy móc của tổng đài. Vẻ mặt anh ta càng thêm nghiêm nghị lại.

- Vô dụng thôi, Niếp Ngân, cậu ta chắc chắn sẽ không nghe điện thoại của anh đâu! – Lãnh Thiên Dục đưa tay xoa bóp hai huyệt thái dương đau nhức.

- Phong vốn là người của tổ chức các anh nhưng tôi nghĩ hành động của cậu ta rõ ràng là đã phản bội là ý định ban đầu của hai người. Giờ cậu ta không chỉ muốn ngồi lên cái ghế lão đại của Mafia mà còn coi Thượng Quan Tuyền là cái đinh gỉ trong mắt.

- Nếu tôi đoán không sai thì mục đích hôm nay cậu muốn gặp tôi chính là muốn mượn sức của tôi để tìm Tuyền! – Niếp Ngân bình tĩnh lên tiếng.

- Đúng!

Lãnh Thiên Dục không hề che giấu mục đích của mình: "Bây giờ Phong đã lôi kéo được mấy gia tộc trong Mafia, mục đích cuối cùng của cậu ta là muốn bức tôi rời khỏi vị trí này. Còn với tổ chức BABY-M, tôi nghĩ cậu ta cũng muốn lôi kéo được một ít thế lực, nếu không cậu ta sẽ không bắt cóc Thượng Quan Tuyền!

Vẻ mặt Niếp Ngân càng thêm nặng nề và lạnh lẽo, anh ta biết Lãnh Thiên Dục không nói sai. Tuy Phong thuộc phe anh ta nhưng trong tổ chức Phong cũng có thế lực riêng, nếu Phong muốn ra tay thì cũng là chuyện có thể xảy ra.

Rõ ràng hành động của Phong đã vượt xa khỏi ý định ban đầu của hai người, mục đích cũng đã quá rõ, Phong không chỉ muốn tính mạng của Lãnh Thiên Dục mà chính bản thân anh ta cũng nằm trong kế hoạch của Phong.

Nghĩ tới đây, Niếp Ngân cảm thấy trái tim mình lạnh giá đi nhiều. Anh ta và Phong cùng được cha nuôi huấn luyện, tuy nói đặc công không có tình cảm với nhau nhưng từ nhỏ đến lớn, hai người cũng khá hiểu nhau. Chỉ không ngờ quyền lực lại có thể làm thay đổi nhân tính của con người.

Về phía Lãnh Thiên Dục, Niếp Ngân biết người đàn ông này thật sự yêu Thượng Quan Tuyền, vì cô, hắn tình nguyện gạt bỏ hận thù cá nhân sang một bên để liên thủ cùng anh ta. Anh ta biết chắc chắn trong tổ chức Mafia đã xảy ra chuyện, nếu không phải như vậy thì Lãnh Thiên Dục cũng sẽ không hợp tác với anh ta.

- Được, tôi đồng ý! Tôi sẽ phái người nhanh chóng tìm ra tung tích của Tuyền! – Niếp Ngân dứt khoát đáp lời.

Lãnh Thiên Dục không ngờ Niếp Ngân lại đồng ý nhanh như vậy, hắn hơi run lên, ánh mắt phức tạp rồi lên tiếng: "Cám ơn!"

Đây là lần đầu tiên hắn nói lời cám ơn với Niếp Ngân, một câu cảm ơn thật lòng chứ không hề giả tạo, hắn chỉ cảm thấy tâm trạng lúc này rất phức tạp.

Niếp Ngân nhìn Lãnh Thiên Dục, anh ta cũng phát hiện ra sự khác thường của hắn. Lát sau, anh ta cất giọng nhàn nhạt: "Tôi tự nguyện cứu Tuyền, cậu đừng quên Tuyền cũng là người tôi yêu!"

***

Sự hợp tác giữa Lãnh Thiên Dục và Niếp Ngân được tiến hành trong bí mật vậy nên không gây chú ý quá nhiều, trong khi đó, Phong cũng bắt đầu triển khai tiếp kế hoạch đã vạch sẵn của mình.

Màn đêm buông xuống mang theo cơn dông, bóng tối đen kịt bao phủ lên khắp mọi thứ. Tia chớp lóe sáng giữa bầu trời đen, sau đó tiếng sấm ầm ầm vang lên, mưa như trút nước, dường như muốn quét sạch tội ác!

Giáo phụ William sau khi nhận được điện thoại của Phong liền bảo thuộc hạ lui ra ngoài, ngay cả mấy người vệ sĩ thân cận cũng được giảm bớt. Tuy ông ta không biết tại sao đêm tối mưa gió thế này mà Phong lại có chuyện gì phải đến biệt thự của ông ta, nhưng dù sao hai người cũng có mối quan hệ lén lút, không nên để nhiều người biết được.

Ánh đèn trong biệt thự cũng ảm đạm đi, ngọn đèn trên tường tản ra ánh sáng mờ mờ, lưu lại chiếc bóng vội vã của giáo phụ William trên hành lang dài, phía sau ông ta chỉ có vài người vệ sĩ.

Cửa phòng sách được mở ra...

Dưới ánh đèn âm u là bóng dáng cao lớn của một người đàn ông, người đó ngồi ngay ngắn trên sofa, đưa lưng về phía giáo phụ William, bên cạnh còn có ba người vệ sĩ khác.

Thấy vậy, giáo phụ William ra hiệu bảo mấy người vệ sĩ của mình đứng chắn ngoài cửa, còn ông ta nhẹ nhàng bước tới trước mặt người đàn ông.

Đúng lúc này, một tia chớp xẹt qua bầu trời như muốn xé bầu trời thành hai nửa...

Ánh sáng của tia chớp lóe lên trong mắt giáo phụ William.

Cũng ánh sáng ấy làm rõ đôi mắt lạnh lùng khác thường của người đàn ông...

- A...

Giáo phụ William hô lên một tiếng kinh ngạc, ngay sau đó, cơ thể của ông ta như bị đóng đinh xuống sàn nhà, không thể nhúc nhích.

Bởi vì, người ông ta nhìn thấy không phải là Phong, mà là... Lãnh Thiên Dục!

Người đàn ông sau khi thấy giáo phụ William thì nở nụ cười quỷ dị, nụ cười như ăn mòn linh hồn của đối phương.

Giáo phụ William phản ứng lại, vội vã xua đi sự kích động và kinh ngạc, cung kính cúi thấp người xuống: "Không biết ngài lão đại từ xa đến, tôi không tiếp đón chu đáo được, mong ngài thông cảm!"

Tuy ngoài miệng nói vậy nhưng trong lòng ông ta không ngừng nhủ thầm, vừa rồi rõ ràng là Phong gọi điện thoại tới, tại sao bây giờ người ngồi trong phòng của ông ta lại là Lãnh Thiên Dục? Ông ta không hề nhận được thông tin gì, hơn nữa nếu Phong tới đây thì sẽ làm lộ mọi chuyện mất!

Nhưng... quan trọng là, tại sao Lãnh Thiên Dục lại đến biệt thự của ông ta, mục đích của hắn khi tới đây là gì?

Nghĩ tới đây, giáo phụ William đầy cảnh giác. Lần trước, người xúi giục mấy giáo phụ của các gia tộc khác tìm đến đến chất vấn Lãnh Thiên Dục chính là ông ta, chẳng lẽ hôm nay Lãnh Thiên Dục đến đây là muốn giết người?

Nhưng nghĩ lại thì không có khả năng như vậy, giáo phụ William tương đối hiểu biết về con người Lãnh Thiên Dục, cho dù hắn thật sự muốn giết một người thì sẽ không cần phải phí công như vậy, càng không nói đến chuyện đêm hôm mưa gió lặn lội tới đây.

Càng nghĩ càng thấy kì lạ, giáo phụ William càng nghi ngờ.

CHƯƠNG 232: KỸ THUẬT CẢI TRANG CAO SIÊU

- Giáo phụ William, xem ra bộ dạng này của tôi khiến ông sợ hãi rồi!

"Lãnh Thiên Dục" chậm rãi mở miệng, nhưng giọng nói trầm thấp không mang theo sự lạnh lùng vốn có, chỉ có sự hứng thú và châm chọc.

Giáo phụ William kinh hãi, lập tức ngẩng đầu lên...

Ông ta nhìn "Lãnh Thiên Dục", ánh mắt càng trở nên nặng nề hơn...

- Ngươi...

Ông ta chỉ tay vào người đàn ông, ngữ khí cực kì kinh ngạc, dường như ông ta đã phát hiện ra một chuyện cực kì chấn động, thất thanh kêu lên: "Ngươi không phải là Lãnh Thiên Dục!"

- Haha!

Người đàn ông ngửa đầu cười to, nụ cười quỷ dị trên gương mặt Lãnh Thiên Dục càng giống như nụ cười của ma quỷ.

Giáo phụ William sợ đến ngây người, ông ta đứng yên tại chỗ, không dám động đậy.

- Ngươi... ngươi là Phong?

Giọng nói của ông ta hơi run run, không biết tại sao nhưng phát hiện này khiến ông ta cảm thấy sống lưng lạnh toát.

- Đúng! – Giọng nói của Phong vang lên, anh ta không thèm để ý đến sắc mặt kinh hãi của giáo phụ William.

Giáo phụ William thở phào nhẹ nhõm, vẻ mặt càng thêm âm trầm...

- Sao tự dưng cậu lại biến mình thành cái bộ dạng này vậy? Tôi còn tưởng lão đại biết cuộc giao dịch giữa tôi và cậu chứ! – Ông ta ngồi xuống đối diện, giọng nói già nua xen lẫn sự tức giận vang lên.

Dĩ nhiên là ông ta phải thấy sợ rồi, trong khi bản thân đang vạch mưu tính kế giết hại Lãnh Thiên Dục thì lại nhìn thấy khuôn mặt Lãnh Thiên Dục, nhất là lại trong một đêm mưa gió thế này, ai ở trong hoàn cảnh ấy cũng cảm thấy hết sức sợ hãi.

Phong đắc ý dựa người vào ghế: "Trong tổ chức BABY-M, chỉ có ba người là biết kỹ thuật cải trang bằng mặt nạ, một là Niếp Ngân, hai là sát thủ đặc công do một tay anh ta bồi dưỡng – Thượng Quan Tuyền, người còn lại là tôi! Hôm nay tôi chỉ muốn xem tay nghề của bản thân có bị lụi tàn đi không mà thôi!

- Haha... – Giáo phụ William cười to rồi nói – Chỉ cần cậu không mở miệng nói thì đúng là lấy giả loạn thật!

Phong nghe vậy, ánh mắt lóe lên tia phẫn hận: "Chỉ tiếc là cha nuôi không dạy tôi cách bắt chước giọng nói, nếu không thì bây giờ tôi có thể lấy giả loạn thật cả Niếp Ngân và Thượng Quan Tuyền!"

Nói xong, anh ta vung tay đấm xuống bàn, cảm giác tức tối trong lòng khiến anh ta không còn thấy đau đớn.

- Đêm khuya mà cậu lại tới đây, chắc không phải bên Lãnh Thiên Dục có phát hiện gì rồi chứ?

Giáo phụ William không quên chuyện quan trọng lúc này, ông ta chẳng quan tâm Phong định cải trang thành ai.

Ánh mắt Phong vụt qua tia thâm thúy: "Giáo phụ William, mấy hôm trước diễn xuất của ông tốt thật đấy, giờ tôi nghĩ Lãnh Thiên Dục dù có ba đầu sáu tay cũng không xử lý nổi chuyện này, nhưng... rõ ràng là các ông không bắt ép được hắn ta!"

Vẻ mặt giáo phụ William đầy lúng túng...

- Phong, cậu phải biết rằng dù sao Lãnh Thiên Dục cũng là lão đại, hắn có thể ngồi lên vị trí đó thì có rất nhiều giáo phụ khác tin tưởng hắn, chỉ dựa vào mười mấy giáo phụ thì làm sao có thể làm nên chuyện được!

- Tôi biết! – Phong cười tà – Cho nên, chúng ta cần một viên thuốc có tác dụng mạnh hơn nữa!

Giáo phụ William nghe xong cảm thấy rất khó hiểu: "Một viên thuốc có tác dụng mạnh hơn nữa? Ý cậu là gì?"

Phong đứng dậy, chậm rãi đi đến bên cửa sổ, tia chớp lóe sáng chiếu lên khuôn mặt anh ta, dù khuôn mặt anh tuấn giống Lãnh Thiên Dục nhưng lúc này lại cực kì hung dữ...

- Giáo phụ William, chỉ cần chúng ta giết một trong mười mấy giáo phụ đó thì lần này Lãnh Thiên Dục chắc chắn sẽ chết!

- Cái gì? – Giáo phụ William lập tức đứng bật dậy, nhìn Phong đầy cảnh giác...

- Giết một giáo phụ ư? Phong, cậu đùa quá đà rồi đấy!

Ông ta biết dã tâm của người đàn ông này rất lớn nhưng không ngờ anh ta lại có cả ý định như vậy.

- Nếu không làm vậy thì kế hoạch của chúng ta sẽ hỏng bét. Giáo phụ William, lần trước ông đáp ứng yêu cầu của tôi, chẳng phải chúng ta hợp tác rất vui vẻ đấy sao? Chỉ cần lần này ông cũng làm theo lời tôi nói thì không lâu sau tổ chức Mafia sẽ thuộc về chúng ta!

m thanh lạnh lẽo của Phong vang lên, ngữ khí bén nhọn.

- Được, tôi đồng ý với cậu, chỉ cần chúng ta chọn một người phù hợp nhất là được! – Giáo phụ William không còn đường lui, ông ta chỉ do dự một lúc rồi đồng ý với yêu cầu của Phong.

Phong quay người nhìn giáo phụ William, ánh mắt quỷ dị kết hợp với cơn mưa xối xả bên ngoài càng khiến anh ta thêm phần thâm trầm. Anh ta chậm rãi nhếch miệng lên:

- Dĩ nhiên là tôi đã chọn một người cực kì phù hợp rồi. Người này là người đức cao vọng trọng, người này chết rồi chắc chắn sẽ khiến Lãnh Thiên Dục phải khốn đốn, khi đó kế hoạch của chúng ta sẽ thành công!

- Người mà cậu nói là ai vậy? – Giáo phụ William dường như ngửi thấy mùi bất an trong không khí.

Phong nhún vai, vẻ mặt đầy tà khí, nói từng câu từng chữ: "Người này không phải ai khác chính là ông đấy, giáo phụ William!"

Trong nháy mắt, bầu không khí trong phòng như đông đặc lại!

Giáo phụ William sững sờ, sự tức giận như nổ tung trong lồng ngực...

- Tôi là người hợp tác với cậu, vậy mà cậu muốn giết tôi à?

Phong cười ha ha nói: "Ông chỉ là quân cờ nho nhỏ để tôi lợi dụng mà thôi, sao lại là quan hệ hợp tác được? Nhiệm vụ trước của ông đã hoàn thành rồi, cho nên nhiệm vụ tiếp theo của ông là cực kì quan trọng!"

- Cậu... – Giáo phụ William không ngờ Phong lại qua cầu rút ván, ngón tay của ông ta chỉ vào Phong hơi run lên:

- Không ngờ cậu là ngoan độc như vậy, thì ra cậu không chỉ muốn tính mạng Lãnh Thiên Dục mà còn muốn đạt được vị trí lão đại.

- Thông minh!

Phong bước lên mấy bước, bên môi vẫn nở nụ cười như ma quỷ.

- Chỉ tiếc là ông biết muộn quá, cả tôi và ông đều biết Lãnh Thiên Dục là người lợi hại như thế nào, làm sao mà một mình tôi thắng hắn được chứ?

- Được, được lắm! Cậu giỏi thật đấy!

Ánh mắt giáo phụ William đầy phẫn hận: "Thật là không ngờ được, cả đời thông minh rồi lại hồ đồ trong giây lát để rồi trúng kế của cậu. Rốt cuộc tôi đã hiểu tại sao hôm nay cậu lại cải trang thành Lãnh Thiên Dục. Tay nghề của cậu nào có suy giảm, cậu chỉ muốn giá họa cho Lãnh Thiên Dục mà thôi!"

Phong mỉm cười, một nụ cười cực kì lạnh lẽo. Sau đó anh ta rút một khẩu súng ra, nhắm thẳng vào giáo phụ William...

- Có trách thì trách trong kịch bản của tôi, đất diễn của ông ít quá mà thôi. Nhưng dù sao ông cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, với tư cách là một diễn viên thì không tồi lắm. Ông diễn giỏi như vậy, sao tôi có thể lãng phí nhân tài được cơ chứ, đương nhiên phải lợi dụng cho tốt rồi!

Nói xong, anh ta cười ha ha rồi bóp cò súng...

Pằng! Pằng!

Tiếng súng vang lên nhưng lại bắn vào bức tường phía sau giáo phụ William. Giáo phụ William nhanh chóng xoay người né tránh viên đạn, rồi cũng rút súng trong người ra, nhắm thẳng về phía Phong.

Đúng lúc này, ba người vệ sĩ của Phong cũng đồng loạt rút súng ra...

- Xem ra cậu đã có chuẩn bị từ trước khi tới rồi, chỉ đáng tiếc vừa rồi tôi lại không chú ý đến mấy người vệ sĩ không phải người của Mafia này!

Giáo phụ William chẳng hề sợ hãi, ông ta đứng dậy, định bắn lén.

- Giáo phụ William cũng đâu phải người đơn giản, dù gặp phải tình huống này nhưng vẫn có thể ung dung đối mặt, còn có thể tránh được đạn của tôi, thật không đơn giản chút nào! Đúng là không đơn giản! Chỉ là, trong phòng này đều là người của tôi, ông cho rằng mình có thể thoát khỏi kiếp nạn này à? – Phong lạnh lùng nói.

- Đúng là quá nực cười, biệt thự này là của tôi, nếu cậu giết tôi thì cậu cho rằng sẽ có thể đi ra được đến cửa à? http://diendanlequydon.com

Giáo phụ William vừa nói xong thì cửa phòng sách được bật mở, mấy người vệ sĩ xông vào trong, vây lấy bọn họ.

Phong thấy vậy thì ra vẻ tiếc hận lắc đầu: "Chậc chậc, thì ra giáo phụ William cũng đã có chuẩn bị rồi, chỉ đáng tiếc là nếu tôi đã có ý định giết ông thì cũng sẽ nghĩ cách để thu phục người của ông!"

Giáo phụ William nghe xong liền kinh hãi, ông ta còn chưa hết kinh ngạc thì thấy mấy người vệ sĩ thân cận rút súng chĩa vào ông ta.

- Mấy người... muốn tạo phản à? – Ông ta quát lên nhưng giọng nói cũng không thoát được ra khỏi căn phòng.

Phong cười: "William, cho nên ông đừng nghĩ sẽ thoát được, điểm này ông còn phải học hỏi Lãnh Thiên Dục nhiều, tâm lý phòng bị của hắn cách một trời một vực với ông đấy, còn cả..."

Anh ta tiến lên vứt súng trong tay giáo phụ William ra rồi nói: "Biết tại sao tôi lại phải nói mấy lời vô nghĩa với ông nhiều như thế không? Chính là tôi đang đợi thời cơ, lát nữa con gái ông sẽ lên đây, tôi muốn cô ta tận mắt chứng kiến ông chết trong tay Lãnh Thiên Dục, haha..."

Anh ta cười đầy điên cuồng, ánh mắt hỗn độn khiến người khác sợ hãi.

- Cậu...

Giáo phụ William không ngờ mình lại thất bại thảm hại đến như vậy, ông ta đột nhiên chạy về phía bàn sách, không đợi mọi người kịp phản ứng đã cầm lấy một con dao sắc bén.

- Tôi sẽ không cho cậu được như ý đâu! – Nói xong, ông ta giơ tay lên, đâm thẳng con dao vào tim mình...

Ánh mắt Phong vụt qua tia chấn động, cũng bước nhanh lên túm tay giáo phụ William...

- Ông muốn chết như vậy à? Đúng là vọng tưởng! Tôi nói rồi, tất cả phải dựa vào kịch bản của tôi! – Ánh mắt Phong trở nên cực kì sắc bén, giọng nói ngày càng điên cuồng.

Giáo phụ William thấy vậy thì chỉ nhếch lên nụ cười quỷ dị, sau đó, cánh tay kia không bị túm của ông ta vung lên, một tia sáng lóe lên, sau đó máu chảy...

- A... – Phong thở gấp, cảm giác đau nhói trên vai khiến anh ta lùi về phía sau mấy bước.

Không biết trên tay giáo phụ William cầm một con dao găm từ bao giờ, nhân lúc Phong không đề phòng, ông ta đã đâm con dao vào vai anh ta.

Lửa giận thiêu đốt toàn bộ lý trí của Phong trong nháy mắt, nhất là khi nhìn thấy áo sơ mi thấm ướt máu trên đầu vai, sắc mặt anh ta càng trở nên xanh mét. Anh ta mở cửa sổ ra, lớn tiếng kêu:

- Bắt ông ta lại!

- Vâng!

Mấy người vệ sĩ tuân lệnh, nhanh chóng bắt giáo phụ William lại, trói ông ta rồi treo ông ta lơ lửng trên cửa sổ.

Dưới chân ông ta là khoảng không, bên dưới ba tầng là vườn hoa sắc đỏ như màu máu.

- Cậu là kẻ phản bội, nhất định sẽ không được chết tử tế đâu!

Tiếng rống của giáo phụ William như xuyên qua cả cơn mưa đêm, tiếng gió, tiếng sấm vang dội cùng tiếng mưa rơi khuếch tán tiếng hét của ông ta.

- Tôi sẽ xem ai chết không được tử tế trước!

Ánh mắt Phong nhuốm đỏ màu máu, sự lạnh lẽo trên người tản ra ngày càng đậm đặc, anh ta vung tay lên, một người vệ sĩ lập tức đẩy giáo phụ William ra ngoài!

Đúng lúc này, một tiếng thét chói tai vang lên...

- A... bố...

Giọng nói này là của Phỉ Tô. Khi cô ta lên tầng ba, nhìn thấy cảnh tượng này thì sợ hãi đến mức thét to lên!

Ngay sau đó, rất nhiều người làm trong biệt thự chen chúc nhau đứng dưới vườn hoa nhìn lên trên, khi thấy chủ nhân của mình đang bị treo lơ lửng trên cửa sổ tầng ba, sắc mặt bọn họ đầy hoảng sợ.

Phong thấy vậy liền nở nụ cười đầy tà khí, anh ta đi đến bên giáo phụ William rồi nhẹ giọng nói: "Giáo phụ, ông thấy không, tình hình ngày càng hay rồi đó!"

- Ưm... Ưm...

Giáo phụ William không khó để đoán ra chuyện sắp xảy đến với mình, ông ta không thể nói được nên không ngừng vùng vẫy chân tay.

CHƯƠNG 233: NỢ MÁU

Rầm!

Cửa bị Phỉ Tô đẩy ra, vẻ mặt đầy căng thẳng và lo lắng, nhưng khi thấy cha mình đang bị treo lơ lửng, khuôn mặt cô ta lập tức tràn đầy phẫn nộ.

- Các người... các người mau thả cha tôi ra! – Cô ta muốn tiến lên nhưng lại bị vệ sĩ của Phong chặn lại.

Phỉ Tô ngẩng đầu nhìn người đứng cạnh cha mình, lập tức chấn động...

- Lãnh Thiên Dục... sao có thể là anh?

Cô ta hết sức kinh ngạc như nhìn thấy bom hạt nhân nổ tung trước mặt, nhìn Lãnh Thiên Dục đầy khó hiểu và ngạc nhiên.

Phong thấy kế hoạch của mình đã thành công liền nở nụ cười châm chọc khiến người khác không rét mà run. Khi thấy bên dưới có rất nhiều người làm đang đứng, anh ta giơ súng lên, nhắm thẳng về phía giáo phụ William.

Pằng...

Tiếng thét chói tai của Phỉ Tô vang lên cùng lúc với tiếng súng, viên đạn xuyên thẳng vào ngay giữa trán giáo phụ William. Giáo phụ William trợn trừng hai mắt, còn chưa kịp vùng vẫy đã chết tươi!

Bầu không khí như bị đông đặc lại, luồng khí lạnh lẽo quanh quẩn xung quanh, đâm thẳng vào lục phủ ngũ tạng của mỗi người.

- A...

Phỉ Tô không nhịn nổi nữa, thét lên, thanh âm đầy thê lương và điên cuồng. Cô ta không thể ngờ tận mắt mình lại chứng kiến cảnh này.

Ánh trăng chiếu vào khuôn mặt Phong khiến diện mạo của Lãnh Thiên Dục càng thêm sáng tỏ để mọi người nhìn rõ.

Phỉ Tô dùng hết sức để đẩy người vệ sĩ đang chặn mình lại, cô ta chạy lên nắm lấy vạt áo Phong, ngữ điệu đầy phẫn hận như phun trào.

- Đồ khốn kiếp! Tại sao anh lại tàn nhẫn với tôi như vậy? Chẳng lẽ anh không sợ những giáo phụ khác sẽ chất vấn anh à? Chẳng lẽ anh cho rằng anh muốn làm gì cũng được à?

Sau khi nói xong, cô ta chạy về phía thi thể của cha mình, ôm lấy cơ thể còn lưu lại chút độ ấm, gào khóc.

Phong yên lặng nhìn mọi chuyện rồi liếc mắt ra hiệu cho mấy người vệ sĩ, bọn họ lập tức tiến lên:

- Mấy người nghe kỹ đây, đây là kết cục của kẻ đắc tội lão đại! – Bọn vệ sĩ nói xong liền cùng Phong đi ra ngoài cửa. Những người làm bên dưới như nín thở.

Mãi đến khi Phỉ Tô gào to lên: "Lãnh Thiên Dục! Đứng lại cho tôi..."

Cô ta còn chưa nói xong đã bị mấy khẩu súng chĩa vào người!

Phỉ Tô chẳng hề sợ hãi, vì lúc này sự phẫn hận trong lòng cô ta đã lấn át tất cả.

- Lãnh Thiên Dục! Có bản lĩnh thì anh giết tôi đi! Nếu không tôi nhất định sẽ không tha cho anh, tôi sẽ kể mọi chuyện cho các vị giáo phụ khác nghe để báo thù cho cha tôi!

Ánh mắt cô ta lóe sáng, khí thế bừng bừng khiến người ta không rét mà run.

Phong nghe vậy chỉ cười cười, sau đó dẫn vệ sĩ rời khỏi biệt thự. Xe đi càng xa, tiếng khóc thê lương trong biệt thự cũng vang vọng trong đêm mưa gió.

***

Thượng Quan Tuyền trừng mắt nhìn chằm chằm ba hung thần ở trước mặt, cả người cô không ngừng vùng vẫy.

- Ưm...

Khi bọn chúng lại gần, Thượng Quan Tuyền chỉ có thể bật ra như vậy để phản kháng.

Một gã giơ cánh tay xù xì lông lá chạm vào mặt cô khiến đôi mắt cô đầy tuyệt vọng.

- Haha! Người đẹp, đại ca trước khi đi đã dặn mấy anh em chúng tôi phải hầu hạ cô cho tốt! Haha, cô cứ yên tâm đi, chúng tôi sẽ thật nhẹ nhàng!

Gã ta toét miệng cười cợt nhả làm lộ ra mấy chiếc răng nanh đen xì.

- Đại... đại ca, em... em... có thắc mắc! – Một gã có dáng người hơi thấp lắp bắp lên tiếng, vẻ mặt đầy mờ mịt.

- Có chuyện gì nói mau đi, tao sắp không đợi được nữa đâu! – Gã thứ nhất không kiên nhẫn lên tiếng thúc giục.

- Anh nói xem... chúng ta làm thế nào... để hầu hạ cô ta? – Gã kia lại lên tiếng.

Gã thứ nhất nghe xong liền sửng sốt, khoảng mười giây sau, gã trừng mắt về phía sau hỏi một người khác: "Này, thằng kia vừa nói gì vậy?"

Gã được hỏi cũng mờ mịt!

- Em... ý của em là, chúng ta... từng người một hay là... cùng nhau? Anh... anh có hiểu ý em không? – Gã kia lại lắp bắp lên tiếng.

Bốp! Gã thứ nhất vung tay đấm vào mặt gã vừa hỏi.

- Có gì khác biệt à? – Gã nổi trận lôi đình.

- Đại... đại... đại ca đừng kích động! – Gã kia ôm mặt lên tiếng.

- Nói vô nghĩa gì nhiều thế? Đây đúng là cơ hội khó có được!

Gã thứ nhất không thèm để ý nhiều nữa, như hổ vồ mồi tiến lại gần Thượng Quan Tuyền.

Thượng Quan Tuyền mở to hai mắt, lúc cô cho rằng mình không thể thoát khỏi số phận bi thảm thì lại nghe thấy tiếng kêu đầy đau đớn của gã thứ nhất. Sau đó, cơ thể khổng lồ của gã như vũng bùn ngã vào trong lòng Thượng Quan Tuyền.

Gã nói lắp cười ha ha lên tiếng:

- Đại... đại ca... hôm nay rốt cuộc em... cũng được mở mang tầm mắt rồi...

Gã tiến lên muốn trêu chọc gã thứ nhất nhưng cảm thấy kỳ lạ. Gã kéo tay gã thứ nhất ra, còn chưa kịp kêu lên thì đã ngã xuống.

Một cây ngân châm lóe sáng đâm thẳng vào cổ mấy gã. Nhìn mấy người bất động nằm dưới sàn, Thượng Quan Tuyền không khó để biết bọn chúng đã mất mạng.

Cô hít sâu một hơi... rốt cuộc là ai mà lại lợi hại như vậy, lặng lẽ xâm nhập vào nơi này khiến cô không hề phát hiện ra.

Cô còn đang nghi ngờ thì một người mặc quần áo đen từ trên xà nhà nhảy xuống, khuôn mặt được bịt kín. Cô ta tiến lên cởi trói cho Thượng Quan Tuyền, sau đó giật lớp che mặt xuống.

- Cô... – Thượng Quan Tuyền kinh ngạc kêu lên.

Người mặc áo đen nhếch miệng nở nụ cười hứng thú: "Thượng Quan Tuyền, cô nợ tôi một mạng!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net